Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Men vi sinh Optibac: Nguồn gốc, công dụng, giá bán năm 2023

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Bạn có đang tìm kiếm men vi sinh có thể chăm sóc cho cả gia đình mình. Sự đa dạng của thị trường có làm bạn choáng ngợp hay không? Nếu có, bạn hãy dừng chân đôi chút để tìm hiểu về men vi sinh Optibac - sản phẩm được khuyên dùng nhiều nhất tại Anh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng xem men vi sinh Optibac có nguồn gốc từ đâu, có bao nhiêu loại, công dụng của chúng là gì. Và dĩ nhiên là không thể thiếu giá thành hiện nay của sản phẩm. 

Nguồn gốc men vi sinh Optibac

Vương quốc Anh là nơi men vi sinh Optibac được ra đời. Dưới sự phát triển của Farah, cùng với sự hỗ trợ của cha mình, bà đã giúp hàng triệu người thế giới cải thiện sức khỏe bằng các dòng sản phẩm men vi sinh của Optibac. 

Ở Anh, khi nhắc đến men vi sinh thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Optibac. Sản phẩm được tin tưởng và khuyên dùng nhiều nhất tại xứ sở sương mù. Hơn 20 năm nghiên cứu về men vi sinh và lợi khuẩn, họ đã ứng dụng khoa học và sự hiểu biết của mình để làm ra sản phẩm chất lượng nhất. 

Optibac là men vi sinh được khuyên dùng nhiều nhất tại Anh

Optibac là men vi sinh được khuyên dùng nhiều nhất tại Anh

Ở Optibac, bạn sẽ tìm thấy được sản phẩm men vi sinh phù hợp với từng mục đích và độ tuổi của mình. Vì với họ “Đã là men vi sinh thì không thể có chuyện mọi người cùng dùng chung một loại”. Do đó, những chuyên gia của Optibac luôn dày công nghiên cứu ra những chủng men vi sinh phù hợp với từng nhu cầu và từng độ tuổi. Cùng với đó, họ cũng rất tự hào khi đã xây dựng được “ngôi nhà của men vi sinh được nghiên cứu nhiều nhất trên thế giới”. 

Điểm nổi bật về men vi sinh Optibac

1. Lợi khuẩn chất lượng cao, đã được chứng minh khoa học

Optibac đã có hơn 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu về chủng men vi sinh. Tất cả những lợi khuẩn mà hãng dùng cho mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt là khả năng sống sót của lợi khuẩn để đi qua lớp dung dịch axit dạ dày, dịch mật và enzyme tiêu hóa đã được chứng minh qua nhiều thử nghiệm. 

Lợi khuẩn chất lượng cao tạo nên hiệu quả của men vi sinh Optibac

Lợi khuẩn chất lượng cao tạo nên hiệu quả của men vi sinh Optibac

Ngoài ra, độ an toàn của sản phẩm cũng được thử nghiệm cặn kẽ từ phòng thí nghiệm, đến nghiên cứu lâm sàng ở người. Quy mô cỡ mẫu lên đến hàng nghìn người, đó là cơ sở dữ liệu chất lượng thể hiện được sự an toàn và tận tâm thương hiệu Optibac. 

2. Ưu tiên thành phần tự nhiên

Công thức tối giản nhưng cho hiệu quả tối đa là những gì mà bạn có thể thấy ở Optibac. Song song đó, họ cũng ưu tiên những thành phần tự nhiên và hạn chế nhất cơ thể đường và các chất phụ gia không cần thiết khác. Vì vậy mà trong một số sản phẩm của Optibac, gluten, men và sữa nếu có thể sẽ được loại bỏ ra khỏi công thức. 

3. Sản phẩm đa dạng, phù hợp với từng đối tượng và lứa tuổi

Với Optibac “Đã là men vi sinh thì không thể có chuyện mọi người cùng dùng chung một loại”. Vì vậy mà họ luôn dày công nghiên cứu những sản phẩm thích hợp với nhu cầu của từng người và từng độ tuổi khác nhau. 

Nếu bạn cần men vi sinh hỗ trợ giảm viêm nhiễm phụ khoa đã có Optibac For Women. Trẻ sơ sinh và trẻ em có Optibac Baby Drops. Trong khi đó, những bạn hay bị táo bón sẽ có Optibac Probiotic Bifidobacteria & Fibre hỗ trợ. Riêng mẹ bầu và cho con bú sẽ được Optibac Pregnancy chăm sóc ở giai đoạn đặc biệt này. 

>>> Xem thêm: Review men vi sinh Bifina - nguồn gốc, công dụng và lưu ý khi sử dụng

Tác dụng của men vi sinh Optibac

Bổ sung lợi khuẩn cho hệ vi sinh trong cơ thể người là công dụng chính của men vi sinh Optibac là. Tùy theo từng loại mà sản phẩm sẽ có đích ở ruột non, đại tràng hoặc âm đạo. 

Từ đó, các lợi khuẩn này sẽ gia nhập vào cộng đồng vi sinh vật có lợi ở nơi mà chúng đến. Tại đây, sự cân bằng lợi khuẩn và hại khuẩn sẽ được thiết lập trở lại, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh lý liên quan. 

Cụ thể công dụng của từng sản phẩm sẽ được trình bày ở phần sau.

>>> Có thể bạn quan tâm: Men vi sinh Enterogermina - Tác dụng và cách dùng an toàn

Các loại men vi sinh Optibac và giá bán hiện nay

1. Men vi sinh phụ khoa Optibac tím - Optibac for Women 

Hệ vi sinh vật ở âm đạo người phụ nữ giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong việc duy trì sức khỏe phái đẹp. Âm đạo khỏe mạnh và lợi khuẩn có mối quan hệ tương sinh với nhau. Khi lợi khuẩn được cân bằng, đủ số lượng thì âm đạo khỏe mạnh và ngược lại. 

Men vi sinh phụ khoa Optibac tím - Optibac for Women

Men vi sinh phụ khoa Optibac tím - Optibac for Women

Vì nhiều lý do khác nhau mà viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo thường xảy ra ở phụ nữ. Trong đó, Các lý do phổ biến nhất là: 

  • Stress, căng thẳng
  • Thụt rửa âm đạo, vệ sinh vùng kín không đúng cách
  • Sử dụng dung dịch vệ sinh nhiều thành phần có hại
  • Thường xuyên mặc đồ bó sát
  • Chu kỳ kinh nguyệt, tuổi tác và hormone 

Do đó, để bổ sung và tăng cường số lượng lợi khuẩn âm đạo, Optibac đã nghiên cứu và phát triển men vi sinh dành riêng cho phụ nữ - Optibac For Women. Với 3 chủng lợi khuẩn chất lượng cao, đã được chứng mính giúp cân bằng hệ vi sinh vật âm đạo và phục hồi độ pH tự nhiên. 

Nếu chưa biết lợi ích của men vi sinh phụ khoa, mời bạn tham khảo thêm ở bài viết sau: Lợi ích của men vi sinh phụ khoa với sức khoẻ vùng kín

Từ đó, sản phẩm giúp bạn giải quyết được những vấn đề sau: 

  • Duy trì hệ vi sinh vật âm đạo khỏe mạnh vì bổ sung lợi khuẩn được chứng minh là còn sống khi xuống vùng âm đạo

Trong các nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh được sau 7 ngày, những lợi khuẩn này sẽ đi qua hệ tiêu hóa để xuống vùng âm đạo. Tại đây, chúng sẽ gia nhập quân đội lợi khuẩn, hỗ trợ phục hồi pH tự nhiên, giúp chống lại vi khuẩn gây bệnh. Nhờ vậy mà mầm bệnh được tiêu diệt và ức chế. 

  • Hỗ trợ điều trị bệnh lý phụ khoa đường niệu

Sử dụng men vi sinh Optibac For Women được chúng minh có tác dụng đẩy nhanh tác dụng của thuốc kháng sinh và kháng nấm. Do đó, hiệu quả của thuốc sẽ được tăng cường, giúp bệnh lý phụ khoa nhanh chóng rời khỏi bạn. 

Nguy cơ viêm nhiễm và tái phát bệnh lý phụ khoa cũng được chứng minh là giảm ở phụ nữ trong kỳ kinh và phụ nữ cao tuổi. 

  • Hỗ trợ bệnh nhiễm trùng đường niệu

Trong thử nghiệm lâm sàng tiêu chuẩn vàng, các chủng lợi khuẩn L. rhamnosus GR-1® và L. reuteri RC-14® trong sản phẩm cũng được chứng minh tương đương với kháng sinh, khi số ca bệnh được giảm đi một nửa.

Cùng với đó là một số ưu điểm sau: 

  • Viên nang dạng uống, thuận tiền và dễ dùng hơn so với viên đặt âm đạo, kem bôi âm đạo. 
  • Có thể tách viên nang, để trộn phần men vi sinh bên trong với thức ăn, đồ uống NGUỘI. Giúp bạn dễ dùng hơn, đặc biệt là ở bé gái kén ăn. 
  • Có thể dùng được cho nhiều đối tượng, bao gồm thanh thiếu niên, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, tiền mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh. 
  • Sản phẩm được bác sĩ phụ khoa tại Vương quốc anh công nhận là lợi khuẩn đặc hiệu dành cho phụ nữ tốt nhất.

Sản phẩm thích hợp cho những đối tượng sau:

  • Phụ nữ đang điều trị nấm âm đạo, nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm âm đạo do vi khuẩn.
  • Phụ nữ muốn cải thiện sức khỏe âm đạo, phòng ngừa tái nhiễm bệnh lý phụ khoa tại âm đạo.
  • Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng: thiếu niên, phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh.

Giá tham khảo: 

Tùy theo quy cách đóng gói mà sản phẩm có mức giá khác nhau. Thị trường và nơi mua cũng ảnh hưởng đến giá của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo giá của sản phẩm như sau: 

Loại hộp

14 viên nang

30 viên nang

90 viên nang

Giá 

270,000 VNĐ

550,000 VNĐ

1,300,000 VNĐ

  Men vi sinh phụ khoa Optibac tím - Optibac for Women  

Men vi sinh phụ khoa Optibac for Women 

2. Men vi sinh cho trẻ sơ sinh Optibac Baby Drops (Optibac hồng)

Bạn có biết rằng, cơ thể của trẻ, đặc biệt là trẻ từ 0 - 3 tuổi rất nhạy cảm. Do đó, lựa chọn men vi sinh cho trẻ trong giai đoạn này cần đặc biệt chú ý đến chủng vi khuẩn, dạng dùng và nhiều yếu tố khác. Với lợi thế 20 năm trong việc nghiên cứu về men vi sinh, Optibac đã sản xuất thành công Optibac Baby Drops - men vi sinh dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 0 - 3. 

Men vi sinh Optibac Baby Drops (Optibac hồng)

Men vi sinh Optibac Baby Drops (Optibac hồng)

Với dạng giọt tiện lợi, sản phẩm tạo được sự thuận tiện cho các mẹ, đồng thời giúp các bé dễ dàng uống hơn so với những dạng thức khác. Cùng với đó là lợi khuẩn tự nhiên thuộc giống Bifidobacteria, Optibac hồng sẽ giúp trẻ xây dựng hệ vi sinh vật đường ruột, hỗ trợ bé phát triển miễn dịch ngay từ những năm tháng đầu đời. 

Từ đó, sản phẩm sẽ hỗ trợ bé những vấn đề sau:

  • Hỗ trợ hình thành hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh 

Khi vừa chào đời, hệ vi sinh vật đường ruột của trẻ ít nhiều bị ảnh hưởng. Trong đó, sinh mổ và sử dụng thuốc kháng sinh là hai yếu tố tác động nhiều nhất đến trẻ. So với những trẻ sinh thường, trẻ sinh mổ thường không nhận đủ lượng lợi khuẩn cần thiết. 

Kết quả thử nghiệm lâm sàng ở hai nhóm: trẻ sinh mổ và trẻ sinh thường. Sau 4 tháng dùng  B. breve M-16V, trẻ đã nhận được lượng Bifidobacteria ngang bằng với trẻ sinh thường. 

  • An toàn cho trẻ sơ sinh

Chủng lợi khuẩn B. breve M-16V® đã được chứng minh là an toàn cho trẻ sơ sinh và được sử dụng tại hơn 140 khoa Hồi sức Sơ sinh tại các bệnh viện trên khắp thế giới

  • Cải thiện chứng khóc dạ đề (Colic)

Lactose là đường có nhiều trong sữa có thể gây khó chịu và đầy hơi cho trẻ nếu không đủ men lactase. Khi đó, lợi khuẩn B. breve M-16V® sẽ giúp phân hủy đường Lactose, từ đó hạn chế được tình trạng này. 

Bên cạnh đó, B. breve M-16V® còn làm giảm lượng vi khuẩn có hại gây ra chứng khóc dạ đề như như E. coli và Klebsiella. 

  • Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và giảm nguy cơ táo bón

Lợi khuẩn·B. breve M-16V® giúp phân của trẻ mềm hơn, nhờ vậy mà giúp trẻ dễ đi tiêu hơn. 

  • Giảm các triệu chứng liên quan đến hen suyễn

Những triệu chứng như thở khò khè, giảm dùng thuốc trị hen cũng được ghi nhận khi bổ sung thêm lợi khuẩn B. breve M-16V®

  • Cải thiện dị ứng và chàm

Dị ứng và chàm ở trẻ em cũng được chứng minh là giảm khi dùng lợi khuẩn B. breve M-16V®. Cụ thể, những triệu chứng và độ nặng của bệnh được thuyên giảm ở trẻ bị dị ứng và chàm. 

  • Tối ưu thành phần tự nhiên

Optibac Baby Drops đã loại bỏ những thành phần có nguồn gốc từ động vật, hoàn toàn không thêm đường, gluten, phụ gia tạo màu hay hương liệu.

  • Dạng nhỏ giọt tiện dụng

Với dạng nhỏ giọt tiện dụng, sản phẩm giúp các mẹ dễ dàng điều chỉnh liều để đưa sản phẩm vào miệng, nhỏ sữa, đồ ăn để NGUỘI. 

Ngoài Optibac Baby Drops, thì Enterogermina cũng là sản phẩm chất lượng mà các mẹ có thể quan tâm. Mời bạn CLICK VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhé

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm nhỏ giọt, thích hợp cho trẻ từ 0 - 3 tuổi

Giá tham khảo:

490,000 VNĐ/ chai 30 lần dùng (dùng trong 1 tháng).

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn tham khảo thêm: TẠI ĐÂY

3. Men vi sinh cho bé Optibac Probiotics For Babies & Children

Bé con của bạn không chỉ có thể sử dụng Optibac Baby Drops, mà Optibac Probiotics For Babies & Children cũng là lựa chọn lý tưởng cho những trẻ từ 0 - 12 tuổi. So với Optibac Baby Drops, Optibac Probiotics For Babies & Children cũng là lựa chọn tối ưu hơn cho bé con nhà bạn. Với 3 chủng lợi khuẩn chất lượng cao giúp hỗ trợ sức khoẻ tiêu hoá, kết hợp Vitamin D3 giúp tăng cường miễn dịch và chất xơ FOS giúp gia tăng vi khuẩn đường ruột. 

Men vi sinh cho bé Optibac Probiotics For Babies & Children

Men vi sinh cho bé Optibac Probiotics For Babies & Children

Cụ thể thành phần trong Men vi sinh cho bé Optibac Probiotics For Babies & Children bao gồm:

  • Bifidobacterium breve M-16V®
  • Lactobacillus rhamnosus GG
  • Lactobacillus rhamnosus HN001
  • Vitamin D3
  • Chất xơ hòa tan FOS (Fructooligosaccharides)

Trong đó, 3 chủng lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V®, Lactobacillus rhamnosus GG và Lactobacillus rhamnosus HN001 đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng rất kỹ lưỡng trên trẻ em. 

Từ đó, sản phẩm hỗ trợ các bé những vấn đề sau:

  • Hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh
  • Giảm mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Nhờ vậy mà các rối loạn tiêu hóa như đau bụng, trào ngược, táo bón, chàm, hen suyễn được cải thiện. Điều này làm giảm chất lượng cuộc sống và có khả năng ảnh hưởng đến sức khoẻ tương lai cho trẻ
  • Cải thiện tình trạng quấy khóc ở trẻ (khóc dạ đề)
  • Giảm độ đặc của phân, giúp bé hay bị táo bón đi ngoài dễ dàng hơn
  • Giảm tình trạng dị ứng sữa bò nhờ chủng vi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V® có khả năng phân hủy đường Lactose có trong sữa.
  • Phòng ngừa và cân bằng hệ sinh vật đường ruột do dùng kháng sinh
  • Giảm tỷ lệ nhiễm và đẩy nhanh tốc độ phục hồi đối với các triệu chứng cảm lạnh, cúm và tiêu chảy khi dùng kháng sinh
  • Cải thiện các triệu chứng, giảm tỷ lệ mắc phải, và giảm mức độ nghiêm trọng khi mắc phải bệnh chàm ở trẻ.
  • Bổ sung thêm vitamin D và chất xơ, giúp phát triển hệ vi khuẩn tự nhiên ở đường ruột
  • Với các thành phần tự nhiên, hoàn toàn không thêm đường, sữa, gluten, đậu nành và các phụ gia tạo màu hay hương liệu tạo mùi. Phù hợp cho các bé có nhu cầu kiêng các thành phần từ động vật (vegetarian)
  • Dạng bột không vị dễ dùng với bé kén ăn, dễ dàng trộn cùng sữa, thức ăn sáng

Giá tham khảo:

529,000 VNĐ/ hộp 30 gói dùng được trong 1 tháng 

4. Men vi sinh hàng ngày Optibac Everyday 

Nếu bạn cần dùng men vi sinh hàng ngày để cung cấp lợi khuẩn, cải thiện đường tiêu hóa thì Optibac Everyday là lựa chọn tốt. Với 5 tỷ lợi khuẩn chất lượng cao của 6 lợi khuẩn khác nhau, cùng với chất xơ hòa tan FOS, Optibac Everyday sẽ giúp ổn định hệ vi sinh vật đường ruột, bảo vệ cơ thể bạn tránh khỏi những tác nhân bất lợi của đường tiêu hóa. 

Men vi sinh hàng ngày Optibac Everyday

Men vi sinh hàng ngày Optibac Everyday 

Thành phần có trong sản phẩm: 

  • Lactobacillus rhamnosus Rosell-11®
  • Lactobacillus acidophilus/helveticus Rosell-52
  • Bifidobacterium longum Rosell-175
  • Lactococcus lactis Rosell-1058
  • Bifidobacterium breve Rosell-70
  • Bifidobacterium bifidum Rosell-71
  • Chất xơ hòa tan FOS (Fructooligosaccharides)

Đó là nền tảng để sản phẩm hỗ trợ giải quyết những vấn đề sau:

  • Củng cố lợi khuẩn đường ruột

Công thức 6 chủng khác nhau. Trong đó, Lactobacilli và Bifidobacteria có khả năng tác động vào ruột non và ruột già, giúp thức ăn dễ tiêu hóa hơn. Chất xơ hòa tan - thức ăn yêu thích của lợi khuẩn cũng được bổ sung, nhằm tăng cường hơn nữa số lượng lợi khuẩn tự nhiên ở đường ruột. 

  • Không thêm đường, thích hợp dùng hàng ngày

Sản phẩm hoàn toàn không thêm đường, bạn hoàn toàn có thể dùng hàng ngày để thay thế cho thực phẩm chứa nhiều lợi khuẩn nhưng có lượng đường cao. 

Như vậy, với thành phần tự nhiên, công thức không đường, chứa 6 chủng lợi khuẩn chất lượng cao, Optibac Everyday là lựa chọn tối ưu giúp bạn sống khỏe mạnh từ bên trong. 

Đối tượng sử dụng:

Người lớn muốn bổ sung lợi khuẩn hàng ngày, củng cố và tăng cường sức khỏe đường ruột

Giá tham khảo: 

480,000 VNĐ/ hộp 30 viên

5. Men vi sinh hàng ngày tăng cường Optibac Every Day EXTRA

Optibac Every Day EXTRA giúp ích cho những trường hợp cần tăng cường lợi khuẩn. Chảng hạn như bạn mắc hội chứng ruột kích thích (IBS), bạn cần khôi phục hệ vi sinh vật đường ruột sau nhiều ngày dùng kháng sinh, bạn cần hỗ trợ giảm triệu chứng dị ứng theo mùa như viêm mũi dị ứng, viêm mũi theo mùa hoặc quanh năm.

Optibac Every Day EXTRA

Optibac Every Day EXTRA

Với tổng lượng lợi khuẩn lên đến 20 tỷ, Optibac Every Day EXTRA sẽ giúp đường tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, tăng cường sức khỏe miễn dịch, giảm triệu chứng dị ứng và cải thiện làn da của bạn. 

Những tác dụng trên của Optibac Every Day EXTRA có được nhờ những thành phần sau:

  • Lactobacillus acidophilus NCFM®
  • Lactobacillus paracasei Lpc-37®
  • Bifidobacterium lactis Bi-07®
  • Bifidobacterium lactis Bl-04®

Ngoài ra, men vi sinh Optibac Every Day EXTRA còn có những ưu điểm như:

  • Sản phẩm sử dụng 4 chủng vi khuẩn được nghiên cứu chuyên sâu trên lâm sàng. Đặc biệt là khả năng giảm hội chứng ruột kích thích. 
  • 20 tỷ lợi khuẩn có trong sản phẩm được bổ sung vào ruột non và ruột già, giúp hấp thu thức ăn dễ dàng hơn. 
  • KHÔNG CHẤT XƠ FOS - thích hợp cho bệnh nhân mắc hội chứng ruột kích thích (cần tránh dùng FOS)
  • Giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng, nhờ đặc tính chống viêm của cả 4 chủng lợi khuẩn (đã được nghiên cứu) 
  • Khả năng hỗ trợ sức khỏe đường ruột ở cả 4 chủng đã được chứng minh. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện triệu chứng cúm và giảm nguy cơ viêm đường hô hấp trên cũng được chứng minh lâm sàng. 

Đối tượng sử dụng:

  • Người mắc hội chứng ruột kích thích
  • Người vừa điều trị bằng thuốc kháng sinh
  • Người muốn tăng cường hơn hệ vi sinh vật đường ruột

Giá tham khảo: 

650,000 VNĐ/ hộp 30 viên dùng được trong 1 tháng

6. Men vi sinh hỗ trợ giảm táo bón – Optibac Probiotic Bifidobacteria & Fibre

Men vi sinh Optibac Probiotics Bifido & Fibre với công thức chuyên biệt hỗ trợ đắc lực cho người bị táo bón mãn và cấp tính. Mỗi viên men vi sinh cung cấp cho đường ruột của bạn khoảng 25 tỷ vi khuẩn Bifidobacterium lactic BB-12 - lợi khuẩn được nghiên cứu nhiều nhất về khả năng cải thiện táo bón và xu hướng táo bón cấp tính và mãn tính. Chủng Bifidobacterium lactic BB-12® được cho thấy là hỗ trợ điều hoà nhu động ruột, giúp đi tiêu đều đặn, cải thiện đáng kể độ đặc của phân và hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột nói chung.

Optibac Probiotics Bifido & Fibre

Optibac Probiotics Bifido & Fibre

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có những ưu điểm sau: 

  • Cùng với đó là 4 gam chất xơ hòa tan FOS - thức ăn ưa thích của lợi khuẩn đường ruột. Nhờ vậy mà lợi khuẩn không chỉ được bổ sung mà còn được nuôi dưỡng nhiều hơn. 
  • Khi thực hiện nghiên cứu trên lâm sàng, Optibac Probiotics Bifido & Fibre cho thấy cải thiện tình trạng táo bón, giảm triệu chứng tổng thể và mức độ lo lắng ở bệnh nhân bị hội chứng ruột kích thích. 
  • Sản phẩm cũng thích hợp với người cao tuổi. Nhờ khả năng tăng vi khuẩn tự nhiên 
  • Tăng cường vi khuẩn đường ruột tự nhiên Bifidobacteria (lợi khuẩn này vốn tự nhiên sẽ giảm đi theo độ tuổi). 
  • Sản phẩm có thể dùng lâu dài mà không gây phụ thuộc hay táo bón ở cả người bị táo bón và không bị táo bón. Chúng kích thích khả năng tiêu hóa tự nhiên của đường ruột, chứ không hề làm ruột “lười biếng” hơn khi dùng thuốc nhuận tràng. 

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm dành cho người bị táo bón, có xu hướng bị táo bón mãn và cấp tính

Giá tham khảo:

Loại hộp

10 gói

30 gói

Giá 

240,000 VNĐ

560,000 VNĐ

>>> Mời bạn CLICK vào đây để xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng nhé!

7. Lợi khuẩn Optibac cho phụ nữ mang thai & cho con bú - Optibac Pregnancy

Sản phẩm cuối cùng mà Optibac hướng đến dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú - giai đoạn quan trọng và thiêng liêng nhất của người phụ nữ. Vượt qua những thử nghiệm lâm sàng khắt khe, hãng đã chọn lọc 2 chủng lợi khuẩn Lactobacillus rhamnosus HN001, Lactobacillus acidophilus La-14®, và Bifidobacterium lactis HN019 hỗ trợ cho các mẹ trong giai đoạn này. 

Optibac Pregnancy

Optibac Pregnancy

Cụ thể những công dụng của sản phẩm bao gồm:

  • Hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh đường ruột, cải thiện sức khỏe tiêu hóa
  • Cải thiện vấn đề tiêu hóa khi đang mang thai như táo bón. Sản phẩm giúp tăng số lần đi tiêu ở mẹ bầu bị bón. Đồng thời hỗ trợ mẹ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. 
  • Hỗ trợ cân bằng hệ sinh vật âm đạo, giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa như viêm nấm âm đạo, viêm âm đạo do vi khuẩn (BV).
  • Hai chủng L. rhamnosus HN001 và B. lactis HN019 cùng kích thích phản ứng miễn dịch tự nhiên của cả mẹ và bé. 
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ
  • Cải thiện sức khỏe tinh thần của mẹ, bằng cách giảm đáng kể nguy cơ mắc trầm cảm và lo lắng sau sinh. 
  • Men vi sinh Optibac Pregnancy là lựa chọn an toàn của mẹ nhờ thành phần tự nhiên, không có nguồn gốc từ động vật,  không gluten, hoàn toàn không thêm các phụ gia, chất tạo màu hay hương liệu. 

Đối tượng sử dụng:

Phụ nữ mang thai và đang cho con bú

Giá tham khảo: 

530,000 VNĐ/ hũ 30 viên, dùng được liên tục trong 1 tháng. 

Lưu ý khi dùng men vi sinh Optibac

Không nên sử dụng men vi sinh Optibac thay thế cho chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh

Không nên sử dụng men vi sinh Optibac thay thế cho chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh

Để sử dụng men vi sinh Optibac an toàn hơn, bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không sử dụng thực phẩm bổ sung thay thế cho chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu có bệnh lý hoặc đang dùng bất kỳ thuốc đặc trị
  • Optibac Probiotics không gây lệ thuộc và có thể được sử dụng liên tục
  • Để xa tầm tay trẻ em

Cách bảo quản men vi sinh Optibac

  • Khi chưa mở sản phẩm bạn cần bảo quản men vi sinh Optibac ở nơi khô thoáng với nhiệt độ dưới 25°C và tránh ánh nắng mặt trời. 
  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau khi mở hộp và luôn đóng chặt nắp sau mỗi lần dùng. Không lấy gói hút ẩm ra khỏi lọ thủy tinh

Luôn bảo quản men vi sinh Optibac trong ngăn mát tủ lạnh khi đã mở nắp

Luôn bảo quản men vi sinh Optibac trong ngăn mát tủ lạnh khi đã mở nắp

Mua men vi sinh Optibac chính hãng ở đâu

Men vi sinh Optibac là sản phẩm tốt và hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở nhiều nhà thuốc. Tuy nhiên, với bạn ở khu vực nông thôn, các nhà thuốc lớn chưa nhiều thì việc mua sản phẩm Online tại Hệ thống Nhà thuốc Việt sẽ là lựa chọn tối ưu hơn. 

Liên hệ ngay với DƯỢC SĨ tại Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng nhất bằng một trong những hình thức sau: 

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website: Nhathuocviet.vn

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Ngoài ra, men vi sinh Optibac cũng được bán tại các sàn thương mại điện tử như Shopee hoặc Lazada. 

Kết luận

Men vi sinh là một loại “thực phẩm” lành mạnh, tốt cho đường tiêu hóa của chúng ta. Trong số nhiều sản phẩm bổ sung trên thị trường thì Optibac là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhiều người. 

Mong rằng, qua những thông tin mà Nhà thuốc Việt đã chia sẻ, bạn đã hiểu hơn về men vi sinh Optibac. Đó sẽ là những kiến thức nền tảng để bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp với bạn và những người mà bạn thân yêu. 

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Nguồn tham khảo: 

optibacprobiotics.com/vn/ 

 

 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật