Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[Chia sẻ] Điểm danh TOP 7 loại men vi sinh cho người lớn tốt nhất hiện nay

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Trong cơ thể người, đặc biệt là tại đường ruột, có rất nhiều vi khuẩn sống cộng sinh. Trong đó, lợi khuẩn là những vi khuẩn có lợi cho cơ thể thông qua việc duy trì sức khoẻ đường ruột và thúc đẩy miễn dịch cho cơ thể.

Men vi sinh có thể được bổ sung bằng nhiều cách, ví dụ như bổ sung trong chế độ dinh dưỡng. Tuy nhiên, với cách làm này, thì có thể sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Đó là lý do bạn nên cân nhắc sử dụng thêm các loại men vi sinh dưới dạng thực phẩm chức năng để hỗ trợ thêm. Dưới đây, Hệ thống Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn TOP 7 loại men vi sinh dành cho người lớn tốt nhất hiện nay, để bạn tham khảo.

Điểm danh TOP 7 loại men vi sinh cho người lớn tốt nhất hiện nay

Men vi sinh là gì?

Men vi sinh là các sản phẩm chứa các lợi khuẩn và nấm sống có lợi. Khi ta bổ sung men vi sinh, sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.Tuy nhiên, giới khoa học thường bất đồng ý kiến về những lợi ích của men vi sinh, cũng như những chủng vi khuẩn nào thì có lợi.

Các sản phẩm giúp bổ sung men vi sinh cho cơ thể thường là từ các loại thực phẩm chức năng, hay các loại thực phẩm được chế biến bằng cách cho vi khuẩn lên men. Các sản phẩm này thường bao gồm sữa chua, nấm tuyết Tây Tạng, dưa chua Đức, tương nén Java và Kim chi. Men vi sinh không nên nhầm lẫn với chất xơ hoà tan prebiotic - đây là các loại chất xơ giúp nuôi sống các các lợi khuẩn có sẵn trong ruột của bạn, với thành phần chủ yếu là các loại carbohydrat. Để tìm hiểu chi hơn về men vi sinh, bạn có thể xem thêm bài viết khác: TẠI ĐÂY

Các sản phẩm có chứa men vi sinh và chất xơ hoà tan prebiotic được gọi là synbiotic. Các sản phẩm synbiotic là sự phối hợp và pha trộn giữa các loại lợi khuẩn và nấm sống có lợi, với các loại chất xơ giúp nuôi sống chúng chỉ trong một sản phẩm duy nhất.

Các chủng lợi khuẩn phổ biến nhất có trong men vi sinh là Lactobacillus và Bifidobacteria. Men vi sinh cũng giúp bổ sung các loại nấm sống có lợi khác như chủng Saccharomyces, các chủng lợi khuẩn khác như Streptoccocus, Enterococcus, Escherichia và Bacillus.

Mỗi một giống vi khuẩn chứa nhiều loài, và mỗi loài có chứa nhiều chủng. Trên phần nhãn phụ của các sản phẩm, bạn có thể tìm thấy thông tin về các chủng lợi khuẩn mà sản phẩm bổ sung (bao gồm cả tên của các giống), loài và phân lớp của vi khuẩn (nếu có), và các mã số của chủng.

Mỗi một loại lợi khuẩn giúp mang lại một công dụng khác nhau cho cơ thể. Chính vì vậy, việc lựa chọn đúng chủng vi khuẩn phù hợp với cơ thể là rất quan trọng.

Một số loại thực phẩm bổ sung, thường được biết đến dưới cái tên là men vi sinh phổ rộng, hoặc men vi sinh đa chủng là các sản phẩm có chứa nhiều chủng vi khuẩn trong một sản phẩm.

Tuy rằng hiện nhiều nghiên cứu đã cho thấy những tiềm năng hứa hẹn của men vi sinh, tuy nhiên hiện chúng ta vẫn cần thêm các bằng chứng khoa học để khẳng định thêm những công dụng này. Nhiều nghiên cứu viên còn cảnh báo về những tác dụng không mong muốn từ các loại men vi sinh. Do đó, chúng ta cần thận trọng và hỏi ý kiến của Bác sĩ trước khi dùng để chắc chắn thêm trước khi dùng.

Kim chi - Một món ăn có chứa nhiều men vi sinh

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Phân biệt men vi sinh và men tiêu hoá

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Uống men vi sinh trước hay sau ăn thì hiệu quả hơn

Một số lợi ích của men vi sinh đối với cơ thể

Lợi khuẩn nằm trong đường ruột của con người giúp chúng ta tiêu hoá thức ăn, giúp tiêu diệt và kìm hãm số lượng hại khuẩn, cũng như giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Tuy nhiên, đôi khi thì chúng ta có thể gặp phải tình trạng mất cân bằng vi sinh đường ruột, dẫn tới tiêu chảy và các vấn đề sức khoẻ khác.

Khi bạn bị mất cân bằng vi sinh đường ruột gây ra tình trạng giảm thiểu nồng độ của một số vi khuẩn, thì việc bổ sung men vi sinh có thể giúp tái lập cân bằng. Theo các nghiên cứu, lợi khuẩn đã được chứng minh là giúp tiết ra các cơ chất bảo vệ, giúp báo động cho hệ miễn dịch và phòng ngừa các yếu tố bệnh sinh tấn công cơ thể và gây bệnh. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, thì các nhà khoa học vẫn đang tìm hiểu về cách làm sao mà lợi khuẩn giúp tăng cường sức khoẻ cho con người.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi bạn bổ sung men vi sinh trong khi dùng kháng sinh, bạn sẽ ít gặp phải nguy cơ mắc tiêu chảy do dùng kháng sinh dài ngày hơn. Men vi sinh cũng giúp giảm thiểu số lần mắc bệnh cảm lạnh mà bạn mắc phải trong năm.

Men vi sinh thường được sử dụng để giảm thiểu các triệu chứng trên đường tiêu hoá mà không do các bệnh lý cấp tính như đầy bụng, khó tiêu và táo bón. Tuy nhiên, các nghiên cứu vẫn cần được thực hiện nhiều hơn để chúng ta có thể hiểu hơn về việc men vi sinh giúp cải thiện các triệu chứng như thế nào, đặc biệt là trên đối tượng người cao tuổi.

Dùng kháng sinh với men vi sinh giúp giảm thiểu tình trạng tiêu chảy

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Lợi ích của men vi sinh phụ khoa với sức khoẻ vùng kín

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Các loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất 2023

TOP 7 loại men vi sinh cho người lớn tốt nhất hiện nay

Dưới đây, Hệ thống Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn TOP 7 loại men vi sinh cho người lớn tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo:

1/ Men vi sinh cho người lớn Enterogermina

Men vi sinh cho người lớn Enterogermina là một loại thuốc sinh học được sử dụng bằng cách uống. Enterogermina được sử dụng trong nhiều trường hợp như rối loạn cấp và mãn tính, giúp điều trị tiêu chảy cấp và mãn tính, cũng như hỗ trợ trong bệnh rối loạn đường ruột. Trong mỗi ống Enterogermina chứa đến 2 tỷ bào tử Bacillus clausii - là một loại lợi khuẩn, giúp duy trì cân bằng vi khuẩn đường ruột, cũng như giúp cải thiện các triệu chứng cho các bệnh xảy ra do rối loạn tiêu hoá. Ngoài ra, sản phẩm cũng được dùng để điều trị tình trạng mất cân bằng vi khuẩn ở trẻ đang bú mẹ bị rối loạn tiêu hoá cấp tính và mãn tính.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho người lớn Enterogermina

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Bào tử lợi khuẩn kháng đa kháng sinh Bacillus clausii (số lượng 2 tỷ).
  • Tá dược: nước cất vừa đủ 5ml.

⁂Chỉ định của sản phẩm:

  • Dùng để điều trị và phòng ngừa tình trạng rối loạn hệ vi khuẩn đường ruột, và bệnh lý kém hấp thu vitamin nội sinh.
  • Dùng điều trị hỗ trợ để phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột do bị ảnh hưởng khi dùng kháng sinh, hoặc hoá trị liệu.
  • Dùng điều trị rối loạn tiêu hoá cấp và mạn tính ở trẻ em do nhiễm độc, hoặc rối loạn hệ vi khuẩn đường ruột và kém hấp thu vitamin.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Lắc kỹ ống thuốc trước khi dùng. Xoắn vặn phần trên để mở ống thuốc, uống thuốc trong ống hoặc hoà thuốc trong ống với sữa, nước trà hoặc nước cam. Khi mở ống thuốc ra phải dùng ngay trong thời gian ngắn để tránh bị hỏng thuốc.
  • Liều dùng: Người lớn 2-3 ống/ ngày. Trẻ em 1-2 ống/ ngày. Trẻ nhỏ 1-2 ống/ ngày. Không dùng quá liều khuyến cáo trước khi xin ý kiến bác sĩ.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY


 Men vi sinh cho người lớn Enterogermina

2/ Men vi sinh cho người lớn Health Aid Bifina R

Thương hiệu Health Aid Bifina là thương hiệu men vi sinh hàng đầu của Nhật Bản, được sản xuất bởi công ty Morishita Jintan. Đây là công ty dược được thành lập năm 1893 với chuyên môn sản xuất và phân phối dược phẩm, thuốc, thiết bị y tế và thực phẩm chức năng.

Men vi sinh cho người lớn Health Aid Bifina R được sản xuất với công nghệ SMC (Seamless Micro Capsules). Đây là công nghệ sản xuất viên nang tiên tiến nhất hiện nay giúp viên nang không có đường nối và liền mạch để bảo vệ tối đa hai loại lợi khuẩn có trong sản phẩm là Bifidobacteria và Lactobacillus khỏi dịch axit dạ dày, giúp sản phẩm được hấp thu tối đa tại ruột non và ruột già. Tỷ lệ hấp thu của sản phẩm cao - tới 90%, giúp đường ruột của bạn luôn khỏe mạnh.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho người lớn Health Aid Bifina R

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Lợi khuẩn Bifidobacteria (2.5 tỷ), Lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus Gasseri (1 tỷ).
  • Phụ liệu: vừa đủ 1 viên.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi.
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Không nhai, chỉ nuốt. Sau khi mở gói phải dùng sản phẩm ngay.
  • Liều dùng: Trẻ em từ 3 tuổi trở lên: dùng 1 gói/ ngày. Người lớn: dùng 1-3 gói/ ngày.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

 Men vi sinh cho người lớn Health Aid Bifina R

3/ Men vi sinh cho người lớn Gobebe

Men vi sinh cho người lớn Goebe là sản phẩm có chất lượng, được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu. Với hoạt chất là 3 chủng lợi khuẩn tốt cho sức khoẻ đường ruột - hai chủng Lactobacillus với số lượng 170 tỷ, và Bifidobacterium với số lượng 100 tỷ, sản phẩm giúp tái lập cân bằng vi khuẩn đường ruột trên các đối tượng bị rối loạn, cũng như giúp hệ tiêu hoá của bạn luôn khoẻ.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho người lớn Gobebe

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus (120 tỷ), Lợi khuẩn Lactobacilllus reuteri (50 tỷ), Lợi khuẩn Bifidobacterium longum (100 tỷ).
  • Phụ liệu: vừa đủ 1 chai.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung lợi khuẩn, duy trì cân bằng vi sinh đường ruột, giúp làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột như đầy bụng, chướng bụng, tiêu chảy, đi ngoài phân sống hay dùng thuốc kháng sinh kéo dài.
  • Giúp tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hoá, tăng cường khả năng hấp thu và đồng hoá thức ăn của cơ thể, giúp nâng cao sức khoẻ.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Sản phẩm được dùng theo đường uống. Sử dụng ống đong thuỷ tinh để lấy chính xác liều lượng cho mỗi lần sử dụng. Sau đó uống trực tiếp hoặc pha vào đồ ăn, thức uống không quá 40 độ. Nên lắc đều lọ trước mỗi lần sử dụng.
  • Liều dùng: Uống 5 giọt/ lần (khoảng 0,25ml), 1 lần/ ngày.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

Men vi sinh cho người lớn Gobebe

4/ Men vi sinh cho người lớn Lactomin Plus

Cân bằng vi khuẩn đường ruột là một trong những nhân tố hàng đầu giúp bảo vệ và duy trì sức khoẻ cho cơ thể. Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực trong chế độ sinh hoạt ăn uống hàng ngày, sử dụng nhiều thuốc kháng sinh,... là những nguyên nhân làm mất cân bằng này.

Đã có men vi sinh Lactomin Plus. Với công thức phối hợp, giúp bổ sung các chủng vi khuẩn phổ biến trong đường ruột là Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium longum và Streptococcus faecalis, sản phẩm giúp tái lập cân bằng vi khuẩn đường ruột, giúp giải quyết các triệu chứng rối loạn tiêu hóa thường gặp.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho người lớn Lactomin Plus

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Hỗn hợp vi khuẩn sinh axit lactic dạng bao vi nang gồm Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium longum, Streptococcus faecalis…≥ 108 CFU/ gói.
  • Phụ liệu: Bột kem rau quả, Fructo oligosaccharide (FOS), bột hương yaourt vừa đủ.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung lợi khuẩn để tái lập cân bằng vi khuẩn cho đường ruột.
  • Hỗ trợ phòng ngừa tình trạng rối loạn tiêu hoá, tiêu chảy và táo bón do loạn khuẩn đường ruột.
  • Giúp hỗ trợ tiêu hoá ở những người ăn uống kém, khó tiêu, đầy chướng bụng.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Sản phẩm sử dụng theo đường uống.
  • Liều dùng: Người lớn dùng bổ sung vi khuẩn có ích: Uống 1-2 gói/ ngày trong vòng 30 phút sau bữa ăn. Người lớn dùng phòng ngừa tiêu chảy: Uống 2-4 gói/ ngày. Người lớn dùng phòng ngừa táo bón: Uống 3-6 gói/ ngày. Trẻ em trên 2 tuổi: Uống nửa liều của người lớn, hoặc nhiều hơn khi cần thiết theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Nên dùng bằng cách bỏ bột trực tiếp vào miệng mà không pha với nước vì sẽ cho hương vị thơm ngon hơn. Với trẻ em, có thể đút từng thìa nhỏ, hoặc nghiền vào nước.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

 Men vi sinh cho người lớn Lactomin Plus

5/ Men vi sinh cho người lớn BIO VIGOR (dạng bột)

Men vi sinh cho người lớn BIO VIGOR (dạng bột) được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Nhất Nhất theo công nghệ nhượng quyền từ Tập đoàn Total Health Advanced Nutrition, giúp bổ sung lợi khuẩn cho cơ thể, giúp tái lập cân bằng vi khuẩn đường ruột.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho người lớn BIO VIGOR (dạng bột)

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Bào tử Bacillus clausii - 108 CFU/g
  • Phụ liệu: vừa đủ.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung lợi khuẩn để tái lập cân bằng vi khuẩn cho đường ruột.
  • Hỗ trợ làm giảm nguy cơ rối loạn tiêu hoá và các triệu chứng rối loạn tiêu hoá như đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, ăn chậm tiêu, phân sống.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Sản phẩm sử dụng theo đường uống. Pha với nước, sữa hay thức ăn của trẻ, với nhiệt độ nước dưới 40 độ C.
  • Liều dùng: Trẻ em dưới 5 tuổi hay dùng kháng sinh, bị rối loạn tiêu hoá: Dùng 2-3 gói/ ngày. Trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, kém hấp thu, hay ốm yếu, trong giai đoạn phát triển trí não: Dùng 2 gói/ ngày, tốt nhất dùng trước khi ăn 30 phút. Người lớn: Uống 3 gói/ ngày, trong các trường hợp đầy bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh, uống nhiều bia rượu,...

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

 Men vi sinh cho người lớn BIO VIGOR dạng bột

6/ Men vi sinh cho người lớn ENTERO PLUS

Men vi sinh cho người lớn ENTERO PLUS là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tiêu hoá cho cơ thể, giúp đường ruột luôn khỏe mạnh. ENTERO PLUS là một sản phẩm được phân phối bởi Công ty Dược phẩm US Pharma, có dạng bào chế là dạng viên.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho người lớn ENTERO PLUS

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Hỗn hợp vi khuẩn sinh axit lactic (5 chủng - Bacillus clausii, Lactobacillus coagulans, Bacillus subtilis, Bifidobacterium longum, Streptococcus faecalis; Beta-glucan, Kẽm, Vitamin B1, Vitamin B5, Vitamin B6
  • Phụ liệu: vừa đủ.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung lợi khuẩn để tái lập cân bằng vi khuẩn cho đường ruột bị ảnh hưởng do dùng bia rượu, dùng kháng sinh.
  • Giúp cải thiện các rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn ruột: đau bụng, đầy hơi, táo bón, tiêu chảy.
  • Giúp kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Sản phẩm sử dụng theo đường uống.
  • Liều dùng: Người lớn dùng bổ sung: 1-2 viên/ ngày, uống sau ăn 30 phút. Người lớn dùng hỗ trợ tiêu chảy: 2-4 viên/ ngày. Người lớn dùng hỗ trợ táo bón: 3 viên/ ngày. Trẻ em: dùng nửa liều người lớn, hoặc nhiều hơn khi cần thiết.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

 Men vi sinh cho người lớn ENTERO PLUS

7/ Men vi sinh cho người lớn Zeambi

Men vi sinh cho người lớn Zeambi được sản xuất theo công nghệ bao kép biotechnology, giúp giữ cho tỷ lệ sống của lợi khuẩn lớn hơn 90% nhằm giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp giảm tình trạng rối loạn tiêu hoá, táo bón, tiêu chảy và phân sống.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho người lớn Zeambi

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Hỗn hợp vi khuẩn Bacillus clausii, Lactobacillus reuteri và Lactobacillus paracasei; chất xơ hoà tan GOS và FOS.
  • Phụ liệu: vừa đủ.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung lợi khuẩn và cải thiện hệ vi sinh đường ruột.
  • Hỗ trợ tăng cường tiêu hoá.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Sản phẩm sử dụng theo đường uống. Có thể pha với khoảng 20ml nước lọc, sữa hoặc nước súp loãng khi sử dụng. Nhiệt độ nước pha không quá 40 độ C, nên uống ngay sau khi pha.
  • Liều dùng: Nên uống trước ăn 30 phút, hoặc sau ăn 2 giờ. Trẻ em dưới 1 tuổi nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng. Trẻ em trên 1 tuổi dùng 1 gói/ lần, 1-2 lần/ ngày. Người lớn: dùng 1 gói/ lần, 2 lần/ ngày.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

 Men vi sinh cho người lớn Zeambi

Các lưu ý khi dùng men vi sinh cho người lớn

Dưới đây là một số lưu ý từ Nhà thuốc Việt mà bạn cần tuân thủ theo để việc sử dụng men vi sinh cho người lớn đạt hiệu quả cao nhất:

  • Đa phần các loại men vi sinh cho người lớn là các loại thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Việc duy trì một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh quan trọng hơn so với việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng bổ sung men vi sinh cho người lớn.
  • Việc tập thể dục, thể thao hàng ngày, cũng như xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý cũng rất quan trọng, cũng như có rất nhiều yếu tố khác trong lối sống cũng ảnh hưởng tới hệ vi khuẩn đường ruột của bạn.
  • Bên cạnh đó, nhiều loại thực phẩm bổ sung men vi sinh cho người lớn cũng mang lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe con người, mà đôi khi chỉ gây ra một vài tác dụng không mong muốn nhẹ trên những người mẫn cảm. Vì thế, nếu muốn cải thiện sức khoẻ đường ruột cho mình, bạn thực sự nên cân nhắc và chọn lựa các sản phẩm này Luôn hỏi ý kiến của Bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo bạn sử dụng đúng chủng loại men vi sinh phù hợp, và phòng ngừa các tác dụng phụ không mong muốn.
  • Bổ sung men vi sinh có thể mang lại nhiều lợi ích to lớn khi cơ thể gặp phải một số tình trạng đặc biệt. Để nắm rõ hơn, bạn có thể tham khảo Các hướng dẫn của Hiệp hội Đường ruột Toàn cầu. Trong đó có ghi rõ về các loại men vi sinh, các dạng sử dụng, cũng như các liều dùng được chuyên gia khuyến nghị.
  • Bạn nên luôn phải thận trọng khi sử dụng các loại men vi sinh dành cho người lớn. Hãy chắc chắn chỉ sử dụng các sản phẩm có chất lượng, có uy tín, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Không nên ham rẻ mà mua hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, bởi sẽ mang lại rất nhiều hệ luỵ xấu tới sức khoẻ.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp duy trì cân bằng vi sinh đường ruột

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 5 loại men vi sinh dạng nước

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP các loại men vi sinh trị táo bón

Kết luận

Nội dung bài viết đến đây là kết thúc. Nhà thuốc Việt đã giới thiệu cho bạn TOP 7 loại men vi sinh cho người lớn tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Dựa vào đó, hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng hàng ngày nhé!

Xin chân thành cảm ơn Quý vị và các bạn đã quan tâm và đọc hết bài viết của chúng tôi. Đừng ngần ngại hỏi các Dược sĩ Tư vấn nếu còn bất kỳ thắc mắc nào. Xin chào và hẹn gặp lại Quý vị và các bạn trong những bài viết sắp tới.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • a4be

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật