Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 12 loại máy đo huyết áp Omron được ưa chuộng và phổ biến hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Tại Việt Nam, máy đo huyết áp Omron là thương hiệu được Hội tim mạch học Việt Nam khuyên dùng. Máy được sử dụng trong các chương trình phòng chống tăng huyết áp quốc gia. Vậy máy đo huyết áp Omron nào được ưa chuộng và phổ biến? Hãy cùng Hệ thống Nhà Thuốc Việt tìm hiểu top 12 máy đo huyết áp Omron được ưa chuộng và phổ biến hiện nay nhé.

Đôi nét về thương hiệu Omron

Omron là thương hiệu máy đo huyết áp số 1 toàn cầu và duy nhất được Hội Tim Mạch Học Việt Nam khuyên dùng. Dòng máy đo huyết áp Omron là sản phẩm thuộc công ty Omron Healthcare - thành lập năm 1933 tại Nhật Bản. Với lịch sử hoạt động hơn 90 năm, hiện Omron đã có mặt ở hơn 110 quốc gia/khu vực, được sử dụng bởi hàng triệu người và các chuyên gia y tế. Theo khảo sát của MIMS thu thập tại 5 nước (Ấn độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, VN) vào tháng 9/2019 thì Omron là thương hiệu hàng đầu được bác sĩ khuyên dùng.

Ưu điểm nổi bật của máy đo huyết áp Omron

Về công nghệ

Máy đo huyết áp Omron được sử dụng công nghệ Intellisense - tự động cá nhân hóa bơm hơi vòng bít cho riêng từng người dùng, đảm bảo các phép đo nhanh, chính xác và thoải mái hơn.

Kiểm chứng lâm sàng

Các sản phẩm của Omron khi được xuất ra khỏi nhà máy sản xuất đều đạt chứng chỉ sản phẩm chất lượng ISO-9001, ISO-13485 do TUV Rheinland – tập đoàn hàng đầu thế giới về đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý, chất lượng cấp.
Tất cả các máy đo huyết áp Omron đều được Chứng nhận lâm sàng và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác và độ tin cậy từ các tổ chức đáng tin cậy như AAMI hoặc ESH.
Máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Omron có mấy loại?

Máy đo huyết áp Omron có 2 loại chính gồm máy đo cổ tay và máy đo bắp tay. Mỗi loại máy đo sẽ có sự khác nhau nhất định, cụ thể:

Máy đo huyết áp bắp tay

Vị trí đo: Bắp tay
Đối tượng: Thích hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là người già, trẻ em và người có sức khỏe không tốt với mạch đập yếu.
Thiết kế: Đơn giản, vòng bít cỡ trung bình, màn hình LCD được thiết kế trên bề mặt rất sang trọng với những biểu tượng dễ hiểu.
Độ chính xác: Vị trí đo huyết áp bắp tay ở ngang tim và động mạch ở bắp tay lớn hơn nên cho độ chính xác cao hơn.
Cách đo: Ngồi tư thế thoải mái, thẳng lưng, quấn chặt vòng bít vào bắp tay và đặt ngang tim sau đó nhấn nút Start để bắt đầu đo.

Máy đo huyết áp cổ tay

Vị trí đo: Cổ tay
Đối tượng: Thích hợp cho những người trẻ, trung niên và các bệnh không quá nặng. Không thích hợp sử dụng cho người bệnh tay chân run, suy tim, tiểu đường, bệnh parkinson vì chúng có sự dao động lớn nếu mất tập trung, hồi hộp hay nhúc nhích tay.
Thiết kế: Khá nhỏ gọn, bao gồm vòng bít quấn cổ tay với chiều ngang 7 - 10cm. Thông số máy rõ ràng, biểu tượng rõ nét, dễ hiểu.
Độ chính xác: Độ chính xác không bằng máy huyết áp bắp tay do thao tác khó nếu đặt tay hoặc cổ tay lệch so với tim thì kết quả sẽ thay đổi ngay. Ngoài ra, động mạch ở cổ tay bé hơn nên độ chính xác kém hơn ở bắp tay.
Cách đo: Ngồi tư thế thoải mái lưng thẳng, quấn chặt vòng bít vào cổ tay, vị trí cách bàn tay 1 ngón tay. Đặt cánh tay thẳng đứng trên bàn hướng về phía trước góc 45 độ sao cho cổ tay ngang tim và nhấn nút Start để bắt đầu đo.
Nhìn chung, máy đo huyết áp bắp tay có độ chính xác cao hơn, tuy nhiên, giá thành sẽ cao hơn máy đo huyết áp cổ tay. Do đó, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, đối tượng sử dụng để bạn chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất.

Top 12 loại máy đo huyết áp Omron được ưa chuộng và phổ biến hiện nay

Dưới đây là top 12 máy đo huyết áp Omron được nhiều người tin tưởng sử dụng, bạn có thể tham khảo.

1. Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-8712

Omron Hem-8712 được trang bị nhiều tính năng nổi bật, giúp người dùng chủ động theo dõi tình trạng huyết áp tại nhà. Sản phẩm ứng dụng những công nghệ khoa học tiên tiến, hiện đại, đồng thời tuân thủ những quy định khắt khe trong toàn bộ quá trình sản xuất, cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác chỉ với các thao tác đo đơn giản, giúp bạn hiểu rõ hơn và dễ dàng theo dõi diễn biến của chỉ số huyết áp cũng như tình trạng sức khỏe của mình.
Máy đo huyết áp Omron Hem-8712 sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng có trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm như:
Thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp
Máy sở hữu thiết kế vô cùng gọn nhẹ, kích thước khoảng 129 x 103 x 80 mm và cân nặng chỉ nặng khoảng 250g (không bao gồm pin). Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng mang theo máy bên mình để theo dõi huyết áp ngay cả khi đi du lịch, đi công tác,… Các nút bấm được thiết kế to, rõ ràng giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn. Máy cũng được trang bị màn hình LCD rộng, thoáng với các chữ số hiển thị rõ ràng để dễ quan sát. 
Công nghệ IntelliSense tiên tiến
Máy đo huyết áp tự động Omron Hem-8712 sử dụng công nghệ IntelliSense mới nhất, kết hợp giữa công nghệ cảm biến thông tin sinh học với công nghệ fuzzy logic đặc tính cao, mang lại kết quả đo có độ chính xác cao, máy chạy êm và rất dễ sử dụng.
Quá trình đo huyết áp được tự động hóa hoàn toàn, chỉ cần nhấn nút, máy sẽ tự động bơm hơi cho vòng bít tới mức lý tưởng tùy theo từng đối tượng sử dụng, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái tối đa cho người sử dụng, thuận tiện cho người bị tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim vì huyết áp của họ có khả năng dao động lớn mỗi khi cử động.
Van xả hơi nhanh cũng giúp quá trình đo trở nên nhanh chóng hơn, không cần mất quá nhiều thời gian để đo. 
Đèn hướng dẫn quấn vòng bít
Hướng dẫn người dùng quấn vòng bít đúng cách để đảm bảo kết quả đo được chính xác.
Báo cử động người khi đo
Nhắc nhở người dùng thực hiện lại các thao tác đo khi phát hiện lỗi do chuyển động cơ thể.
Chỉ báo tăng huyết áp
Nếu huyết áp tâm thu hoặc tâm trương của người dùng nằm ngoài phạm vi tiêu chuẩn (huyết áp tâm thu trên 135mmHg/huyết áp tâm trương trên 85mmHg), máy sẽ có biểu tượng nhịp tim nhấp nháy trên màn hình để nhắc nhở, giúp người dùng có phản ứng giải quyết kịp thời.
Lưu trữ dữ liệu lần đo cuối cùng
Giúp người dùng tiện theo dõi trong quá trình đo.
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-8712
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-8712

2. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7320

Omron HEM-7320 giúp bạn kiểm soát và kiểm tra huyết áp của tất cả thành viên trong gia đình vô cùng hiệu quả chỉ với các thao tác đơn giản. 
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7320 sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng có trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm như:
Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế máy đo huyết áp vô cùng nhỏ gọn thuận tiện sử dụng cho các gia đình và có thể mang theo đến mọi nơi khi cần thiết.
Đo chính xác hơn
Máy áp dụng công nghệ Intellisense tiên tiến, giúp hiển thị chỉ số đo huyết áp chính được chuẩn xác hơn.
Bơm xả khí tự động
Máy được trang bị tính năng bơm xả khí tự động giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra mức huyết áp một mình mà không cần người đo hộ.
Lưu giữ đến 90 kết quả
Máy sở hữu khả năng lưu trữ vượt trội khi có bộ nhớ lưu được đến 90 kết quả trong cùng một thời điểm đo, giúp người dùng dễ dàng theo dõi huyết áp của mình. 
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7320
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7320

3. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7322 

Omron HEM-7322 là thiết bị tự động đo huyết áp nhanh chóng, chính xác và có báo mức kết quả huyết áp, phát hiện rối loạn nhịp tim giúp người đo có thể xác định được tình trạng huyết áp của mình, từ đó có biện pháp xử lý kịp thời.
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7322 sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: 
Công nghệ Intellisense mới
Công nghệ Intellisense mới có thể đo tự động và lấy kết quả trung bình của 3 lần đo trong 10 phút cuối cho độ chính xác cao. 
Bộ nhớ lưu kết quả cao
Máy có bộ nhớ lưu đến 90 kết quả đo giúp người dùng so sánh kết quả các lần đo khác nhau của mình.
Cảnh báo huyết áp cao
Máy có biểu tượng báo huyết áp cao giúp người bệnh có biện pháp chữa trị, phòng chóng kịp thời.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng đặt trong hộp thuốc của gia đình, hoặc có thể mang theo khi đi công tác. Tuổi thọ pin cao, đến 1000 lần với pin Alkaline mà không cần thay pin thường xuyên.
Màn hình LCD rộng, các nút bấm lớn dễ quan sát và thao tác, chế độ báo lỗi cử động người và nhịp tim bất thường khi đo, giúp mang đến độ chính xác cao. 
Đèn báo chỉ dẫn quấn vòng bít
Máy có 2 đèn LED chỉ dẫn cách quấn vòng bít đúng rất dễ sử dụng, ngay cả với người lần đầu sử dụng.
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7322
 
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7322 

4. Máy đo huyết áp Omron JPN1 

Omron JPN1 là thiết bị đo huyết áp tự động hoàn toàn và hoạt động dựa trên nguyên tắc đo dao động. Với Omron JPN1, người dùng có thể biết được các chỉ số huyết áp, nhịp tim của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.
Omron JPN1 sở hữu nhiều tính năng ưu việt như:
Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản
Máy có thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao, khó vỡ, hư hỏng, bạn có thể dễ dàng mang theo máy đến bất cứ nơi đâu và đo huyết áp bất kỳ khi nào, ngay cả khi đi công tác hay du lịch xa nhà.
Ngoài ra, máy còn được trang bị các nút bấm lớn, màn hình số LCD chất lượng cao, hiển thị kết quả rõ ràng và dễ quan sát. Các phím bấm của máy cũng được thiết kế lớn, trực quan, dễ thao tác. 
Ứng dụng công nghệ Intellisense mới
Công nghệ IntelliSense giúp tự động điều chỉnh mức độ bơm hơi vào vòng bít phù hợp tùy theo từng người sử dụng, giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác và đem lại sự thoải mái cho người dùng.
Bộ nhớ lưu kết quả cao
Bộ nhớ của máy lưu trữ lên đến 60 kết quả đo, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra, theo dõi cũng như so sánh chỉ số huyết áp giữa các lần đo, hỗ trợ rất lớn cho việc điều trị và phòng ngừa bệnh.
Tuổi thọ pin cao
Máy sử dụng pin Alkaline mới, giúp tuổi thọ pin của máy cao hơn, có thể sử dụng lên tới 1500 lần đo.
Phát hiện chuyển động của cơ thể
Trong quá trình thực hiện đo, nếu người dùng ngồi sai vị trí, tư thế hoặc chuyển động khiến bắp tay rung lắc thì màn hình máy sẽ hiển thị thông báo nhắc nhở.
Chỉ báo mức huyết áp
Nếu huyết áp tối đa hoặc tối thiểu của người dùng nằm ngoài phạm vi tiêu chuẩn, máy sẽ có biểu tượng nhịp tim nhấp nháy trên màn hình để nhắc nhở.
Máy đo huyết áp Omron JPN1
Máy đo huyết áp Omron JPN1 

5. Máy đo huyết áp tự động Omron JPN600

Omron JPN600 với công nghệ Intellisense mới, thiết kế với cảm biến định vị hướng dẫn vị trí đặt tay đúng, chế độ báo lỗi cử động người và hiển thị huyết áp, giúp mang đến kết quả đo chính xác.
Máy đo huyết áp tự động Omron JPN600 với các tính năng nổi bật như:
Thiết kế nhỏ gọn
Máy có thiết kế nhỏ gọn, màn hình LCD lớn, nút bấm to rõ giúp người sử dụng dễ quan sát và thao tác, dễ mang theo bên người bất cứ lúc nào.
Đèn hướng dẫn quấn vòng bít
Hướng dẫn người dùng quấn vòng bít đúng bằng cách chỉ định, để đảm bảo đo huyết áp chính xác và đáng tin cậy
Báo cử động người trong khi đo
Nhắc người dùng thực hiện lại thao tác đo khi phát hiện lỗi do chuyển động cơ thể.
Sử dụng công nghệ Intellisense mới
Với công nghệ Intellisense mới, máy cho phép tự động bơm hơi vòng bít tới mức lý tưởng mà không cần phải cài đặt trước mức áp suất cho cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người đo. 
Bộ nhớ lớn
Máy có bộ nhớ lưu trữ đến 90 kết quả đo theo ngày và thời gian, để người dùng dễ dàng so sánh kết quả các lần đo khác nhau của mình, giúp việc theo dõi tình trạng huyết áp thuận tiện hơn.
Máy đo huyết áp tự động Omron JPN600
Máy đo huyết áp tự động Omron JPN600

6. Máy đo huyết áp cổ tay tự động Omron HEM-6161

Omron HEM-6161 sử dụng công nghệ cảm biến điện tử Intellisense thế hệ thứ hai 2020 mới tự động hoàn toàn, giúp việc đo huyết áp trở nên đơn giản, cho kết quả chính xác tuyệt đối.
Máy đo huyết áp cổ tay tự động Omron HEM-6161 với các tính năng nổi bật như:
Đèn hướng dẫn quấn vòng bít
Hướng dẫn người dùng quấn vòng bít đúng bằng cách chỉ định để đảm bảo đo huyết áp chính xác và đáng tin cậy.
Đo chính xác hơn
Máy có xuất xứ từ Nhật Bản cùng công nghệ Intellisense giúp hiển thị chỉ số đo huyết áp chính xác hơn.
Công nghệ IntelliSense
Tự động áp dụng đúng mức áp suất để đo nhanh, chính xác và thoải mái hơn, mức độ bơm hơi được thiết kế phù hợp cho từng cá nhân để đạt được sự thoải mái tối đa, van xả xả hơi nhanh cho quá trình đo nhanh chóng.
Lưu trữ 30 dữ liệu đo trong bộ nhớ
Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm tra, ghi chú lại cũng như thông báo kết quả các lần đo với bác sĩ của mình.
Bơm xả khí tự động
Máy đo huyết áp bắp tay Omron có tính năng bơm xả khí tự động giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra mức huyết áp một mình mà không cần người đo hộ.
Lưu đến 30 kết quả
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-6161 có bộ nhớ lưu được đến 30 kết quả trong cùng một thời điểm đo. 
Thiết kế nhỏ gọn
Máy được trang bị màn hình LCD lớn, nút bấm to rõ, thiết kế đo ở cổ tay, giúp người dùng dễ quan sát các chỉ số đo một cách tiện lợi và đơn giản.
Máy đo huyết áp cổ tay tự động Omron HEM-6161
Máy đo huyết áp cổ tay tự động Omron HEM-6161

7. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7130 

Omron HEM-7130 sử dụng công nghệ intellisense tiên tiến nhất, áp dụng cảm biến thông tin sinh học và công nghệ xử lý fuzzy logic thông minh giúp kết quả nhanh và độ chính xác cao.
Các tính năng nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7130: 
Thiết kế nhỏ gọn
Máy đo huyết áp được thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng mang theo bên cạnh dễ dàng nhất, giúp người dùng kiểm soát tối ưu tình trang sức của của bản thân ở mọi lúc mọi nơi.
Cột báo mức huyết áp
Máy đo huyết áp Omron hiển thị cột báo mức huyết áp cho người sử dụng dễ dàng theo dõi kết quả của mình. Bên cạnh đó, máy còn phát hiện rối loạn nhịp tim rất cần thiết cho người bệnh huyết áp.
Lưu đến 60 kết quả
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7130 có bộ nhớ lưu được 60 kết quả cùng ngày giờ đo cho người sử dụng tiện theo dõi và xem lại chỉ số huyết áp. Bên cạnh đó, máy có chế độ dành riêng cho khách Guest không lưu kết quả tránh nhầm lẫn kết quả.
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7130
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7130 

8. Máy đo huyết áp Omron HEM-6131

Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-6131 ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh, dùng để đo huyết áp và nhịp tim, vị trí đo ở cổ tay. Sản phẩm là người bạn đồng hành không thể thiếu bảo vệ sức khỏe hàng ngày của gia đình bạn.
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-6131 sở hữu các tính năng vượt trội:
Đo chính xác hơn
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-6131 có xuất xứ từ Nhật Bản cùng công nghệ Intellisense giúp hiển thị chỉ số do huyết áp chính xác hơn.
Bơm xả khí tự động
Máy đo huyết áp bắp tay Omrontính năng bơm xả khí tự động giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra mức huyết áp một mình mà không cần người đo hộ.
Lưu đến 30 kết quả
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-6131 có bộ nhớ lưu được đến 30 kết quả trong cùng một thời điểm đo. 
Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện sử dụng cho các gia đình và có thể mang theo khi cần thiết.
Máy đo huyết áp Omron HEM-6131
Máy đo huyết áp Omron HEM-6131

9. Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7121

Omron Hem-7121 giúp người dùng chủ động theo dõi tình trạng huyết áp tại nhà. Sản phẩm được sử dụng dễ dàng với những thao tác đơn giản, cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác.

Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7121 sở hữu các tính năng vượt trội:
Áp dụng công nghệ Intellisense
Máy được áp dụng công nghệ Intellisense sử dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học, kết hợp công nghệ fuzzy logic giúp mang đến kết quả chính xác và trực quan nhất. 
Thiết kế nhỏ gọn
Máy có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng cho các gia đình và có thể mang theo khi cần thiết. 
Lưu trữ đến 30 kết quả
Sở hữu bộ nhớ lưu trữ được đến 30 kết quả trong cùng một thời điểm đo, giúp người dùng có thể sử dụng để đo cho nhiều người, tối ưu kiểm tra sức khoẻ gia đình.
Bơm xả khí tự động
Máy có tính năng bơm xả khí tự động giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra mức huyết áp một mình mà không cần người giúp đỡ, thích hợp sử dụng cho người lớn tuổi.
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7121
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7121 
 

10. Máy đo huyết áp Omron HEM-6221

Omron HEM-6221 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn, với thiết kế siêu mỏng và đơn giản, giúp người dùng dễ sử dụng, cho kết quả đo chính xác.
Máy đo huyết áp Omron HEM-6221 sở hữu các tính năng vượt trội như: 
Thiết kế nhỏ gọn
Màn hình LCD lớn, nút bấm to rõ, thiết kế đo ở cổ tay, máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6221 giúp người dùng dễ quan sát các chỉ số đo một cách tiện lợi và đơn giản.
Đo chính xác hơn
Máy có xuất xứ từ Nhật Bản cùng công nghệ Intellisense giúp hiển thị chỉ số đo huyết áp chính xác hơn.
Bơm xả khí tự động
Máy có tính năng bơm xả khí tự động giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra mức huyết áp một mình mà không cần người đo hộ, phù hợp với người lớn tuổi.
Lưu đến 30 kết quả
Máy có bộ nhớ lưu được đến 30 kết quả trong cùng một thời điểm đo. 
 Máy đo huyết áp Omron HEM-6221
Máy đo huyết áp Omron HEM-6221

11. Máy đo huyết áp tự động Omron Hem-7156

Omron Hem-7156 với thiết kế vòng bít thông minh IntelliWrap có vùng chính xác 360°, giúp thao tác trở nên dễ dàng và đảm bảo mang lại kết quả đo chính xác dù bạn có quấn vòng bít như thế nào. 
Máy đo huyết áp tự động Omron Hem-7156 sở hữu các tính năng vượt trội như:
Công nghệ IntelliSense tiên tiến
Sử dụng công nghệ IntelliSense tiên tiến, máy áp dụng đúng mức áp suất để đo nhanh, chính xác mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Công nghệ IntelliSense cải tiến tính năng máy bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng với mỗi lần sử dụng, người dùng không cần điều chỉnh để chọn mức bơm hơi, thuận tiện cho người sử dụng bị tăng huyết áp và cho những người bị rối loạn nhịp tim hoặc rối loạn tim.
Vòng bít IntelliWrap ™ 360° chính xác
Máy trang bị vòng bít IntelliWrap hình trụ vừa khít với đa số kích thước cánh tay trên từ 22cm đến 42cm của người Việt, có thiết kế đèn hướng dẫn quấn vòng bít, hướng dẫn người dùng quấn vòng bít đúng bằng cách chỉ định để đảm bảo đo huyết áp chính xác và đáng tin cậy.
Báo hiệu khi nhịp tim bất thường
Máy hỗ trợ bệnh nhân phát hiện nhịp tim bất thường.
Dễ thực hiện, dễ quan sát
Máy có thiết kế thanh lịch và sang trọng, màn hình LCD lớn giúp người dùng quan sát chỉ số một cách chính xác. Ngoài ra, bên dưới màn hình còn có nút bấm điều khiển với phần chữ to, rất thuận tiện cho người lớn tuổi. 
Máy đo huyết áp tự động Omron Hem-7156
Máy đo huyết áp tự động Omron Hem-7156

12. Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7120

Omron Hem-7120 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn, cảm biến vượt trội cho kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra, sản phẩm có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng, tiện lợi tránh cho việc sai số khi đo.
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7120 sở hữu các tính năng vượt trội như:
Thiết kế gọn nhẹ
Máy có kích thước nhỏ gọn, thao tác đo máy đơn giản chỉ với 1 nút nhấn mà không cần tới người có chuyên môn. Máy có thiết kế màn hình hiển thị to, dễ đọc... giúp người dùng dễ dàng quan sát và đọc chính xác kết quả. 
Báo cử động người trong khi đo
Nhắc người dùng thực hiện lại thao tác đo khi phát hiện lỗi do chuyển động cơ thể.
Chỉ báo tăng huyết áp 
Biểu tượng nhịp tim nhấp nháy nếu huyết áp tâm thu hoặc tâm trương nằm ngoài phạm vi tiêu chuẩn (tâm thu trên 135mmHg hoặc tâm trương trên 85 mmHg).
Phát hiện nhịp tim bất thường
Nhịp tim không đều là nhịp tim thay đổi hơn 25% so với nhịp tim trung bình được phát hiện trong quá trình máy đo huyết áp.
Công nghệ IntelliSense tiên tiến
Thuật toán mới tăng cường độ chính xác của thiết bị với độ lệch chuẩn nhỏ hơn 4 mmHg. Chỉ cần nhấn nút, công nghệ IntelliSense nâng cao mang đến các giá trị đo chính xác với sự thoải mái và dễ sử dụng.
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7120 
 Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7120
Trên đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt đã chia sẻ đến bạn top 12 loại máy đo huyết áp Omron được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Hãy trang bị cho gia đình mình một chiếc máy đo huyết áp để theo dõi sức khỏe cho cả gia đình nhé.
Xem thêm:

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật