Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 10 loại máy đo huyết áp có chất lượng với giá và địa chỉ mua uy tín

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Võ Lê Trúc Phương
Tăng huyết áp diễn ra âm thầm, không có triệu chứng rõ rệt, nên được ví như là “kẻ giết người thầm lặng”. Nó chính là nguyên nhân của nhiều biến chứng nguy hiểm như: suy tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim,.. Vì thế, việc trang bị một chiếc máy đo huyết áp cho gia đình là điều rất quan trọng và vô cùng cần thiết. Với gần 15 năm hoạt động, Hệ thống Nhà Thuốc Việt xin chia sẻ đến các bạn top 10 máy đo huyết áp có chất lượng hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Máy đo huyết áp là gì?

Máy đo huyết áp là thiết bị dùng để đo lượng huyết áp tăng giảm trong một thời gian nhất định. Tùy vào từng loại máy đo mà cấu tạo của các bộ phận khác nhau.
Với các chỉ số được hiển thị rõ ràng trên màn hình hoặc đồng hồ mà chúng ta có thể tự theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân và gia đình tại nhà. 

Máy đo huyết áp là thiết bị dùng để đo lượng huyết áp tăng giảm trong một thời gian nhất định

Các loại máy đo huyết áp trên thị trường hiện nay

Dưới đây là các loại máy đo huyết áp đang được bán trên thị trường: 

Máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử có cơ chế hoạt động phụ thuộc vào các cảm ứng điện và năng lượng pin. Kết quả đo sẽ hiển thị tự động dưới dạng số trên màn hình điện tử.
Loại máy đo huyết áp này vô cùng gọn nhẹ, rất dễ sử dụng nên người bệnh có thể tự do huyết áp tại nhà mà không cần phải có chuyên môn hoặc nhờ vào trợ giúp của bác sĩ.

Máy đo huyết áp cơ

Máy đo huyết áp cơ là dòng máy đo huyết áp truyền thống được sử dụng nhiều tại các bệnh viện. Đây là dòng máy khó dùng, cần người có kinh nghiệm chuyên mới biết cách sử dụng chính xác và đọc kết quả đo đúng.
Cấu tạo của máy đo huyết áp cơ bao gồm: đồng hồ đo huyết áp, bóng bơm hơi, vòng bít được quấn trên bắp tay. 
Ưu điểm của máy đo huyết áp cơ là có độ bền cao và kết quả đo chính xác, không chênh lệch nhiều. 

Máy đo huyết áp thủy ngân

Máy đo huyết áp thủy ngân có cơ chế hoạt động dựa trên trọng lực, là dòng máy có cho ra kết quả đo chính xác khá cao so với các loại máy đo huyết áp khác, độ bền cao, ít xảy ra sự cố hỏng hóc hoặc sai số. 
Loại máy đo huyết áp này có trọng lượng tương đối nặng, khó di chuyển và đặc biệt là khó sử dụng nên thường được đặt cố định tại bệnh viện hoặc phòng khám, các y bác sĩ có chuyên môn sẽ sử dụng để đo huyết áp cho các bệnh nhân.

Công dụng của máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp là thiết bị dùng để theo sức khỏe không thể thiếu của mỗi nhà. Dưới đây là một số công dụng mà máy đo huyết áp mang lại.

Theo dõi sức khỏe

Theo dõi sức khỏe là công dụng quan trọng nhất của máy đo huyết áp. Máy dùng để theo dõi sức khoẻ của bạn và các thành viên trong gia đình, nhất là người lớn tuổi để biết được tình hình bệnh lý, từ đó điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý và lối sống lành mạnh.
Máy đo huyết áp giúp theo dõi sức khoẻ

Máy đo huyết áp giúp theo dõi sức khoẻ

Phát hiện nhanh chóng, kịp thời các triệu chứng rối loạn huyết áp

Rối loạn huyết áp là nguyên nhân gây nên những bệnh lý nguy hiểm như đột quỵ, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Nếu kiểm soát tốt huyết áp sẽ giúp phòng chống được những căn bệnh nguy hiểm này.

Giảm bớt lo lắng và áp lực bệnh tật

Các bệnh lý liên quan đến huyết áp khiến người bệnh lo lắng và cảm thấy áp lực. Việc sử dụng máy đo huyết áp để theo dõi tình trạng bệnh tại nhà sẽ giúp người bệnh có hướng điều trị phù hợp, từ đó giảm được những lo lắng và áp lực bệnh tật.

Kinh nghiệm mua máy đo huyết áp phù hợp

Dưới đây là các tiêu chí chọn mua máy đo huyết áp mà chúng tôi tổng hợp được, các bạn có thể tham khảo:

Chọn thương hiệu máy đo huyết áp uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị y tế nói chung và máy đo huyết áp nói riêng. Trong đó có một số thương hiệu nổi tiếng và uy tín mà bạn có thể chọn mua như: Microlife, Omron, Beurer, Yamada,...

Vị trí đo

Có 2 loại máy đo là máy đo cổ tay và bắp tay, tuy nhiên máy đo bắp tay thường cho kết quả chính xác hơn.

Chức năng bộ nhớ

Máy đo huyết áp có loại lưu bộ nhớ 1 lần hoặc nhiều lần, hoặc bộ nhớ cho 2 người, nhiều người khác nhau. Tùy vào nhu cầu cụ thể mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Có tính năng đọc kết quả bằng lời nói

Một số dòng sản phẩm có thêm tính năng đọc kết quả bằng lời nói, thích hợp cho người cao tuổi.

Có thêm tính năng kết nối

Một số loại máy cho phép kết nối với điện thoại thông minh để tổng hợp các kết quả, điều này giúp thuận tiện trong việc gửi cho bác sĩ điều trị.

Máy đo huyết áp loại nào tốt? Top 10 loại máy đo huyết áp có chất lượng hiện nay và bảng giá

1. Máy đo huyết áp Omron Automatic Blood Pressure Monitor Hem-7300

Omron Automatic Blood Pressure Monitor Hem 7300 là dòng sản được thiết kế cải tiến mang lại khả năng sử dụng đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ tính năng hỗ trợ cho việc đo huyết áp chính xác. Sản phẩm còn giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng huyết áp trong thời gian dài nhờ vào bộ nhớ lên đến 90 kết quả đo. Việc phát hiện rối loạn nhịp tim là một chức năng cực kỳ cần thiết cho người bị cao huyết áp vì dễ dẫn đến các biến chứng về tim mạch. Biểu hiện đầu tiên thường là bị nhịp tim không đều.
Máy đo huyết áp Omron Automatic Blood Pressure Monitor Hem-7300

Máy đo huyết áp Omron Automatic Blood Pressure Monitor Hem-7300

Các tính năng nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7300

Đo chính xác hơn
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7300 có xuất xứ từ Nhật Bản cùng công nghệ Intellisense giúp hiển thị chỉ số do huyết áp chính xác hơn.
Bơm xả khí tự động
Máy đo huyết áp bắp tay Omrontính năng bơm xả khí tự động giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra mức huyết áp một mình mà không cần người đo hộ.
Lưu đến 90 kết quả
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7300 có bộ nhớ lưu được đến 90 kết quả trong cùng một thời điểm đo. 
Thiết kế nhỏ gọn
Màn hình LCD lớn, nút bấm to rõ, thiết kế đo ở cổ tay, máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-7300 giúp người dùng dễ quan sát các chỉ số đo một cách tiện lợi và đơn giản.

Máy đo huyết áp Omron HEM-7300 giá bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp Omron HEM-7300 có giá bán lẻ là 3.050.000 VNĐ/ máy.

2. Máy đo huyết áp Microlife B2 Easy

Microlife B2 Easy là dòng máy đo huyết áp thông minh, dễ đo, dễ đọc kết quả và hỗ trợ thật tốt cho quá trình theo dõi, điều trị các căn bệnh liên quan tới huyết áp. Máy sử dụng công nghệ Gentle+ mới tự động hoàn toàn giúp đo huyết áp đơn giản, nhanh chóng. Máy đo huyết áp Microlife B2 Easy là dòng sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng châu ÂU và được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Sản phẩm sẽ là trở thủ đắc lực cho bạn trong việc kiểm tra huyết áp ngay tại nhà.
Máy đo huyết áp Microlife B2 Easy

Máy đo huyết áp Microlife B2 Easy

Các tính năng nổi bật của máy đo huyết áp Microlife B2 Easy

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng
Máy được thiết kế đơn giản, rất dễ sử dụng chỉ với 1 nút bấm, máy đo tự động nhanh chóng và chính xác. Màn hình to rõ dễ dàng xem kết quả.
Công nghệ PAD phát hiện rối loạn nhịp tim
Công nghệ PAD được cấp bằng phát minh Hoa Kỳ, giúp vừa kiểm tra huyết áp vừa hỗ trợ khả năng phát hiện rối loạn nhịp tim, cảnh báo sớm các bệnh về tim mạch giúp người dùng kịp thời điều trị hạn chế rủi ro đột quỵ cho người dùng.
Công nghệ Gentle+ giúp đo nhanh và êm ái
Với công nghệ này, quá trình đo huyết áp diễn ra hoàn toàn tự động. Máy tự động bơm nhã khí và cho kết quả nhanh chóng chính xác. Công nghệ đo này cực kì êm ái khi đo, không còn tạo cảm giác đau bắp tay khó chịu như các máy đo huyết áp cơ thông thường.
Bộ nhớ 1 lần sử dụng gần nhất
Microlife B2 Easy có bộ nhớ nhỏ, lưu kết đo của một lần sử dụng gần nhất. Tuy nhiên máy lại được trang bị nhiều tính năng thông minh như: kiểm tra túi hơi phù hợp khi đo, cảnh báo pin yếu, cảnh báo rối loạn nhịp tim ... hỗ trợ tối ưu cho quá trình kiểm tra sức khỏe của người dùng.
Sử dụng nguồn điện linh hoạt
Máy đo huyết áp Microlife B2 Easy sử dụng nguồn điện rất linh hoạt. Máy có thể sử dụng pin rời AA dễ thay thế vừa có thể dùng nguồn DC tiện lợi. Sự tiện lợi này giúp bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần lo hết pin.

Máy đo huyết áp Microlife B2 Easy giá bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp Microlife B2 Easy có giá bán lẻ là 950.000 VNĐ/ máy.

3. Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-8712

Máy đo huyết áp Omron HEM 8712 là sản phẩm của thương hiệu Omron nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm đạt được chứng nhận lâm sàng và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác và độ tin cậy từ các tổ chức quốc tế đáng tin cậy như AAMI và ESH.
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-8712

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-8712

Các tính năng nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-8712

Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế gọn nhẹ, kích thước khoảng 129 x 103 x 80 mm, nặng khoảng 250g (không bao gồm pin) giúp dễ dàng mang theo máy mọi lúc mọi nơi để theo dõi huyết áp,…
Các nút bấm của máy được thiết kế to, rõ ràng giúp thao tác dễ dàng; màn hình LCD rộng, chữ số hiển thị rõ ràng dễ quan sát.
Công nghệ IntelliSense tiên tiến
Máy sử dụng công nghệ IntelliSense mới nhất hiện nay, mang lại kết quả đo với độ chính xác cao, máy chạy êm và dễ sử dụng.
Với công nghệ IntelliSense, quá trình đo huyết áp được tự động hóa hoàn toàn, chỉ cần nhấn nút, máy sẽ tự động bơm hơi mà không cần cài đặt mức áp suất, giúp mang lại cảm giác thoải mái.cho người sử dụng.
Van xả hơi nhanh giúp quá trình đo trở nên nhanh chóng hơn, không cần mất quá nhiều thời gian.
Cảnh báo tăng huyết áp
Nếu huyết áp tâm thu hoặc tâm trương của người dùng nằm ngoài phạm vi tiêu chuẩn, máy sẽ có biểu tượng nhịp tim nhấp nháy trên màn hình để nhắc nhở, giúp người dùng có cách xử lý kịp thời.

Máy đo huyết áp Omron HEM-8712 giá bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp Omron HEM-8712 có giá bán lẻ là 770.000 VNĐ/ máy.

4. Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 được sản xuất tại Nhật Bản, được chứng nhận lâm sàng về độ chính xác, an toàn và tiện dùng khi sử dụng từ Hiệp hội y tế Hoa Kỳ, Hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu. Sản phẩm dễ sử dụng, cho kết quả đo rõ ràng, có độ chính xác cao nên mọi người đều có thể tự đo huyết áp tại nhà.
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7121

Thiết kế nhỏ gọn
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 có thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp, dễ sử dụng, thuận tiện mang theo khi cần thiết, giúp kiểm tra và bảo vệ sức khỏe đơn giản hơn.
Thiết kế bàn phím to dễ sử dụng, màn hình LCD lớn giúp dễ đọc kết quả đo.
Bơm xả khí tự động
Tính năng bơm xả khí tự động, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra mức huyết áp một mình mà không cần người hỗ trợ, vô cùng thuận tiện cho người lớn tuổi.
Lưu trữ đến 30 kết quả
Bộ nhớ lưu trữ đến 30 kết quả trong cùng một thời điểm đo, có thể do cho nhiều người. 
Công nghệ IntelliSense tiên tiến
Công nghệ IntelliSense cho kết quả đo chính xác với độ lệch chuẩn nhỏ hơn 4 mmHg. Với công nghệ này, máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 cho kết quả đo nhanh và chính xác, máy chạy êm và dễ sử dụng.
Mức bơm hơi được thiết kế phù hợp cho từng cá nhân, không gây đau và khó chịu, giúp người dùng thoải mái khi đo.

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 bao nhiêu tiền?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có giá bán lẻ là 980.000 VNĐ/ máy.
Mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY.

5. Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7320

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7320 là sản phẩm đến từ thương hiệu Omron nổi tiếng tại nước Nhật. Sản phẩm sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn, giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng. Máy sử dụng công nghệ cảm biến xử lý kết quả kép - công nghệ chỉ có trên sản phẩm máy đo huyết áp cao cấp của hãng Omron.
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7320
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7320

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7320

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng
Vòng bít quấn bắp tay tạo khuôn sẵn (lõi thép) giúp sử dụng đơn giản, dễ dàng, phù hợp với người lớn tuổi.
Lưu trữ đến 90 kết quả
Bộ nhớ lưu 90 kết quả đo cũ cùng ngày và thời gian đo, thuận tiện trong việc theo dõi huyết áp thường xuyên.
Ngoài ra, máu còn có chế độ đo cho khách Guest ( không lưu kết quả đo).
Công nghệ Intellisense hiện đại
Công nghệ xử lý kết quả Intellisense tự động hoàn toàn, sử dụng cảm biến bắt mạch máu chính xác hơn. 
Tự động kiểm tra vòng bít đã được quấn vào bắp tay đúng hay chưa, tự động kiểm tra nhịp tim và kết quả huyết áp, máy sẽ thông báo bằng biểu tượng nếu phát hiện ra sự bất thường như tim đập nhanh chậm không đều.
Thông báo tình trạng cao hoặc thấp huyết áp từ kết quả đo thông qua 2 đèn LED (đèn màu cam báo kết quả huyết áp không tốt, đèn xanh - báo kết quả huyết áp tốt).
Hiển thị kết quả đo trung bình của 3 lần đo gần nhất, cho độ chính xác cao, phù hợp với người huyết áp tăng giảm không đều.
Tuổi thọ cao
Máy có độ bền cao, tuổi thọ của pin tới 1.000 lần đo với pin Alkaline mới.

Giá máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7320 bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp Omron HEM-7320 có giá bán lẻ là 2.250.000 VNĐ/ máy.

6. Máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP A6 Basic

Máy đo huyết áp Microlife A6 Basic là loại máy đo huyết áp mới nhất của hãng Microlife, có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Với các công nghệ hiện đại như Gentle+, AFIB và MAM, máy cho kết quả đo chính xác. Đặc biệt máy có tính năng cảnh báo sớm về chứng tăng huyết áp và rung nhĩ - nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ não.
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP A6 Basic
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP A6 Basic

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic

Công nghệ Gentle+ thông minh
Công nghệ Gentle+ với tính năng tự động bơm và cảm biến thông minh giúp việc đo huyết áp thoải mái, nhanh chóng.
Công nghệ AFIB giúp phòng tránh đột quỵ
Chứng rung nhĩ (Atrial Filbrilation – AFIB) - nguyên nhân gây tắc nghẽn mạch máu não, gây đột quỵ. Công nghệ AFIB độc quyền phòng tránh đột quỵ trong máy đo huyết áp Microlife A6 Basic được kích hoạt khi đo huyết áp ở chế độ MAM, chế độ tự động đo 3 lần và lấy kết quả trung bình.
Công nghệ MAM với độ chính xác cao
Máy đo huyết áp Microlife A6 áp dụng công nghệ MAM thực hiện đo huyết áp liên tiếp 3 lần và lấy kết quả trung bình một cách tự động, kết quả này phản ánh đúng nhất tình trạng huyết áp của người đo.
Lưu kết quả đo 99 lần
Bộ nhớ lưu kết quả 99 lần đo, giúp theo dõi biến động huyết áp, lưu được ngày, giờ.

Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic giá bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic có giá bán lẻ là 1.850.000 VNĐ/ máy.
Xem chi tiết sản phẩm và mua TẠI ĐÂY.

7. Máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP A2 Basic

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife BP A2 Basic là dòng sản phẩm thế hệ mới của Microlife, sử dụng các công nghệ tiên tiến của hãng. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Tăng huyết áp Châu Âu (EHS), chứng chỉ Quality Shield qua các chỉ tiêu kiểm tra nghiêm ngặt của Hiệp hội Tăng huyết áp Đức (Gütesiegel).
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP A2 Basic
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP A2 Basic

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp tự động Microlife BP A2 Basic

Thiết kế thời trang, gọn nhẹ
BP A2 Basic được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và thân thiện, dễ sử dụng, thích hợp sử dụng tại các gia đình. Sản phẩm trang bị túi đeo để thuận tiện mang theo khi công tác hay du lịch.
Công nghệ Gentle+ thông minh
Sản phẩm ứng dụng công nghệ bơm tự động và cảm biến thông minh Gentle+, giúp cho kết quả nhanh chóng, chính xác và giúp người dùng luôn thoải mái trong quá trình đo.
Độ chính xác cao
Độ chính xác của sản phẩm được xác nhận từ kiểm chứng của tổ chức Quốc tế uy tín. Độ chính xác đạt cao nhất A/A bởi Hiệp hội Tăng huyết áp Anh Quốc (BHS) giúp cho kết quả đo chính xác cao.
Cảnh báo cao huyết áp
Sản phẩm được trang bị cảnh báo cao huyết áp với cột phân loại huyết áp chuẩn. 
Bộ nhớ lưu 30 kết quả
Microlife BP A2 Basic giúp theo dõi huyết áp với bộ nhớ lên đến 30 lần và lưu được ngày, giờ.
Công nghệ PAD hỗ trợ tầm soát chứng rối loạn nhịp
Công nghệ PAD giúp cảnh báo sớm các rối loạn nhịp mạch có thể dẫn đến các biến chứng tim mạch, tình trạng mà bệnh nhân tăng huyết áp mạn tính có nguy cơ cao gặp phải. Đây là công nghệ độc quyền của Microlife được cấp bằng phát minh Hoa Kỳ, giúp phát hiện và cảnh báo rối loạn nhịp một cách tự động thông qua thao tác đo huyết áp thông thường. 

Máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic bao nhiêu tiền?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp bắp tay Microlife BP A2 Basic có giá bán lẻ là 970.000 VNĐ/ máy.

8. Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A806

Máy đo huyết áp bắp tay UB-A806 là sản phẩm của thương hiệu MediUSA, được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê chuẩn về chất lượng. 
Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A806
Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A806 

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A806

Thiết kế tiện dụng
Máy đo huyết áp điện tử bắp tay MediUSA UB-A806 với thiết kế tiện dụng, đơn giản giúp kiểm tra tình trạng huyết áp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. 
Sản phẩm trạng bị màn hình LCD lớn, các số của kết quả đo hiển thị to, rõ, dễ nhìn; điều này vô cùng thích hợp với những gia đình có người lớn tuổi.
Phương pháp đo hiện đại
Máy sử dụng phương pháp đo dao động hiện đại với chỉ số đo huyết áp theo tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới WHO.
Có tín hiệu cảnh báo 
Máy được trang bị thêm tín hiệu cảnh báo huyết áp cao, thấp hay bình thường bằng chỉ thị màu và tình trạng rối loạn nhịp tim, mang lại cho người dùng sự an tâm hoàn toàn về sức khỏe.
Bộ nhớ lưu đến 120 kết quả
Bộ nhớ  của máy lưu 120 kết quả cho 4 nhóm đối tượng riêng biệt, ngoài ra, máy còn có tính năng tự động ghi lại và báo trung bình kết quả 3 lần đo cuối.

Giá máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A806 bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A806 có giá bán lẻ là 1.240.000 VNĐ/ máy.
Xem sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

9. Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A808

Cũng như dòng UB-A806, máy đo huyết áp bắp tay UB-A806 là sản phẩm của thương hiệu MediUSA, được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm sử dụng phương pháp đo dao động hiện đại với chỉ số đo huyết áp theo tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới WHO.
Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A808

Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A808

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A808

Bộ nhớ lưu đến 120 kết quả đo

Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A808 có bộ nhớ lưu đến 120 lần đo, chia ra 2 nhóm. Máy còn có tính năng tự động tính trung bình kết quả 3 lần đo cuối để cho kết quả chính xác nhất.
Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản
Sản phẩm có thiết kế đơn giản với màn hình LCD lớn dễ dàng cho việc đọc kết quả, đèn backlight màu xanh dương nổi bật. Ngoài ra, máy còn trang bị tính năng đồng hồ báo lượng pin thấp giúp người dùng kiểm soát tình trạng pin của sản phẩm.
Phát hiện cảnh báo nhịp tim bất thường 
Máy có thể đo đồng thời huyết áp và nhịp tim, giúp đưa ra những cảnh báo cần thiết khi rối loạn nhịp tim, mang lại cho người dùng sự an tâm hoàn toàn về sức khỏe.  

Máy đo huyết áp MediUSA UB-A808 giá bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp MediUSA UB-A808 có giá bán lẻ là 1.390.000 VNĐ/ máy.

10. Máy đo huyết áp bắp tay tự động Accorson AM32

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Accorson AM32 là sản phẩm có xuất xứ từ Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức Y tế Thế giới WHO. Sản phẩm sử dụng công nghệ đo hiện đại, mang lại độ chính xác cao cùng với nhiều ưu điểm nổi trội. 
 Máy đo huyết áp bắp tay tự động Accorson AM32
 Máy đo huyết áp bắp tay tự động Accorson AM32

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay tự động Accorson AM32

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có thể dùng điện và pin nên vô cùng tiện dụng.
Công nghệ Intellisense hiện đại
Sản phẩm áp dụng công nghệ Intellisense hiện đại cho độ chính xác cao, lấy kết quả trung bình 3 lần đo.
Bộ nhớ lưu trữ 120 kết quả đo
Máy có bộ nhớ dung lượng lớn, ghi nhớ đến 120 kết quả đo gần nhất.
Có cảnh báo loạn nhịp tim
Sản phẩm có tích hợp tính năng cảnh báo rối loạn nhịp tim, giúp người dùng có biện pháp điều chỉnh phù hợp.

Máy đo huyết áp  Accorson AM32 bao nhiêu tiền?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp bắp tay Accorson AM32 có giá bán lẻ là 1.250.000 VNĐ/ máy.

11. Máy đo huyết áp Microlife bắp tay tự động BP 3NZ1-1P

Máy đo huyết áp Microlife BP 3NZ1-1P là sản phẩm thuộc thương hiệu Microlife, có xuất xứ từ Thuỵ Sĩ. Sản phẩm là dòng sản phẩm cao cấp thế hệ mới của Microlife, được tích hợp công nghệ PAD tầm soát loạn nhịp tim giúp cảnh báo sớm các bệnh tim mạch.
Máy đo huyết áp Microlife bắp tay tự động BP 3NZ1-1P
Máy đo huyết áp Microlife bắp tay tự động BP 3NZ1-1P

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP 3NZ1-1P

Thiết kế nhỏ gọn, thân thiện, dễ sử dụng
Máy có thiết kế đơn giản nhất, hoạt động chỉ 1 nút bấm, giúp cho việc thao tác dễ dàng, phù cho người cao tuổi. Thiết kế gọn nhẹ, đẹp với chất liệu cao cấp, trang bị túi đeo để thuận tiện mang theo khi công tác hay du lịch.
Công nghệ Gentle+ thông minh hơn
Máy đo huyết áp Microlife thế hệ mới ứng dụng công nghệ bơm và cảm biến thông minh Gentle+ giúp đo huyết áp nhanh chóng và thoải mái, cho kết quả chính xác.
Độ chính xác đặc biệt được kiểm chứng của tổ chức Quốc tế uy tín
Sản phẩm có độ chính xác đạt cao nhất A/A bởi Hiêp hội Tăng huyết áp Anh Quốc (BHS ) và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Tăng huyết áp châu Âu (EHS).
Công nghệ PAD hỗ trợ tầm soát chứng rối loạn nhịp
Máy được tính hợp công nghệ PAD được cấp bằng phát minh Hoa Kỳ giúp phát hiện và cảnh báo rối loạn nhịp tim, cảnh báo sớm các bệnh tim mạch một cách hoàn toàn tự động qua thao tác đo huyết áp thông thường.

Giá máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP 3NZ1-1P bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP 3NZ1-1P có giá bán lẻ là 680.000 VNĐ/ máy.
Xem sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY.

12. Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron HEM-6131

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron HEM-6131 là sản phẩm của thương hiệu Omron, được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm có nhiều cải tiến, áp dụng công nghệ Intellisense hiện đại cho kết quả nhanh chóng và chính xác hơn. 
Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron HEM-6131
Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron HEM-6131

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron HEM-6131

Thiết kế đơn giản
Máy được thiết đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng với phím bấm to, màn hình LCD lớn dễ đọc kết quả đo. Với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi, Omron HEM-6131 có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để theo dõi sức khoẻ của bạn và gia đình.
Công nghệ Intellisense hiện đại
Công nghệ bơm và cảm biến Intellisense cho độ chính xác tuyệt đối khi đo huyết áp ở cổ tay, van xả hơi nhanh cho quá trình đo nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Ngoài ra, máy có tính năng bơm hơi theo từng cá nhân, không gây đau, tạo cảm giác thoải mái khi đo.
Bộ nhớ lưu 60 kết quả đo
Máy có bộ nhớ lưu 60 kết quả đo cùng thời gian đo, hiển thị kết quả trung bình 3 lần đo cuối.
Cảnh báo rối loạn nhịp tim
Máy có chức năng báo nhịp tim bất thường và biểu tượng báo huyết áp cao giúp người dùng có hướng xử lý kịp thời. 

Giá máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron HEM-6131 bao nhiêu?

Tại thời điểm hiện tại, máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron HEM-6131 có giá bán lẻ là 1.000.000 VNĐ/ máy.

Xem sản phẩm chính hãng tại: https://nhathuocviet.vn/san-pham/may-do-huyet-ap-co-tay-omron-hem-6131.html

Xem thêm: 7 lời khuyên dinh dưỡng bổ ích dành cho người cao huyết áp

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản máy đo huyết áp

Lưu ý trước khi đo huyết áp

  • Ngồi yên và im lặng khi đo huyết áp, không nên cử động người và nói chuyện trong khi đo.
  • Tránh đo huyết áp khi đầu óc đang căng thẳng.
  • Nên quấn vòng bít sát da tay hoặc chỉ quấn trên một lớp áo mỏng.
  • Hít thở sâu từ 5 tới 6 lần trước khi bắt đầu đo huyết áp.
  • Không ăn uống, vận động ít nhất 30 phút trước khi đo huyết áp.
  • Nghỉ ngơi ít nhất 15 phút trước khi đo.
  • Không nên đo liên tục trong thời gian ngắn.
  • Nên đo huyết áp vào một thời điểm nhất định trong ngày cùng với một máy đo và lưu lại kết quả đo lại.
  • Ngồi đúng tư thế, ngồi trên ghế với bàn chân đặt trên mặt phẳng và cánh tay đặt lên bàn sao cho vòng bít ở ngang với tầm tim.
  • Cởi áo ở phần cánh tay.

Cách quấn vòng bít

  • Xắn phần áo ở cánh tay cần đo, không nên quấn vòng bít trên lớp áo dày.
  • Lồng tay vào vòng bít, sao cho mép cuối của vòng bít phải cách khuỷu tay 1 - 2cm, lưu ý không đặt tay lên trên ống dẫn khí.
  • Nhà sản xuất khuyên bạn nên đo huyết áp trên cùng 1 cánh tay vì huyết áp giữa cánh tay trái và cánh tay phải có thể khác nhau nên kết quả đó cũng sẽ khác nhau. 
Lưu ý: Nếu giá trị đo giữa 2 cánh tay khác nhau, hãy hỏi ý kiến bác sĩ để có lời khuyên nên đo tay nào.
Cách quấn vòng bít

Cách quấn vòng bít

Tư thế đo đúng

  • Tư thế ngồi đo thư giãn, nhiệt độ phòng đo không quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Không ăn, không tắm hoặc uống rượu bia, cà phê, hút thuốc lá ít nhất 30 phút trước khi đo.
  • Tư thế ngồi trên ghế với bàn chân để trên nền phẳng.
  • Ngồi ở tư thế thẳng lưng.
  • Vòng bít ở vị trí ngang tim.
  • Giữ nguyên tư thế chuẩn trong suốt quá trình đo, không cử động hay nói chuyện.

Bảo quản

  • Đặt máy ở nơi khô ráo và thoáng mát, không để máy ở nơi có độ ẩm cao hoặc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Tuyệt đối không gập ống dẫn khí hoặc vòng bít quá chặt.
  • Không làm rơi máy, va chạm mạnh hoặc tháo rời máy. 
  • Chỉ lau máy bằng vải khô mềm, tuyệt đối không vệ sinh máy bằng dung dịch hoà tan. 
  • Hãy dùng vải mềm, ẩm và xà phòng để vệ sinh vòng bít, tuyệt đối không ngâm vào nước.
  • Nếu máy gặp vấn đề, hãy đưa tới trung tâm bảo hành của nhà sản xuất, tuyệt đối không tự sửa máy.
  • Rút phích cắm ống dẫn khí ra khỏi giắc cắm, gập nhẹ ống dẫn khí vào phía trong vòng bít.
  • Nên đưa máy đi kiểm tra 2 năm/ lần để đảm bảo được độ chính xác của máy không bị sai lệch.

Mua máy đo huyết áp ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị y khoa nói chung và máy đo huyết áp nói riêng, điều này khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ bán uy tín.
Hệ thống Nhà Thuốc Việt chuyên cung cấp các sản phẩm như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh,… từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức giá phù hợp. Với hành trình gần 15 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt”, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt.  
Bạn có thể mua máy đo huyết áp tại Nhà Thuốc Việt qua 2 địa chỉ:
  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Tp.HCM
Hoặc mua trực tiếp trên website nhathuocviet.vn
Trên đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt đã chia sẻ đến bạn top 10 loại máy đo huyết áp có chất lượng trên thị trường. Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để theo dõi sức khoẻ của mình và người thân hằng ngày nhé. Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc mua máy đo huyết áp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0985508450 để được giải đáp nhanh chóng và đưa ra những tư vấn phù hợp với tình trạng của bạn.

Tham gia bình luận:

  • cbb5
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Dương Dương: Tôi vừa mua 1 máy đo huyết áp Omrom tại Nhà Thuốc Việt được 1 tháng. Máy dễ sử dụng, dùng rất ổn. Nhân viên nhà thuốc tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Dương Dương, Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi đến nhà thuốc ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hồng Giang: Mua máy đo huyết áp giao quận Bình Tân có giao trong ngày dc ko ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Hồng Giang, Dạ, quận Bình Tân nhà thuốc có thể giao trong ngày ạ, bạn vui lòng đặt hàng sớm để nhà thuốc giao nhanh ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Văn Nga: Quận Tân Bình có free ship không ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Văn Nga, Dạ Nhà Thuốc Việt áp dụng chính sách miễn phí giao hàng với hóa đơn trên 500.000 VNĐ (áp dụng với các quận nội thành TP.HCM) ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Văn Kỳ: Có giao hàng ra Quảng Bình ko ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Văn Kỳ, Dạ Nhà Thuốc Việt có giao hàng trên toàn quốc ạ. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bạn vui lòng đặt hàng trên website hoặc liên hệ hotline 0398883456 ạ. Thân mến!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Công Dũng: Máy đo huyết áp có cần cài đặt gì trước khi dùng ko ạ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn Công Dũng, Dạ các sản phẩm máy đo huyết áp do Nhà Thuốc Việt phân phối rất dễ sử dụng ạ, khi mua về chỉ cần bật nút nguồn là có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt vì các chứa năng đã được cài đặt sẵn trong máy rồi ạ. Thân mến!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật