Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Nhiệt kế điện tử Omron - “Người bạn” đồng hành theo dõi sức khỏe mọi nhà

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Võ Lê Trúc Phương
Nhiệt kế điện tử là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nhiệt kế điện tử, trong đó Omron là thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bài viết dưới đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt xin chia sẻ đến bạn top loại nhiệt kế điện tử Omron có chất lượng tốt được tin dùng hiện nay, cùng tham khảo nhé.

Vì sao nên chọn nhiệt kế điện tử Omron?

Nhiệt kế Omron là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, dưới đây là một số lý do mà bạn nên lựa chọn nhiệt kế điện tử Omron.
Nhiệt kế điện tử Omron
 
Nhiệt kế điện tử Omron

Tính an toàn cao

Nhiệt kế Omron có thiết kế chủ yếu là nhựa, không chứa thuỷ ngân, do đó an toàn hơn nhiều so với nhiệt kế thủy ngân bởi nếu như không may bị vỡ cũng không ô nhiễm và độc hại như dòng thủy ngân.

Độ chính xác cao

Các dòng nhiệt kế điện tử Omron với đầu cảm nhiệt chất liệu đặc biệt có độ nhạy rất tốt đối với thân nhiệt của người bệnh, chính vì thế khả năng đo nhiệt độ là rất chính xác.

Đo nhanh chóng

Dùng nhiệt kế điện tử Omron sẽ nhanh chóng cho kết quả chỉ sau vài giây đo, thậm chí đối với dòng nhiệt kế đo trán Omron với tính năng đo không cần chạm hoàn toàn giúp các mẹ có thể đo thân nhiệt bé mà không gây khó chịu.

Đo được nhiều vị trí

Tuỳ vào dòng sản phẩm mà mỗi loại sản phẩm nhiệt kế điện tử Omron sẽ có các vị trí đo khác nhau như: đo trán, đo tai, nách, hậu môn,....

Top 4 loại nhiệt kế điện tử Omron có chất lượng được tin dùng hiện nay

Dưới đây là top 4 loại nhiệt kế điện tử Omron tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng.

1. Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 

Omron MC-246 là thiết bị dùng để đo nhiệt độ cơ thể cho kết quả đo nhiệt độ nhanh, an toàn, chính xác. Thiết bị có thể đo ở miệng, hậu môn hoặc ở nách vô cùng an toàn và tiện lợi. Sản phẩm thuận tiện sử dụng với chức năng ghi nhớ kết quả đo lần trước và pin có tuổi thọ cao. Đây chính là sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. 
Nhiệt kế điện tử Omron MC-246
Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 
Đặc điểm: 
  • Sản phẩm được cấu tạo từ vật liệu thủy tinh cao cấp chống vỡ và không thấm nước, an toàn khi sử dụng, giúp xóa bỏ nỗi lo thủy ngân độc hại.
  • Nhiệt kế sử dụng chất liệu siêu nhẹ và kiểu dáng nhỏ gọn, cho phép dễ dàng sử dụng và cất giữ.
  • Nhiệt kế cho kết quả đo nhiệt độ cơ thể nhanh, an toàn và chính xác chỉ sau 60 giây và độ chính xác lên đến 0,1 độ C,  phạm vi đo từ 32°C đến 42°C.
  • Sản phẩm có thể linh hoạt sử dụng với nhiều vị trí như ngậm miệng, kẹp nách hoặc đo nhiệt độ ở hậu môn, thuận tiện và phù hợp sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau. 
  • Nhiệt kế sử dụng pin có tuổi thọ dài khoảng 2 năm, pin có thể thay để tiếp tục sử dụng giúp tiết kiệm chi phí.
  • Nhiệt độ đo có thể chuyển đổi linh hoạt giữa độ C và độ F linh hoạt, số hiển thị điện tử rõ ràng, dễ nhìn.
  • Thiết bị sử dụng công nghệ tân tiến có khả năng ghi nhớ kết quả đã đo trước đó, giúp người dùng dễ dàng so sánh và theo dõi nhiệt độ của cơ thể, từ đó có cách khắc phục kịp thời.
  • Sản phẩm trang bị hệ thống đèn LED báo tình trạng hoạt động, khi kết thúc quá trình đo thiết bị sẽ báo tín hiệu giúp người dễ dàng theo dõi và chủ động hơn trong việc sử dụng. 

2. Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720

Omron MC-720 là thiết bị đo nhiệt độ cơ thể hoàn toàn không cần tiếp xúc da, phù hợp để đo thân nhiệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thiết bị đo nhanh, cho kết quả đo chỉ sau 1 giây, với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm.
Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
Đặc điểm:
  • Sản phẩm đo nhiệt độ bằng cảm biến hồng ngoại, nghĩa là bất kỳ vật nào có nhiệt độ trên -273 độ C đều phát ra bức xạ nhiệt hay sóng hồng ngoại và cơ thể con người cũng vậy. Cảm biến hồng ngoại sẽ đo mức năng lượng phát ra bởi vật thể chúng ta muốn đo, sau đó tính toán và hiển thị kết quả trên màn hình LCD.
  • Sản phẩm được tích hợp 3 chức năng đo, gồm đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ phòng, và đo nhiệt độ bề mặt đồ vật.
  • Sản phẩm có khả năng đo nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 giây, cực kì phù hợp với bệnh viện cần kiểm tra nhiệt độ thường xuyên và những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Nhiệt kế được thiết kế với màn hình LCD lớn, thông số hiển thị rõ ràng, các nút bấm to và dễ thao tác giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Thiết bị có hai chế độ bình thường và im lặng. Ở chế độ bình thường, khi đo xong máy sẽ phát ra tiếng “BÍP” để người dùng biết và đọc kết quả. Còn để kích hoạt chế độ im lặng chỉ cần ấn và giữ phím ON/MEM 3 giây, chế độ này phù hợp với những em bé sơ sinh hay trẻ nhỏ, cha mẹ có thể kiểm tra nhiệt độ mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.
  • Thiết bị có thể lưu trữ 25 dữ liệu đo trong bộ nhớ, giúp người dùng có thể kiểm soát theo dõi nhiệt độ hằng ngày hoặc khi tiến hành đo nhiệt độ trên diện rộng. 
  • Sản phẩm có đèn nền giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong điều kiện bóng tối hay điều kiện thiếu sáng.

3. Nhiệt kế điện tử Omron TH839S

Omron TH839S với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, cho kết quả đo nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 giây. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng tại vùng tai, giúp trẻ bớt lo sợ hơn so với các dụng cụ đo nhiệt thông thường. Ngoài ra, sử dụng nhiệt kế điện tử Omron TH839S, bạn sẽ không phải lo lắng với nguy cơ độc hại của thủy ngân như khi sử dụng những loại nhiệt kế truyền thống khác.
Nhiệt kế điện tử Omron TH839S
Nhiệt kế điện tử Omron TH839S
 
Đặc điểm: 
  • Nhiệt kế cho kết quả đo tức thì trong vòng 1 giây, chỉ với một thao tác bấm nút với độ chính xác lên tới +/- 0.1 độ C.
  •  Là thiết bị đo nhiệt độ ở vị trí tai, thuận tiện và phù hợp sử dụng với nhiều đối tượng, đặc biệt với trẻ nhỏ.
  •  Sản phẩm được làm từ chất liệu siêu nhẹ với kiểu dáng nhỏ gọn, cho phép bạn dễ dàng sử dụng, cất giữ và mang theo.
  • Nhiệt kế sử dụng pin có tuổi thọ khoảng 2.500 lần đo, pin có thể thay để tiếp tục sử dụng giúp tiết kiệm chi phí và thuận tiện trong việc sử dụng.
  • Thiết bị cho phép chuyển đổi chế độ đo giữa độ C và độ F linh hoạt, số hiển thị điện tử rõ ràng, dễ nhìn.
  • Thiết bị có khả năng ghi nhớ đến 9 kết quả đã đo trước đó, cho phép người dùng dễ dàng so sánh, theo dõi và kiểm soát nhiệt độ của cơ thể.
  • Khi kết quả đo được hiển thị, nếu nhiệt độ đo được vượt ngưỡng bình thường, thiết bị sẽ phát tín hiệu cảnh báo để người dùng có biện pháp xử lý kịp thời.

4. Nhiệt kế điện tử Omron MC-272L

Omron MC-272L là thiết bị đo nhiệt độ cơ thể cho kết quả đo nhiệt độ nhanh, an toàn và chính xác. Sản phẩm có thể đo nhiệt độ ở miệng, hậu môn hoặc ở nách giúp người dùng linh hoạt sử dụng. 
Nhiệt kế điện tử Omron MC-272L
Nhiệt kế điện tử Omron MC-272L
Đặc điểm:
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, thao tác đo nhiệt độ đơn giản, dễ thực hiện.
  • Đầu đo cảm biến của thiết bị khá lớn, đo hiệu quả và có kết quả chuẩn hơn.
  • Máy có độ chính xác cao, có thể đo được mức chênh lệch nhiệt độ chỉ ở khoảng 0.01 độ C.
  • Trong quá trình đo bạn không cần phải canh thời gian đo vì máy có chức năng báo hiệu khi đo xong, tạo sự thuận tiện cao hơn khi sử dụng.
  • Pin của thiết bị có thể cho phép đo đến 1.100 lần đo giúp tiết kiệm chi phí, việc tháo lắp thay pin cũng rất dễ dàng.
  • Thiết bị có thể điều chỉnh sử dụng độ C hoặc độ F linh hoạt theo mong muốn của người sử dụng.

Kết luận

Trên đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt vừa chia sẻ đến bạn top 4 loại nhiệt kế điện tử Omron có chất lượng và được tin dùng hiện nay. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hoặc tư vấn, vui lòng liên hệ với Nhà Thuốc Việt qua:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: nhathuocviet.vn
– Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật