Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Quy định về hình thức thanh toán và chính sách vận chuyên, giao nhận

Sau khi quý khách hàng đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của Nhà Thuốc Việt số 1 sẽ gọi điện trực tiếp đến khách hàng để tiến hành xác minh đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng và các chính sách liên quan.

Hình thức giao hàng chúng tôi sẽ triển khai theo các hình thức sau:

  • Gửi hàng tại các Chành xe:   

  – Phí vận chuyển Quý khách sẽ thanh toán cho chành xe khi nhận hàng.   

  – Đối với một số nhà xe thu tiền vận chuyển trước, Qúy khách vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển trước khi thanh toán tiền hàng.    

 – Thời gian vận chuyển có thể trong ngày nhận hoặc 01 ngày sau khi gửi.   

  Lưu ý: Hình thức này chỉ áp dụng cho những khách ở Khu vực Tây Nam Bộ, có các nhà xe chuyển hàng đến được. 

  • Gửi hàng dịch vụ Chuyển phát nhanh

Chúng tôi sẽ gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển: Giaohangnhanh,  tiết kiệm, Viettel, SMS …. 

    – Nếu Quý khách chọn hình thức thanh toán tiền hàng trước, thì khi nhận hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển cho Nhân viên bưu tá.    

 – Nếu Quý khách chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng, thì Quý khách sẽ thanh toán Tiền hàng + Phí vận chuyển + Phí thu hộ cho Nhân viên bưu tá.   

  – Thời gian vận chuyển sẽ do Quý khách lựa chọn: Chuyển phát nhanh (2-3 ngày nội ô) hay chuyển phát chậm ( 5-7 ngày nội ô). Khu vực ngoại thành sẽ vận chuyển lâu hơn.

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:

  •   Chính sách giao hàng

Chính sách chi phí vận chuyển: Theo quy định tại từng thời điểm của công ty.

  • Đối với quý khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh:
    • Phương thức giao hàng: giao hàng trực tiếp
    • Thời gian nhận hàng: nhận hàng trong ngày trong nội thành
    • Chi phí vận chuyển: Theo quy định tại từng thời điểm của công ty.
    • Hình thức giao nhận: đơn hàng sẽ được nhân viên giao hàng của công ty giao đến tận nơi. Quý khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
    • Hình thức thanh toán: thanh toán tiền sau khi nhận hàng. ( Sau khi kiểm tra chi tiết đơn hàng, quý khách hàng tiến hành thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng )
  • Quyền lợi của khách hàng khi giao nhận:
  • Được quyền kiểm tra  hàng trước khi thanh toán
  • Được hoàn trả đơn hàng nếu hàng bễ vỡ, tem niêm phong không còn nguyên vẹn
  • Đối với quý khách hàng ở các tỉnh thành khác :
    • Phương thức giao hàng: chuyển phát bưu điện, áp dụng hình thức giao nhận hàng thu tiền hộ ( COD ) của bưu điện.
    • Thời gian nhận hàng: giao động từ 1 ngày đến 3 ngày làm việc của bưu cục
    • Chi phí vận chuyển: Theo quy định tại từng thời điểm của công ty.
    • Hình thức giao nhận: đơn hàng sẽ được nhân viên đơn vị vận chuyển chuyển phát đến tận nơi. Quý khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
    • Hình thức thanh toán: thanh toán tiền sau khi nhận hàng. ( Sau khi kiểm tra chi tiết đơn hàng, quý khách hàng tiến hành thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng )
  • Quyền lợi của khách hàng khi giao nhận:
    • Được quyền kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán
    • Được hoàn trả đơn hàng nếu hàng bễ vỡ, tem niêm phong không còn nguyên vẹn

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN :

  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline được công khai trên website của chúng tôi để được hỗ trợ.

QUYỀN LỢI CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG KHI GIAO NHẬN :

  • Được quyền kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán: quý khách tiến hành đồng kiểm, kiểm tra chi tiết đơn hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của mình.
  • Được quyền từ chối nhận hàng nếu đơn hàng sai sản phẩm, số lượng, hàng bị hư hỏng, bể vỡ, không nguyên trạng do quá trình vận chuyển.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật