Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 6 loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng được bác sĩ khuyên dùng

Bài viết được tham khảo bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Dung dịch vệ sinh là người bạn đồng hành của chị em trong việc làm sạch và khử mùi khó chịu cho vùng kín. Ngoài ra, nó còn góp phần ngăn ngừa và cải thiện một số bệnh phụ khoa ở chị em. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là sản phẩm chất lượng và phù hợp với bạn? Hãy cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu 6 loại dung dịch vệ sinh chất lượng dành cho chị em phụ nữ hiện nay. Những sản phẩm này được lựa chọn và tổng hợp dựa trên kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong ngành Dược phẩm của chúng tôi và các phản hồi tích cực của khách hàng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ mang lại những lợi ích gì?

Việc sử dụng dung dịch vệ sinh phù hợp sẽ giúp cải thiện sức khỏe vùng kín, cụ thể:

Làm sạch âm hộ

Sử dụng dung dịch vệ sinh giúp đảm bảo vùng kín của chị em luôn sạch sẽ, khô thoáng, đặc biệt trong những ngày đèn đỏ, khí hư ra nhiều, trước và sau khi quan hệ,....

Cân bằng độ pH

Dung dịch vệ sinh giúp duy trì độ pH âm đạo ở mức ổn định, tạo ra môi trường phù hợp để các loại vi sinh vật có lợi cho vùng kín phát triển.

Kiểm soát kết quả sau tiết dịch âm đạo

Nếu dịch tiết âm đạo tiết ra quá nhiều, có thể khiến vùng kín ẩm ướt hơn thường ngày, gây khó chịu và dễ bị nhiễm khuẩn. Việc sử dụng dung dịch vệ sinh để kiểm soát tình trạng này là vô cùng cần thiết.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khoẻ vùng kín của chị em

Dung dịch vệ sinh phụ nữ mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khoẻ vùng kín của chị em

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa

Sử dụng dung dịch vệ sinh giúp kháng viêm, ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả. Trong nhiều loại dung dịch có chứa đồng sunfat, có tác dụng sát trùng tại chỗ, diệt vi khuẩn gây bệnh trên da và niêm mạc. Đặc biệt, một số sản phẩm vệ sinh còn được coi như là thuốc rửa phụ khoa, có thể điều trị bệnh do nấm men Candida và trùng roi Trichomonas rất hiệu quả.

Một số tiêu chí lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn

Dưới đây là một số tiêu chí chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn cho vùng "tam giác" mà chị em nên tham khảo.

Thành phần từ thiên nhiên

Bạn nên ưu tiên các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, điển hình như chiết xuất trà xanh, lô hội, cúc La Mã,... kết hợp cùng các hoạt chất khác như Collagen, vitamin E, vitamin A, vitamin B,... Sản phẩm chứa các thành phần này sẽ giúp làm sạch vùng kín hiệu quả mà không gây ra cảm giác khô rát hoặc ngứa ngáy, khó chịu. Hơn nữa, các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Bạn nên chọn sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên

Bạn nên chọn sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên

Sản phẩm có độ pH tương đồng với độ pH tự nhiên

Thông thường, độ pH tự nhiên ở khu vực vùng âm đạo sẽ dao động từ 3,8 đến 5,5. Trong khoảng này, vi khuẩn có lợi sẽ phát triển thuận lợi, giúp bảo vệ vùng kín, ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy và viêm nhiễm. Do đó, khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có độ pH nằm trong khoảng trên để tránh cho vùng kín bị mất cân bằng độ pH gây kích ứng, dị ứng.

Dựa vào nhu cầu của cá nhân

Tùy theo tình trạng âm hộ mà chị em có thể chọn mua các sản phẩm có các tác dụng đi kèm như dưỡng ẩm với các thành phần như glycerin hay caprylic glyceride, hoặc thành phần collagen giúp làm mềm da,…

Không chọn sản phẩm có mùi hương nồng

Các sản phẩm có mùi hương nồng thường có thành phần chứa nhiều hóa chất tạo mùi, có thể tiêu diệt luôn cả vi khuẩn có lợi, khiến vùng kín bị mất cân bằng sinh lý. Do đó, bạn nên chọn những dòng sản phẩm có mùi dịu nhẹ, mang đến sự dễ chịu.

Không chọn sản phẩm có thành phần chứa Paraben, chất tạo bọt

Bạn tuyệt đối không chọn các sản phẩm có thành phần dễ gây kích ứng hoặc dị ứng cho vùng kín, điển hình là chất tạo bọt và Paraben. Bởi 2 hoạt chất này có khả năng mài mòn da, khiến da khô ráp, từ đó gia tăng tỷ lệ viêm nhiễm và kích ứng cho vùng kín.

Thương hiệu sản phẩm

Độ uy tín của thương hiệu luôn là một yếu tố đáng tin cậy, phản ánh chất lượng sản phẩm. Do đó, chị em nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường.

Top 6 loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng

Dưới đây là top 6 dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng và được các chuyên gia khuyên dùng mà bạn có thể tham khảo.

1. Gel vệ sinh vùng kín Kolorex Intimate Wash

Kolorex Intimate Wash là sản phẩm nổi tiếng đến từ New Zealand, có công dụng làm sạch và duy trì sự khỏe mạnh của vùng kín, hỗ trợ điều trị bệnh nhiễm nấm Candida hiệu quả. Sản phẩm chứa chiết xuất Kolorex Horopito giúp cân bằng nấm men một cách nhanh chóng, cân bằng và làm dịu các triệu chứng khó chịu ở vùng kín. 

Gel vệ sinh vùng kín Kolorex Intimate Wash

Gel vệ sinh vùng kín Kolorex Intimate Wash

Kolorex Intimate Wash mang lại hiệu quả trong việc:

  • Làm sạch và cân bằng độ pH 4.5 trung tính để hỗ trợ lớp acid phủ bảo vệ da vùng kín, giúp giảm ngứa, rát, mẩn đỏ vùng kín.
  • Hỗ trợ điều trị nhiễm nấm Candida và ức chế sự phát triển quá mức của nấm Candida ở vùng kín.
  • Ngăn ngừa nấm, bội nhiễm, quá phát do nấm, sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.
  • Chiết xuất Aloe Vera và Vitamin E nuôi dưỡng làn da nhạy cảm cho vùng kín mềm mại hơn.
  • Làm dịu và giảm các triệu chứng mẩn ngứa, mụn nhọt, lở loét do nấm.
  • Làm sạch dịu nhẹ đối với trường hợp vừa trải qua phẫu thuật vùng kín.

Đánh giá sản phẩm:

  • Công thức gel vệ sinh vùng kín từ tự nhiên, giúp làm sạch, làm mới và ngăn ngừa kích ứng và nấm ở vùng kín.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận Ecocert, không gây kích ứng và phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm không chứa: SLS/SLES (xà phòng tạo bọt mạnh), paraben tổng hợp, dầu khoáng, hương thơm tổng hợp, paraben, thành phần có nguồn gốc động vật,.. đảm bảo an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.
Gel vệ sinh vùng kín Kolorex Intimate Wash giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm có giá tham khảo là 515.000 VND/ chai 100ml. Mặc dù mức giá này khá cao nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích mà sản phẩm mang lại, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh nấm Candida ở vùng kín. 

>>> Bạn có thể mua sản phẩm bằng cách click VÀO ĐÂY.

2. Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia thuộc Tập đoàn Abena Đan Mạch - thương hiệu chăm sóc sức khỏe được yêu thích khắp châu Âu. Với công thức thành phần đặc biệt, độ pH 3.5 - 4.0 tương thích với độ pH tự nhiên của vùng kín, giúp làm sạch và cân bằng độ axit cho vùng da nhạy cảm, đặc biệt khử mùi hiệu quả trong ngày kinh nguyệt và sản dịch sau sinh.

Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

 

Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

Abena Intimate Care mang lại hiệu quả trong việc:

  • Diệt khuẩn, làm sạch và cân bằng pH cho vùng da nhạy cảm, đặc biệt khử mùi hiệu quả trong ngày kinh nguyệt và sản dịch sau sinh.
  • Cung cấp nước, dưỡng ẩm và làm mềm vùng da nhạy cảm.
  • Ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín.

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm chứa thành phần lành tính, dịu nhẹ, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có độ pH 3.5 - 4 tương thích với độ pH tự nhiên của vùng kín, giúp làm sạch và cân bằng độ axit cho vùng da nhạy cảm.
  • Được chứng nhận hoàn toàn không màu, không mùi, rất tự nhiên, không Parabens, an toàn cho mọi làn da nhạy cảm nhất, đặc biệt sản phẩm này sử dụng được cho cả mẹ bầu, mẹ sau sinh.
  • Sản phẩm thuộc tập đoàn Abena Đan Mạch - thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe có lịch sử phát triển hơn 70 năm.
  • Sản phẩm đã đạt được chứng nhận an toàn - 3 chứng nhận danh giá: Chứng nhận an toàn dị ứng Bắc Âu, chứng nhận kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận sinh thái Bắc Âu.

Abena Intimate Care giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm có giá tham khảo là 250.000 VNĐ/ chai 200ml. Đây là mức giá vô cùng phù hợp, với chai này chị em có thể dùng được trong vòng vài tháng, vô cùng tiết kiệm.

>>> Bạn có thể mua sản phẩm bằng cách click VÀO ĐÂY.

3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle Gentle Cleansing Care

Gentle Cleansing Care là sản phẩm của Saforelle - thương hiệu nổi tiếng tại Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với thành phần thiên nhiên chiết xuất từ cây ngưu bàng, sản phẩm có tác dụng kháng viêm, làm dịu và làm giảm kích ứng cho da, giữ da luôn mềm mại và sạch khỏe, không ngứa rát tạo cảm giác khó chịu.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle Gentle Cleansing Care

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle Gentle Cleansing Care

Saforelle Gentle Cleansing Care mang lại hiệu quả trong việc:

  • Hỗ trợ làm sạch da vùng kín, tạo cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu, khô thoáng và thơm mát, vùng kín sau khi dùng.
  • Hỗ trợ giảm ngứa vùng kín, ngăn chặn khí hư ra nhiều, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, nấm âm đạo.
  • Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn gây viêm nhiễm âm đạo, giảm tình trạng ngứa ngáy, khô rát, khó chịu.
  • Cân bằng độ pH vùng kín, hỗ trợ làm sạch, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu và vi khuẩn gây hại phát triển, bảo vệ vùng kín luôn khỏe mạnh.

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại loại da, kể cả da cực kỳ nhạy cảm.
  • Độ pH phù hợp sử dụng hàng ngày và hỗ trợ điều trị nấm phụ khoa. 
  • Sản phẩm 2 trong 1, có thể sử dụng để tắm rửa toàn thân.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong kết hợp với mùi hương thơm mát, mang đến cảm giác thoải mái.
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, không SLS, có tính kiềm nhẹ, an toàn cho vùng kín, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như tuổi dậy thì, phụ nữ sau sinh hay trước sinh,...
  • Saforelle Gentle Cleansing Care là sản phẩm số 1 tại thị trường Pháp.

Saforelle Gentle Cleansing Care giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm có giá tham khảo là 130.000 VNĐ/ chai 100ml. Đây là mức giá phù hợp cho một sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Chị em có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

>>> Bạn có thể mua sản phẩm bằng cách click VÀO ĐÂY.

4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Intimate Wash

Femfresh Daily Intimate Wash là dung dịch vệ sinh thuộc thương hiệu Femfresh, có xuất xứ từ Anh Quốc với hơn 45 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc vùng kín phụ nữ. Sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính như Cúc La Mã, Lô Hội, dầu dừa, tinh dầu thơm giúp làm sạch, khử mùi vùng kín một cách nhẹ nhàng, tạo hương thơm mát suốt cả ngày. Ngoài ra còn bổ sung chiết xuất chanh vàng và Glycerin giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn và kháng viêm.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Intimate Wash

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Intimate Wash

Femfresh Daily Intimate Wash mang lại hiệu quả trong việc:

  • Vệ sinh vùng kín hằng ngày, giúp làm sạch, mang lại cảm giác khô thoáng, đồng thời khử mùi hôi và làm thơm vùng kín.
  • Duy trì độ ẩm tự nhiên và sự mềm mại cho bề mặt da vùng kín.
  • Ngăn ngừa, làm sạch vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa nhờ kháng viêm, kháng khuẩn từ các thành phần tự nhiên.
  • Duy trì độ pH tự nhiên của môi trường âm đạo.
  • Dưỡng ẩm, chống oxy hóa, giúp vùng kín luôn mềm mịn, tươi trẻ.

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên an toàn, không chứa xà phòng và Parabens, không gây kích ứng da, hương thơm tự nhiên dịu nhẹ. 
  • Độ pH cân bằng, lý tưởng cho vùng kín phụ nữ nhờ thành phần thiên nhiên, Acid Lactic, Glycerin.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm phụ khoa và kiểm nghiệm da liễu.
  • Sản phẩm dạng Gel đậm đặc hơn dùng lâu hơn, tiết kiệm hơn.
  • Đạt tiêu chuẩn y tế Anh Quốc và châu Âu, đã hoàn thành kiểm tra da liễu và phụ khoa.
  • Kết cấu có màu cam nhẹ đặc trưng, không quá lỏng, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Femfresh Daily Intimate Wash giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm có giá tham khảo là 158.000 VNĐ/ chai 250ml. Đây là mức giá vô cùng rẻ cho một sản phẩm chất lượng và uy tín có xuất xứ từ Anh. Chỉ với 158.000 VNĐ, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong vòng vài tháng.

>>> Bạn có thể mua sản phẩm bằng cách click VÀO ĐÂY.

5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crevil Intim Waschlotion

Crevil Intim Waschlotion là sản phẩm của Crevil - thương hiệu dược mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Đức. Thương hiệu này đã phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao, được sản xuất khép kín trong quy trình công nghệ hiện đại và hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đáp ứng tiêu chuẩn EU GMP và tiêu chuẩn về dược mỹ phẩm của Đức. Crevil Intim Waschlotion kết hợp hài hòa giữa tinh chất cúc La Mã cùng các thành phần từ thiên nhiên khác như chiết xuất từ cây xô thơm, protein thủy phân từ sữa,... giúp nhẹ nhàng làm sạch vùng kín, giúp loại bỏ vi khuẩn - nấm men, giảm khô ngứa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crevil Intim Waschlotion

 Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crevil Intim Waschlotion

Crevil Intim Waschlotion mang lại hiệu quả trong việc:

  • Dùng vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt, sau sinh.
  • Duy trì cân bằng độ pH niêm mạc vùng kín nhờ acid lactic và các chiết xuất từ cúc La Mã và cây xô thơm, giúp tăng cường kháng khuẩn, kháng viêm.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, huyết trắng, viêm âm hộ, nấm, ngứa âm hộ.

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm không chứa xà phòng nên không gây kích ứng và làm mất cân bằng độ pH của vùng kín.
  • Thành phần an toàn, dịu nhẹ, không gây khô da, dùng được cho người có làn da nhạy cảm, phụ nữ trong và sau khi sinh.
  • Độ pH tối ưu, giúp bảo vệ môi trường da tự nhiên.
  • Được lưu hành theo tiêu chuẩn y tế châu Âu và Cộng hòa Liên bang Đức.

Crevil Intim Waschlotion giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm có giá tham khảo là 265.000 VND/ chai 300ml. Đây là mức giá rất rẻ, với dung tích 300ml, sản phẩm dùng được trong thời gian dài. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm bởi sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng tại Đức, đáp ứng các tiêu chuẩn y tế của châu Âu.

>>> Bạn có thể mua sản phẩm bằng cách click VÀO ĐÂY.

6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dạ Hương là sản phẩm của dược phẩm Hoa Linh, chuyên sản xuất và kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu này luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. Sản phẩm được kết hợp từ các thành phần tự nhiên như muối, cúc La Mã, tinh chất bạc hà, các thảo dược tạo hương thơm mát, bổ sung thêm acid lactic và vitamin E, dâu tằm giúp làm sạch dịu nhẹ, dưỡng da, khử mùi và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dạ Hương mang lại hiệu quả trong việc:

  • Làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, dưỡng da, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.
  • Bảo vệ vùng kín, góp phần ngăn ngừa tình trạng ngứa, khô rát vùng kín và viêm nhiễm phụ khoa.
  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt trong thời kỳ ra nhiều huyết trắng, thời kỳ kinh nguyệt, hậu sản, thai nghén.
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài cho cả nam, nữ trước và sau quan hệ tình dục.

Đánh giá sản phẩm:

  • Công thức được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các bác sĩ chuyên khoa phụ sản và các dược sĩ chuyên ngành bào chế.
  • Nguyên liệu sản xuất sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện và quen thuộc an toàn cho sức khỏe.
  • Sản phẩm mang lại hiệu quả đã được chứng nhận: ngừa viêm, ngứa 92.6%, làm sạch hiệu quả đến 98%.
  • Làm sản phẩm có 11 năm liên tục đứng số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ, được quốc tế công nhận và đánh giá cao và được xuất khẩu sang nhiều nước châu Á.
  • Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP, đảm bảo hiệu quả an toàn chất lượng.

Dạ Hương giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm có giá tham khảo là 29.000 VND/ chai 100ml. Đây là mức mà phù hợp với khả năng tài chính của mọi đối tượng. Mặc dù giá thành rẻ nhưng Dạ Hương cũng là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để làm sạch vùng kín hằng ngày.

>>> Bạn có thể mua sản phẩm bằng cách click VÀO ĐÂY.

Lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, chị em cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ chỉ dùng để vệ sinh nhẹ nhàng bên ngoài vùng kín, không được thụt rửa vào trong. Nếu thụt rửa vào trong sẽ làm mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển gây viêm nhiễm.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm xong, bạn phải rửa lại bằng nước sạch để loại bỏ hoàn toàn dung dịch còn sót lại trên vùng kín.
  • Không nên lạm dụng các sản phẩm này quá nhiều lần trong ngày, nếu sử dụng quá nhiều sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên của vùng kín khiến vùng kín dễ bị khô rát và kích ứng.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm, nếu vùng kín xuất hiện các triệu chứng như: ngứa rát, mẩn đỏ,… bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây, Nhà thuốc Việt vừa chia sẻ đến bạn top 6 dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng được các bác sĩ khuyên dùng. Mong rằng thông qua bài viết này, chị em sẽ có cho mình những kiến thức cần thiết để có thể lựa chọn một sản phẩm dung dịch vệ sinh hàng ngày phù hợp và biết sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 8 viên uống nội tiết tố an toàn và hiệu quả

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật