Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 4 máy đo đường huyết Omron có chất lượng hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Máy đo đường huyết là vật dụng vô cùng cần thiết đối với người bị tiểu đường, giúp kiểm soát đường huyết định kỳ để có hướng xử lý kịp thời, tránh các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy đo đường huyết, song sản phẩm của thương hiệu Omron vẫn được người tiêu dùng tin tưởng hơn hết.
Bài viết dưới đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt xin chia sẻ đến các bạn top 4 loại máy đo đường huyết Omron có chất lượng hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

Đôi nét về thương hiệu Omron

Omron Healthcare Company, Ltd., Japan là Công ty con của Tập đoàn Omron, Nhật Bản, được thành lập vào năm 1933, có trụ sở chính đặt tại Kyoto, Nhật Bản. Tính đến nay, Omron đã trải qua 90 năm phát triển, hoạt động được mở rộng từ Nhật Bản, sang các nước ở Châu Mỹ, Châu Á, Châu Úc và Châu Âu. Với công nghệ cảm biến thông tin sinh học đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy cao trong các thiết bị kiểm tra sức khỏe, Omron Healthcare tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, được cả thế giới tin dùng. Các sản phẩm của Omron đều đạt Chứng chỉ sản phẩm chất lượng ISO-9001, ISO-13485 do TUV Rheinland - tập đoàn hàng đầu thế giới về đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý, chất lượng cấp.
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Do đó, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu sản xuất và sản phẩm của thương hiệu này đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu  Âu”.
Omron Healthcare Company

Omron Healthcare

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy đo đường huyết tại nhà

Top 4 máy đo đường huyết Omron có chất lượng hiện nay

Dưới đây là các sản phẩm máy đo đường huyết Omron được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng sử dụng.

1. Máy đo đường huyết Omron HGM - 111

Máy đo đường huyết Omron HGM - 111 là thiết bị theo dõi đường huyết cá nhân nhanh chóng, hiệu quả với que thử được mã hóa tự động nhằm tăng độ chính xác, đem lại kết quả đo chính xác đến 99% tương đương với các sản phẩm đo đường huyết chuyên dụng ở bệnh viện. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm EN ISO 13485. Máy sử dụng bút lấy máu có thể dùng được với tất cả các loại kim khác nhau trên thị trường và que thử đã được mã hóa tự động dùng chung cho tất cả các loại máy đo đường huyết Omron giúp thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng.
Máy đo đường huyết Omron HGM - 111
Máy đo đường huyết Omron HGM - 111
Máy đo đường huyết Omron HGM - 111 sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Cụ thể như:
  • Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bên mình khi đi công tác, du lịch,… một cách thuận tiện và dễ dàng.
  • Sản phẩm sở hữu màn hình LCD hiển thị các thông số đầy đủ và rõ nét, được tích hợp với đèn trợ lực giúp người dùng thao tác và sử dụng thiết bị một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Là phiên bản nâng cấp, được cải tiến cả về hình thức lẫn tính năng sử dụng của dòng Omron HGM-112, giúp người dùng có thể kiểm tra và theo dõi lượng đường huyết của bản thân ngay tại nhà.
  • Khả năng xác định đường huyết chính xác lên đến 99%, giúp người dùng sẽ không phải phụ thuộc quá nhiều vào các thiết bị máy móc kiểm tra của bệnh viện hoặc bác sĩ.
  • Thiết bị có khả năng chuyển hóa dữ liệu sang máy tính cá nhân, giúp người bệnh dễ dàng theo dõi, quản lý, thống kê tần suất thay đổi lượng đường huyết trong máu của bản thân hiệu quả và nhanh chóng.
  • Đo lường nhanh chóng, kết quả chính xác giúp người bệnh nắm rõ được tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó đưa ra phương án luyện tập với chế độ ăn uống phù hợp, đảm bảo hỗ trợ khả năng ngăn ngừa bệnh tiểu đường hiệu quả.

2. Máy đo đường huyết Omron HGM - 112

Máy đo đường huyết Omron HGM - 112 áp dụng công nghệ hiện đại cho ra kết quả chính xác cực nhanh chỉ sau 5 giây đo. Sản phẩm có que thử với chức năng mã hóa tự động nên người dùng không cần phải nhập mã khi đo.
Máy đo đường huyết Omron HGM - 112
Máy đo đường huyết Omron HGM - 112
Máy đo đường huyết Omron có những tính năng nổi bật như:
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có thể mang theo khi đi công tác và du lịch.
  • Máy chỉ lấy một lượng máu nhỏ ở đầu ngón tay nên không gây đau đớn và ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. 
  • Đo lượng đường trong máu cực kỳ nhanh chóng, chỉ trong vòng 5 giây cho ra kết quả chính xác.
  • Bộ nhớ lưu trữ lớn giúp lưu các kết quả kiểm tra để người bệnh thuận tiện trong việc theo dõi. 
  • Máy trang bị thiết bị đèn báo thông minh, khi que thử được trang bị cùng với máy hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, máy sẽ hiện đèn để thông báo thay thế que thử mới.

3. Máy đo đường huyết Omron HEA - 221

Máy đo đường huyết Omron Hea - 221 được thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng hiện đại đem đến độ chính xác cao cho người sử dụng.  Sản phẩm có thể kiểm soát lượng đường trong máu của con người từ đó dự đoán tình trạng sức khỏe một cách hiệu quả.
Máy đo đường huyết Omron HEA - 221
Máy đo đường huyết Omron HEA - 221
Một số tính năng nổi bật của máy đo đường huyết Omron HEA - 221:
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, có thể mang đi bất cứ nơi đâu như đi du lịch hoặc đi công tác xa nhà.
  • Sản phẩm trang bị phím điều khiển và màn hình LCD lớn dễ nhìn và dễ sử dụng, màn hình sử dụng có hiển thị đầy đủ cả thời gian ngày giờ và kết quả đo trên mỗi lần sử dụng, từ đó có thể theo dõi và kiểm soát hiệu quả. Đặc biệt có thể theo dõi theo tuần hoặc tháng và so sánh kết quả.
  • Máy đo cho ra kết quả chính xác chỉ trong 7 giây và độ chính xác lên đến 99%.
  • Bút lấy mẫu máu của thiết bị có thể sử dụng được trên tất cả các kim loại khác nhau, giúp thuận tiện cho người dùng.
  • Thiết bị sử dụng que thử được mã hóa tự động, giúp giảm đi được những bất tiện như phải nhập mã hay cài mã Code bằng tay.
  • Chỉ cần một lượng máu nhỏ vừa đủ 0.5 microlit là có thể sử dụng phân tích mà không lo bị đau hay mất máu quá nhiều.
  • Bộ nhớ lưu trữ kết quả lớn, có thể lưu trữ được lên đến 250 kết quả đo, nguồn Pin có tuổi thọ cao khoảng 2000 lần giúp người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài.
  • Có tín hiệu giúp người dùng nhận biết khi khi que thử hết hạn, bị hư hoặc qua sử dụng.

4. Máy đo đường huyết Omron HEA - 220

Máy đo đường huyết Omron HEA - 220 với tính năng mã hóa tự động giúp loại bỏ các lỗi mã hóa sai, tuổi thọ pin dài, có 2 model máy riêng biệt với đơn vị đo mg/dL hoặc mmol/L giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm EN ISO 13485. 
Máy đo đường huyết Omron HEA - 220
Máy đo đường huyết Omron HEA - 220
Máy đo đường huyết Omron HEA - 220 với các tính năng nổi bật như sau:
  • Thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo khi đi công tác và du lịch.
  • Chỉ cần dùng một giọt mẫu máu nhỏ là đủ, không gây đau đớn hay ảnh hưởng đến sức khoẻ. 
  • Bộ nhớ lên tới 50 kết quả đo với ngày và thời gian đo, giúp người dùng kiểm soát đường huyết hiệu quả.
  • Tính năng mã hóa tự động giúp loại bỏ các lỗi mã hóa sai có thể dẫn đến nguy cơ sai liều lượng thuốc.
  • Thời gian đo nhanh sau 7 giây, cho kết quả chính xác cao.
  • Các dấu hiệu báo giúp bạn dễ phân loại và nhận biết kết quả đo.
Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn top 4 loại máy đo huyết áp Omron được bác sĩ khuyên dùng hiện nay. Mong rằng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ với Nhà Thuốc Việt qua:
Xem thêm: 
 >>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 6 máy đo đường huyết của Mỹ

Tham gia bình luận:

  • e8ae
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt : Tôi mua máy đo đường huyết Omron HGM 112 tại nhà thuốc đến nay đã gần 2 năm rồi mà vẫn dùng rất tốt, đo vẫn rất chính xác. Cảm ơn nhà thuốc đã tư vấn giúp tôi sản phẩm với giá phải chăng mà chất lượng rất tốt.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Lý, Cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi đánh giá sản phẩm tới nhà thuốc ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Khắc Hướng: Tôi muốn mua máy đo đường huyết, có giao hàng xuống Cà Mau ko ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Khắc Hướng, Dạ nhà thuốc có giao hàng xuống Cà Mau và toàn quốc với các sản phẩm máy đo đường huyết ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Thu Hiền: Máy đo đường huyết omron có cần lấy máu ko ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Thu Hiền, Dạ các sản phẩm máy đo đường huyết Omron hiện nay vẫn cần lấy một mẫu nhỏ máu để kiểm tra ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Uyên: Máy đo tiểu đường Omron HGM 111 giá bao nhiêu?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Uyên, Dạ máy đo đường huyết Omron HGM 111 hiện đang có giá là 1,650,000 VNĐ ạ. Nhà Thuốc Việt xin thông tin đến bạn. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Kim Luân: Máy đo đường huyết omron có tốt không ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Kim Luân, Dạ máy đo đường huyết Omron là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, dòng máy này có nhiều ưu điểm vượt trội như: thời gian kiểm tra và cho ra kết quả chính xác và nhanh chóng chỉ khoảng 5 giây; cấu hình thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng; có khả năng lưu trữ kết quả các lần xét nghiệm trước đó giúp người bệnh dễ dàng theo dõi tình tình sức khoẻ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của thương hiệu này ạ. Thân mến!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật