Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Sâm Angela Gold có tác dụng gì với phụ nữ tiền mãn kinh?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Rất nhiều phụ nữ phải trải qua hàng loạt các triệu chứng tiền mãn kinh như xuất hiện những cơn bốc hoả vào ban đêm, kinh nguyệt diễn ra thất thường, máu kinh chảy nhiều và đẫm hơn, chu kỳ kinh nguyệt có thể kéo dài hơn so với bình thường,.. Những triệu chứng này có thể làm suy giảm chất lượng cuộc sống, và gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của chị em phụ nữ.

Một sản phẩm giúp tăng cường nội tiết tố nữ cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh rất được quan tâm trên thị trường hiện nay là Sâm Angela Gold. Vậy Sâm Angela Gold có những tác dụng gì? Có thể mua Sâm Angela Gold ở đâu? Giá bán của Sâm Angela Gold là bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt chúng tôi!

I/ Các thành phần có trong sản phẩm Sâm Angela Gold

Sâm Angela Gold (Hộp 1 chai 60 viên)

Sâm Angela Gold có chứa thành phần đều là các dược liệu tự nhiên nên rất an toàn với người sử dụng, đặc biệt khi dùng lâu dài. Trong số đó, hai hoạt chất chính mang lại lợi ích to lớn là Chiết xuất Sâm Maca Peru (Lepidium Meyenii) và Chiết xuất Dương xỉ nhiệt đới Trung Mỹ (P. Leucotomos). Cụ thể:

Sâm Maca Peru - Hoạt chất quý có trong Sâm Angela Gold

- Chiết xuất Sâm Maca Peru (Lepidium Meyenii): Sâm Maca Peru này thường được người bản xứ sử dụng như một loại thực phẩm để chế biến các món ăn hàng ngày, cũng như một loại dược liệu quý giúp bồi bổ và tăng cường sức khoẻ cho con người, đặc biệt là giúp tăng cường sinh lý cho nam và nữ giới.

Theo các nghiên cứu, Sâm Maca Peru giúp tăng cường Estrogen nội sinh trong cơ thể, tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị khô âm đạo và làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh ở phụ nữ. Ngoài ra, Sâm Maca Peru chứa các hợp chất Sterol có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng, giúp điều hoà và kiểm soát các loại hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ là Estrogen và Progesteron.

Dương xỉ nhiệt đới Trung Mỹ - Hoạt chất chống nắng bảo vệ da

có trong Sâm Angela Gold

- Chiết xuất Dương xỉ nhiệt đới Trung Mỹ (P. Leucotomos): Đây là loại dược liệu được người Honduras sử dụng nhằm sở hữu làn da không tuổi. Theo các nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ, thì P. Leucotomos có công dụng giảm thiểu tác động của men tiêu huỷ cấu trúc nền MMPs (Matrix Metalloproteinase) giúp chống nắng cho da từ bên trong, hạn chế các tổn thương trên bề mặt da do tia cực tím (UV) giúp da luôn mềm mịn và căng bóng.

II/ Sâm Angela Gold có tác dụng gì?

Với các thành phần như trên, Sâm Angela Gold có các tác dụng sau:

- Hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hoả, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm,...

- Hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ chống lão hoá và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời (tia UV).

III/ Đối tượng nào nên sử dụng Sâm Angela Gold?

Đối tượng nên sử dụng Sâm Angela Gold là phụ nữ trưởng thành trên 18 tuổi cần tăng cường sinh lý, đặc biệt là phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Rocket 1h có dùng được cho nữ hay không?

IV/ Vì sao phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh nên sử dụng Sâm Angela Gold?

1) Nguyên nhân gây ra các rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh

Về mặt giải phẫu sinh lý, các chứng rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh xuất phát từ sự mất cân bằng của các hormon trong cơ thể phụ nữ, do hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng giảm dần chức năng theo thời gian.

Nếu như các rối loạn tiền mãn kinh xảy ra sớm ở khoảng độ tuổi 35 thì được gọi là tình trạng mãn kinh sớm. Một số yếu tố nguy cơ có thể xuất hiện tình trạng mãn kinh sớm bao gồm:

- Nguyên nhân di truyền: phụ nữ có bà, mẹ, cô, dì hoặc chị gái cũng mắc chứng mãn kinh sớm.

- Nguyên nhân về giải phẫu sinh lý: tình trạng suy chức năng của buồng trứng; đã cắt bỏ phần phụ như cắt bỏ tử cung hoặc buồng trứng, hoặc toàn bộ tử cung và buồng trứng; một số rối loạn như rối loạn chuyển hoá, rối loạn hệ miễn dịch.

Căng thẳng và stress kéo dài là nguyên nhân gây rối loạn tiền mãn kinh

ở phái yếu

- Nguyên nhân về lối sống: tình trạng căng thẳng (stress) kéo dài, nghiện thuốc lá, uống rượu bia nhiều, chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, lối sống tĩnh tại và ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

2) Biện pháp giúp phái yếu khắc phục rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh

Để nâng cao chất lượng cuộc sống trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, giúp phái yếu vượt qua giai đoạn này một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất, Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn một số biện pháp như sau:

⁂ Xây dựng chế độ ăn uống khoa học và hợp lý: Phái yếu nên tự xây dựng cho mình một chế độ ăn uống cân đối và hợp lý, chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể. 

Phụ nữ tiền mãn kinh nên ăn nhiều các loại cá biển như cá ngừ

vì chứa nhiều omega-3

Đặc biệt, nên ăn nhiều các loại thực phẩm giúp bổ sung các loại chất chống oxy hoá cho cơ thể, như các loại axit béo nhóm Omega 3 - 6 - 9 (thường có trong các loại cá biển như cá thu, cá ngừ), các loại thực phẩm có chứa vitamin nhóm A (như các loại rau củ và trái cây có màu vàng - cà rốt, đu đủ),... Bạn cũng nên tránh sử dụng các loại thức ăn chế biến sẵn như đồ ăn nhanh và các loại chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê. Nên ăn nhiều rau xanh và chất xơ là các loại thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ.

⁂ Xây dựng lối sống lành mạnh: Các chị em nên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày sẽ giúp nâng cao sức khoẻ. Nên ngủ đủ giấc vào buổi trưa và buổi tối, đặc biệt nên ngủ sâu trong 2 khung giờ vàng vào thời điểm 11 giờ đến 1 giờ buổi sáng và buổi đêm. Phái yếu cũng nên duy trì cân nặng của mình trong mức hợp lý.

⁂ Bổ sung nội tiết tố theo nhu cầu: Nếu các triệu chứng gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, phụ nữ nên đi khám Bác sĩ càng sớm càng tốt. Từ đó, các Bác sĩ có thể chỉ định cho bạn các loại thuốc bổ sung nội tiết tố từ bên ngoài để tăng cường lượng Estrogen cho cơ thể, thuốc chống trầm cảm và các loại thuốc khác nếu cần thiết.

Nên tuân thủ đúng chỉ định của Bác sĩ, không tự mua thêm các sản phẩm thuốc hay thực phẩm chức năng nào được quảng cáo vì có thể gây ra các tác dụng không mong muốn cho cơ thể.

V/ Mua Sâm Angela Gold ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán của sản phẩm Sâm Angela Gold trên thị trường đồng giá ở mức 190 ngàn cho sản phẩm Sâm Angela Gold loại hộp 15 viên, và đồng giá 720 ngàn đồng cho quy cách hộp 60 viên.

Bạn có thể mua sản phẩm Sâm Angela Gold tại các cửa hàng mẹ và bé, cũng như các nhà thuốc chuỗi, nhà thuốc nhỏ lẻ trên cả nước. Lưu ý nên mua hàng tại các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, Nhà thuốc Việt đang bán sản phẩm Sâm Angela Gold tại chỗ ở các chi nhánh dưới bài viết, và trên website TẠI ĐÂY.

VI/ Kết luận

Bài viết tổng quan về Sâm Angela Gold đến đây là kết thúc. Mong rằng qua bài viết, các chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh đã có được những kiến thức cần thiết về sản phẩm Sâm Angela Gold để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, cũng như biết mua Sâm Angela Gold ở đâu và giá của Sâm Angela Gold là bao nhiêu.

Cám ơn sự quan tâm và theo dõi của Quý Độc giả đã dành cho Hệ thống Nhà thuốc Việt chúng tôi!

---------------------------------------------

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Nên uống Sâm Angela hay Collagen?

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • a717

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật