Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Men tiêu hoá là gì? Top 10 men tiêu hoá được tin dùng hiện nay

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thảo Phương

Đầy hơi, chướng bụng, ăn không tiêu… là những dấu hiệu cho thấy đường ruột của bạn đang “không khỏe”. Đặc biệt, những ngày Tết đang cận kề, các thói quen sinh hoạt, ăn uống thường ngày bị ảnh hưởng, xáo trộn cũng là một trong những nguyên nhận gây ra rối loạn tiêu hoá.

Rối loạn tiêu hoá là bệnh lý thường gặp vào dịp Tết

Rối loạn tiêu hoá là bệnh lý thường gặp vào dịp Tết

Men tiêu hoá sẽ là một trong những giải pháp để hệ tiêu hoá của chúng “ăn Tết an toàn”.

Vậy men tiêu hoá là gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về men tiêu hoá, và top 10 sản phẩm được tin dùng hiện nay.

Men tiêu hoá là gì?

Men tiêu hoá được hiểu đơn giản là những chất giúp bạn dễ dàng tiêu hoá thức ăn. Bản chất thực sự của chúng là các protein có khả năng phân cắt nhỏ các phân tử thức ăn lớn, phức tạp thành các phân tử nhỏ hơn. Điều này cho phép các chất dinh dưỡng mà bạn nạp vào cơ thể dễ dàng được hấp thụ vào máu và vận chuyển khắp cơ thể.

Có một số enzyme tiêu hoá, bao gồm: amylase, maltase, lactase, lipase, sucrase và protease. Nước bọt của bạn có chứa các enzyme tiêu hoá, ngoài ra một số cơ quan cũng giải phóng enzyme này bao gồm: tuyến tụy, túi mật, và gan. Các tế bào trên bề mặt ruột của bạn cũng lưu trữ chúng.

Các enzyme tiêu hoá sẽ được giải phóng trong các trường hợp:

   + Khi bạn sắp ăn uống.

   + Ngửi và nếm thức ăn.

   + Trải qua quá trình tiêu hoá.

>>> Có thể bạn quan tâm: [MÁCH BẠN] Cách làm 7 loại nước uống giải độc gan cho dịp Tết 2023

>>> Có thể bạn quan tâm: Lợi ích của men vi sinh phụ khoa với sức khoẻ vùng kín

Men tiêu hoá hoạt động như thế nào?

Khi tuyến tụy không tiết ra các enzyme tiêu hoá một cách tự nhiên, nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng phân huỷ thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể bạn. Điều này có thể dẫn đến suy dinh dưỡng, cũng như các triệu chứng tiêu hoá khác như đầy hơi, khó tiêu, chuột rút, hoặc đôi khi là tiêu chảy.

Các enzyme tiêu hoá thay thế cho các enzyme tự nhiên (có thể bổ sung thông qua các sản phẩm men tiêu hoá) giúp phân huỷ carbohydrate, chất béo và protein từ thực phẩm bạn ăn. Sau đó, các chất dinh dưỡng được hấp thu vào cơ thể qua thành ruột non và phân phối thông qua dòng máu.

Men tiêu hoá hoạt động như thế nào?

Các enzyme tiêu hoá giúp phân huỷ thực phẩm cho cơ thể hấp thu dễ dàng hơn

Men tiêu hoá bắt chước các enzyme tự nhiên của tuyến tuỵ do đó các enzyme tiêu hoá thay thế này phải được uống ngay trước khi bạn ăn. Trong một số trường hợp, bạn có thể chia nhỏ liều lượng khi uống. Những trường hợp đó có thể là khi bạn ăn một bữa ăn lớn, mất nhiều thời gian hơn bình thường, hoặc bạn là người ăn chậm thì bác sĩ có thể sẽ khuyên bạn nên dùng một nửa liều trước khi ăn, và một nửa liều còn lại vào giữa bữa ăn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Uống men vi sinh trước hay sau ăn thì hiệu quả hơn

Khi nào nên bổ sung men tiêu hoá?

Bạn có thể sẽ cần bổ sung men tiêu hoá nếu bạn đang gặp phải tình trạng suy tuyến tụy ngoại tiết (EPI). Tình trạng này xảy ra khi tuyến tụy không tạo đủ enzyme tiêu hoá, hoặc các enzyme không hoạt động như bình thường.

Những triệu chứng gợi ý tình trạng EPI bao gồm:

   + Đầy bụng

   + Chuột rút sau bữa ăn

   + Tiêu chảy

   + Phân có màu vàng, nhờn và có mùi hôi

   + Sụt cân ngay cả khi bạn đã ăn uống đầy đủ

 Khi bạn đang có những biểu hiện như trên, hãy đến cơ sở y tế để được chẩn đoán chính xác nhất và có phác đồ điều trị phù hợp.

Những lưu ý khi bổ sung men tiêu hoá

Men tiêu hoá có thể sẽ có tương tác với các loại thuốc. Do đó nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc được liệt kê dưới đây, hãy liên hệ với nhân viên y tế để được tư vấn sử dụng nhằm tránh những tác dụng không mong muốn.

   + Các loại thuốc chống đông: có thể kể đến như aspirin, heparin, warfarin.

   + Men tiêu hoá thành phần có bromelain có thể tương tác với tỏi (khi bạn ăn với số lượng nhiều), gừng, bạch quả, nhân sâm, dầu cá, vitamin E. Bên cạnh đó bromelain cũng ảnh hưởng đến sự hấp thu cũng như hoạt động của một số thuốc trong cơ thể như: kháng sinh (ví dụ như amoxicillin, tetracycline), thuốc huyết áp thuộc nhóm ức chế men chuyển như captopril, lisinopril, … và các thuốc hoá trị liệu.

Top 10 sản phẩm men tiêu hoá được tin dùng hiện nay

1. Men tiêu hoá ENTERVITAL

Entervital là sản phẩm đến từ thương hiệu Dược phẩm Nhất Long, được bào chế dưới dạng dung dịch uống nên rất dễ sử dụng kể cả trẻ nhỏ.

Thành phần chính trong mỗi ống là Bacillus clausii. Đây chính là lợi khuẩn có vai trò ổn định rối loạn tiêu hoá rất được sử dụng rộng rãi trong các chế phẩm probiotics hiện nay.

Men tiêu hoá Entervital chứa thành phần chính là lợi khuẩn Bacillus clausii

Men tiêu hoá Entervital chứa thành phần chính là lợi khuẩn Bacillus clausii

Lợi khuẩn Bacillus clausii là vi khuẩn hiếu khí, giúp tạo ra hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giảm các tình trạng rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột gây ra như tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, tiêu hoá kém … mà không sản sinh ra bất kỳ độc tố nào.

Do vậy, Bacillus clausii có thể nói là an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đối với trẻ nhỏ, hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện thì việc rối loạn tiêu hoá là điều thường xuyên xảy ra dẫn đến kém hấp thu chất dinh dưỡng, gây suy dinh dưỡng, thấp còi … Entervital sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các trường hợp trên.

Một số vai trò của lợi khuẩn Bacillus clausii bạn đọc có thể tham khảo:

   + Ức chế sự sinh sôi, phát triển của các vi khuẩn có hại trong đường ruột bằng cách cạnh tranh môi trường sống, thức ăn khiến cho các hại khuẩn dần chết đi và đào thải ra ngoài.

   + Hình thành lớp màng bảo vệ chống lại sự xâm chiếm của các hại khuẩn vào tế bào niêm mạc ruột.

   + Tổng hợp vitamin, enzyme kích thích tiêu hoá. Tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể.

   + Tăng cường miễn dịch và sức đề kháng.

   + Không có độc tính hay tác dụng phụ cho người sử dụng, an toàn với cả phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

2. Men ống vi sinh ENTEROGERMINA

Enterogermina là men ống vi sinh ở dạng lỏng, chứa khoảng 2 tỷ bào tử lợi khuẩn giúp hệ vi sinh đường ruột được cân bằng và khỏe mạnh.

Chủng lợi khuẩn được dùng trong Enterogermina chính là Bacillus Clausii – một chủng vi khuẩn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Enterogermina được chỉ định để sử dụng trong rất nhiều trường hợp như:

  • Tiêu chảy: bao gồm cả tiêu chảy mãn tính và tiêu chảy cấp tính, hoặc trường hợp tiêu chảy do virus, tiêu chảy do kém hấp thu, không dung nạp tại đường tiêu hoá.
  • Nhiễm trùng đường ruột, viêm ruột.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hoá.
  • Hỗ trợ cải thiện các tác dụng phụ do phải dùng kháng sinh dài ngày.
  • Cải thiện các tác dụng phụ cho những bệnh nhân đang điều trị theo liệu pháp Helicobacter pylori (HP) ở người lớn.
  • Nhiễm khuẩn âm đạo.

Enterogermina là men ống vi sinh ở dạng lỏng, chứa khoảng 2 tỷ bào tử lợi khuẩn

Enterogermina là men ống vi sinh ở dạng lỏng, chứa khoảng 2 tỷ bào tử lợi khuẩn

Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, lại an toàn ít tác dụng phụ Enterogermina sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai có hệ tiêu hoá kém, khó tiêu, hoặc kém hấp thu…

>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

3. Cốm men tiêu hóa Smile Baby

Nếu các mẹ đang muốn tìm cho con em mình một sản phẩm không chỉ đơn thuần là giúp ổn định đường ruột, tăng cường hấp thu mà còn giúp bổ sung dinh dưỡng để cho trẻ có được sự phát triển tối ưu nhất thì Smile Baby sẽ là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời.

 Cốm men tiêu hóa Smile Baby

Cốm men tiêu hóa Smile Baby

Đây là sản phẩm cốm đặc chế dành cho trẻ nhỏ với sự kết hợp giữa nhiều loại vitamin và khoáng chất, đồng thời kết hợp cùng các enzyme tiêu hoá hỗ trợ cho bé hấp thu dinh dưỡng, chống còi xương, suy dinh dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bé yêu tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy phát triển trí não vượt trội.

Cùng điểm qua thành phần của Colosmax Q10 để mẹ có thể hiểu thêm những lợi ích mà sản phẩm mang đến cho bé yêu nhé:

  • Sữa non : Theo các nghiên cứu của y học hiện đại, sữa non có hàm lượng dinh dưỡng rất cao cung cấp cho bé những giá trị dinh dưỡng cần thiết, đồng thời trong thành phần của nó có đầy đủ các kháng thể miễn dịch cùng các yếu tố giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Do vậy, trẻ sẽ hạn chế được các nguy cơ nhiễm trùng đường ruột – thường khá phổ biến ở trẻ nhỏ.
  • Cao nấm men bia: Tăng cường khả năng hấp thu và miễn dịch đồng thời nuôi dưỡng hệ thống tiêu hoá mạnh khoẻ giúp trẻ ăn ngon hơn, giảm tình trạng biếng ăn.
  • DHA, Taurin: Hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và bảo vệ hệ tim mạch cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.
  • Canxi: Tạo nền tảng tối ưu cho hệ cơ xương khớp phát triển, giúp trẻ có được chiều cao lí tưởng, chống còi xương, thấp bé.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

4. Men vi sinh ENTER PRO

Enter pro là men vi sinh dưới dạng bào tử lợi khuẩn mà không phải là men vi sinh lợi khuẩn. Ưu điểm của bào tử lợi khuẩn chính là khả năng sống sót tốt khi qua acid dạ dày, dịch muối mật để đến ruột mà không bị giảm số lượng ban đầu, dễ dàng vận chuyển và bảo quản.

Men vi sinh Enter Pro là sản phẩm chuyển giao từ viện nghiên cứu của Đại học Quốc Gia Hà Nội, được Bộ Y Tế và Tổ chức Tiêu Hoá Thế Giới WGO khuyến khích dùng, do vậy khi đến tay người tiêu dùng sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cần thiết.

Đối tượng sử dụng sản phẩm rất đa dạng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trưởng thành đến người cao tuổi hoặc mẹ bầu đều có thể sử dụng được.

Men vi sinh Enter Pro

Men vi sinh Enter Pro là sản được Bộ Y Tế và Tổ chức Tiêu Hoá Thế Giới WGO khuyến khích dùng

Công dụng

  • Ổn định hệ tiêu hoá đường ruột, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá như đầy bụng, khó tiêu, … do loạn khuẩn đường ruột.
  • Giảm các tác dụng phụ của kháng sinh.
  • Kích thích tiêu hoá, tăng cường khả năng hấp thu, giúp bé hết biếng ăn, nhẹ cân.
>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

5. Men vi sinh Usantibiopro dạng ống

Đến từ nhà sản xuất Công ty Mediphar USA - một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong công nghệ sản xuất bào tử lợi khuẩn, Usantibiopro là sản phẩm men bào tử lợi khuẩn với hơn 1 tỷ lợi khuẩn sống gồm Bacillus clausii.

Điểm nổi bật với Preg Mom chính là đưa vào sản phẩm bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii – đây chính là khuẩn Bacillus có khả năng hình thành bào tử có lợi, giúp cân bằng lại hệ vi sinh vật đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh hơn.  

 Men vi sinh Usantibiopro dạng ống

Men vi sinh Usantibiopro dạng ống

Ngoài ra, với dạng bào chế là dung dịch uống, không mùi, không vị, sản phẩm thích hợp dùng cho nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Với các bé nhỏ, bạn hoàn toàn có thể cho sản phẩm vào thức ăn, đồ uống ưa thích của bé (ở nhiệt độ thường) để bổ sung lợi khuẩn cho bé dễ dàng hơn. 

Từ đó, Usantibiopro là một lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình bạn khỏi những vấn đề tiêu hoá có liên quan đến mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng, giúp đường ruột trở nên mạnh khoẻ hơn.

Công dụng của men vi sinh Usantibiopro dạng ống:

  • Ống Men vi sinh Usantibiopro chứa nhiều vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp tăng cường và hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột. 
  • Giúp giảm nhanh các triệu chứng loạn khuẩn đường ruột, tiêu chảy, ăn không tiêu, đầy chướng bụng,... 
  • Ngoài ra, Men vi sinh Usantibiopro dạng ống còn giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về hệ tiêu hóa đường ruột, cân bằng hệ vi sinh đường ruột hiệu quả.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

6. Men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa Probiotics Lactomin Plus

Probiotics Lactomin Plus - một trong những sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa có chất lượng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm thuộc về thương hiệu NOVAREX (Hàn Quốc), đến nay sản phẩm đã có nhiều năm trên thị trường, do đó Lactomin Plus ắt hẳn không còn quá xa lạ với nhiều bạn. 

 Men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa Probiotics Lactomin Plus

Men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa Probiotics Lactomin Plus

Thành phần chính được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Cụ thể thành phần của sản phẩm bao gồm Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium longum, Streptococcus faecalis giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm được đáng kể triệu chứng của rối loạn tiêu hóa. 

Công dụng

  • Lactomin Plus bổ sung vi khuẩn có ích, giúp tái lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Hỗ trợ phòng ngừa rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón do loạn khuẩn đường ruột.
  • Giúp hỗ trợ tiêu hóa ở những người ăn kém, ăn khó tiêu, đầy chướng bụng.

>>> Mời bạn xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm bằng cách CLICK vào đường link sau:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/probiotics-lactomin-plus.html 

7. Men vi sinh Gobebe Probiotic 10ml

Nếu bạn đang tìm kiếm men vi sinh có thể hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa của cả gia đình bạn, thì Gobebe Probiotic là sản phẩm tuyệt vời. Với dạng dung dịch dễ uống, sản phẩm có thể dùng cho người lớn, đặc biệt là trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. 

 Men vi sinh Gobebe Probiotic 10ml

Men vi sinh Gobebe Probiotic 10ml

Cùng với lượng lớn đến từ bộ 3 lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium longum và Lactobacillus reuteri sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện sức khỏe đường ruột của bạn. Nhờ vậy mà những triệu chứng của loạn khuẩn đường ruột ở trẻ như biếng ăn, chậm tăng cân, chán ăn và suy dinh dưỡng ở trẻ sẽ được cải thiện. 

Cụ thể, sản phẩm mang đến những công dụng như: 

  • Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, sống phân, đầy hơi, khó tiêu, táo bón chức năng…) do loạn khuẩn đường ruột
  • Phục hồi hệ vi sinh đường ruột do dùng thuốc kháng sinh
  • Hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, cải thiện rõ rệt tình trạng biếng ăn ở trẻ
  • Hỗ trợ giảm nôn trớ ở trẻ nhỏ
  • Hỗ trợ giảm khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh
  • Phòng & hỗ trợ điều trị nấm lưỡi ở trẻ

Men vi sinh Gobebe Probiotic thích hợp với những đối tượng sau:

  • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ (dùng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi)
  • Người lớn

>>> Mời bạn xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY

8. Men tiêu hoá LACILUS. BV

Men tiêu hóa Lacilus. BV là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường tiêu hoá, giúp giảm nguy cơ rối loạn tiêu hoá do mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Công ty CP liên doanh dược phẩm FOXS - Mỹ và được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

Preg Mom là sản phẩm có chứa bào tử lợi khuẩn Bacillus coagulans

Men tiêu hóa Lacilus. BV giúp tăng cường tiêu hoá, giảm rối loạn đường ruột

Đối tượng sử dụng: người tiêu hoá kém, ăn không tiêu, đi ngoài phân sống, người đang gặp các vấn đề rối loạn vi khuẩn đường ruột, tiêu chảy. Hoặc người đang sử dụng kháng sinh lâu ngày, liều cao dẫn đến loạn khuẩn đường ruột.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

9. Cốm ăn ngon Kid’s Health

Cốm ăn ngon Kid’s health là sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hdpharma, và là một lựa chọn của rất nhiều mẹ tin dùng cho bé yêu của mình.

Bởi lẽ, sản phẩm không chỉ bổ sung các lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ điều trị các vấn đề rối loạn tiêu hoá như tiêu chảy, đầy hơi, tiêu hoá kém, chậm hấp thu, táo bón … mà còn bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng sức đề kháng…

Cốm ăn ngon Kid’s health bổ sung nhiều lợi khuẩn cùng vitamin và khoáng chất thiết yếu

Cốm ăn ngon Kid’s health bổ sung nhiều lợi khuẩn cùng vitamin và khoáng chất thiết yếu

Nếu các mẹ đang có con em đang trong giai đoạn phát triển nhưng lại biếng ăn, gầy yếu, suy dinh dưỡng, còi xương thì Kid’s Health là một lựa chọn hoàn hảo.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

10. Cốm vi sinh hỗ trợ tiêu hoá Bio-Acimin Gold

Trong các dòng sản phẩm hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột dành cho trẻ em, hẳn nhiều mẹ đã rất quen thuộc với sản phẩm Bio-acimin gold của Công ty dược phẩm QD-Meliphar.

Theo nhiều đánh giá của người tiêu dùng, đây là dòng sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cải thiện khá cao cho trẻ. Đây cũng là lý do khiến cho Bio-acimin gold nhiều năm liền đều lọt top 10 thương Việt được người tiêu dùng yêu thích.

Bio-acimin gold – sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho trẻ

Bio-acimin gold – sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho trẻ

Công dụng của cốm vi sinh hỗ trợ tiêu hoá Bio-acimin gold:

  • Phòng và hỗ trợ giảm rối loạn tiêu hoá

Bổ sung lợi khuẩn, ức chế các vi khuẩn có hại từ đó lập lại cân bằng cho hệ vi sinh đường ruột. Phòng ngừa và hỗ trợ các rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột gây ra, hoặc do sử dụng kháng sinh dài ngày.

  • Kích thích ăn ngon

Bio-acimin gold bổ sung nhiều vi chất và các acid amin thiết yếu cho cơ thể, kích thích cho bé ăn ngon miệng hơn, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

  • Tăng cường hệ miễn dịch

Sản phẩm giúp nâng cao sức đề kháng đồng thời tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ.

>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

Để đảm bảo sức khỏe, ngoài sự hỗ trợ từ men tiêu hoá, bạn cũng nên đảm bảo một chế độ ăn uống khoa học: ăn đầy đủ lượng rau xanh, hoa quả tươi, uống đủ nước, đa dạng khẩu phần ăn, hạn chế sử dụng rượu và các đồ uống có cồn.

Hãy liên hệ đến chúng tôi, nếu bạn còn cần được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng sau khi được hỗ trợ bởi đội ngũ Dược sĩ Tư vấn của Nhà thuốc Việt.
>>> Xem thêm bài viết liên quan: Men vi sinh cho người lớn
>>> Xem thêm bài viết liên quan: Phân biệt men vi sinh và men tiêu hoá
>>> Xem thêm bài viết liên quan: Men vi sinh dạng nước

Tham gia bình luận:

  • d154
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Ái Như: shop tư vấn nhiệt tình, giao hàng cũng khá nhanh, hàng được gói ghém cẩn thận. Like

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Ái Như. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Chúc chị sử dụng sản phẩm được như ý ạ!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Diệp Nhi: Bé nhà cũng đang dùng cốm kid health thấy ăn uống nhiều hơn trước. Trước cũng hay biếng ăn lắm.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Diệp Nhi. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị khi sử dụng sản phẩm. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hạ Linh: bụng mình hơi yếu, hay bị rối loạn, đi tiêu nhiều, có qua nhà thuốc được tư vấn dùng loại lacilus bv. Dùng suốt hơn 1 tháng mới thấy hiệu, nhưng mà nên hạn chế kiêng cữ ăn uống nữa, trước do công việc mình cũng hay ăn uống thất thường

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Hạ Linh. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị khi sử dụng sản phẩm. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật