Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Toner cho da dầu The 1Lab có tốt không? Review chi tiết

 Toner cho da dầu The 1Lab có tốt không? Cách dùng ra sao? Chi tiết câu trả lời cho dòng nước cân bằng da/toner đình đám này sẽ được Nhà Thuốc Việt review chi tiết tại bài viết sau. Cùng theo dõi ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu SkinNet

SkinNet là công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Các sản phẩm của SkinNet đều được nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia da liễu về độ an toàn cũng như hiệu quả trên làn da.

Trong đó bộ sản phẩm The 1Lab là tâm huyết nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia SkinNet nhằm đem đến sản phẩm skincare phù hợp với đặc điểm làn da dầu của người Việt cũng như đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, cường độ tia UV cao tại nước ta.

Toner cho da dầu The 1Lab có tốt không? Review chi tiết

Toner The 1Lab là sản phẩm nằm trong bộ kiềm dầu The 1Lab. Với bảng thành phần lành tính, đa dạng nguồn dưỡng chất, toner The 1Lab giúp làm sạch da nhẹ nhàng, cân bằng độ ẩm, độ pH và kiềm dầu trên da hiệu quả.

1. Bao bì, kết cấu toner kiềm dầu The 1Lab

Bao bì toner kiềm dầu The 1Lab lấy 2 gam màu đen, trắng làm chủ đạo. Phong cách thiết kế tối giản, dung tích 135ml tiện dụng dễ dàng mang đi du lịch, công tác,...

Có thể nói, SkinNet luôn coi trọng chất lượng và tìm cách tối giản hóa thiết kế của sản phẩm mà không làm mất đi vẻ tinh tế, sang trọng vốn có.

Mỗi chai toner cân bằng da The 1Lab sẽ được đựng trong hộp giấy chứa đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm từ thành phần, công dụng, hạn sử dụng,... được viết bằng 3 thứ tiếng Việt, Anh và Pháp thuận tiện cho người dùng.

Kết cấu toner The 1Lab dạng lỏng, khi thoa lên da sẽ có cảm giác ẩm mượt, dễ chịu.

2. Thành phần của toner cho da dầu The 1Lab có tốt không?

Bảng thành phần của toner The 1Lab chứa đa dạng các chất giúp cân bằng độ pH và độ ẩm trên da:

  • Salicylic Acid (and) Polydextrose (and) Dextrin (and) Amylopectin (and) Niacinamide: hay còn được biết đến với cái tên BioGenic Sallic - 210 là dạng Salicylic Acid ở cấp bậc cải tiến cao hơn, tan hoàn toàn trong nước, ít gây kích ứng da so với Salicylic Acid thông thường. Do vậy dùng toner The 1Lab sẽ giúp làm sạch sâu, giảm viêm và giảm bã nhờn mà lành tính, an toàn mọi loại da.
  • Zinc PCA: ngoài bổ trợ khả năng điều tiết tuyến bã nhờn, Zinc PCA cũng tham gia kích thích da sản sinh tế bào mới và tăng sức đề kháng cho làn da dầu mụn khỏe mạnh, sáng mịn hơn.
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: nghiên cứu trên tạp chí Phytotherapy Research Journal vào năm 2009 công bố chiết xuất hoa cúc La Mã có đặc tính chống oxy hóa, làm lành tổn thương và tái tạo tế bào vô cùng nhanh chóng. Đồng thời thành phần thiên nhiên này giúp làm dịu da hiệu quả, giảm viêm và cân bằng độ pH trên da.
  • Panthenol và Sodium Hyaluronate: nhóm dưỡng chất cấp ẩm chuyên sâu, giúp da được ẩm mượt và mềm mại.

Có thể thấy việc sử dụng toner The 1Lab giúp cấp ẩm tức thì, cân bằng độ pH trên da và kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả. Bổ sung toner The 1Lab vào quy trình skincare da dầu, da dầu mụn hàng ngày giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc da của bạn.

3. Ưu nhược điểm của toner The 1Lab

Ưu điểm:

  • Đa dạng dưỡng chất cho làn da dầu, da dầu mụn
  • Làm sạch da, giảm bóng nhờn, thông thoáng lỗ chân lông
  • Cân bằng độ ẩm và độ pH trên da, gia tăng hiệu quả các dưỡng chất chăm sóc da và treatment dành cho da dầu, da dầu mụn
  • Làm dịu da, giảm viêm mụn
  • Se khít lỗ chân lông, làm mịn da
  • Bảng thành phần lành tính phù hợp với cả làn da dầu mụn nhạy cảm
  • Thiết kế đơn giản đẹp mắt, thuận tiện mang theo khi đi du lịch, công tác

Nhược điểm: sản phẩm dành riêng cho làn da dầu, da dầu mụn. Các bạn da khô, hỗn hợp thiên khô nên cân nhắc khi sử dụng.

4. Review của người dùng về hiệu quả của toner The 1Lab

Vô vàn những lời khen có cánh của các bạn sở hữu làn da dầu, da dầu mụn dành cho toner kiềm dầu The 1Lab.

Xem thêm phản hồi của người dùng về toner The 1Lab tại cộng đồng Bí Quyết Chăm Sóc Da, Tóc Khoa Học nhé!

5. Cách dùng toner cho da dầu The 1Lab

Da dầu thường gặp tình trạng da bóng dầu, tiết nhiều bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông do đó sử dụng toner rất cần thiết để da được cấp ẩm, cân bằng lại độ pH trên da. Theo các chuyên gia da liễu, các bạn nên sử dụng toner The 1Lab 2 lần/ngày để đem lại hiệu quả tối ưu. Thấm 3-4 giọt toner ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng trên da.

Ngoài ra với trường hợp cần thoa lại kem chống nắng sau 3 - 4 tiếng, các bạn cũng có thể dùng toner The 1Lab để làm sạch nhẹ nhàng, sau đó apply kem chống nắng trên da.

Một số câu hỏi về toner cho da dầu The 1Lab

Dưới đây là tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về toner The 1Lab:

1. Toner The 1Lab có dùng cho da nhạy cảm được không?

Với bảng thành phần lành tính, đa dạng thành phần làm dịu và giảm kích ứng da, toner The 1Lab hoàn toàn có thể sử dụng cho những bạn sở hữu làn da dầu, da dầu mụn nhạy cảm.

2. Toner The 1Lab chính hãng mua ở đâu giá tốt?

Toner The 1Lab hiện được phân phối chính hãng tại website: skinnet.vn. Bạn đọc có thể tìm mua ngay sản phẩm với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Như vậy toner The 1Lab có tốt không? Qua những phân tích của Nhà Thuốc Việt thì câu trả lời là CÓ. Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu, da dầu mụn thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật