Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Điểm danh TOP 5 dung dịch vệ sinh nam chất lượng mà bạn nên mua

Dung dịch vệ sinh nam có vẻ là cái tên khá xa lạ với nam giới, tưởng chừng như các sản phẩm dung dịch vệ sinh chỉ dành cho nữ giới, nhưng nam giới cũng có các sản phẩm chăm sóc vùng kín chuyên biệt. Vậy liệu nam giới có cần sử dụng dung dịch vệ sinh hay không? Cùng Nhà thuốc việt đi tìm hiểu câu trả lời ngay bài viết dưới đây, cũng như top các sản phẩm dung dịch vệ sinh nam chất lượng hiện nay được cánh mày râu tin dùng và đánh giá cao nhé.

Dung dịch vệ sinh nam chất lượng hiện nay 

Dung dịch vệ sinh nam là gì? Vì sao nên dùng dung dịch vệ sinh nam?

Dung dịch vệ sinh nam là sản phẩm giúp chăm sóc vùng kín, bộ phận sinh dục nam bằng cách giúp làm sạch, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, khử mùi, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa và một số bệnh nam khoa phổ biến. Hiện nay, dung dịch vệ sinh nam được sản xuất gồm các loại phổ biến như: Dạng xịt, dạng gel, dạng nước.

Không chỉ nữ giới mà cả nam giới đều cần phải chăm sóc vùng kín một cách cẩn thận để tránh mắc phải các bệnh phụ khoa. Bộ phận sinh dục nam tuy có cấu tạo đơn giản hơn của nữ giới, nhưng đây cũng là cơ quan khá nhạy cảm, đặc biệt tuyến mồ hôi và tuyến nhờn hoạt động rất mạnh mẽ khiến vùng kín nam giới dễ đổ mồ hôi  và có mùi khó chịu. Vì vậy, việc vệ sinh sạch sẽ và đúng cách là điều hết sức cần thiết. 

Dung dịch vệ sinh nam là gì? Vì sao nên dùng dung dịch vệ sinh nam?

 Vì sao nên dùng dung dịch vệ sinh nam?

Đa số nam giới không biết cách hoặc không chú trọng cách vệ sinh vùng kín. Họ thường vệ sinh bằng nước hoặc các sản phẩm sữa tắm, xà phòng không phù hợp với làn da nhạy cảm ở vùng kín. Như vậy rất dễ gây nguy cơ nhiễm khuẩn và gây ra các bệnh lý về nam khoa, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Hơn nữa vùng kín nam giới với cấu tạo đặc biệt gồm các niêm mạc và xúc giác rất nhạy cảm, vì vậy cần việc sử dụng dung dịch vệ sinh nam là điều cực kỳ cần thiết để chăm sóc và vệ sinh chu đáo giúp bạn luôn khỏe mạnh và thoải mái, tự tin hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách tăng sinh lý nam tại nhà hiệu quả, có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn cách chọn dung dịch vệ sinh nam 

Để chọn được sản phẩm dung dịch vệ sinh phù hợp, bạn cần lưu ý các tiêu chí dưới đây:
Hướng dẫn cách chọn dung dịch vệ sinh nam giới tốt nhất
 Hướng dẫn cách chọn dung dịch vệ sinh nam

Thành phần an toàn, lành tính mùi hương dịu nhẹ

Để đảm bảo an toàn, thích hợp cho vùng da nhạy cảm bạn nên chọn các sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ. Bởi đây là vùng da cực kỳ nhạy cảm dễ kích ứng, nếu sử dụng các sản phẩm chứa các thành phần không tốt dễ khiến vùng da này bị tổn thương và thậm chí gây biến chứng nguy hiểm. Nên tránh các sản phẩm có chứa kim loại như kẽm, đồng, chì vì có tính sát khuẩn mạnh không tốt cho “cậu nhỏ”.

Mùi hương dịu nhẹ, thơm mát

Ngoài thành phần thì việc lựa chọn mùi hương của sản phẩm cũng rất cần thiết, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có mùi hương tự nhiên dịu nhẹ giúp khử mùi hiệu quả, tránh hương liệu hóa học quá nồng cũng có thể gây kích ứng vùng kín. Bởi khi bạn hoạt động hàng ngày thì mồ hôi, hoặc các chất nhầy ở bộ phận sinh dục nam tiết ra, từ đó tạo môi trường thuận lợi để bụi bẩn và vi khuẩn phát triển gây ra tình trạng viêm nhiễm hoặc có mùi hôi ở vùng kín. 

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín

Không chỉ với sản phẩm dung dịch vệ sinh nam mà với bất kỳ sản phẩm nào, trước khi mua và sử dụng bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin thành phần, công dụng, xuất xứ thương hiệu. bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín nổi tiếng và có tem mác chống hàng giả hoặc có chứng nhận sản phẩm an toàn. 

Không nên vì hàng rẻ, mà mua sản phẩm không chính hãng. Sẽ gây hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến trực tiếp sức khỏe vùng kín khi sử dụng. Tốt nhất nên tìm các địa chỉ cơ sở uy tín hoặc các nhà thuốc để mua. 

Top 5 dung dịch vệ sinh nam chất lượng hiện nay

1. Dung dịch vệ sinh nam Serenys

Serenys là một trong những sản phẩm dung dịch vệ sinh nam được phái mạnh tin dùng và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như công dụng mà nó mang lại. Đây cũng là lý do giải thích tại sao sản phẩm được Nhà thuốc Việt nhắc đến đầu tiên trong danh sách top các dung dịch vệ sinh nam chất lượng hiện nay.

Dung dịch vệ sinh nam Serenys

Dung dịch vệ sinh nam Serenys 

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel, có thành phần chính chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, với hương thơm dịu nhẹ, giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, ngăn ngừa viêm nhiễm và nấm ngứa ở vùng kín của nam giới. Đồng thời, giúp cung cấp và cân bằng độ ẩm, độ pH cho da vùng kín, giúp da mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn, không thấm qua da và niêm mạc nên không gây kích ứng và kích thích niêm mạc, an toàn, lành tính cho da.

Các thành phần chính có trong Serenys, cụ thể:

  • Chiết xuất lá Trầu không: Có chứa các hoạt tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống viêm. Từ đó, ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm ngứa ở vùng kín và chống lại sự phát triển của hệ nấm bệnh, khử mùi.
  • Chiết xuất hoa Cúc Daisy: Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm loét, làm se bề mặt, hỗ trợ làm mềm da vùng kín.
  • Chiết xuất quả việt quất: Giàu hợp chất anthocyanin giúp chống oxy hóa và chứa nhiều tannin có tác dụng chống viêm, làm se da vùng kín.
  • Chiết xuất Mía: Giúp cung cấp nguồn alcohol tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Đồng thời, chứa hàm lượng cao glycolic acid giúp dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da.
  • Chiết xuất quả Cam: Chứa vitamin C giúp kháng khuẩn, chống sự phát triển của nấm và làm săn da, đồng thời giúp khử mùi, tạo hương thơm.
  • Chiết xuất Phong Đường: Chứa hợp chất AHA có tác dụng chữa trị tổn thương trên bề mặt da, chống viêm loét da.

>>> Bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

2. Dung dịch vệ sinh chuyên biệt cho nam giới Oriss Men

Oriss Men là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Oribe được xem là một giải pháp chăm sóc toàn diện cho phái mạnh mang lại sự tự tin và không lo ngại các bệnh lý ở vùng kín.

Dung dịch vệ sinh chuyên biệt cho nam giới Oriss Men

Dung dịch vệ sinh chuyên biệt cho nam giới Oriss Men

Sản phẩm được chiết xuất thành phần từ thiên nhiên, với hương thơm thảo dược dịu nhẹ đặc trưng, không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm, đặc biệt nó thích hợp cho nam giới trên 2 tuổi trở lên. Oriss Men mang đến công dụng giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, duy trì độ ẩm và độ cân bằng pH cho da vùng kín. Từ đó, giúp bảo vệ da vùng kín, giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa, tránh các bệnh vùng kín và góp phần mang lại cảm giác tự tin, hương thơm tươi mát cả ngày dài cho nam giới.

  • Chiết xuất lá trầu không: Ngăn chặn các vi khuẩn gây viêm ngứa xâm nhập vào vùng kín của nam giới.
  • Chiết xuất lô hội: Ngăn chặn tình trạng kích ứng, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho vùng da nhạy cảm.
  • Acid Lactic: Làm sạch sâu và duy trì độ pH tự nhiên cho da tại vùng kín nam giới, đồng thời giúp loại bỏ tình trạng viêm nhiễm.
  • Bisabolol: Có tác dụng kháng viêm, làm dịu tình trạng kích ứng hay mẩn ngứa tại vùng kín.
  • Dầu Jojoba: Có tác dụng chống oxy hoá và nuôi dưỡng làn da vùng kín nam giới ẩm mịn hơn.

>>> Bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

3. Dung dịch vệ sinh cho nam giới Kolorex Intimate Wash

Bệnh nhiễm nấm Candida được gây ra bởi một loại nấm thường ký sinh ở bộ phận sinh dục của nam và nữ là nấm Candida. Bên cạnh cơ quan sinh dục, bệnh cũng có thể phát triển ở các bộ phận khác như miệng, ống thực quản,...

Đây là căn bệnh khiến người bệnh ngứa ngáy, khó chịu và ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bệnh nhân.

Dung dịch vệ sinh Kolorex Intimate Wash là sản phẩm dùng ngoài, giúp vệ sinh hàng ngày, cũng như giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm nấm Candida nổi tiếng trên thị trường New Zealand. Sản phẩm giúp triệt để loại bỏ nấm Candida ở vùng kún của nam và nữ, giúp cho vùng kín sạch sẽ và khô thoáng.

 

Dung dịch vệ sinh cho nam giới Kalorex Intimate Wash

Ưu điểm nổi bật của các thành phần chính có trong sản phẩm:

  • Chiết xuất lá cây Kolorex Horopito: Loài cây đặc thù chỉ có tại New Zealand với hoạt tính chống nấm Candida rất mạnh. Để thu chiết xuất này, người ta phải sử dụng một phương pháp chiết xuất siêu tinh khiết, không sử dụng bất kỳ loại hoá chất khó chịu nào, giúp hạn chế kích ứng tại cơ quan sinh dục ngoài của nam giới.
  • Tinh dầu Tràm trà: Giúp làm dịu tình trạng viêm nhiễm, kháng khuẩn, kháng nấm và kháng virus, giúp làm sạch cơ quan sinh dục ngoài cho nam giới.
  • Chiết xuất lá Nha đam: Giúp làm lành vết thương và hạn chế tình trạng mụn rộp tại cơ quan sinh dục của nam giới
  • Chiết xuất lá Trà chanh: Giúp kháng viêm, thúc đẩy làm lành vết thương, giúp kháng khuẩn và dưỡng ẩm cho da vùng kín nam giới

>>> Bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

4. Dung dịch vệ sinh nam giới OPOLUX

OPOLUX là sản phẩm của Opodis Pharma - thương hiệu uy tín chuyên sản xuất thuốc và các sản phẩm sát khuẩn dùng trong y tế, gia dụng, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe.

Dung dịch vệ sinh nam giới OPOLUX

Dung dịch vệ sinh nam giới OPOLUX

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng chất lỏng sánh, màu xanh, có mùi thơm dễ chịu. Với hoạt chất kháng khuẩn, kháng nấm Alpha-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm tự nhiên kết hợp với tinh dầu Oliu, Vitamin E, Vitamin B5 dùng để vệ sinh hàng ngày, giúp nhẹ nhàng làm sạch và dưỡng ẩm cho da, bảo vệ và giữ vệ sinh sạch sẽ giúp quý ông luôn tự tin trong cuộc sống gia đình. Sản phẩm chứa các thành phần an toàn, không gây tác dụng phụ nên rất được cánh mày râu tin dùng. 

OPOLUX có các công dụng như sau:

  • Giúp vệ sinh thân thể và vùng kín hằng ngày, loại bỏ sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên da một cách hiệu quả.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn, nấm, làm giảm triệu chứng ngứa, khử mùi hôi vùng kín.
  • Ngăn ngừa viêm nhiễm vùng sinh dục, nhiễm trùng da do bệnh tiểu đường và một số bệnh ngoài da khác.
  • Cân bằng độ ẩm và độ pH cho da, giúp da vùng kín khô thoáng.
  • Vệ sinh cho nam, nữ trước và sau khi quan hệ tình dục.

>>> Bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

5. Dottorprimo Emergyn - Gel rửa phụ khoa

Sở hữu công thức độc quyền với hoạt chất Neozone 4000 kết hợp với chiết xuất hoa Cúc La Mã và Marigold tạo nên sản phẩm gel rửa phụ khoa Dottorprimo Emergyn, mang đến công dụng giúp kháng khuẩn, kháng nấm và chống viêm nhiễm vùng kín một cách hiệu quả. 

Dottorprimo Emergyn - Gel rửa phụ khoa

Dottorprimo Emergyn - Gel rửa phụ khoa

Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ ​​thiên nhiên và độ pH tương đương với môi trường tự nhiên của cơ thể, từ đó giúp làm sạch nhẹ nhàng và làm dịu các kích ứng. Dottorprimo Emergyn thích hợp dùng hàng ngày để chăm sóc cơ thể, vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài, niêm mạc và da nhạy cảm, khôi phục pH sinh lý của niêm mạc vùng kín, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, huyết trắng, viêm âm hộ, nấm, ngứa âm hộ trong thời kỳ kinh nguyệt, sau sinh… Hơn nữa, sản phẩm sử dụng chất tạo bọt có nguồn gốc từ thiên nhiên không chứa SLA nên an toàn trên mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Thích hợp dùng cho nam, nữ, phụ nữ đang mang thai và phụ nữ sau khi sinh.

Thành phần chính trong Dottorprimo Emergyn:

  • Chiết xuất cúc la mã và cúc marigold: Có tác dụng giúp làm dịu da, hỗ trợ khôi phục sự cân bằng độ ẩm và độ pH tại vùng kín. Đồng thời, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngauwf viêm nhiễm phụ khoa.
  • Chiết xuất tinh chất nha đam: Giúp thanh lọc, khử trùng, đồng thời giúp dưỡng ẩm, làm mềm và dịu da, cân bằng độ pH cho da và niêm mạc vùng kín.
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate, Cocamidopropyl Betaine: Là các chất giúp làm sạch tự nhiên và dịu nhẹ với da vùng kín nhạy cảm.
  • Neozone 4000 (0,1%): Giúp khử trùng, kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm nhiễm, hỗ trợ kích thích, sửa chữa và tái tạo tế bào biểu mô vùng kín.

>>> Bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

Hướng dẫn cách sử dụng dung dịch vệ sinh nam đúng cách

Việc làm sạch đúng cách là điều cực kỳ quan trọng để bảo vệ “cậu nhỏ” của bạn. Tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nếu không thực hiện đúng cách có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Để đạt được hiệu quả và đảm bảo an toàn khi sử dụng dung dịch vệ sinh nam cùng xem hướng dẫn sau đây nhé:

  • Bước 1: Rửa tay sạch, sau đó làm ướt vùng kín với nước sạch.
  • Bước 3: Lấy một lượng dung dịch vệ sinh nam vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt, rồi xoa nhẹ nhàng lên bộ phận sinh dục để làm sạch khoảng 1 - 2 phút. Lưu ý, khi vệ sinh nhớ kéo căng vùng bao quy đầu để vệ sinh sạch các nếp gấp và vùng da bao quanh.
  • Bước 4: Rửa sạch với nước và dùng khăn mềm sạch lau khô nước.

Dung dịch vệ sinh nam mua ở đâu?

Dung dịch vệ sinh nam giới có lẽ vẫn đang còn khá xa lạ với nhiều người. Thực tế, không chỉ có nữ giới mới cần sử dụng dung dịch vệ sinh để đảm bảo sạch sẽ cho vùng kín, mà cả nam giới cũng cần làm điều này. Nhưng vì chưa quen thuộc hoặc không hiểu rõ nên bạn không biết phải mua dung dịch vệ sinh nam ở đâu là an toàn và chất lượng tốt. Vậy câu hỏi đặt ra là nên mua dung dịch vệ sinh nam ở đâu? Và mua ở địa chỉ nào uy tín?

Để mua được các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao bạn nên tìm mua tại các cơ sở uy tín hay các nhà thuốc. Tránh mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu không rõ ràng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại Nhà Thuốc Việt - một trong những nhà thuốc uy tín trên thị trường tại TP. Hồ Chí Minh với lịch sử hơn 15 năm phát triển và phục vụ người dân. Các sản phẩm ở trên hầu hết đều được bày bán tại Hệ thống Nhà thuốc Việt. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng online tại website nhathuocviet.vn - kênh bán lẻ trực tuyến thuộc chuỗi Hệ thống Nhà thuốc Việt.

Các đấng mày râu cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ cho người thương của mình tại Nhà thuốc Việt.

Các sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Sản phẩm từ các thương hiệu có tiếng, uy tín trên thị trường.
  • Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt tại các quốc gia sản xuất và Bộ Y tế Việt Nam với các thành phần lành tính, thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Nhất quyết nói không với các sản phẩm chứa thành phần cấm, gây hại đến sức khỏe hoặc dùng quá nồng độ cho phép.

Lý do nên mua hàng tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt

Lý do nên mua hàng tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0985508450

Zalo: 0985508450

Email: lienhe@nhathuocviet.com 

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Trên đây, Nhà thuốc Việt đã chia sẻ top 5 dung dịch vệ sinh nam chất lượng hiện nay cũng như một số thông tin liên quan. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết cách lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

Tham gia bình luận:

  • 5099
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Kiều Loan: Nếu mình mua số lượng lớn, có được giảm giá không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin chào Chị Kiều Loan. Chị liên lạc qua Fanpage, Zalo hoặc Hotline để được tư vấn về chính sách nhập sỉ cho đại lý nhé. Cảm ơn chị.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hương: Có hỗ trợ giao hàng vào cuối tuần không? chồng mình nhận được hàng vào chủ nhật thôi.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin chào Chị Hương Nhà thuốc có vận chuyển vào chủ nhật luôn nhé chị.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Minh Ca: Mình đã dùng sản phẩm Winmen trong 3 tháng và thấy vùng kín thoải mái hẳn. Rất đáng để mua và sử dụng lâu dài!

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin cảm ơn Anh Minh Ca đã phản hồi.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Tiến Trần: Cho mình hỏi, Dung dịch vệ sinh nam an toàn có thành phần gì và có an toàn cho sức khỏe không ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt xin chào Anh Tiến Trần Dung dịch vệ sinh nam an toàn thường chứa các thành phần như nước, glycerin, chiết xuất từ thảo mộc và các chất kháng khuẩn. Đây là các thành phần an toàn và không gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, anh nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ đúng cách sử dụng của sản phẩm. Nếu anh có bất kỳ vấn đề gì hãy liên hệ ngay với nhà thuốc để được hỗ trợ.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Trường: Trước khi sử dụng sản phẩm này mình cần lưu ý gì không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Trước khi sử dụng dung dịch vệ sinh nam anh nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Kiểm tra thành phần của dung dịch vệ sinh nam để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng hoặc có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến các thành phần có trong sản phẩm, hãy thử nghiệm trước trên một phần nhỏ da nhạy cảm để xác định xem có bất kỳ phản ứng phụ nào xảy ra hay không. Nếu có dấu hiệu kích ứng như đỏ, ngứa, hoặc sưng, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức dừng ngay và liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật