Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Điểm danh top 5 loại nhiệt kế điện tử Microlife tốt nhất

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Võ Lê Trúc Phương
Trong tủ thuốc của mỗi gia đình Việt, chắc hẳn chiếc nhiệt kế không còn quá xa lạ. Một trong những sản phẩm đang được nhiều người tin dùng hiện nay phải kể đến là nhiệt kế điện tử Microlife. Ngoài chức năng đo nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế Microlife còn có chức năng đo nhiệt độ bề mặt vật như bình sữa, nước tắm, môi trường,....vô cùng chính xác và nhanh chóng. Bài viết dưới đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt xin chia sẻ đến bạn top 5 loại nhiệt kế điện tử Microlife tốt nhất, cùng tham khảo nhé.

Đôi nét về thương hiệu Microlife

Microlife là thương hiệu có xuất xứ từ Thụy Sĩ, được thành lập bởi K.Y. Lin. Đây là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe với các dòng sản phẩm nổi bật như: nhiệt kế điện tử, máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, cân điện tử,…Hiện nay thương hiệu Microlife đã trở thành số một thế giới về uy tín thương hiệu và nền tảng công nghệ tiên tiến bậc nhất. 
Các sản phẩm nhiệt kế điện tử của Microlife đều được đánh giá là có nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn so với các thương hiệu nhiệt kế khác.
Với lợi thế cạnh tranh về chất lượng và công nghệ, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, hiện nay nhiệt kế Microlife có thể đáp ứng được những nhu cầu riêng biệt ở từng quốc gia và tạo uy tín khắp thị trường châu Á, châu Âu, châu Mỹ,...
Thương hiệu Microlife

Thương hiệu Microlife

Các loại nhiệt kế điện tử Microlife

Có thể chia nhiệt kế điện tử Microlife theo 3 loại khác nhau phù hợp với từng vị trí đo nhất định gồm:
  • Nhiệt kế đo trán: Là loại nhiệt kế dùng để đo nhiệt độ ở khu vực trán, không cần tiếp xúc trực tiếp với da, cho ra kết quả rất nhanh chỉ trong vài giây. Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife gồm 2 loại là Microlife FR1MF1 và Microlife NC200.
  • Nhiệt kế đo tai: Là loại nhiệt kế dùng để đo nhiệt độ bằng cách đặt vào khu vực màng tai. Nhiệt kế điện tử đo tai của Microlife có dòng IR1DQ-1 rất được ưa chuộng.
  • Nhiệt kế đo miệng, nách và hậu môn: Là loại dùng để đo nhiệt độ bằng cách đặt vào khu vực miệng, nách hoặc hậu môn. Nhiệt kế Microlife loại này bao gồm: Microlife MT200, Microlife MT550, Microlife MT850,...
Nhiệt kế điện tử Microlife

Nhiệt kế điện tử Microlife

Ưu điểm của nhiệt kế điện tử Microlife

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của nhiệt kế điện tử Microlife mà bạn có thể tham khảo.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Nhiệt kế điện tử Microlife nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi để mang theo hàng ngày.
Đảm bảo an toàn cho người dùng
Tất cả các vật liệu dùng để sản xuất các bộ phận trong nhiệt kế Microlife đều tương thích sinh học theo tiêu chuẩn ISO 10993, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thời gian đo nhanh chóng, độ chính xác cao

Nhiệt kế điện tử Microlife cho phép đo nhiệt độ cơ thể ở vùng trán, nách, tai hay hậu môn nhanh và chính xác chỉ trong vòng 1 đến 60 giây tuỳ loại, giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian để đo.

Không chứa thủy ngân

Thiết kế của nhiệt kế điện tử Microlife chủ yếu bằng nhựa nên không lo bị vỡ khi va đập. Đặc biệt không chứa thuỷ ngân nên an toàn với sức khoẻ hơn nhiều so với nhiệt kế thủy ngân.

Bộ nhớ lưu kết quả đo lớn

Nhiệt kế điện tử Microlife được trang bị bộ nhớ, lưu trữ kết quả lên đến 30 lần đo, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ trong một thời gian dài, giúp dễ dàng so sánh và đánh giá để có biện pháp xử lý kịp thời.

Top 5 loại nhiệt kế điện tử Microlife tốt nhất hiện nay

1. Nhiệt kế điện tử Microlife MT550

Microlife MT500 là dòng sản phẩm nhiệt kế điện tử cung cấp giải pháp thay thế cho nhiệt kế thủy ngân nhờ tính an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có thời gian đo nhanh, cho kết quả chỉ sau 30 giây với độ chính xác cao.
Nhiệt kế điện tử Microlife MT550
 Nhiệt kế điện tử Microlife MT550
Không dùng thủy ngân, an toàn cho sức khỏe
Sản phẩm hoàn toàn không chứa thủy ngân nên rất an toàn và tiện lợi khi đo, không còn nỗi lo rơi vỡ nhiệt kế.
Cho kết quả nhanh trong 30 giây
Sản phẩm sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây, nhanh gấp 2 lần so với nhiệt kế điện tử thông thường, giúp người dùng thoải mái và không phải chờ lâu.
Không thấm nước
Sản phẩm hoàn toàn không thấm nước, giúp việc kiểm soát thân nhiệt cơ thể trở nên đơn giản và chính xác hơn, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.
Thiết kế đơn giản
Sản phẩm có thiết kế đầu dẻo, chống vỡ khi rơi, báo nhiệt độ cao, màn hình có đèn chiếu sáng giúp đo thân nhiệt một cách dễ dàng.
Dễ sử dụng
Bạn chỉ cần thực hiện một thao tác bấm nút đơn giản khi dùng, âm báo đo xong sẽ phát ra khi kết quả đo được hiển thị trên màn hình.

2. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1

Microlife FR1MF1 là dòng máy đo thân nhiệt hồng ngoại được tin dùng nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm có thể đo nhiệt độ cơ thể người (cho bé, trẻ sơ sinh, người lớn) ở khoảng cách từ 5 - 15cm bằng hồng ngoại với thời gian đo nhanh chóng và độ chính xác cao. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1 là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình, bệnh viện, phòng khám, cơ quan trường học… để kiểm soát nhiệt độ, chăm sóc sức khỏe.
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1
An toàn và vệ sinh
Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu thay thế nhiệt kế thủy ngân, giúp đo nhiệt độ nhanh, chính xác và an toàn chỉ trong 3 giây. Thiết bị được chứng nhận tuân thủ theo các điều khoản của chỉ thị EU 93/42/EEC dành cho dụng cụ y tế., phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Đo thân nhiệt chính xác mà không cần chạm
Thiết bị ứng dụng công nghệ cảm biến tiên tiến nhất, đo không cần chạm, không tiếp xúc với cơ thể ở khoảng cách 1 - 3cm, giúp đo nhiệt độ cho bé cả khi bé đang ngủ mà không làm phiền đến giấc ngủ của bé.
Đo thân nhiệt nhanh chóng chỉ trong 3 giây
Sản phẩm giúp kiểm soát thân nhiệt cho kết quả nhanh chóng và chính xác đáng tin cậy chỉ trong 3 giây mà không cần đợi lâu.
Chức năng cảnh báo
Chức năng cảnh báo sốt 10 tiếng bíp nhanh liên tục kèm theo màn hình chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ lên cao quá 37.6 độ C.
Độ chính xác được kiểm nghiệm lâm sàng
Thiết bị đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sĩ khuyên dùng. 

3. Nhiệt kế điện tử Microlife MT16C2

Nhiệt kế điện tử Microlife MT16C2 là sản phẩm nhiệt kế sử dụng công nghệ Gold Temp không chứa thủy ngân, không gây dị ứng, đo nhanh và cho kết quả chính xác trong vòng 10 giây. Sản phẩm là sự lựa chọn hợp lý cho việc kiểm soát thân nhiệt cơ thể một cách đơn giản, chính xác, an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.
Nhiệt kế điện tử Microlife MT16C2
Nhiệt kế điện tử Microlife MT16C2
An toàn khi sử dụng
Nhiệt kế điện tử không chứa thủy ngân như loại nhiệt kế thông thường khác nên rất an toàn cho bạn lựa chọn và sử dụng. Bên cạnh đó, về thiết kế đầu được bọc bằng cao su không gây dị ứng như nhiệt kế làm bằng kim loại. 
Thiết kế thông minh
Sản phẩm có thiết kế thông minh, đặc biệt có thể ngăn chặn nước ngấm vào nên bạn có thể vệ sinh lau rửa cho nhiệt kế thường xuyên. Máy cũng sẽ tự động tắt sau vài phút nếu không sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng.
Kết quả đo chính xác
Ngay sau khi bật máy, nhiệt kế sẽ tự động bật và kiểm tra sai số để đảm bảo kết quả đo luôn chính xác cho mỗi lần đo. Ngoài ra, nhiệt kế có bộ nhớ có thể lưu kết quả đo gần nhất đề bạn có thể đối chiều với lần đo tiếp theo, tiện lợi theo dõi sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình.
Cho kết quả nhanh sau 60 giây
Chỉ sau 60 giây, nhiệt kế sẽ tự động phát âm báo kết quả cho người sử dụng, giúp người dùng không cần phải đợi lâu.

4. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife NC200

Microlife NC200 là thiết bị đo nhiệt độ nhanh, chính xác, không tiếp xúc, an toàn, thích hợp sử dụng tại bệnh viện, phòng khám, cơ quan, trường học, gia đình,…
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife NC200
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife NC200
Quá trình đo nhanh chóng
Thiết bị áp dụng công nghệ hồng ngoại tiên tiến cho phép đo không tiếp xúc, không chạm vào đối tượng, đảm bảo an toàn vệ sinh trong suốt quá trình đo và chỉ mất vài giây để thực hiện.
Đo nhiệt độ tự động trong khoảng cách gần
Thiết bị này có thể đo nhiệt độ tự động khi đầu cảm biến nhiệt độ phát hiện ra vật thể trong phạm vi 5cm, giúp dễ dàng kiểm soát thân nhiệt của trẻ kể cả khi bé đang ngủ.
Thiết kế thân thiện và dễ sử dụng
Thiết kế tiện dụng giúp việc sử dụng đơn giản và dễ dàng, có thể đo nhiệt độ ngay cả trong lúc bé đang ngủ mà không làm bé thức giấc.
Đa dạng (phạm vi ứng dụng rộng)
Sản phẩm được trang bị khả năng đo được khoảng nhiệt độ rộng từ 0-100°C/ 32.0 - 212.0 °F, giúp dễ dàng đo thân nhiệt hoặc chuyển sang tính năng đo nhiệt độ bề mặt của những vật thể xung quanh, chẳng hạn: nhiệt độ pha sữa cho bé, nước tắm cho bé, nhiệt độ môi trường,...
Chính xác, đáng tin cậy
Công nghệ thiết kế đầu dò độc đáo kết hợp với cảm biến hồng ngoại tiên tiến, cho kết quả đo chính xác và đáng tin cậy.
Bộ nhớ lưu 30 kết quả đo
Thiết bị có thể lưu kết quả của 30 lần đo trước cùng với ngày và giờ đo, cho phép bạn theo dõi sự thay đổi nhiệt độ cơ thể hiệu quả.
An toàn và vệ sinh
Nhiệt kế cho phép đo không tiếp xúc trực tiếp với người hoặc vật thể cần đo, hạn chế tối đa khả năng lây lan mầm bệnh. Thiết kế bằng nhựa, không còn nguy cơ gãy vỡ và rò rỉ thủy ngân như nhiệt kế loại cũ, tuyệt đối an toàn.
Hệ thống trợ giúp cho người tự đo
Một đèn báo màu xanh lục ở lưng thiết bị sẽ báo hiệu cho người đo biết khi nhiệt kế được đặt ở khoảng cách thích hợp và sẵn sàng đo.
Có chức năng cảnh báo
Nếu nhiệt độ cơ thể quá 37.6°C thì thiết bị sẽ phát ra 10 tiếng bíp ngắn và màn hình LCD nhấp nháy màu đỏ để cảnh báo người bệnh biết.

5. Nhiệt kế điện tử đo tai hồng ngoại Microlife IR1DQ1

Microlife IR1DQ1-1 có thiết kế sang trọng, công nghệ cảm ứng nhiệt siêu nhanh cho kết quả chính xác chỉ trong 1 giây; đây là sản phẩm đo thân nhiệt cao cấp của Microlife, sử dụng phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi lúc, mọi nơi. Ngoài đo nhiệt độ cơ thể, thiết bị còn chế độ đo môi trường, tiện lợi trong việc đo nhiệt độ bề mặt các vật thể như: nhiệt độ bình sữa cho bé, nước tắm, đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ thức ăn một cách chính xác.
Nhiệt kế điện tử đo tai hồng ngoại Microlife IR1DQ1
Nhiệt kế điện tử đo tai hồng ngoại Microlife IR1DQ1
Đo nhiệt độ nhanh chỉ trong 1 giây
Nhiệt kế giúp kiểm soát thân nhiệt cho kết quả chính xác, đáng tin cậy chỉ trong 1 giây. 
Độ chính xác được kiểm nghiệm lâm sàng
Thiết bị đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sĩ khuyên dùng. 
An toàn và vệ sinh
Thiết bị giúp thay thế nhiệt kế thủy ngân, đo nhanh và an toàn chỉ trong vòng 1 giây. 
Chức năng cảnh báo
Khi nhiệt độ lên cao quá 37.5 độ C, thiết bị sẽ có cảnh báo sốt bằng 10 tiếng bíp nhanh liên tục kèm theo màn hình chuyển sang màu đỏ.

Mua nhiệt kế điện tử Microlife ở đâu? 

Khách hàng có nhu cầu mua nhiệt kế điện tử Microlife và các loại khác, hãy liên hệ ngay với Hệ thống Nhà Thuốc Việt - địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị y tế hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình các thiết bị theo dõi và chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá tốt nhất.
  • Chúng tôi cam kết cung cấp các loại nhiệt kế điện tử chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Thiết bị có sự đa dạng mẫu mã, giá thành để khách lựa chọn.
  • Mức giá bán được niêm yết rõ ràng, rất cạnh tranh trên thị trường.
  • Các chính sách bảo hành chính hãng đầy đủ để khách yên tâm khi sử dụng.
  • Khách hàng có thể đặt mua online qua website, hotline, zalo, facebook,... chúng tôi sẽ giao hàng đến tận tay khách trên phạm vi toàn quốc trong thời gian ngắn nhất.
Trên đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt vừa chia sẻ đến bạn top 5 nhiệt kế điện tử Microlife tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc nhiệt kế phù hợp để theo dõi nhiệt độ cho cả gia đình khi cần thiết.
Xem thêm: 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật