Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Uống sâm Angela Gold có giúp tăng kích thước vòng 1 không?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Một sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý và sắc đẹp hiệu quả cho nữ giới là Sâm Angela Gold của hãng dược phẩm Eco Pharma. Tuy nhiên, có nhiều người đặt ra câu hỏi: Như vậy, liệu rằng việc uống sâm Angela Gold có giúp tăng vòng 1 không?

Hãy cùng tìm hiểu lời giải cho câu hỏi trên qua bài viết dưới đây của Hệ thống Nhà thuốc Việt.

Ưu điểm nổi bật trong sản phẩm Sâm Angela Gold

Sản phẩm Sâm Angela Gold (Chai 60 viên)

Được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng, do đó Sâm Angela Gold là một loại thực phẩm chức năng rất an toàn với người sử dụng, đặc biệt khi dùng lâu dài. Công thức chuyên biệt hiệp đồng giữa 2 hoạt chất chính đều là các loại dược liệu tự nhiên nhằm giúp tăng hiệu quả tác động, cụ thể như sau:

- Chiết xuất Sâm Maca Peru (Lepidium Meyenii): Theo các nghiên cứu, Sâm Maca Peru giúp tăng cường Estrogen nội sinh trong cơ thể, tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị khô âm đạo và làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh ở phụ nữ. Ngoài ra, Sâm Maca Peru chứa các hợp chất Sterol có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng, giúp điều hoà và kiểm soát các loại hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ là Estrogen và Progesteron.

- Chiết xuất Dương xỉ nhiệt đới Trung Mỹ (P. Leucotomos): Theo các nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ, thì P. Leucotomos có công dụng giúp chống nắng cho da từ bên trong, hạn chế các tổn thương trên bề mặt da do tia cực tím (UV) giúp da luôn mềm mịn và căng bóng.

Nhờ đó mà Sâm Angela Gold có được các công dụng sau:

- Hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hoả, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm,...

- Hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ chống lão hoá và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời (tia UV).

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Sâm Angela Gold có tác dụng gì với phụ nữ tiền mãn kinh

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Nên uống Sâm Angela hay Collagen? Loại nào dùng thì tốt hơn?

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Rocket 1h có dùng được cho nữ hay không?

Vì sao một số phụ nữ có khuôn ngực không quá đầy đặn?

Phụ nữ có vòng 1 không đầy đặn do nhiều nguyên nhân

Vòng 1 không quá đầy đặn có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Trong đó, các nguyên nhân phổ biến và thường gặp là do trong lúc đang phát triển, bạn mặc áo ngực quá chật chội, khi ngủ bạn thường có thói quen nằm sấp, hay mặc cả áo ngực khi đi ngủ. Ngoài ra, còn có 1 số nguyên nhân khác trong lối sống cũng gây ảnh hưởng, có thể kể đến như:

- Uống quá 3 cốc cà phê 1 ngày: Theo một nghiên cứu được thực hiện trên 300 phụ nữ của Trường Đại học Lund ở Thuỵ Điển đã chỉ ra: khi phụ nữ uống quá 3 cốc cà phê (khoảng 100ml cà phê/ ngày) có thể khiến vòng 1 bắt đầu co lại, và ảnh hưởng sẽ càng tăng thêm nếu uống quá nhiều cà phê liên tục thời gian dài. Cũng theo nghiên cứu, kích thước vòng 1 của những phụ nữ uống 3 cốc cà phê mỗi ngày sẽ giảm khoảng 17% so với người uống ít hơn 3 cốc mỗi ngày.

Uống quá nhiều trà xanh có thể làm giảm kích thước vòng 1

- Uống trà xanh: Trà xanh cũng là 1 thủ phạm khiến vòng 1 nhỏ lại. Khi phụ nữ uống quá nhiều trà xanh, sẽ có thể gây ra tình trạng mất ngủ, và khiến cơ thể bị mất nước, gián tiếp làm thu nhỏ kích thước của vòng 1. Ngoài ra, uống nhiều trà xanh có thể gây ảnh hưởng đến dạ dày vì hoạt chất Tanin có trong trà.

- Ăn quá nhiều các gia vị cay nóng trong bữa ăn: Một số gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu hay ớt giúp món ăn thêm phần thơm ngon. Tuy nhiên, khi ăn nhiều các món ăn cay nóng, thì sẽ khiến calo bị đốt cháy nhiều, bao gồm cả các chất béo trong cơ thể - như các mô mỡ trong vòng 1, khiến vòng 1 bị giảm kích thước. Ngoài ra, ăn nhiều đồ cay nóng cũng gây hại cho dạ dày, và có thể làm các vết viêm loét trở nên nghiêm trọng hơn.

- Ngoài ra, phụ nữ sau khi bước vào giai đoạn lão hoá, nếu không chăm sóc sẽ khiến da và cơ bắp quanh ngực trở nên kém đàn hồi, khiến vòng 1 bị chảy xệ.

Uống Sâm Angela Gold có giúp tăng vòng 1 không?

Bơi lội - Một cách hỗ trợ làm tăng vòng 1 cho nữ giới

Để cải thiện kích thước của vòng 1, bạn có thể massage ngực hàng ngày, hoặc tham gia một số bộ môn thể thao hỗ trợ thêm, như bơi lội hoặc tập gym. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng rất quan trọng, bạn cũng nên chú ý bổ sung thêm chất béo để giúp các mô mỡ trong ngực phát triển hơn.

Bên cạnh đó, chị em cũng nên lưu ý rằng, tuy sản phẩm Sâm Angela Gold giúp kích thích tăng cường lượng Estrogen nội sinh trong cơ thể, tuy nhiên không giúp làm tăng kích thước vòng 1. Sâm Angela Gold chỉ có tác dụng khiến vòng 1 của bạn thêm săn chắc và tròn trịa hơn.

Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên phối hợp nhiều phương pháp, ví dụ như có thể tập các môn thể thao bổ trợ, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc bổ sung thêm Sâm Angela Gold hàng ngày. Tuy nhiên, kết quả sẽ tới sau một thời gian dài, chứ không giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng được.

Để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể lựa chọn các thẩm mỹ viện uy tín để làm phẫu thuật tăng kích thước vòng 1. Có 2 phương pháp chính là đặt túi ngực bằng silicon, hoặc dùng mỡ tự thân để cấy. Trong đó, nếu sử dụng mỡ tự thân để cấy thì tỷ lệ biến chứng sau phẫu thuật ít hơn.

Kết luận

Bài viết của chúng tôi tới đây là kết thúc. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã giúp giải đáp các thắc mắc của chị em phụ nữ, đặc biệt là câu hỏi - uống Sâm Angela Gold có giúp tăng vòng 1 không. Từ đó, các bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của mình.

Cám ơn sự quan tâm và theo dõi của Quý Độc giả đã dành cho Hệ thống Nhà thuốc Việt chúng tôi! Mong các bạn luôn có thật nhiều sức khoẻ để thực hiện được tất cả những dự định của mình trong cuộc sống.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 4c04

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật