Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 5 Cao Hồng Sâm Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bài viết thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng
Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ củ hồng sâm lâu năm được trồng tại xứ sở kim chi. Đây là sản phẩm đang có sức hút rất lớn trên thị trường bởi các lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe là vô cùng đáng kể.
Vậy tại sao loại sâm này lại được người tiêu dùng săn đón đến vậy? Cùng Nhà Thuốc Việt tìm hiểu rõ hơn, đồng thời điểm qua top 5 loại Cao Hồng Sâm Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay
Các loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là gì?

Cao hồng sâm là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp. Được chiết xuất và cô đặc từ những củ hồng sâm trồng đủ 6 năm tuổi, đã đạt chuẩn về chất lượng và kích cỡ. Các củ sâm này trải qua quá trình tinh chế theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc để chắt lọc ra tinh chất quý giá, bổ dưỡng cho sức khoẻ.
Loại thảo dược này hàm chứa thành phần dưỡng chất dồi dào gồm hơn 34 loại: Saponin, polyphenol, ginsenosides, maltols,... Giá trị dinh dưỡng của Hồng sâm còn được các chuyên gia đánh giá cao hơn gần 3 lần so với nhân sâm thông thường.
Các sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc trên thị trường thường được kết hợp với nhiều thảo dược thiên nhiên quý khác giúp chăm sóc sức khỏe một cách ưu việt nhất. Đây chính là lý do vì sao loại sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy.
>>> Xem thêm bài viết liên quan: Kẹo sâm Hàn Quốc

Tác dụng của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Rất nhiều cuộc nghiên cứu đã được thực hiện để đưa ra kết quả về công dụng của loại Hồng Sâm này. Qua đó, nhiều nghiên cứu đã chứng minh được cao hồng sâm Hàn Quốc có khả năng mang lại rất nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh và bồi bổ sức khỏe. Cụ thể như:
- Hỗ trợ và ngăn ngừa ung thư: Rg3, Rh2 là thành phần cực hiếm chỉ có trong hồng sâm có tác dụng ức chế các tế bào ác tính lan rộng, ngăn ngừa di căn cho người bệnh. Các hoạt chất này cũng chống lại mạnh mẽ các gốc tự do ngăn ngừa tế bào ung thư hình thành.
- Giảm căng thẳng (stress), âu lo, mệt mỏi: Cao hồng sâm có khả năng điều tiết hoocmon trong cơ thể, làm giải tỏa mệt mỏi về thể chất và tinh thần.
Cao hồng sâm Hàn Quốc mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ
Cao hồng sâm Hàn Quốc mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ
- Tăng cường hoạt động của não bộ, hệ thần kinh: cải thiện hệ thần kinh, kích thích sự hoạt động của trí não, tăng khả năng tập trung và làm tăng năng suất làm việc.
- Tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa các bệnh về gan: hàm lượng saponin cao trong hồng sâm giúp kích thích hoạt động của các enzyme, từ đó hỗ trợ giải độc gan, phục hồi chức năng của gan, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ.
- Điều hoà huyết áp, ổn định tim mạch: dùng cao hồng sâm còn giúp hỗ trợ bồi bổ khí huyết, ổn định huyết áp. Thành phần saponin làm hạ lượng cholesterol, triglycerid trong máu giúp ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch và các bệnh về tim mạch.
- Ngăn ngừa loãng xương: tăng khả năng điều tiết hormone estrogen giúp hấp thụ canxi và khoáng chất dễ dàng hơn, cho xương luôn chắc khỏe.
- Chống lão hoá và làm đẹp da: dưỡng chất quý hiếm như Ginsenosides trong hồng sâm có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả, giúp làm mờ vết nhăn, vết nám, tái tạo làn da trắng hồng tươi trẻ.
- Tăng cường sức khoẻ sinh lý: cao hồng sâm còn có tác dụng tăng cường tổng hợp đạm và DNA trong tế bào tinh hoàn nên rất tốt cho sinh lý nam giới. Giúp bổ thận, tráng dương, lưu thông khí huyết trong cơ thể.
Cao hồng sâm Hàn Quốc rất phù hợp dùng để bồi bổ cho bệnh nhân gầy yếu, người muốn tăng cường sức khỏe, người cao tuổi hay người đang lao động trí óc. Tuy nhiên, sản phẩm này được khuyên là không nên dùng cho trẻ dưới 15 tuổi, phụ nữ có thai hoặc người đang gặp các triệu chứng: đau bụng, lạnh bụng…
>> Xem thêm bài viết liên quan: Hồng sâm Hàn Quốc cho bé

5 loại Cao Hồng Sâm Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường

1. Cao hồng sâm Hàn Quốc Korea Red Ginseng Extract Gold

Hồng sâm được xem là một trong những dược liệu nổi tiếng của Hàn. Với nguồn sâm chất lượng, đầu tư vào công nghệ những sản phẩm đến từ xứ sở Kim chi luôn nhận được nhiều lời khen của nhiều người. Trong đó, phải kể đến Cao hồng sâm Hàn Quốc Korea Red Ginseng Extract Gold - sản phẩm được sản xuất bởi Daedong Korea Ginseng Co.,Ltd. 

 Cao hồng sâm Hàn Quốc Korea Red Ginseng Extract Gold

Cao hồng sâm Hàn Quốc Korea Red Ginseng Extract Gold

Họ là một trong những cơ sở chuyên sản xuất hồng sâm, hắc sâm nổi tiếng tại Hàn. Nhờ vào nguồn sâm chất lượng, kết hợp với công nghệ chiết xuất hiện đại, họ đã giữ lại được tối đa dưỡng chất có trong củ sâm nhiều năm tuổi. Sau đó trải qua quy trình làm sạch để loại tạp bởi hệ thống làm sạch cao cấp, sau cùng cho ra thành phẩm chất lượng nhất. 

Từ đó, Cao hồng sâm Hàn Quốc Korea Red Ginseng Extract Gold sẽ giúp bạn: 

  • Bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực giúp tỉnh táo
  • Duy trì và phục hồi sức khỏe
  • Tốt cho người suy nhược, người cao tuổi

Hiệu quả trên có được nhờ vào thành phần quý là: 

  • Chiết xuất hồng sâm cô đặc (thành phần rắn 60%, hàm lượng ginsenosides Rg1, Rb1, Rg3 4mg/g) chiếm 100%. Trong đó, tỷ lệ phối trọng 70% rễ chính 30% rễ phụ.

Giá tham khảo: 

  • Tùy theo thị trường mà sản phẩm có mức giá khác nhau. Trung bình, sản phẩm có mức giá khoảng 2,700,000/ 240g

>>> Mời bạn xem thêm thông tin khác về sản phẩm và mua hàng chính hãng, bằng cách CLICK vào đường link sau: https://nhathuocviet.vn/san-pham/cao-hong-sam-6-nam-tuoi.html

2. Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tẩm mật ong Sante

Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tẩm mật ong Sante
Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tẩm mật ong Sante
Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tẩm mật ong Sante cũng đang là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được lựa chọn từ những củ nhân sâm to, đẹp được trồng tại vùng Geumsan Hàn Quốc với điều kiện tự nhiên vô cùng tốt. Kết hợp với mật ong Hàn nguyên chất làm cho sản phẩm này có mùi vị thơm ngon hơn và bổ dưỡng hơn gấp nhiều lần. Hồng sâm được làm thành miếng dẻo dai, đượm vị sâm và vị ngọt vừa ăn của mật ong và đóng thành gói nhỏ thuận tiện mang theo bên người.
Hồng sâm tẩm mật ong Sante mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe, mọi lứa tuổi đều có thể dùng được. Ngoài ra, loại thảo dược này còn rất phù hợp cho chị em muốn kéo dài tuổi thanh xuân, ngăn ngừa lão hoá và làm đẹp da, vô cùng hiệu quả.
Thành phần của Sante
  • Hồng sâm (6 năm tuổi, Hàn Quốc): 70%
  • Isomaltooligosaccharide: 20%
  • Đường trái cây (high fructose corn syrup): 5%
  • Mật ong (Hàn Quốc): 5%
Công dụng của Sante
  • Bồi bổ, phục hồi sức khỏe.
  • Tăng cường sức đề kháng.
  • Làm giảm mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể.
  • Ngăn ngừa và làm giảm xơ vữa động mạch, hạn chế sự lão hóa của cơ thể.
  • Hỗ trợ điều trị tiểu đường, suy nhược thần kinh.

3. Hồng sâm cô đặc Hàn Quốc K-JIN RED GINSENG STICK GOLD

Hồng sâm giờ đây không còn là sản phẩm quá xa lạ với người Việt. Nếu những củ sâm Hàn Quốc làm chúng ta “lười biếng” trong việc chế biến, thì hồng sâm cô đặc Hàn Quốc K-JIN RED GINSENG STICK GOLD là lựa chọn đáng để trải nghiệm. 

 Hồng sâm cô đặc Hàn Quốc K-JIN RED GINSENG STICK GOLD

Hồng sâm cô đặc Hàn Quốc K-JIN RED GINSENG STICK GOLD

Với dạng gói tiện dụng, bạn có thể uống trực tiếp hoặc hòa vào nước là có thể thưởng thức ngay. Không chỉ vậy, dạng gói còn tiện lợi hơn cho chuyến công tác dài ngày, du lịch xa hoặc tính chất công việc của bạn khá bận rộn. 

Ngoài ra, thành phần trong K-JIN RED GINSENG STICK GOLD cũng là điều đáng chú ý khi nhắc đến sản phẩm này. Bởi lẽ, ngoài hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi, sản phẩm còn được bổ sung thêm hỗn hợp từ 8 loài thực vật (rễ cây rau diếp xoăn, táo đỏ, mẫu đơn bì, hoàng tỉnh, hoàng kỳ, địa hoàng, đương quy, giần sàng) giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi, giúp bạn ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được bổ sung thêm nấm linh chi và chiết xuất sâm siberian, càng làm nâng cao khả năng bồi bổ và tăng cường sức khỏe của hồng sâm cô đặc K-JIN RED GINSENG STICK GOL. 

Như vậy, công dụng của sản phẩm được tóm lại như sau: 

  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp bồi bổ sức khỏe
  • Giảm mệt mỏi, nâng cao thể trạng, giúp ăn ngon ngủ ngon.

Sản phẩm thích hợp cho những đối tượng sau: 

  • Người bị suy nhược cơ thể, gầy yếu, chán ăn, mệt mỏi
  • Người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh, người cao tuổi
  • Người mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe

Trong quá trình dùng, bạn cần có một số lưu ý sau:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Người đang sử dụng thuốc (thuốc điều trị tiểu đường, thuốc chống đông máu) cần thận trọng trước khi dùng.
  • Trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú, người đang sử dụng thuốc nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Người có cơ địa dị ứng vui lòng kiểm tra hàm lượng trước khi sử dụng.
  • Không cho cả túi vào lò vi sóng.
  • Cẩn thận khi mở túi vì có thể bị thương do bao bị đóng gói.
  • Sản phẩm có thể có cặn do nguyên liệu thô nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng.

Giá tham khảo: 

Mặc dù  sản phẩm có giá trị dinh dưỡng, khả năng bồi bổ cao, cùng với tính tiện dụng, nhưng sản phẩm có mức giá khá hợp lý khoảng 1,890,000 VNĐ/ hộp 100 gói. Khi tính ra, bạn sẽ chi tầm 19,000 VNĐ/ gói/ ngày để bồi bổ sức khỏe của mình.

>>> Để biết thêm thông tin đầy đủ về sản phẩm và mua hàng chính hãng, bạn hãy Click vào đường link sau: 

https://nhathuocviet.vn/san-pham/hong-sam-co-dac-han-quoc-k-jin-red-ginseng-stick-gold.html 

Để được tư vấn cụ thể hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc thích hợp với cơ địa của mình, đừng ngần ngại, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng, cụ thể và chính xác nhất, bằng một trong những hình thức sau: 

 4. Kẹo sâm mềm Hàn Quốc Korean Red Ginseng Jelly

Giờ đây, việc dùng kẹo cũng có thể giúp gia đình mình cải thiện sức khỏe hơn mỗi ngày với kẹo sâm mềm Hàn Quốc Korean Red Ginseng Jelly. Với vị ngọt tự nhiên, hương vị dễ uống, sản phẩm thường hợp khẩu vị với nhiều người, từ trẻ nhỏ (trên 3 tuổi), người lớn và người già đều có thể dùng. 

 Kẹo sâm mềm Hàn Quốc Korean Red Ginseng Jelly

Kẹo sâm mềm Hàn Quốc Korean Red Ginseng Jelly

Mỗi ngày, bạn chỉ cần dùng từ 3 - 5 viên là có thể cung cấp đầy đủ nhu cầu dưỡng chất hàng ngày của cơ thể. Vị ngọt và hương thơm tự nhiên của sâm sẽ giúp bạn kích thích vị giác, ăn uống ngon hơn, cũng như tăng cường khẩu vị hơn.

Công dụng của kẹo sâm Hàn Quốc Korean Red Ginseng Jelly:

  • Bổ sung calo bồi bổ cơ thể
  • Hương thơm thảo dược thơm mát thích hợp để ăn vặt với hàm lượng đường thấp
  • Chiết xuất hồng sâm tăng cường sức đề kháng.

Cách dùng: 

Dùng mỗi ngày từ 3 - 5 viên, không dùng quá số lượng khuyến cáo

>>> Xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng và mua hàng: TẠI ĐÂY

5. Hồng Sâm củ khô Daedong Korean Red Ginseng 300g

Hồng Sâm củ khô Daedong Korean Red Ginseng cũng là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi  Daedong Korea Ginseng Co.,Ltd. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chế biến sâm, những sản phẩm của họ luôn được nhiều người tiêu dùng đón nhận. 

Trong đó, chất lượng là yếu tố tiên quyết giúp Hồng Sâm củ khô Daedong Korean Red Ginseng giữ được lòng tin của khách hàng. Điều này có được nhờ vào chất lượng đã qua kiểm chân, chọn lựa nhân sâm đủ 6 năm tuổi. Sau đó, những củ sâm này được chế biến bằng phương pháp cổ truyền giúp giữ lại tối đa những dưỡng chất quý có trong hồng sâm. 

 Hồng Sâm củ khô Daedong Korean Red Ginseng 300g

Hồng Sâm củ khô Daedong Korean Red Ginseng 300g

Bên cạnh đó, hãng cũng rất chau chuốt cho bao bì, tạo nên nét sang trọng riêng biệt cho sản phẩm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng Hồng Sâm củ khô Daedong Korean Red Ginseng như một món quà để biếu tặng người thân và những những người mà bạn thân yêu. 

Công dụng của hồng Sâm củ khô Daedong Korean Red Ginseng

  • Cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
  • Cải thiện trí nhớ.
  • Giảm mệt mỏi, tăng cường tập trung tỉnh táo.
  • Lưu thông tuần hoàn máu, ức chế tập kết tiểu cầu.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.

Sản phẩm thích hợp cho những đối tượng sau:

  • Phù hợp dùng cho người gầy yếu
  • Người suy nhược cơ thể
  • Người làm việc căng thẳng người cần bồi bổ sức khỏe

Giá tham khảo: 

Sản phẩm có mức giá khoảng 1,400,000 VND/ Hộp thiếc 300g (11 - 20 củ)

>>> Mời bạn xem thêm chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY

Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc

Để sử dụng Cao sâm Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao nhất, bạn cần phải sử dụng đúng cách, đúng liều lượng phù hợp với cơ thể, không phải cứ uống nhiều vào là được. Cụ thể như sau:
– Đối với người muốn bồi bổ sức khỏe: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần uống từ 8 - 10g, bằng cách pha hồng sâm với 100ml nước ấm, khuấy đều rồi uống.
– Với người bệnh cần hỗ trợ điều trị: Ngày dùng từ 2 - 3 lần, mỗi lần 10g, bằng cách với 100 ml nước ấm.
Cao hồng sâm còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi cách sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một lượng cao vừa đủ pha với nước ấm là có thể sử dụng được.
Ngoài ra, thời gian dùng sản phẩm này tốt nhất là vào buổi sáng hoặc trưa, uống trước bữa ăn 15 đến 30 phút. Bên cạnh đó, bạn cần sử dụng cao đều đặn để sản phẩm phát huy hiệu quả một cách tốt nhất.
>>> Xem thêm bài viết liên quan: Gà hầm sâm Hàn Quốc

Mua cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Nhà Thuốc Việt là nơi cung cấp sản phẩm Cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng 100% mà bạn có thể tin tưởng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng cách truy cập vào website nhathuocviet.vn và đặt hàng, ngoài ra bạn bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua zalo hoặc trang fanpage của Nhà Thuốc Việt.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ:
  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt
Hệ thống Nhà Thuốc Việt
Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: nhathuocviet.vn
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn luôn khỏe đẹp!
>>> Xem thêm bài viết liên quan: Sâm Hàn Quốc ngâm mật ong

Tham gia bình luận:

  • 2873
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hoàng Thị Nga: gọi mua hàng được dược sĩ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, hàng được freeship, nhận hàng rồi, hàng được gói cẩn thận

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Hoàng Thị Nga. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị. Chúc chị sử dụng sản phẩm được như ý ạ!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Lê Vũ Đức An: ai bị tiểu đường có thể yên trí xài loại sante, trước mình cũng dùng một thời gian đi khám bác sĩ bảo đường huyết giảm, với kết hợp kiêng cữ ăn uống nữa nha

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào anh Lê Vũ Đức An. Rất vui khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía anh. Đúng là cao hồng sâm có thể hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, mọi người cũng cần lưu ý không nên lạm dụng cao hồng sâm để thay thế thuốc chữa trị bệnh ạ. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe. Thông tin đến anh!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Lương Mỹ Hương: cao hồng sâm Hàn thì mình chỉ ưa dùng loại Cheong Kwan Jang Gold, còn các loại khác chưa dùng nên không biết hiệu quả thế nào

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Lương Mỹ Hương. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị khi sử dụng sản phẩm. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật