Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 8 viên uống nội tiết tố an toàn và hiệu quả

Phụ nữ trung niên khi gần bước vào giai đoạn mãn kinh thường rất lo sợ bởi nhiều thay đổi cả về ngoại hình lẫn “tính khí”, mà nguyên nhân chính bắt nguồn từ việc thay đổi nồng độ nội tiết tố trong cơ thể. 
Vậy nội tiết tố là gì, ảnh hưởng của việc mất cân bằng nội tiết tố ra sao? Và làm thế nào để chị em phụ nữ bước qua “cột mốc quan trọng” này nhẹ nhàng và vẫn trẻ trung, xinh đẹp? Hay viên uống nội tiết tố nào cho hiệu quả cao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh thường gặp vấn đề mất cân bằng nội tiết tố
Phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh thường gặp vấn đề mất cân bằng nội tiết tố

Hệ thống nội tiết tố là gì?

Hệ thống nội tiết tố, còn được gọi là hệ thống nội tiết, là một mạng lưới các tuyến và cơ quan trong cơ thể sản xuất hormone.
Một số tuyến tạo ra hormone, bao gồm: vùng dưới đồi, tuyến yên, tuyến tùng, tuyến giáp, tuyến cận giáp, tuyến thượng thận, tuyến tụy, buồng trứng và tinh hoàn.
Mỗi tuyến tạo ra một hoặc nhiều hormone. Hormone rất quan trọng để hầu hết các tế bào trong cơ thể hoạt động. Chúng ảnh hưởng đến quá trình tăng trưởng, trao đổi chất và nhiều chức năng khác.

Mất cân bằng về nội tiết tố ở nữ là gì? 

Hormone được sản xuất trong các tuyến nội tiết, sau đó theo dòng máu truyền “tín hiệu” đến từng cơ quan khác nhau trong cơ thể. Chúng giúp kiểm soát nhiều quá trình chính của cơ thể bao gồm cả quá trình trao đổi chất và sinh sản.
Khi cơ thể bị mất cân bằng về nội tiết tố, điều đó có nghĩa là bạn có quá nhiều hoặc quá ít một loại hormone nào đó. Sự mất cân bằng này, dù là nhỏ nhất cũng đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

Bạn có đang gặp vấn đề về mất cân bằng nội tiết tố nữ không?

Chính vì đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với sức khoẻ tổng thể, do vậy bạn cần lưu ý đến những dấu hiệu, triệu chứng báo hiệu sự mất cân bằng nội tiết tố sau đây để kịp thời điều chỉnh.
Ở phụ nữ, nếu các triệu chứng sau thường xuyên xuất hiện – đó có thể là tín hiệu cơ thể bạn đang gặp tình trạng mất cân bằng về nội tiết tố.
   + Kinh nguyệt không đều
   + Tâm trạng lâng lâng
   + Khó ngủ
   + Không kiểm soát cân nặng: tăng cân hoặc giảm cân đột ngột không rõ nguyên nhân
   + Mệt mỏi, đau cơ, cứng cơ hoặc yếu cơ.
   + Hay đổ mồ hôi, nhạy cảm với nhiệt độ xung quanh.
   + Đi tiểu thường xuyên, hay khát.
   + Giảm ham muốn tình dục, hồi hộp, lo lắng, cáu kỉnh.
   + Tóc mỏng, dễ gãy, rụng …
Những dấu hiệu trên là những dấu hiệu về tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ, tuy nhiên chúng không đặc hiệu. Do vậy, để biết chắc chắn bạn có đang gặp phải tình trạng mất cân bằng nội tiết tố hay không, hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên y tế. Bác sĩ sẽ cho bạn kết luận chính xác nhất.

Khi nào phụ nữ hay gặp tình trạng mất cân bằng nội tiết tố?

Trong suốt cuộc đời người phụ nữ sẽ trải qua một số giai đoạn nội tiết tố trong cơ thể rơi vào tình trạng mất cân bằng như:
   + Giai đoạn dậy thì.
   + Giai đoạn mang thai, sinh nở và cho con bú.
   + Trong kỳ kinh nguyệt.
   + Giai đoạn tiền mãn kinh, và mãn kinh.
Ở những giai đoạn đó, chị em phụ nữ nên có cho mình kiến thức, không nên quá hoang mang, lựa chọn cho mình liệu pháp điều trị thích hợp nhằm giúp cơ thể lặp lại cân bằng nội tiết tố. 

Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ là gì? 

Đây là biện pháp bổ sung tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.
Các chất bổ sung này có chứa các hormone với nguồn gốc thực vật, đôi khi còn được gọi là hormone “sinh học”, vì chúng giống với hormone tự nhiên có trong cơ thể.
Bên cạnh việc bổ sung bằng viên uống cân bằng nội tiết tố nữ, yoga cũng giúp giảm bớt các triệu chứng của sự mất cân bằng nội tiết tố. Yoga rất tốt cho sức khỏe, sự linh hoạt và khả năng cân bằng, đồng thời môn thể thao này cũng giúp điều chỉnh nội tiết tố của bạn.
 Tập luyện yoga thường xuyên rất tốt cho sức khỏe
Tập luyện yoga thường xuyên rất tốt cho sức khỏe
Bạn cũng có thể thực hiện một số thay đổi lối sống sau để cải thiện tình trạng bệnh:
Giảm cân: bác sĩ sẽ khuyến nghị bạn giảm trong lượng cơ thể nếu cần thiết để giúp điều hoà chu kỳ kinh nguyệt, tăng khả năng mang thai và cải thiện chức năng cương dương ở nam giới.
Chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh: điều này rất quan trọng với sức khoẻ tổng thể của bạn.

Tác dụng của viên uống nội tiết tố nữ

Bên cạnh bổ sung hormone “sinh học” có nguồn gốc tự nhiên, viên uống nội tiết tố nữ thường được sử dụng để làm giảm những triệu chứng liên quan đến bệnh như:
   + Các cơn bốc hỏa do mãn kinh gây ra.
   + Giảm các triệu chứng lo lắng, bồn chồn, rối loạn giấc ngủ, khó ngủ.
Ngoài ra, tùy theo mỗi loại viên uống nội tiết tố khác nhau mà sẽ có bổ sung những thành phần giúp bồi bổ cơ thể theo từng giai đoạn khác nhau của phụ nữ.
Do vậy, bạn hãy đọc kỹ từng thành phần có trong mỗi sản phẩm viên uống nội tiết tố nữ để lựa chọn sản phẩm đúng với nhu cầu ở từng giai đoạn với mình nhé.

Viên uống nội tiết tố nào tốt? Top 8 viên uống nội an toàn và hiệu quả

1. Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ CPR Novon 1

Viên uống CPR Novon 1 là một sản phẩm tuyệt vời giúp cải thiện sức khỏe và làn da của phái đẹp một cách toàn diện. Với công thức độc đáo kết hợp giữa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên chất lượng cao, từ đó mang đến công dụng giúp vòng 1 nở nang, săn chắc, hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, đồng thời giúp làn da khỏe đẹp từ bên trong.

 Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ CPR Novon 1

Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ CPR Novon 1

Các thành phần chính của viên uống CPR Novon 1 bao gồm:

  • Chiết xuất sâm tố nữ: Giúp cân bằng nội tiết tố, tăng sản xuất estrogen trong cơ thể, giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến nội tiết tố nữ như rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh, suy giảm nội tiết tố sau khi sinh. Hỗ trợ làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang.
  • Chiết xuất mầm đậu nành (Isoflavon 40%): Chứa hàm lượng isoflavon dồi dào, có tác dụng tương tự estrogen. Isoflavon có thể giúp cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và giúp giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh.
  • Collagen type 1: Collagen là một loại protein quan trọng trong cơ thể, giúp giữ ẩm, tăng độ đàn hồi và giảm các nếp nhăn.
  • Coenzyme: Hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, ngăn ngừa lão hóa da và giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh.
  • Chiết xuất hồng hoa: Giúp cân bằng nội tiết tố, giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh và giảm các vấn đề về da như mụn trứng cá. Đồng thời, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, dưỡng ẩm, cải thiện da khỏe đẹp, tươi trẻ. 
  • Glutathione: Là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa.

Như vậy, viên uống CPR Novon 1 có tác dụng sau: 

  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do thiếu hụt suy giảm Estrogen, giảm các triệu chứng như: đau đầu, căng thẳng, bốc hỏa, lo lắng, mất ngủ, giảm trí nhớ.
  • Hỗ trợ sản xuất collagen giúp làn sáng mịn màng, giảm vết sạm nám, tàn nhang, làm chậm quá trình lão hoá, giúp tóc chắc khỏe.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, cải thiện sinh lý, kéo dài tuổi xuân phụ nữ.
  • Hỗ trợ tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực giúp tăng kích thước vòng 1 và kích thích giúp vòng ngực săn chắc hơn.
  • Ngăn ngừa và giảm nguy cơ ung thư vú, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

Đối tượng sử dụng: 

  • Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố với biểu hiện: bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, hay cáu gắt, tóc khô xơ dễ gãy rụng, đổ mồ hôi, rối loạn kinh nguyệt, ngực kém săn chắc
  • Người có nhu cầu làm đẹp da.

Giá tham khảo: 790,000 VNĐ/ hộp 60 viên

>>> Mời bạn CLICK VÀO ĐÂY để xem thêm chi tiết sản phẩm chính hãng

2. Viên uống tăng cường sinh lý nữ Maca # 2 Femina

Maca # 2 Femina là sản phẩm đến từ Mỹ, được sản xuất bởi ILUV NUTRITION USA – doanh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe. . 

Bên cạnh thành phần chủ đạo là Sâm Macca (Sâm Peru), Maca # 2 Femina còn kết hợp thêm Củ mài và Cao đương quy, giúp cân bằng nội tiết tố nữ. Nhờ vậy mà giảm triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, hồi hộp, lo âu. 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn tăng cường chất lượng đời sống tình dục, nhờ hỗ trợ tăng tiết dịch nhờn, khắc phục tình trạng khô âm đạo, tăng khả năng rụng trứng và tăng khả năng sinh sản. 

Viên uống tăng cường sinh lý nữ Maca # 2 Femina

Viên uống tăng cường sinh lý nữ Maca # 2 Femina

Chung quy lại, Maca # 2 Femina có những tác dụng sau:

  • Bổ sung năng lượng cho cơ thể, 
  • Tăng bài tiết tố nữ nội sinh
  • Tăng chất lượng đời sống tình dục, tăng khả năng sinh sản.
  • Bồi bổ cơ thể, tái tạo tế bào da giúp làn da hồng hào, trẻ trung, căng mịn.

Maca # 2 Femina thích hợp cho: 

  • Phụ nữ có nhu cầu cải thiện chức năng tình dục, muốn tăng cảm xúc ham muốn tình dục, tăng khả năng thụ thai.
  • Phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh cải thiện vóc dáng và dung nhan

Gia tham khảo: 660,000 VNĐ/ hộp 60 viên

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 

Bạn có biết rằng, acid béo gamma-linolenic có trong tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol rất tốt cho phụ nữ. Không chỉ vậy, Warnke Nachtkerzenol  còn được phối hợp với vitamin E, bộ đôi có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện các vấn đề về nội tiết tố và làm đẹp da.

Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol

Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol

Sử dụng lâu dài, Warnke Nachtkerzenol giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt, giúp da, tóc và móng khỏe hơn. Song song đó, tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol cũng hỗ trợ rất tốt cho chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, nhờ khả năng làm ổn định nội tiết tố nữ. 

Sản phẩm có nguồn gốc từ Đức, được sản xuất và xuất khẩu trực tiếp bởi Warnke - thương hiệu chăm sóc sức khỏe đã có tuổi đời 30 năm. Suốt 30 năm sản xuất và phát triển, họ đã, đang và sẽ chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu phụ nữ khắp thế giới. Đó là lý do vì sao, tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol sẽ giúp bạn cải thiện nội tiết tố của bạn từng ngày. 

Mỗi viên mềm có chứa:

  • Dầu hoa anh thảo…………………………………….…………..500mg
  • Axit Linoleic………………………………………….……………350mg
  • Gamma-Linoleic…………………………………………………..50mg
  • Vitamin E (alpha-TE)……………………………………………..10mg

Phụ liệu: Chất tạo vỏ Gelatine, chất giữ ẩm Glycerin.

Công dụng của Warnke Nachtkerzenol

  • Hỗ trợ điều trị mụn, đặc biệt mụn nội tiết.
  • Giảm đau hay viêm sưng, giúp vết thương mau lành.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh tế bào mới làm trẻ hóa da.
  • Giảm rụng tóc, cho tóc bóng mượt dày khỏe.
  • Hỗ trợ giảm cân.
  • Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
  • Tăng khả năng thụ thai và giúp quá trình sinh đẻ thuận lợi hơn.
  • Giảm triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Giá tham khảo: 350,000 VNĐ/ hộp 100 viên

>>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng

4. Dầu hoa anh thảo hỗ trợ cân bằng nội tiết Schonheits Kapseln

Ngoài Warnke Nachtkerzenol thì Schonheits Kapseln cũng là tinh dầu hoa anh thảo chất lượng mà bạn đáng để đầu tư cho sức khỏe của mình. Ra đời từ Sanct Bernhard - thương hiệu số 1 tại Đức về sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên. 

Tinh dầu hoa anh thảo Schonheits Kapseln

Tinh dầu hoa anh thảo Schonheits Kapseln

Thành lập từ năm 1903, đến nay họ đã xây dựng khu vườn thảo mộc rộng hơn 3000m2, nhằm phục vụ cho mục đích nghiên cứu. Đó là nền tảng để giúp Sanct Bernhard tạo ra hoạt chất chất lượng, cho hoạt tính cao, nhằm hỗ trợ sức khỏe của người tiêu dùng một cách tối ưu. Do đó, chất lượng của dầu hoa anh thảo Schonheits Kapseln là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Bên cạnh dầu hoa anh thảo, sản phẩm cũng được bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ. Nhờ vậy mà tác dụng ổn định nội tiết tốt của sản phẩm được tăng cường. Nhờ đó, sản phẩm sẽ giúp bạn: 

  • Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS), tiền mãn kinh, bốc hỏa và mãn kinh.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, sáng da, móng khỏe mạnh, tóc mềm mượt.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng huyết áp cao và cholesterol cao.
  • Hỗ trợ trong việc giảm cân, mỡ máu, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, các bệnh về viêm khớp, tiểu đường. 

Như vậy, dầu hoa anh thảo Schonheits Kapseln thích hợp với: 

  • Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, khô rát âm
  • đạo, mệt mỏi stress.
  • Phụ nữ mong muốn mang thai, người điều trị mụn trứng cá do nội tiết, người có da, tóc, móng khô dễ gãy

Giá tham khảo: 430,000 VNĐ/ hộp 60 viên

>>> Mời bạn xem thêm chi tiết sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY

5. Viên uống điều hòa nội tiết tố Active – Meno

Trong các viên uống nội tiết tố nữ thì viên uống Active – Meno là sản phẩm đến từ thương hiệu Doppel herz có tiếng của Đức. Nhắc đến thương hiệu này, bạn đọc chắc hẳn sẽ rất yên tâm khi chọn lựa sử dụng về độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm.
Viên uống Active – Meno là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng
Viên uống Active – Meno là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng
Thành phần chính của sản phẩm là Soja-Isoflavones kết hợp cùng nhiều loại vitamin cùng khoáng chất như Vitamin D3, B1, B6, B12, Acid folic, calcium.
Soja – Isoflavones được mệnh danh là nội tiết tố nữ có nguồn gốc từ thực vật, khá an toàn và lành tính cho người sử dụng. Đó là lí do, các sản phẩm nội tiết nữ bạn sẽ bắt gặp chủ yếu là thành phần này.
Viên uống Active – Meno sẽ là lựa chọn tốt cho chị em phụ nữ trưởng thành đặc biệt là chị em đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh; đang gặp các vấn đề về thiếu hụt nội tiết tố như: rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ, bốc hỏa trong người, nám, tàn nhang, tóc mỏng, yếu, hoặc các vấn đề về xương khớp …
>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

6. Viên uống cân bằng nội tiết nữ Doctor Health Active Meno Plus

Viên uống cân bằng nội tiết nữ Doctor Health Active Meno Plus là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng hiện nay.
Viên uống cân bằng nội tiết Doctor Health Active Meno Plus được nhập khẩu trực tiếp từ Đức
Viên uống cân bằng nội tiết Doctor Health Active Meno Plus được nhập khẩu trực tiếp từ Đức
Trong thành phần của Doctor Health Active Meno Plus có isoflavone, rễ cây maca, bạch quả, những thành phần này góp phần làm giảm chứng bốc hỏa, suy giảm trí nhớ, cải thiện những triệu chứng do mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ.
Không chỉ cải thiện vấn đề mất cân bằng nội tiết tố, sản phẩm còn giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa thiếu máu (nhờ acid folic), tăng khả năng tập trung (nhờ các vitamin nhóm B), giúp tóc khoẻ, da sáng (nhờ Biotin).
>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

7. Viên uống điều hòa nội tiết tố Estrokin

Viên uống Estrokin cũng giống với nhiều sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ khác khi thành phần cũng chứa Isoflavones đậu nành – một dạng hormone sinh học hay được sử dụng để cải thiện tình trạng của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
Viên uống Estrokin hỗ trợ tăng cường nội tiết tố và làm đẹp da
Viên uống Estrokin hỗ trợ tăng cường nội tiết tố và làm đẹp da
Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm chính là thành phần pregnenolone. Đây là tiền chất của progesteron (hormone sinh dục nữ), từ đó giúp bổ sung nội tiết tố nữ, cải thiện đáng kể các vấn đề ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh gây ra.
Bên cạnh đó, viên uống Estrokin còn kết hợp thêm các thành phần vitamin E, collagen, L-Glutathione, Nano Curcumin với công dụng chống oxy hoá, tăng thải độc, ngăn nám và sạm da, mang lại cho chị em phụ nữ một làn da tươi trẻ, mịn màng.
>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

8. Viên uống điều hòa nội tiết tố Optimum + BioPerine

Cỏ ba lá đỏ và lựu là những thực phẩm mà rất nhiều chị em “săn đón” nhờ công dụng “cải lão hoàn đồng”. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể đưa những thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày được.
Optimum + BioPerine với chiết xuất từ lựu và cỏ ba lá đỏ 
Optimum + BioPerine với chiết xuất từ lựu và cỏ ba lá đỏ
Vậy thì chỉ cần 1 viên Optimum + BioPerine mỗi ngày bạn đã có thể bổ sung những tinh chất cỏ ba lá, lựu và nhiều thành phần khác nữa.
  • Cỏ ba lá đỏ: chứa nhiều isoflavone, khi vào cơ thể sẽ được chuyển đổi thành phytoestrogens hoạt động tương tự như hormone estrogen. Hiện nay, cỏ ba lá đỏ được sử dụng để hỗ trợ điều trị triệu chứng mãn kinh, đau vùng ngực, các hội chứng tiền kinh nguyệt (các triệu chứng khó chịu trước ngày “đèn đỏ”), phòng chống ung thư …
  • Thiên ma: có tác dụng như một chất chống oxy hoá mạnh, tăng cường lưu lượng máu đến nhiều cơ quan như tim, não giúp tăng cường trí nhớ đồng thời thiên ma cũng có một số tác động tương tự như hormone estrogen.
  • DIM (diindolylmethane): được sử dụng để phòng ngừa ung thư vú, cải thiện hội chứng tiền kinh nguyệt.
  • Ellagic Acid: chiết xuất trong quả lựu được xem là một chất chống oxy hoá với khả năng trung hòa các gốc tự do, bảo vệ tế bào khỏi hư hại do tuổi tác, stress oxy hoá. Đồng thời giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và quá trình lão hoá tự nhiên.
>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

9. Thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố nữ Evaspa

Là sản phẩm đi đầu trong ngành làm đẹp sử dụng Collagen Peptide cá Tuyết được khai thác từ vùng biển của Na Uy. Đây là loài cá quý hiếm sống ở tầng biển sâu vùng biển Bắc Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Với hàm lượng collagen cao, gần giống với cấu trúc collagen người nhất, collagen cá Tuyết mang đến cho người dùng công dụng tuyệt vời về khả năng phòng ngừa lão hoá, mang đến làn da sáng hồng, căng mịn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Evaspa được người tiêu dùng đánh giá là một trong những loại thuốc nội tiết tố nữ chất lượng hiện nay.
Viên uống Evaspa bổ sung collagen peptide từ cá Tuyết vùng biển Na Uy
Viên uống Evaspa bổ sung collagen peptide từ cá Tuyết vùng biển Na Uy
Ngoài ra, viên uống Evaspa còn kết hợp thêm nhiều thành phần quý khác như dầu thông đỏ, Glutathione, Isoflavon, sâm tố nữ giúp chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên lấy lại sự tươi trẻ và không còn lo ngại giai đoạn mãn kinh đến nữa.
>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.
Mất cân bằng về nội tiết tố, hay những triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh sẽ còn đáng sợ nữa nếu bạn biết cách bổ sung hợp lý kết hợp với lối sống lành lạnh, tập luyện và nghỉ ngơi khoa học.
Hãy  liên hệ đến Hệ thống Nhà thuốc Việt nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc có nhu cầu mua viên uống nội tiết tố. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đúng và phù hợp nhất.

Đăng ký zalo OA ngay hôm nay để không bỏ lỡ thông tin khuyến mãi hấp dẫn, cũng như sự tư vấn đúng lúc, đúng bệnh từ DƯỢC SĨ của hệ thống Nhà thuốc Việt. 

Bạn còn chần chừ gì mà không “Quét mã liền tay, nhận ngay 10K”

Bấm vào link này: https://zalo.me/2326937184300810408

Hoặc quét mã QR ngay bên dưới


Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng 1 lần cho 1 tài khoản zalo, khi mua hàng với hóa đơn trên 200,000VNĐ

Tham gia bình luận:

  • fd4c

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật