Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review TOP 6 loại kẹo sâm Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Trong suốt bề dày lịch sử của nhân loại, Nhân sâm luôn được xem là loại dược liệu quý giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho con người. Trong các loại Nhân sâm, thì Sâm Hàn Quốc là loại đã được tin dùng từ ngàn xưa cho tới thời hiện đại, và được xem là loại sâm có chất lượng cao hơn cả.

Có nhiều cách để sử dụng Sâm Hàn Quốc như ngâm rượu, pha trà, ngâm mật ong hoặc nấu cháo. Hiện nay, kẹo Sâm Hàn Quốc cũng là một cách chế biến được nhiều người quan tâm. Quý Độc giả hãy cùng tìm hiểu về TOP 6 loại kẹo Sâm Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay qua bài viết của Hệ thống Nhà thuốc Việt.

I/ Vậy kẹo sâm Hàn Quốc là gì? Các loại kẹo sâm Hàn Quốc

1/ Kẹo sâm Hàn Quốc là gì?

Kẹo sâm Hàn Quốc là cách chế biến sâm Hàn Quốc (cụ thể là Hồng sâm Hàn Quốc) dưới dạng kẹo giúp bảo quản dược liệu này được lâu hơn. Với vị không quá ngọt, kẹo sâm Hàn Quốc mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời để cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Kẹo sâm Hàn Quốc có đường sử dụng chất làm ngọt là xylitol, đây là loại đường rất tốt vì giúp ngăn ngừa hiện tượng sâu răng.

2/ Các loại kẹo sâm Hàn Quốc

Một số loại kẹo sâm Hàn Quốc hiện đang được bán trên thị trường gồm có: kẹo hồng sâm Hàn Quốc có đường, kẹo hồng sâm Hàn Quốc không đường, kẹo hồng sâm vitamin Hàn Quốc, kẹo hắc sâm Hàn Quốc.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Giá sâm Hàn Quốc

II/ Công dụng, đối tượng sử dụng, cách dùng của kẹo sâm Hàn Quốc

1/ Công dụng của kẹo sâm Hàn Quốc

Với thành phần có chứa chiết xuất từ củ sâm Hàn Quốc đủ 6 năm tuổi, các loại kẹo hồng sâm không chỉ thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, nếu thường xuyên sử dụng kẹo sâm Hàn Quốc với liều lượng hợp lý theo quy định, sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Cụ thể như sau:

- Giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể: Saponin chứa trong Nhân Sâm Hàn Quốc có vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng cho người dùng, thông qua cơ chế kích hoạt miễn dịch trung gian tế bào bằng các phản ứng miễn dịch của tế bào Th1 (T-helper type 1) và tăng sản xuất các tế bào sát thủ T (tế bào lympho T) để chống lại các dị nguyên từ bên ngoài, rất hữu dụng khi bạn tiêm vaccin vào cơ thể để nhanh chóng tạo được miễn dịch ổn địnhtạo được miễn dịch ổn định, hoặc nhằm tiêu diệt các bệnh nguyên nội bào theo một nghiên cứu vào năm 2020.

- Giúp tăng cường bổ sung năng lượng cho cơ thể: Trong kẹo sâm Hàn Quốc có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và các loại khoáng vi lượng, giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, giúp hồi phục sức khoẻ nhanh chóng ở các đối tượng người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật hoặc ở người cao tuổi.

- Giúp tăng cường khả năng nhận thức và khả năng tư duy:

Với trẻ em: Kẹo sâm Hàn Quốc chứa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ, cũng như hỗ trợ giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Với người lớn: Kẹo sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ trí não, giảm thiểu căng thẳng và stress trước những áp lực cuộc sống hàng ngày, nâng cao khả năng ghi nhớ và giúp tăng cường khả năng nhận thức tốt hơn.

Với người cao tuổi: Giúp tăng cường trí nhớ và giúp đầu óc minh mẫn hơn.

- Tác dụng kháng viêm: Trong kẹo sâm Hàn Quốc có chứa các hoạt chất thuộc nhóm Ginsenoside có tác động lên hệ miễn dịch của cơ thể giúp giảm tình trạng viêm theo một nghiên cứu vào năm 2020.

- Giúp ổn định lượng đường trong máu: Trong kẹo sâm Hàn Quốc có chứa các hợp chất Ginsenoside, các chất này có thể gây ảnh hưởng tới sự tổng hợp Insulin ở các tế bào Beta của tiểu đảo Langerhans của tuyến tuỵ theo một nghiên cứu vào năm 2014.

- Hỗ trợ điều trị một số bệnh: Kẹo sâm Hàn Quốc giúp cân bằng và ổn định huyết áp, giúp máu tuần hoàn trong cơ thể tốt hơn, khi dùng thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

2/ Đối tượng sử dụng và Cách dùng kẹo sâm Hàn Quốc

Kẹo sâm Hàn Quốc có thể sử dụng hàng ngày cho tất cả mọi đối tượng từ trẻ em đến người cao tuổi.

Cách dùng kẹo sâm Hàn Quốc cụ thể như sau:

- Người lớn có thể ăn từ 3 đến 5 viên kẹo hàng ngày.

- Trẻ nhỏ có thể sử dụng từ 1 đến 2 viên/ ngày.

- Đối với người cao tuổi, người mắc bệnh đái tháo đường, người bị cao huyết áp có thể sử dụng mỗi ngày 1 viên kẹo sâm không đường.

Các bạn nên sử dụng theo đúng hướng dẫn như trên đây để đạt được hiệu quả tối ưu. Không nên vượt quá lượng quy định, vì có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khoẻ. Hiệu quả sử dụng cũng phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng cá nhân.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Gà hầm sâm Hàn Quốc

III/ Cách bảo quản kẹo sâm Hàn Quốc đúng cách

- Khi chưa mở bao bì, chúng ta có thể bảo quản túi kẹo ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Khi đã bóc bao bì: nên lấy riêng từng gói kẹo nhỏ cho vào trong hộp kín, có thể bỏ thêm gói silicagel hút ẩm và cho vào trong tủ lạnh để bảo quản được tốt hơn. Từng gói kẹo nhỏ sau khi đã mở ra phải được sử dụng trong ngày.

IV/ Top 6 loại kẹo sâm Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay và giá bán của từng loại

1/ Kẹo hồng sâm Hàn Quốc vitamin Cheonnyeonae Samsung (Túi 200 gram)

Kẹo hồng sâm Hàn Quốc vitamin Cheonnyeonae Samsung (Túi 200 gram)

⁂ Tổng quan về sản phẩm:

Một trong những sản phẩm kẹo sâm tốt trên thị trường hiện nay là sản phẩm kẹo hồng sâm Hàn Quốc vitamin. Đây là một sản phẩm của công ty Cheonnyeonae Food kết hợp với Samsung dành riêng cho thị trường Việt Nam.

⁂ Thông tin sản phẩm:

- Thành phần: Chiết xuất từ Hồng sâm Hàn Quốc cô đặc (thành phần rắn 60%, thành phần Hồng sâm hơn 70mg/g) 0.1%, đường mạch nha, vitamin, màu caramel tự nhiên, bội Siro, hương sâm tổng hợp, menthol.

- Công dụng: Giúp thư giãn, tỉnh táo, sảng khoái tinh thần, đặc biệt khi đi du lịch hay trên tàu xe.

- Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn hàng ngày. Dùng 2 đến 3 viên hàng ngày.

- Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

- Lưu ý khi dùng: Chỉ nên ngậm kẹo và để tan từ từ, không nên nhai cả viên để tránh bị vướng ở cổ.

- Giá bán tham khảo: 35.000 đ/ Túi 200g.

2/ Kẹo hồng sâm Hàn Quốc không đường hình cành đào Cheonnyeonae Samsung (Túi 200 gram)

Kẹo hồng sâm Hàn Quốc không đường cành đào Cheonnyeonae Samsung

(Túi 200 gram)

⁂ Tổng quan về sản phẩm:

Một trong những sản phẩm kẹo sâm không đường tốt trên thị trường hiện nay là sản phẩm kẹo hồng sâm Hàn Quốc không đường hình cành đào Samsung. Đây là một sản phẩm của công ty Cheonnyeonae Food kết hợp với Samsung dành riêng cho thị trường Việt Nam.

⁂ Thông tin sản phẩm:

- Thành phần: Tinh chất hồng sâm cô đặc (cô đặc 60%, hồng sâm 70mg/g nhập khẩu Hàn Quốc), 0.1% kết hợp mạch nha và hương bạc hà, caramel. 

- Công dụng: Giúp thư giãn, sảng khoái tinh thần, đem lại cảm giác khỏe khoắn. Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Đối với người có tiền sử bệnh nặng hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

- Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn hàng ngày. Dùng 2 đến 3 viên hàng ngày.

- Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

- Lưu ý khi dùng: Chỉ nên ngậm kẹo và để tan từ từ, không nên nhai cả viên để tránh bị vướng ở cổ.

- Giá bán tham khảo: 30.000 đ/ Túi 200g.

3/ Kẹo hắc sâm Hàn Quốc Cheonnyeonae Samsung (Túi 300 gram)

Kẹo hắc sâm Hàn Quốc Cheonnyeonae Samsung (Túi 300 gram)

⁂ Tổng quan về sản phẩm:

Một trong những sản phẩm kẹo hắc sâm tốt trên thị trường hiện nay là sản phẩm kẹo hắc sâm Hàn Quốc Cheonnyeonae Samsung. Đây là một sản phẩm của công ty Cheonnyeonae Food kết hợp với Samsung dành riêng cho thị trường Việt Nam.

⁂ Thông tin sản phẩm:

- Thành phần: Hắc sâm Hàn Quốc cô đặc 60%, hồng sâm Hàn Quốc 0.1%, đường hoa quả, siro, mật ong,...

Kẹo hắc sâm Hàn Quốc được làm từ tinh chất hắc sâm có mùi sâm thơm đậm đặc hơn so với hồng sâm, nên có mùi thơm đậm sau 9 lần hấp và 9 lần sấy khô so với các loại kẹo hồng sâm Hàn Quốc bình thường.

- Công dụng: Bồi bổ và tăng cường sức khỏe, giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, giúp điều hoà ổn định đường huyết, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung.

- Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn hàng ngày. Dùng 2 đến 3 viên hàng ngày.

- Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

- Lưu ý khi dùng: Chỉ nên ngậm kẹo và để tan từ từ, không nên nhai cả viên để tránh bị vướng ở cổ.

- Giá bán tham khảo: 40.000 đ/ Túi 300g.

4/ Kẹo hắc sâm Hàn Quốc Insam số 6 (Túi 300 gram)

Kẹo hắc sâm Hàn Quốc Insam số 6 (Túi 300 gram)

⁂ Tổng quan về sản phẩm:

Một trong những sản phẩm kẹo hắc sâm có chất lượng cao trên thị trường hiện nay là sản phẩm kẹo hắc sâm Hàn Quốc Insam số 6.

⁂ Thông tin sản phẩm:

- Thành phần: Hắc sâm 0.1 %, đường trắng, bột siro, đường mạch nha, màu caramen, hương sâm tổng hợp, bạc hà. Tỉ lệ phối trộn hắc sâm: rễ chính hongsamgeon 70%, rễ phụ hongmisan 30%

- Công dụng: Ngậm kẹo sâm mỗi ngày sẽ có tác dụng thư giãn, giúp  sảng khoái tinh thần, đem lại cảm giác khỏe khoắn, tăng cường sức đề kháng cũng như hiệu quả làm việc.

- Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn hàng ngày. Dùng 2 đến 3 viên hàng ngày.

- Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Lưu ý khi dùng: Chỉ nên ngậm kẹo và để tan từ từ, không nên nhai cả viên để tránh bị vướng ở cổ.

- Giá bán tham khảo: 90.000 đ/ Túi 300g.

5/ Kẹo hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi Ông già bà lão (Túi 200 gram và Túi 800 gram)

Kẹo hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi Ông già bà lão

⁂ Tổng quan về sản phẩm:

Một trong những sản phẩm kẹo hồng sâm 6 năm tuổi có chất lượng cao trên thị trường là kẹo hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi Ông già bà lão.

⁂ Thông tin sản phẩm:

- Thành phần: Siro ngô (tinh bột ngô), đường, Hồng sâm 6 năm tuổi nội địa Hàn Quốc 1% (hàm lượng Hồng sâm 70mg/g, chiếm 60% trong dịch chiết), Xylitol, Bột Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi 0.2%, Chiết xuất Đương quy Hàn Quốc (Đương quy chiếm 58% trong dịch chiết), hương nhân tạo (hương hồng sâm).

- Công dụng: Ngậm kẹo sâm mỗi ngày giúp tăng cường mức năng lượng, bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

- Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn hàng ngày. Dùng 2 đến 3 viên hàng ngày.

- Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Lưu ý khi dùng: Chỉ nên ngậm kẹo và để tan từ từ, không nên nhai cả viên để tránh bị vướng ở cổ.

- Giá bán tham khảo: 70.000 đ/ Túi 200g, 250.000 đ/ Túi 800g.

6/ Kẹo dẻo hồng sâm Hàn Quốc Korean Red Ginseng Jelly (Hộp 250 gram)

Kẹo mềm vị hồng sâm Hàn Quốc Korean Red Ginseng Jelly

(Hộp 250 gram)

⁂ Tổng quan về sản phẩm:

Kẹo mềm vị hồng sâm Hàn Quốc là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai thích ăn kẹo sâm dạng nhai, hoặc người bận rộn không có nhiều thời gian cho việc ăn uống. Đặc biệt sản phẩm dùng được cho trẻ em trên 3 tuổi.

Đây cũng là một trong những sản phẩm kẹo sâm dạng nhai tốt trên thị trường với hương vị sâm đặc trưng từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc, thủ phủ của những củ sâm chất lượng trên thế giới.

⁂ Thông tin sản phẩm:

- Thành phần: Mạch nha 70%, Tinh bột (bột bắp, sản phẩm nhập khẩu) 22%, đường trắng 7%, chiết xuất Hồng sâm (Hồng sâm nội địa Hàn Quốc) 0.4%, bột Hồng sâm (Hồng sâm nội địa Hàn Quốc) 0.4%, hương thảo mộc 0.2%

- Công dụng: Kẹo sâm là sản phẩm tiện lợi giúp bồi bổ, cải thiện và tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng, giúp thư giãn, giảm stress, sảng khoái tinh thần.

- Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn hàng ngày. Dùng 2 đến 3 viên hàng ngày.

- Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 3 tuổi.

- Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Lưu ý khi dùng: Chỉ nên ngậm kẹo và để tan từ từ, không nên nhai cả viên để tránh bị vướng ở cổ.

- Giá bán tham khảo: 109.000 đ/ Hộp 300g.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

V/ Kết luận

Đó là toàn bộ thông tin trong bài viết review về TOP 6 loại kẹo sâm Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng qua bài viết, Quý Độc giả có thể chọn lựa được loại kẹo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Để mua kẹo sâm Hàn Quốc ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể mua ở các siêu thị, nhà thuốc trên cả nước, hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại website của chúng tôi theo đường link dưới đây.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và đọc bài viết của Hệ thống Nhà thuốc Việt.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Thạch sâm Hàn Quốc

----------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

Tham gia bình luận:

  • ce74
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Phan Tuấn Long: ông nào muốn cải thiện sinh lý thì xài insam số 6 cũng được nha, xài xong tối vợ chồng cùng thức : ))

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào anh Phan Tuấn Long. Rất vui khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía anh. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe ạ!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Phạm Lê Yến Lan: nhà thuốc cho mình hỏi loại red ginseng jelly còn hàng không, gửi về Nghệ An được không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Phạm Lê Yến Lan. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Hiện tại kẹo sâm Red Ginseng Jelly vẫn còn hàng, chị có thể đặt mua trực tiếp trên website luôn ạ. Nhà thuốc Việt nhận giao toàn quốc, tầm 3-5 ngày là chị đã có thể nhận được hàng qua đường bưu điện nha. Thông tin đến chị!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Thái Thịnh: mình đang dùng loại vitamin cheonnyeonae của samsung, dùng được hơn 2 tuần thì thấy người khỏe, ăn uống ngon miệng hơn. Kẹo có hương thơm, dễ dùng, còn loại khác chưa dùng nên chưa biết thế nào

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào anh Thái Thịnh. Cảm ơn anh đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ anh khi sử dụng sản phẩm. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật