Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TOP 5 men vi sinh Hàn Quốc được tin dùng năm 2024

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với nhân sâm và mỹ phẩm, mà TPCN cũng ngày càng lấy được niềm tin của nhiều người tiêu dùng. Trong đó có men vi sinh. Đầu tư vào công nghệ là điểm sáng mà chúng ta có thể nhận thấy ở hầu hết men vi sinh Hàn Quốc. Tuy nhiên, công nghệ không phải là yếu tố duy nhất tạo nên sản phẩm chất lượng. Vậy làm thế nào để chọn được men vi sinh có hiệu quả, cũng như biết được các loại men vi sinh Hàn Quốc được tin dùng hiện nay, bạn hãy cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Men ví sinh Hàn Quốc an toàn và hiệu quả

Men ví sinh Hàn Quốc an toàn và hiệu quả

Cách chọn men vi sinh Hàn Quốc chất lượng

Để tìm được men vi sinh Hàn Quốc chất lượng, bạn có thể dựa vào một số yếu tố sau:

  • Công nghệ: Lợi khuẩn trong men vi sinh rất nhạy cảm với môi trường. Chỉ cần một tác động nhỏ của độ ẩm, nhiệt độ là đủ để chúng mất tác dụng. Do đó, công nghệ bào chế lợi khuẩn đã ra đời để bảo vệ chúng. Tương ứng với từng sản phẩm, sẽ có công nghệ khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm bạn có thể dựa vào đặc tính của công nghệ để tìm ra sản phẩm chất lượng.  
  • Chủng lợi khuẩn có chọn lọc: Đường ruột của chúng ta bao gồm nhiều chủng lợi khuẩn, trong có có những chủng chiếm ưu thế hơn. Hoặc một số chủng sẽ có tính bền hơn. Do đó, để chọn men vi sinh chất lượng bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về đặc tính của các lợi khuẩn có trong sản phẩm.
  • Nhà sản xuất chất lượng: Vì men vi sinh chất lượng cần có những quy định khắt khe về sản xuất. Do đó, nếu sản phẩm được làm ra từ cơ sở uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ắt hẳn sẽ có chất lượng cao hơn. 
  • Nhà nhập khẩu uy tín: Nhiều bạn vẫn nghĩ, nhà nhập khẩu không quan trọng đối với chất lượng của men vi sinh. Nhưng đơn vị nhập khẩu uy tín và chất lượng sẽ giúp men vi sinh được bảo quản đúng cách nhất. Khi đó, sản phẩm sẽ giữ được chất lượng từ nơi sản xuất đến tay người dùng.
  • Nơi bán đáng tin cậy: Lựa chọn nơi mua chất lượng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng hàng giả và hàng kém chất lượng.
  • Cẩn thận với hàng xách tay: Bạn đừng quên, hàng xách tay không hề có giấy tờ xuất nhập, cũng như hóa đơn đỏ từ nơi cung cấp. Việc mua hàng xách tay phụ thuộc rất lớn vào việc ai là người mang sản phẩm đến tay bạn. Do đó, bạn hãy thật cẩn trọng chọn người để gửi gắm niềm tin. 

>>> Để tìm hiểu nhiều hơn về men vi sinh, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: Men vi sinh: Công dụng, cách dùng và sản phẩm chất lượng hiện nay

TOP 5 men vi sinh Hàn Quốc được tin dùng hiện nay

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong thị trường dược phẩm, Nhà thuốc Việt gửi đến bạn những men vi sinh Hàn Quốc chất lượng tại thị trường Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Mong rằng, với những thông tin sau, bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

1. Zigunuk Bifidus Baby Premium - Men vi sinh cho bé chất lượng của Hàn Quốc 

Men vi sinh Hàn Quốc đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến bạn là Zigunuk Bifidus Baby Premium. Đây là một trong số ít những men vi sinh cho bé đạt chứng nhận GRAS của FDA Hoa Kỳ. Và nếu bạn chưa biết thì GRAS (Generally Recognized As Safe) là chứng nhận có yêu cầu khắt khe hơn về độ an toàn đối với các sản phẩm lưu hành trên thị trường. Do đó, độ an toàn của sản phẩm là điều mà bạn không cần phải quá lo lắng khi dùng cho trẻ.

>>> Để biết thêm các men vi sinh cho bé chất lượng khác, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: TOP 7 men vi sinh cho bé an toàn và hiệu quả năm 2024

Ngoài chứng nhận trên, sản phẩm còn có những ưu điểm sau: 

  • Công nghệ STRESS FREE: Giúp hạn chế tối đa áp lực lên lợi khuẩn. Giúp chúng sống sót khi đi qua lớp acid ở dạ dày. Đồng thời, tạo độ bám dính cao khi đến ruột. 
  • Sản phẩm được sản xuất bởi BIFIDO CO., LTD: Đây là một trong những công ty sản xuất men vi sinh chất lượng tại Hàn. Được thành lập từ năm 1999, đến nay họ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất lợi khuẩn trong men vi sinh. 
  • Zigunuk Bifidus Baby Premium tăng cường chủng Bifidobacteria: Chúng là vi khuẩn có nguồn gốc từ người. Tại ruột, Bifidobacteria tham gia vào quá trình chuyển hóa thức ăn, và điều chỉnh các tế bào miễn dịch ở người, đặc biệt là ở trẻ em. 
  • Bổ sung chất xơ và các vitamin nhóm B: Đây là 2 thành phần bổ trợ cho lợi khuẩn và đường ruột. Cụ thể, chất xơ là thức ăn chủ yếu của lợi khuẩn. Trong khi đó, vitamin B giúp tăng cường hoạt động của chúng, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho bé.
Men vi sinh cho bé của Hàn Quốc - Zigunuk Bifidus Baby Premium
Men vi sinh cho bé của Hàn Quốc - Zigunuk Bifidus Baby Premium

Thông tin nhanh về Zigunuk Bifidus Baby Premium:

Thành phần chính: 

  • Bột Bifidobacterium bifidum [Bifidobacterium bifidum BGN4 (hơn 50 tỷ vi khuẩn trên 1g)] 5%
  • Bột Bifidobacterium longum [Bifidobacterium longum BORI (hơn 50 tỷ vi khuẩn trên 1g)] 3%
  • Bột Lactobacillus acidophilus [Lactobacillus acidophilus (hơn 50 tỷ vi khuẩn trên 1g)] 1%
  • Bột Enterococcus faecium [Enterococcus faecium (hơn 50 tỷ vi khuẩn trên 1g)] 1%

Công dụng: 

  • Bổ sung vi khuẩn có lợi giúp tăng cường sự cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hoá do mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, như chướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu, táo bón, tiêu chảy.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé.

Đối tượng dùng:

Trẻ em từ 3 tháng tuổi đến 3 tuổi bị rối loạn tiêu hoá do rối loạn hệ vi sinh vật đường ruột.

Giá tham khảo: 

540,000 VNĐ/ Hộp 30 gói

>>> Thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY 

2. Men vi sinh Hàn Quốc Probiotics Lactomin Plus 

Probiotics Lactomin Plus là men vi sinh quen thuộc ở các hiệu thuốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 15 năm, đến nay sản phẩm vẫn giữ được niềm tin của nhiều người tiêu dùng. Bạn có thể đã dùng đôi lần, nhưng chưa chắc đã biết Lactomin Plus có nguồn gốc từ Hàn. 

Và để làm được điều đó, phải kể đến những ưu điểm nổi bật có ở sản phẩm như:

  • Công nghệ bao vi nang: Bằng công nghệ này, lợi khuẩn được bao bọc bởi bao nang có kích thước siêu nhỏ với lớp bao kép. Nhờ vậy mà, lợi khuẩn và nấm được bảo vệ trước tác động của acid dạ dày và môi trường.
  • Sản phẩm được sản xuất bởi Novarex Co.Ltd: Công ty chuyên về TPCN có tuổi đời lên đến 27 năm. Do đó, họ có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất thực phẩm chức năng nói chung và men vi sinh nói riêng. 
  • Dạng cốm vi sinh: Nhờ dạng cốm nên người dùng có thể dùng trực tiếp mà không cần pha với nước. Việc này giúp bạn dùng tiện lợi hơn, đặc biệt là với trẻ nhỏ và người thường xuyên bận rộn. 
  • Chứa 3 chủng lợi khuẩn có nhiều ở đường ruột: Lactomin Plus bổ sung 3 chủng lợi khuẩn: lactobacillus acidophilus, lactobacillus plantarum, bifidobacterium animalis subsp, chúng là chủng có nhiều nhất ở đường ruột. Nhờ vậy mà việc thiết lập lại cân bằng vi khuẩn đường ruột diễn ra nhanh chóng hơn. 
  • Sản phẩm dùng được cho cả người lớn và trẻ em trên 2 tuổi: Với đa dạng chủng lợi khuẩn, dạng dùng dễ uống và đảm bảo an toàn trong sản xuất, sản phẩm có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ em. 
Men vi sinh Hàn Quốc Probiotics Lactomin Plus
Men vi sinh Hàn Quốc Probiotics Lactomin Plus

Thông tin cơ bản của sản phẩm:

Thành phần chính: 

  • Hỗn hợp vi khuẩn sinh acid lactic dạng bao vi nang gồm: Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium longum, Streptococcus faecalis... ≥ 108CFU/gói.

Công dụng: 

  • Lactomin Plus bổ sung vi khuẩn có ích, giúp tái lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Hỗ trợ phòng ngừa rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón do loạn khuẩn đường ruột.
  • Giúp hỗ trợ tiêu hóa ở những người ăn uống kém, khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng..

Đối tượng dùng:

Người lớn và trẻ em trên 2 tuổi bị rối loạn tiêu hóa do dùng kháng sinh dài ngày, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, ăn kém, ăn khó tiêu.

Giá tham khảo: 

204,000 VNĐ/ Hộp 30 gói

>>> Thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn  CLICK VÀO ĐÂY

3. Men vi sinh Hàn Quốc Live Probiotics Himita

Nếu bạn muốn tìm kiếm men vi sinh Hàn Quốc kết hợp đa dạng các chủng lợi khuẩn thì Live Probiotics Himita là sản phẩm đáng để trải nghiệm. Ngoài ra, các chủng lợi khuẩn trong sản phẩm còn có vị trí sống trải dài từ ruột non đến ruột già. Điều này giúp tăng cường khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột của sản phẩm. 

Cùng với đó là những ưu điểm sau: 

  • Sản phẩm chứa 7 chủng lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa bao gồm:
  1. Lactobacillus acidopilus: Lợi khuẩn quan trọng với hệ miễn dịch. Giúp tạo vitamin K, hỗ trợ giảm đầy hơi, cải thiện dung nạp đường lactosse. 
  2. Lactobacillus plantarum: Lợi khuẩn có khả năng kháng khuẩn cao. Chúng có thể phát triển trong môi trường pH thấp (3,2). Đặc biệt có khả năng bám chặt vào lớp biểu mô của người và chống chọi cao với vi khuẩn gây bệnh. 
  3. Lactobacillus casei: Có thể thích nghi tốt với môi trường có độ pH và nhiệt độ khác nhau. Tại ruột, chúng ức chế hại khuẩn, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
  4. Lactobacillus rhamnosus: Giảm tiêu chảy do rota virus, tăng cường miễn dịch
  5. Bifidobacterium bifidum: Lợi khuẩn chiếm ưu thế ở ruột trẻ em. Chúng hỗ trợ sản xuất vitamin tại ruột. Ức chế vi khuẩn gây hại, giúp ngăn ngừa tiêu chảy
  6. Bifidobacterium animalis ssp. lactic: Giúp môi trường ruột khỏe mạnh và ngăn cản vi khuẩn gây hại phát triểni.
  7. Bifidobacterium breve: Chuyển hóa oligosaccharide, duy trì cân bằng vi sinh vật đường ruột và tăng cường miễn dịch
  • Bổ sung chất xơ hòa tan: Giúp tăng cường hoạt động của lợi khuẩn
  • Sử dụng nguyên liệu chất lượng từ Mỹ: Hoạt chất của sản phẩm được nhập khẩu từ UAS laboratories DDS - công ty chế phẩm sinh học tại Mỹ có hơn 30 năm tuổi.
  • Sản xuất bởi Chong Kun Dang HealthCare Corp - Tập đoàn dược phẩm lâu đời tại Hàn: Hơn 77 năm thành lập, họ đã tạo ra rất nhiều sản phẩm chất lượng được lưu hành trong nước, cũng như quốc tế. 
  • Hương vị thơm ngon: Men vi sinh có vị cam thơm ngon, giúp trẻ em dễ uống hơn
Live Probiotics Himita - men vi sinh đa chủng của Hàn
Live Probiotics Himita - men vi sinh đa chủng của Hàn

Thông tin cơ bản của sản phẩm:

Thành phần chính: 

  • Hỗn hợp các lợi khuẩn: Lactobacillus plantarum, Lactobacillus acidophilus, Lactobacillus casei, Lactobacillus rhamnosus, Bifidobacterium bifidum, Bifidobacterium breve, Bifidobacterium animalis: 10⁹ CFU/gói

Công dụng: 

  • Bổ sung lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp phòng rối loạn tiêu hóa như: đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh dài ngày

Đối tượng dùng:

Người lớn và trẻ em trên 2 tuổi bị rối loạn tiêu hóa

Giá tham khảo: 

180,000 VNĐ/ Hộp 30 gói

>>> Thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

4. Antibio Pro - Men vi sinh bổ sung lợi khuẩn của Hàn

Nếu những men vi sinh Hàn Quốc khác sử dụng nhiều loại lợi khuẩn, thì Antibio Pro tập trung khai thác giá trị của Lactobacillus. Chúng được xem là lợi khuẩn chiếm số lượng lớn nhất trong hệ tiêu hóa. Không chỉ duy trì quân số cho lợi khuẩn, Lactobacillus còn tiết ra các chất ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại như lactocidin, acidophilin,… Nhờ 2 điểu này, mà Antibio Pro vẫn đảm bảo duy trì sự cân bằng vi khuẩn đường ruột, cũng như hỗ trợ thiết lập lại cân bằng ấy khi bị loạn khuẩn đường ruột. 

Ngoài việc lựa chọn được chủng lợi khuẩn quan trọng, sản phẩm còn có những ưu điểm sau: 

  • Công nghệ đông khô: Giúp lợi khuẩn chịu được tác động của môi trường, cũng như bền vững với kháng sinh
  • Sản xuất bởi Han Wha Pharma - Hãng dược phẩm lâu đời tại Hàn. Hơn 71 năm hình thành và phát triển, những sản phẩm của họ đã có mặt tại 80 chi nhánh ở Hàn, và hơn 469 chi nhánh trên toàn thế giới. 
  • Được chịu tránh nhiệm bởi Bayer Việt Nam - thương hiệu lâu đời và uy tín. Vào thị trường Việt từ năm 1994, đến nay họ đã và đang sản xuất nhiều loại thuốc đặc trị, cũng như chịu trách nhiệm cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng khác cho người Việt.  

Antibio Pro - Men vi sinh bổ sung lợi khuẩn của Hàn

Antibio Pro - Men vi sinh bổ sung lợi khuẩn của Hàn

Thông tin cơ bản của sản phẩm:

Thành phần chính: 

  • Mỗi gói chứa: Lactobacillus acidophilus 75mg (1 x 108 vi sinh sống)

Công dụng: 

Ức chế vi khuẩn có hại trong đường ruột, được dùng trong những trường hợp rối loạn cân bằng hệ vi sinh như:

  • Tiêu chảy do nhiễm khuẩn, viêm ruột non, viêm ruột kết.
  • Rối loạn tiêu hóa do dùng kháng sinh và hóa trị liệu dài ngày, ngộ độc thức ăn.
  • Dự phòng các biến chứng đường tiêu hóa

Đối tượng dùng:

Sản phẩm dùng được cho cả người lớn và trẻ em

Giá tham khảo: 

Sản phẩm có mức giá khoảng 500,000 - 600,000 VNĐ/ Hộp 100 gói. Giá này có thể khác nhau tùy theo nơi bán và thời điểm khác nhau của thị trường

>>> Thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

5. Golden Lab - Men vi sinh từ Kim chi Hàn Quốc

Golden Lab là men vi sinh Hàn Quốc chất lượng cuối cùng Nhà thuốc Việt gửi đến bạn. So với những sản phẩm khác, Golden Lab mang nhiều đặc tính nổi bật của Hàn, nhờ 2 chủng lợi khuẩn được phân lập từ Kim Chi (món ăn truyền thống của người Hàn). 

Cùng với đó là những ưu thế nổi bật như: 

  • Công nghệ độc quyền LAB2PROTM: Công nghệ bao kép hiện đại, bảo vệ lợi khuẩn bởi 2 lớp Peptideprotein và Polysaccharide. Nhờ đó, chúng dễ dàng đi qua lớp acid dạ dày và dịch mật. Đồng thời dễ dàng tan ra tại ruột, giúp phóng thích lợi khuẩn nhanh hơn. 
  • Tăng cường chất xơ (Prebiotic): Giúp tăng cường hoạt động của lợi khuẩn
  • Sản xuất bởi Cell Biotech: Công ty chế phẩm sinh học hàng đầu tại Hàn. Nhờ tập trung vào nghiên cứu và sản xuất lợi khuẩn, mà men vi sinh của họ giữ số 1 suốt 10 năm liên tiếp tại Hàn.

Golden Lab - Men vi sinh từ Kim chi Hàn Quốc

Golden Lab - Men vi sinh từ Kim chi Hàn Quốc

Thông tin cơ bản của sản phẩm:

Thành phần chính trong mỗi gói: 

  • Lactobacillus plantarum (phân lập từ Kim chi Hàn Quốc): 0,11%
  • Pediococcus pentosaceus (phân lập từ Kim chi Hàn Quốc): 0,075%
  • Enterococcus faecium: 0,11%
  • Lactobacillus casei: 0,11%
  • Lactobacillus acidophilus: 0,11%

Công dụng: 

  • Giúp bổ sung Probiotics (các vi khuẩn có lợi) và Prebiotics (dạng FOS) cho đường tiêu hóa. 
  • Hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp tăng cường tiêu hóa, giảm rối loạn tiêu hóa và cải thiện tiêu chảy, táo bón, đầy hơi.

Đối tượng dùng:

Người lớn và trẻ em trên 2 tuổi bị các vấn đề sau: 

  • Rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, kém hấp thu.
  • Tiêu chảy khi uống sữa do chứng bất dung nạp đường Lactose.
  • Dùng để giảm nguy cơ gây mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh hoặc dùng thuốc

Giá tham khảo: 

480,000 VNĐ/ Hộp 60 gói

190,000 VNĐ/ Hộp 20 gói

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng và mua hàng, mời bạn truy cập vào đường link sau: 

Đến đây, Nhà thuốc VIệt đã gửi đến 5 men vi sinh Hàn Quốc chất lượng tại thị trường Việt Nam. Mong rằng, với những phân tích và gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.
Nếu cần hỗ trợ mua hàng hoặc tư vấn thêm về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ Nhà thuốc Việt, bằng một trong những hình thức sau: 

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật