Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Điểm danh top 8 loại nhiệt kế điện tử có chất lượng đáng mua hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Võ Lê Trúc Phương
Nhiệt kế điện tử là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe giúp bạn theo dõi tình trạng thân nhiệt một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất nhiệt kế điện tử, điều này gây khó khăn cho người sử dụng khi lựa chọn mua. 
Để giúp người dùng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, bài viết dưới đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt sẽ giới thiệu đến các bạn top 8 nhiệt kế điện tử có chất lượng đáng mua hiện nay và một số thông tin liên quan. Đây là những sản phẩm mà chúng tôi tổng hợp dựa trên kinh nghiệm hoạt động gần 15 năm trong nghề cùng với phản hồi từ khách hàng.

Nhiệt kế điện tử là gì?

Nhiệt kế điện tử là nhiệt kế dùng công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại để đo nhiệt độ, với ưu điểm là tốc độ đo nhanh và độ chính xác cao.
Nhiệt kế điện tử thường được đo ở các vị trí như: trán, miệng, tai, nách, hậu môn (đối với trẻ sơ sinh). Mỗi vị trí và cách đo sẽ quyết định độ chính xác của nhiệt kế điện tử.
Nhiệt kế điện tử
 Nhiệt kế điện tử 

Cấu tạo của nhiệt kế điện tử

Nhiệt kế điện tử cơ bản gồm 3 phần, bao gồm:
  • Nút nguồn: Dùng để bật nhiệt kế khi sử dụng.
  • Màn hình LCD: Hiển thị kết quả nhiệt độ trên cơ thể.
  • Bộ phận cảm biến: Là nơi để tiếp nhận bước sóng của cơ thể.

Nguyên lý hoạt động của nhiệt kế điện tử

Nhiệt kế điện tử được thiết kế để sử dụng cảm biến nhiệt để đo nhiệt độ cơ thể, trong đó cảm biến được kết nối với một bảng vi mạch điện tử được lập trình sẵn.
Khi quá trình đo diễn ra, cảm biến sẽ thu thập thông tin, truyền đến bảng điều khiển, rồi sau đó được hiển thị trên màn hình kết quả đo.

Công dụng của nhiệt kế điện tử

Nhiệt kế điện tử có công dụng chính là đo nhiệt độ của cơ thể người, động vật. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể dùng để đo nhiệt độ môi trường như đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ đồ ăn và sữa, nhiệt độ nước tắm cho bé,....
Nhiệt kế điện tử là vật dụng vô cùng phù hợp với các gia đình có con nhỏ.

Tiêu chí chọn mua nhiệt kế điện tử chính xác cho từng người

Dưới đây là 5 tiêu chí cơ bản mà bạn cần biết khi mua nhiệt kế điện tử, giúp bạn chọn được sản phẩm chính xác cho mình:

Vị trí đo

Tùy theo vị trí đo mong muốn mà bạn có thể tìm được loại nhiệt kế điện tử thích hợp nhất, ví dụ như nhiệt kế đo tai, nhiệt kế đo trán, nhiệt kế đo nách,… 

Sai số khi đo

Để hạn chế tỷ lệ đo sai, hãy chọn những sản phẩm có mức sai số nhỏ, khoảng từ 0.2 đến 0.5 độ C so với nhiệt kế thuỷ ngân.

Thời lượng pin

Bạn nên chọn sản phẩm có dung lượng pin lớn vì dung lượng càng lớn thì thời gian sử dụng càng dài. Hiện tại, đa số các loại nhiệt kế điện tử thường dùng pin AAA, có thể sử dụng trong khoảng 6 tháng.

Tính tiện lợi

Nên chọn sản phẩm có các đặc điểm nổi bật như thời gian khởi động nhanh, thiết kế nhỏ gọn, màn hình hiển thị rõ ràng, có âm báo khi nhiệt độ bình thường,.... 

Thương hiệu

Bạn nên mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo độ chính xác cao của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mua ở các địa chỉ bán uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Nhiệt kế điện tử loại nào tốt? Top 8 nhiệt kế điện tử có chất lượng đáng mua hiện nay

Dưới đây là 8 top nhiệt kế điện tử có chất lượng đáng mua hiện nay, được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

1. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1

Nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1 là dòng máy đo thân nhiệt hồng ngoại của hãng Microlife, có nguồn gốc xuất xứ từ Thuỵ Sĩ. Microlife FR1MF1 là nhiệt kế đo trán, có thể đo nhiệt độ cơ thể người ở khoảng cách từ 5 - 15cm bằng hồng ngoại, có độ chính xác cao. Thiết bị được chứng nhận tuân thủ theo các điều khoản của chỉ thị EU 93/42/EEC dành cho dụng cụ y tế, phù hợp sử dụng cho gia đình, bệnh viện, phòng khám, cơ quan trường học,…
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1

Đặc điểm và tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1

Trọng lượng nhẹ, thiết kế dễ cầm nắm
Microlife FR1MF1 có thiết kế thon dài với trọng lượng 100g giúp người dùng dễ cầm nắm, thuận tiện sử dụng ở đo trán, đo nhiệt độ môi trường, nước tắm em bé, thức ăn cho bé,...
Độ chính xác được kiểm nghiệm lâm sàng
Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu  u, máy được trang bị chức năng cảnh báo sốt với 10 tiếng bíp nhanh liên tục kèm theo màn hình chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ lên cao quá 37.6 độ C.
Thời gian đo nhanh chóng chỉ trong 3 giây
Microlife FR1MF1 đo nhiệt độ nhanh chóng và chính xác chỉ trong vòng 3 giây, không cần phải chờ lâu.
Đo thân nhiệt không cần chạm
Microlife FR1MF1 áp dụng công nghệ cảm biến tiên tiến nhất, đo không cần chạm hay không tiếp xúc với cơ thể ở khoảng cách 1 - 3cm. 
Dễ sử dụng, dễ quan sát
Microlife FR1MF1 được trang bị màn hình LCD có đèn cảnh báo nhiệt độ giúp người dùng sử dụng dễ dàng.
Độ bền cao, pin dễ tháo lắp
Microlife có vỏ bằng nhựa tổng hợp giúp hạn chế nứt vỡ khi rơi rớt, giúp tăng tuổi thọ của thiết bị. Cùng với pin Lithium-ion được lắp ở ngay mặt sau của nhiệt kế, giúp dễ dàng tháo lắp và thay thế.
An toàn và vệ sinh
Microlife FR1MF1 đo nhanh, chính xác chỉ trong 3 giây mà không cần tiếp xúc với cơ thể nên rất vệ sinh. Thiết bị này sử dụng rất an toàn, là giải pháp hữu hiệu thay thế nhiệt kế thủy ngân.

Giá nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1

Tại thời điểm hiện tại, nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 có giá bán là 980.000 VNĐ, giá có thể chênh lệch giữa các điểm bán.

2. Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Nhiệt kế điện tử đo trán Omron Mc-720 là sản phẩm của Omron Healthcare có xuất xứ thương hiệu từ Nhật Bản, đạt Chứng chỉ sản phẩm chất lượng ISO-9001, ISO-13485 do TUV Rheinland cấp. Omron Mc-720 dùng để đo trán siêu nhanh, chỉ mất 1 giây mà không cần chạm trực tiếp đến cơ thể. Đây sẽ là giải pháp phù hợp với các gia đình có con nhỏ, phòng khám, bệnh viện,...
Nhiệt kế đo trán Omron MC-720
 Nhiệt kế đo trán Omron MC-720 

Đặc điểm và tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử hồng ngoại Omron MC-720

Chức năng 3 trong 1
Omron Mc-720 được tích hợp 3 chức năng bao gồm: Đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ phòng, đo nhiệt độ bề mặt đồ vật như đo nhiệt độ động cơ, máy móc,.... với tính chính xác và tốc độ đo nhanh. 
Màn hình lớn, nút bấm to dễ sử dụng, dễ nhìn
Omron Mc-720 được thiết kế với màn hình LCD lớn, các số hiển thị rõ ràng và dễ nhìn, các nút bấm to và dễ sử dụng nên phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả người lớn tuổi.
Đo và hiển thị kết quả nhanh chóng, chính xác
Thiết bị có khả năng đo nhanh chỉ trong vòng 1 giây với kết quả chính xác, vô cùng phù hợp với những gia đình có em bé nhỏ và bệnh viện cần kiểm tra nhiệt độ thường xuyên.
Có 2 chế độ hoạt động
Thiết bị có hai chế độ hoạt động, bao gồm bình thường và im lặng. Ở chế độ bình thường, khi đo xong máy sẽ phát ra tiếng “BÍP” để báo đã đo xong còn ở chế độ im lặng thì máy không phát ra tiếng “BÍP”. Để chuyển từ chế độ bình thường sang chế độ im lặng, chỉ cần ấn và giữ phím ON/MEM 3 giây.
Dữ liệu lưu trữ 25 lần đo trong bộ nhớ
Bộ nhớ của thiết bị sẽ lưu trữ lại 25 lần đo gần nhất giúp người dùng kiểm soát và theo dõi nhiệt độ hằng ngày, trong đó kết quả đo lần cuối hiển thị cùng màn hình với kết quả đo hiện tại.
Đèn nền cho phép sử dụng linh hoạt cả trong bóng tối
Omron Mc-720 có đèn nền giúp việc sử dụng trong điều kiện bóng tối hay điều kiện thiếu sáng trở nên dễ dàng, linh hoạt và thoải mái hơn.

Nhiệt kế điện tử Omron MC-720 giá bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, nhiệt kế Omron MC-720 có giá bán tham khảo là 850.000 VNĐ, giá có thể chênh lệch giữa các điểm bán.

3. Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Omron TH839S

Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Omron TH839S ứng dụng công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, giúp đo nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giây. Thiết bị được thiết kế đặc biệt để sử dụng ở vùng tai, rất phù hợp với gia đình có con nhỏ vì sẽ giúp trẻ bớt lo sợ hơn so với các dụng cụ đo nhiệt thông thường.
Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Omron TH839S
Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Omron TH839S

Đặc điểm và tính năng nổi bật của nhiệt kế hồng ngoại đo tai Omron TH839S

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi
Omron TH839S được thiết kế rất nhỏ gọn, chất liệu siêu nhẹ, giúp dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi khi cần thiết.
Thời gian đo cực nhanh, độ chính xác cao
Omron TH-839S cho kết quả đo tức thì trong vòng 1 giây với độ chính xác lên tới +/- 0.1 độC. 
An toàn
Omron TH839S sử dụng công nghệ đo tiên tiến, chỉ với một nút bấm sẽ cho kết quả đo chính xác và nhanh chóng, giúp người dùng loại bỏ nỗi lo sử dụng nhiệt kế thủy ngân độc hại.
Độ bền cao, sử dụng lâu dài
Omron TH839S sử dụng pin có tuổi thọ khoảng 2.500 lần đo, có thể sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí và pin có thể thay để tiếp tục sử dụng.
Bộ nhớ lưu trữ kết quả 9 lần đo
Sản phẩm có khả năng ghi nhớ đến 9 kết quả đã đo trước đó, giúp theo dõi và kiểm soát nhiệt độ của cơ thể dễ dàng, từ đó đưa ra nhận định chính xác và có biện pháp tác động phù hợp.
Có tín hiệu báo khi bị sốt
Khi kết quả đo được hiển thị, nếu nhiệt độ của cơ thể được vượt ngưỡng bình thường, thiết bị sẽ phát tín hiệu cảnh báo để người sử dụng có biện pháp xử lý kịp thời.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai Omron TH839S bao nhiêu tiền?

Tại thời điểm hiện tại, nhiệt kế Omron TH839S có giá bán tham khảo là 700.000 VNĐ, giá có thể chênh lệch giữa các điểm bán.

4. Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Jumper FR202

Nhiệt kế Jumper JPD FR202 là thiết bị dùng để kiểm tra nhiệt độ cơ thể cũng như đo nhiệt các loại đồ ăn, thức uống,.... Sản phẩm đạt được chứng nhận tiêu thụ sản phẩm ở thị trường Mỹ, được đánh giá là một sản phẩm tốt, độ chính xác cao.
Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Jumper FR202
 
Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Jumper FR202

Đặc điểm và tính năng nổi bật của nhiệt kế hồng ngoại Jumper FR202

Thiết kế đơn giản, tiện lợi
Jumper JPD FR202 với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau như trẻ em, người già, người bệnh, người mang thai,… 
Kết quả đo nhanh, độ chính xác cao
Kết quả sẽ hiển thị ngay trên màn hình chỉ sau 1 giây đo, vô cùng nhanh chóng, không tốn thời gian và công sức. Phạm vi đo nhiệt độ của máy là từ 0 - 100 độ C, với sai số rất nhỏ.
Bộ nhớ lưu đến 20 kết quả đo
Bộ nhớ của thiết bị lưu đến 20 kết quả đo gần nhất, giúp theo dõi nhiệt độ dễ dàng hơn, từ đó giúp chẩn đoán và xử lý phù hợp hơn.
An toàn
Jumper JPD FR202 không chỉ tiện lợi hơn mà còn an toàn hơn so với sử dụng nhiệt kế thuỷ ngân.

Giá nhiệt kế điện tử hồng ngoại Jumper JPD FR202

Tại thời điểm hiện tại, nhiệt kế Jumper JPD FR202 có giá bán là 600.000 VNĐ, giá có thể chênh lệch giữa các điểm bán.

5. Nhiệt kế điện tử Microlife MT550

Nhiệt kế điện tử Microlife MT550 cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác chỉ trong 10 giây. Sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. 
Nhiệt kế điện tử Microlife MT550
Nhiệt kế điện tử Microlife MT550

Đặc điểm và tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử Microlife MT550

An toàn
Thiết bị ứng dụng cảm ứng nhiệt bằng công nghệ đầu dò vàng GoldTerm cho kết quả nhanh, không gây dị ứng, tuyệt đối an toàn với người dùng, kể cả trẻ nhỏ. Vị trí đo của sản phẩm rất đa dạng, có thể đo ở miệng, nách hoặc hậu môn.
Chống rơi vỡ, không thấm nước
MT550 được làm từ nhựa với thiết kế đầu dẻo, chống vỡ khi rơi. Đồng thời, thiết bị không thấm nước, màn hình có đèn chiếu sáng giúp dễ dàng đọc kết quả đo, tiện sử dụng vào ban đêm.
Trọng lượng nhẹ, dễ cầm nắm và sử dụng
Sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 20g với thiết kế thon dài, giúp dễ dàng sử dụng ở mọi vị trí như miệng, nách, hậu môn.
Kết quả đo chính xác sau 10 giây
Nhiệt kế điện tử Microlife MT550 đo nhanh và cho kết quả chính xác chỉ trong vòng 10 giây, không bắt người dùng phải chờ lâu.
Pin dễ tháo lắp
Thiết bị sử dụng pin CR1632, vị trí pin ở ngay mặt sau của nhiệt kế, dễ tháo lắp và thay thế, bạn có thể mua pin ở các tiệm đồng hồ.

Nhiệt kế điện tử Microlife MT550 giá bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, nhiệt kế điện tử Microlife MT550 có giá bán tham khảo là 190.000 VNĐ, giá có thể chênh lệch giữa các điểm bán.

6. Nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 là sản phẩm của Omron Healthcare, cho kết quả đo nhiệt độ cơ thể nhanh, chính xác tới 0.1 độ C. Sản phẩm rất dễ sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh, khắc phục các nhược điểm của nhiệt kế thuỷ ngân.
Nhiệt kế điện tử Omron MC-246
Nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Đặc điểm và tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao
Omron MC-246 sử dụng chất liệu siêu nhẹ và kiểu dáng nhỏ gọn, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và cất giữ. Pin có tuổi thọ dài khoảng 2 năm, và có thể thay tiếp để sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí. 
An toàn
Omron MC-246 được thiết kế đặc biệt, cấu tạo từ vật liệu thủy tinh cao cấp chống vỡ và không thấm nước, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, giúp xóa tan nỗi lo thủy ngân độc hại.
Tiện lợi
Thiết bị có thể sử dụng ở nhiều vị trí như ngậm miệng, kẹp nách hoặc đo nhiệt độ ở hậu môn, thuận tiện và phù hợp với nhiều đối tượng. 
Kết quả nhanh, độ chính xác cao
Omron MC-246 cho kết quả đo nhiệt độ cơ thể nhanh chỉ sau 60 giây và độ chính xác lên đến 0,1 độ C,  phạm vi đo từ 32°C đến 42°C.
Khả năng ghi nhớ kết quả đo trước
Thiết bị sử dụng công nghệ tân tiến, có khả năng ghi nhớ kết quả đã đo trước đó, giúp người dùng theo dõi nhiệt độ của cơ thể để chẩn đoán và có cách xử lý kịp thời.
Báo kết quả đo
Khi kết thúc quá trình đo, thiết bị sẽ báo tín hiệu để người dùng dễ dàng theo dõi và chủ động hơn khi dùng sản phẩm. 

Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 bao nhiêu tiền?

Tại thời điểm hiện tại, nhiệt kế Omron MC-246 có giá bán tham khảo là 110.000 VNĐ, giá có thể chênh lệch giữa các điểm bán.

7. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai trán Beurer FT65

Nhiệt kế điện tử Beurer FT65 được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến với thời gian đo nhanh, độ chính xác cao và đặc biệt an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm đo được ở các vị trí như tai, trán, cơ thể, thậm chí cả bề mặt có chất lỏng với độ chính xác cao.
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai trán Beurer FT65 
 Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai trán Beurer FT65

Đặc điểm và tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Thiết kế gọn nhẹ, pin dễ dàng thay thế 
Thiết bị được làm bằng nhựa cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cất giữ và mang theo khi đi du lịch, công tác,... Nhiệt kế có màn hình LCD sáng dịu, giúp người dùng dễ dàng đọc kết quả. Pin AAA có thể dễ dàng thay thế và mua ở những cửa hàng tạp hóa.
Đo nhanh, chính xác
Sản phẩm sử dụng tia hồng ngoại tích hợp cảm biến nhiệt với độ nhạy tuyệt đối, thời gian đo nhanh trong vài giây, cho kết quả với độ chính xác cao, sai số đo tai/trán chỉ trong khoảng ±0.8°C.
Đầu cảm biến phù hợp với nhiều vị trí
Nhiệt kế đo được ở các vị trí như tai, trán, cơ thể, thậm chí cả bề mặt có chất lỏng với độ chính xác cao mà không cần tiếp xúc, giúp phòng tránh được các bệnh truyền nhiễm khi sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, có thể dùng đo lúc bé ngủ.
Đèn phát ra màu đỏ để cảnh báo nhiệt độ sốt cao
Thiết bị có chức năng cảnh báo sốt, đèn phát ra màu đỏ để cảnh báo nhiệt độ sốt cao. Điều này giúp bạn có hướng xử lý kịp thời. 
Đo nhiệt độ linh hoạt
Thiết bị có cả 2 chế độ đo là đo theo độ C và đo theo độ F, giúp người dùng có thể chuyển đổi đơn vị đo tùy vào nhu cầu sử dụng.
Bộ nhớ lưu 10 kết quả đo
Thiết bị có thể lưu trữ 10 kết quả đo giúp bạn theo dõi nhiệt độ cơ thể dễ dàng, từ đó có hướng xử lý kịp thời.

Giá nhiệt kế điện tử hồng ngoại Beurer FT65

Tại thời điểm hiện tại, nhiệt kế Beurer FT65 có giá bán là 800.000 VNĐ, giá có thể chênh lệch giữa các điểm bán.

8. Nhiệt kế hồng ngoại MediUSA TP-336N

Nhiệt kế hồng ngoại MediUSA TP-336N  dùng để đo thân nhiệt, nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ sữa pha hay nhiệt độ thức ăn cho bé. Sản phẩm đo cách trán 2 - 3 cm, thích hợp để kiểm soát thân nhiệt các bé nhỏ, kể cả khi bé đang ngủ mà không làm phiền đến bé. MediUSA TP-336N là sản phẩm uy tín, chất lượng được đông đảo mọi người tin dùng cho gia đình, phòng khám, bệnh viện,... 
Nhiệt kế hồng ngoại MediUSA TP-336N
 Nhiệt kế hồng ngoại MediUSA TP-336N 

Đặc điểm và tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử MediUSA TP-336N

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng 
Thiết bị được thiết kế bằng nhựa cao cấp, gọn nhẹ, màn hình LCD lớn giúp dễ dàng đọc kết quả. Pin dễ dàng thay thế. 
Đo nhanh, chính xác
Thiết bị dùng đo trán, cho kết quả nhanh chóng chỉ trong vòng 3 giây với độ chính xác cao.
Bộ nhớ lưu 10 kết quả đo
Thiết bị có thể lưu trữ 10 kết quả đo giúp bạn theo dõi nhiệt độ cơ thể dễ dàng, từ đó có hướng xử lý kịp thời.

Nhiệt kế điện tử MediUSA TP-336N giá bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, nhiệt kế điện tử MediUSA TP-336N có giá bán tham khảo là 650.000 VNĐ, giá có thể chênh lệch giữa các điểm bán.

Mua nhiệt kế điện tử ở đâu?

Hiện tại. Hệ thống Nhà Thuốc Việt đang kinh doanh các loại nhiệt kế điện tử chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín với giá niêm yết của nhà sản xuất, bạn có thể yên tâm về cả chất lượng và giá cả.
Bạn có thể mua các loại nhiệt kế điện tử trên website này hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Hệ thống Nhà Thuốc Việt:
  • Địa chỉ 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11, TP. HCM
  • Địa chỉ 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM 

Kết luận

Trên đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt vừa chia sẻ đến bạn top 8 nhiệt kế điện tử có chất lượng đáng mua hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi cũng chia sẻ đến bạn một số tiêu chí để chọn mua được các loại nhiệt kế điện tử phù hợp. Hãy liên hệ Hotline 0985508450 để được các Dược sĩ của chúng tôi tư vấn, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.
 

Tham gia bình luận:

  • 3037
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Quyết Thắng: Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai trán Beurer FT65 đo được mấy chế độ ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Quyết Thắng, Dạ thiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai trán Beurer FT65 có 2 chế độ đo là đo theo độ C và đo theo độ F, giúp người dùng có thể chuyển đổi đơn vị đo tùy vào nhu cầu sử dụng. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Giang: Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1 giá bao nhiêu?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Giang, Dạ nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1 hiện có giá là 980.000 VNĐ ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Trung: Nhiệt kế điện tử omron của nước nào ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Trung, Dạ nhiệt kế điện tử Omron có xuất xứ Nhật Bản ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Minh Trường: Nhiệt kế đo trán Omron MC-720 lưu được mấy kết quả ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Minh Trường, Dạ nhiệt kế đo trán Omron MC-720 có bộ nhớ lưu trữ được 25 lần đo gần nhất giúp người dùng kiểm soát và theo dõi nhiệt độ hằng ngày, trong đó kết quả đo lần cuối hiển thị cùng màn hình với kết quả đo hiện tại. Thân mếm!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Dũng: Có ship nhiệt kế đi tỉnh ko ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Dũng, Dạ Nhà Thuốc Việt có ship hàng toàn quốc ạ. Nếu có nhu cầu tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ 0398883456 ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Thuý Hằng: Mình mới mua 1 nhiệt kế hồng ngoại của Microlife thấy dùng rất ổn áp. Máy đo rất nhanh chóng chỉ trong khoảng 3 giây là có kết quả. Nếu mọi người đang có nhu cầu mua thì nên tham khảo dòng này ạ, nhà có trẻ nhỏ rất phù hợp ạ.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Thuý Hằng, Dạ cảm ơn bạn đã phản hồi ạ. Nếu có nhu cầu tư vấn thêm, vui lòng liên hệ hotline 0398883456 ạ. Thân mến!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật