Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 6 loại máy đo huyết áp điện tử chất lượng đáng mua hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Sử dụng máy đo huyết áp là cách kiểm soát tình trạng sức khỏe tại nhà tốt nhất, đặc biệt là đối với những người có tiền sử tăng huyết áp. Do đó, ngoài việc đi khám định kỳ, bạn nên lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy đo huyết áp để chủ động hơn trong việc theo dõi sức khỏe của các thành viên tại nhà. Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy đo huyết áp là máy đo huyết áp điện tử và máy đo huyết áp cơ, trong đó máy đo huyết áp điện tử được nhiều người yêu thích hơn vì mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết hôm nay, Hệ thống Nhà Thuốc Việt xin chia sẻ đến bạn top 6 loại máy đo huyết áp điện tử chất lượng đáng mua hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé.

1. Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7156

Máy đo huyết áp Omron Hem-7156 được sản xuất bởi Omron Healthcare - thương hiệu đến từ Kyoto, Nhật Bản. Đây là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là máy đo huyết áp điện tử. Sản phẩm dùng để đo huyết áp, nhịp tim chủ động tại nhà, cảnh báo nguy cơ tăng huyết áp, phát hiện nhịp tim bất thường. Omron Hem-7156 áp dụng công nghệ thế hệ mới cho độ chính xác cao, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu đo huyết áp tại nhà.

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7156

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7156

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Dễ thực hiện, dễ quan sát

Sản phẩm có thiết kế thanh lịch và sang trọng, màn hình LCD lớn giúp người dùng dễ dàng quan sát chỉ số một cách chính xác. Bên dưới màn hình còn có nút bấm điều khiển với phần chữ to, thuận tiện cho cả những người lớn tuổi. 

Báo hiệu khi nhịp tim bất thường

Nhịp tim bất thường có thể dẫn đến các biến chứng tim mạch, mà có nguy cơ rất cao đối với bệnh nhân tăng huyết áp mạn tính. Sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân phát hiện nhịp tim bất thường để có hướng xử lý kịp thời.

Công nghệ IntelliSense tiên tiến

Sản phẩm sử dụng công nghệ IntelliSense tiên tiến, áp dụng đúng mức áp suất để đo nhanh, chính xác mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Công nghệ IntelliSense cải tiến tính năng máy bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng với mỗi lần sử dụng, người dùng không cần điều chỉnh để chọn mức bơm hơi, thuận tiện cho người sử dụng bị tăng huyết áp và cho những người bị rối loạn nhịp tim hoặc rối loạn tim, vì huyết áp của họ có khả năng lên xuống thất thường.

Vòng bít IntelliWrap ™ 360° chính xác

Vòng bít IntelliWrap hình trụ vừa khít với đa số kích thước cánh tay trên từ 22cm đến 42cm của người Việt, đảm bảo độ chính xác khi đo. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế đèn hướng dẫn quấn vòng bít để hướng dẫn người dùng quấn vòng bít đúng bằng cách chỉ định để đảm bảo đo huyết áp chính xác và đáng tin cậy.

Xem thêm: Điểm danh top 7 máy đo huyết áp Nhật Bản có hiệu quả cao hiện nay

2. Máy đo huyết áp bắp tay Microlife B2 Basic 

Sản phẩm máy đo huyết áp Microlife B2 Basic là sản phẩm của thương hiệu Microlife đến từ Thụy Sĩ, được thành lập bởi K.Y. Lin. Đây là dòng sản phẩm thế hệ mới cho độ chính xác cao, tất cả thao tác đều dễ sử dụng, phù hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu đo huyết áp tại nhà. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ mang theo, chuyên dùng đo huyết áp và nhịp tim với độ chính xác cao, phù hợp sử dụng cho người bắt đầu đo huyết áp tại nhà.

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife B2 Basic

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife B2 Basic

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Ứng dụng công nghệ mới

Sản phẩm sử dụng công nghệ Gentle+, mang lại trải nghiệm đo huyết áp thoải mái, dễ chịu, nhanh hơn và chính xác hơn. Với công nghệ này, máy sẽ bơm khí và xả khí tự động, giúp quá trình đo huyết áp diễn ra thuận tiện hơn.

Kết quả chính xác cao

Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng và được khuyến nghị sử dụng bởi các tổ chức sức khỏe uy tín của Châu  u, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Tăng huyết áp châu  u (EHS),  độ chính xác đạt cao nhất A/A bởi Hiệp hội Tăng huyết áp Anh Quốc (BHS), chứng chỉ “Quality Shield” qua các chỉ tiêu kiểm tra nghiêm ngặt của Hiệp hội Tăng huyết áp Đức (Gütesiegel).

Hỗ trợ tầm soát nhịp tim

Sản phẩm sở hữu công nghệ PAD giúp phát hiện rối loạn nhịp tim tự động một cách đơn giản thông qua thao tác đo huyết áp thông thường, giúp cảnh báo sớm các rối loạn nhịp mạch có thể dẫn đến các biến chứng tim mạch, mà có nguy cơ rất cao đối với bệnh nhân tăng huyết áp mạn tính.

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Máy có màn hình LCD to và tự động cho kết quả giúp bạn nhìn rõ và đọc được kết quả chính xác. Máy vừa có thể sử dụng pin và vừa sử dụng điện qua cục adapter tiện lợi, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi và không phải phụ thuộc vào nguồn điện.

Cột đo huyết áp chuẩn WHO

Cột đo huyết áp theo tiêu chuẩn WHO (xanh – vàng – đỏ) giúp người dùng xác định được chỉ số huyết áp của mình đang tốt hay ở mức độ nguy hiểm nào để kịp thời xử lý.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp mang theo mọi nơi. Bơm và xả khí vòng bít tự động, giúp bạn thao tác nhanh và tiện lợi. 

Bộ nhớ lưu 30 lần đo

Bộ nhớ lưu 30 kết quả đo gần nhất cùng thời gian đo, cho phép so sánh các lần đo khác nhau để nắm rõ được tình hình huyết áp của mình.

3. Máy đo huyết áp cổ tay tự động PolyGreen KP-6230

Máy đo huyết áp cổ tay điện tử tự động KP-6230 là sản phẩm của POLYGREEN CHLB Đức sản xuất theo tiêu chuẩn y tế CE-0197 của Khối Cộng Đồng Chung Châu  u. Sản phẩm được thiết kế với tính năng hoàn toàn tự động giúp người dùng dễ dàng kiểm tra, theo dõi mức huyết áp và nhip tim mọi lúc, mọi nơi.

Máy đo huyết áp cổ tay tự động PolyGreen KP-6230

Máy đo huyết áp cổ tay tự động PolyGreen KP-6230

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Bộ nhớ riêng biệt dùng được cho 2 người

Máy có khả năng lưu trữ dữ liệu của 2 người một cách riêng biệt, lưu trữ 50 kết quả đo gần nhất cho mỗi người, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình theo dõi huyết áp.

Phát hiện nhịp tim bất thường

Tự động so sánh kết quả với 6 cấp độ phân loại huyết áp của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đồng thời cảnh báo khi phát hiện nhịp tim bất thường. 

Thiết kế nhỏ gọn

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màn hình LCD lớn với kích thước 78 x 72 x 31mm, sắc nét đặc biệt quan trọng đối với những người cao tuổi vì họ thường gặp hạn chế về thị lực.

Xem thêm: Top 10 loại máy đo huyết áp có chất lượng với giá và địa chỉ mua uy tín

4. Máy đo huyết áp bắp tay B.Well Swiss MED-53

Máy đo huyết áp B.Well MED 53 thuộc dòng máy đo huyết áp bắp tay của thương hiệu B.Well Swiss (Thụy Sĩ). Sản phẩm có chất lượng, độ bền đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016. 

Máy đo huyết áp bắp tay B.Well Swiss MED-53

Máy đo huyết áp bắp tay B.Well Swiss MED-53 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Công nghệ PAD 

Máy áp dụng công nghệ PAD, giúp phát hiện rối loạn nhịp tim ngay từ giai đoạn sớm. 

Công nghệ Intellect Active 

Công nghệ Intellect Active mang đến giải pháp đo huyết áp nhẹ nhàng và nhanh chóng. Máy đo huyết áp thực hiện việc đo ngay trong quá trình bơm khí, đồng thời điều chỉnh để phù hợp với áp lực khác nhau của mỗi người dùng.

Tương thích với nguồn điện microUSB

Máy có thể dễ dàng sử dụng cùng với bộ chuyển điện bất kỳ nào có điện áp ra là 6V DC 600mA. Ngoài ra, máy cũng có thể hoạt động bằng 4 pin AAA.

Hiển thị đèn nền

Giúp dễ dàng thao tác trong mọi môi trường ánh sáng.

 Chỉ báo quấn vòng bít đúng

Thiết bị sẽ hiển thị biểu tượng nếu vòng bít được quấn đúng. Độ chính xác của phép đo phụ thuộc lớn vào việc quấn vòng bít đúng, khi đó, máy MED-53 sẽ hiện biểu tượng quấn vòng bít đúng. Trong trường hợp vòng bít được quấn quá lỏng hay quá chặt thì sẽ xuất hiện biểu tượng lỗi.

Thang đo mức độ tăng huyết áp

Đánh giá mức độ tăng huyết áp theo phân loại của hiệp hội tăng huyết áp châu Âu (ESH).

Bao vòng bít có thể tháo rời

Giúp dễ dàng tháo, giặt vòng bít đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

5. Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA TP-33

Máy đo huyết áp Mediusa TP-33 được sản xuất bởi thương hiệu Mediusa, United States. Đây là thương liệu chuyên nhập khẩu, phân phối những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế cá nhân, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo thân nhiệt đến từ Mỹ. Mediusa TP-33 được dùng để đo huyết áp và nhịp tim với các thao tác đo đơn giản. Sản phẩm trang bị vòng bít SmoothFit được thiết kế mới, không gây đau và thoải mái cho người dùng khi đo.

Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA TP-33

 Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA TP-33

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm: 

  • Điều áp tự động.
  • Có lỗ cắm nguồn Adapter.
  • Phát hiện cảnh báo nhịp tim bất thường.
  • Tự động tính trung bình kết quả 3 lần đo cuối.
  • Bộ nhớ lên đến 120 lần chia ra 2 nhóm.
  • Màn hình LCD lớn dễ dàng cho việc đọc kết quả.
  • Đồng hồ báo lượng pin thấp.
  • Chỉ số phân loại huyết áp theo tiêu chuẩn WHO.

6. Máy đo huyết áp Accorson AM32

 Máy đo huyết áp bắp tay Accorson AM32 là dòng máy đo đạt tiêu chuẩn của WHO, có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại Intellisense, cho ra kết quả đo chính xác cao. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng đặc biệt sử dụng công nghệ hiện đại INTELLISENSE cho kết quả đo chính xác nhất.

Máy đo huyết áp Accorson AM32

Máy đo huyết áp Accorson AM32

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Sản phẩm có công nghệ Intelissense giúp số đo chính xác.
  •  Bộ nhớ lên đến 120 kết quả đo gần nhất.
  • Màn hình lớn, dễ nhìn, dễ đọc kết quả.
  • Có cảnh báo loạn nhịp tim.
  • Phân loại huyết áp theo chuẩn WHO.
  • Máy huyết áp có thể dùng điện hoặc pin.
  • Máy đo huyết áp dễ sử dụng, an toàn không gây đau hay khó chịu.
  • Sản phẩm của Đức, chất lượng cao cấp, đã được phân phối tại nhiều cơ sở y tế và hiệu thuốc.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 6 loại máy đo huyết áp điện tử chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có được một cái nhìn rõ ràng hơn về dụng cụ y tế hữu ích này. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm, hãy gọi đến hotline 0398883456 để được Dược sĩ của chúng tôi hỗ trợ kịp thời. 

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

  • Website: https://nhathuocviet.vn
  • Hotline: 0985508450
  • Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet
  • Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM.
  • Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM. 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật