Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu có tốt không?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu là một thiết bị y tế giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả trên thị trường, nhận được nhiều lời khen ngợi của khách hàng trong thời gian gần đây.

Vậy cụ thể máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu có tốt không? Sản phẩm có thực sự tiện lợi tại thời điểm hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Hệ thống Nhà thuốc Việt.

Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu là gì?

Bộ máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu

Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu là một thiết bị y tế giúp kiểm soát và theo dõi đường huyết hàng ngày. Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu là sản phẩm của hãng Sinocare, xuất xứ từ Đức. Một bộ máy gồm 1 bao đựng (bên trong chứa máy đo đựng trong túi nylon, bút thử máu và sách hướng dẫn sử dụng đựng trong túi nylon), 1 túi (chứa sách hướng dẫn sử dụng máy, bảng chuyển đổi từ đơn vị mmol/L sang đơn vị mg/dL, sách hướng dẫn sử dụng nhanh và sách hướng dẫn sử dụng của máy đo), 1 hộp chứa 50 que thử, 1 hộp chứa 50 kim.

Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu có thiết kế khá đơn giản. Mặt trước của máy đo gồm có 1 màn hình hiển thị LCD để thông báo kết quả, và 3 nút bấm gồm 1 phím chữ M để lưu thông tin, và hai phím chức năng C và D. Phía sau của máy, ở phía dưới có 1 nắp pin để thay pin khi cần, phía trên có 1 nút bấm để đẩy que thử ra sau khi sử dụng.

Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu sử dụng 1 pin cúc áo loại CR2032 được bán rất nhiều trên thị trường, dùng được khoảng 1000 lần đo. Khi hết pin, bạn có thể dễ dàng tìm mua bên ngoài để thay cho máy.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Máy đo đường huyết Accu chek có tốt không?

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Máy đo đường huyết One touch loại nào tốt?

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 6 máy đo đường huyết của Mỹ

Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu có tốt không?

1/ Thương hiệu Sinocare xuất hiện trên thị trường từ lâu đời, có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị y tế

Thương hiệu Sinocare

Thương hiệu Sinocare đã có 21 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất máy đo đường huyết, kể từ khi thành lập vào năm 2002. Công ty được xem là một trong những công ty sản xuất máy đo đường huyết lớn nhất tại châu Á, và là công ty máy đo đường huyết được niêm yết đầu tiên tại Trung Quốc. Sinocare luôn tận tâm và chú trọng vào công nghệ cảm biến sinh học, nghiên cứu, sản xuất và quảng bá các sản phẩm xét nghiệm nhanh. Năm 2016, sau khi mua lại Tập đoàn Xét nghiệm và Chẩn đoán Nipro (đã đổi tên thành Tập đoàn Sức khoẻ Trividia) và Tập đoàn Xét nghiệm và Chẩn đoán PTS, Sinocare đã trở thành Công ty sản xuất máy đo đường huyết lớn thứ 5 thế giới, và là một trong những công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các thiết bị xét nghiệm tại giường bệnh (POCT) trên thế giới.

2/ Nhà máy sản xuất của Sinocare đạt chuẩn, sản phẩm được bán ra khắp nơi trên thế giới

Nhà máy Sinocare tại Khu Phát triển Công nghiệp Công nghệ cao Nội địa Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc

Trụ sở chính của nhà máy sản xuất cảm biến sinh học Sinocare Lu Valley tọa lạc tại Khu Phát triển Công nghiệp Công nghệ cao Nội địa Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, được khai trương vào năm 2013. Nhà máy có cơ sở vật chất là 66000 m2, được xem là nhà máy sản xuất máy đo đường huyết có diện tích lớn nhất tại châu Á.

Hiện nhà máy đã đạt chứng nhận đăng ký và các thiết bị y tế và sản xuất vào năm 2004. Nhà máy cũng đạt tiêu chuẩn ISO:13485 của Hiệp hội Kiểm định Kỹ thuật của Châu Âu và chứng nhận CE vào năm 2007.

Các sản phẩm thiết bị y tế, đặc biệt là máy đo đường huyết của Sinocare có mặt tại 135 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sinocare hiện chiếm 63% thị trường OTC với hơn 130 ngàn nhà thuốc tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Sinocare hiện bao gồm máy đo đường huyết, máy đo lipid máu, máy đo ceton máu, máy đo chỉ số HbA1c, máy đo axit uric máy và các thiết bị hỗ trợ bệnh đái tháo đường khác.

3/ Một số tính năng nổi bật của Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu

Là một sản phẩm cao cấp của hãng Sinocare, máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại, giúp cho ra kết quả nhanh chóng và chính xác chỉ trong khoảng 10 giây. Que thử của máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu chỉ cần cắm vào là dùng được, giúp bỏ qua thao tác nhập mã code, giúp mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là trên đối tượng người cao tuổi. Lượng máu cần lấy mỗi lần cũng rất nhỏ, chỉ khoảng 0,6µl. Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu có thể đo được trong phạm vi từ 20 đến 630mg/dL.

Màn hình của máy rõ ràng, dễ đọc, giúp hiển thị chỉ số đường huyết nhanh chóng. Nếu lượng máu chưa đủ, cũng sẽ có thông báo lỗi để ta điều chỉnh. Bộ nhớ của máy lưu được kết quả tới 480 lần đo. Máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu có thiết kế thon tròn, hình bầu dục, nhỏ gọn dễ cầm.

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu

Dưới đây là các bước thực hiện đo đường huyết bằng máy Sinocare Safe-accu:

1/ Cài đặt máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu

- Tháo lẫy che nắp pin để máy bắt đầu hoạt động.

- Ấn giữ phím D 2 giây để bật máy.

- Tiến hành chỉnh sửa ngày tháng năm và giờ phút theo đúng thời gian hiện hành.

2/ Chuẩn bị bút lấy máu của máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu trước khi đo

- Tháo nắp vặn của bút lấy máu ra bằng cách xoay vòng tròn màu xám. Mở hộp kim, lấy kim ra và lắp vào theo đúng chiều. Ấn vào cho tới khi nghe tiếng cạch là kim vào đúng vị trí.

- Lắp lại nắp vặn vào. Xoay nắp vặn để điều chỉnh mức độ nông sâu của kim khi lấy máu, cụ thể như sau:

Mức 1 - 2: dành cho người có da tay mỏng.

Mức 3 - 4: dành cho người có da tay trung bình.

Mức 5: dành cho người có da tay dày hoặc bị chai.

3/ Tiến hành đo với máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu

- Lấy que thử ra khỏi hộp. Lắp que thử vào máy đo lưu ý lắp đúng chiều là mặt nhựa hướng xuống dưới, và chiều có ký hiệu gắn vào máy đo. Lúc này, trên máy đo sẽ hiện hình giọt máu nhấp nháy, và 3 vạch trên màn hình - là dấu hiệu sẵn sàng tiếp nhận mẫu thử.

- Dùng bút lấy máu áp lên cạnh bên của ngón tay. Bấm nút để lấy máu, nghe tạch 1 cái là được. Ta bỏ giọt máu đầu tiên, vuốt từ dưới lên đầu ngón tay và nặn giọt máu thứ hai ra. Đưa giọt máu tới gần que thử, máu sẽ tự động hút vào.

- Lúc này, 3 vạch trên màn hình sẽ chuyển thành số đếm từ 10 đến 00. Lúc này kết quả sẽ hiển thị trên màn hình.

- Ta dò kết quả trên màn hình với bảng chuyển đổi để biết được đường huyết của mình nằm trong mức nào.

- Bấm nút để loại bỏ kim và que thử sau khi sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về những điểm nổi bật của máy đo đường huyết Sinocare Safe-accu và thương hiệu Sinocare. Mong rằng nhờ đó, bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, giúp kiểm soát và theo dõi đường huyết hiệu quả.

Cám ơn sự quan tâm và theo dõi của Quý Độc giả đã dành cho Hệ thống Nhà thuốc Việt chúng tôi! Mong các bạn luôn có thật nhiều sức khoẻ để thực hiện được tất cả những dự định của mình trong cuộc sống.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • a624

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật