Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Big Penis là thuốc gì? Dùng có tốt không?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Cuộc sống thời hiện đại với nhịp sống nhanh và ô nhiễm, gây ra nhiều vấn đề về sức khoẻ ở nam giới, mà nổi bật là hiện tượng suy giảm sinh lý. Có nhiều cách để hỗ trợ nam giới tăng cường sinh lý, lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông. Trong đó, một cách tương đối an toàn và hạn chế được các tác dụng không mong muốn khi sử dụng là lựa chọn các loại thực phẩm chức năng để tăng cường sinh lý cho nam giới.

Ở Việt Nam, Big Penis là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, nhưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Vậy cụ thể Big Penis là thuốc gì? Dùng sản phẩm này có tốt không? Các bạn hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết chi tiết dưới đây của Nhà thuốc Việt nhé.

Big Penis là thuốc gì? Dùng có tốt không?

Big Penis là thuốc gì?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu xem Big Penis là sản phẩm như thế nào nhé!

Big Penis (hay còn gọi là Big Penis USA) là một loại thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới (hay còn gọi là thuốc cường dương) được nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ. Big Penis được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn của hãng Man Best - là một hãng chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng tại Mỹ.

Công dụng của sản phẩm theo nhà sản xuất là giúp cải thiện chất lượng tình dục cho nam giới, cũng như tăng cường sức khoẻ và sự dẻo dai cho nam giới. Quy cách của sản phẩm là hộp 12 viên.

TPCN tăng cường sinh lý nam Big Penis

Một số thông tin về thuốc Big Penis

Hãy cùng đi sâu hơn vào các thông tin của thuốc Big Penis nhé:

1/ Thành phần chính

Big Penis có thành phần chính là sự kết hợp của chiết xuất các loại dược liệu như Đông trùng Hạ thảo, Nhân sâm, Ngưu tất, Bạch linh,... Đây là những vị thuốc dân gian giúp tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả, và cũng đã được nền y học cổ truyền của phương Đông ứng dụng từ xa xưa.

2/ Những ai nên dùng Big Penis?

Một câu hỏi được đặt ra là: Vậy Big Penis sẽ phù hợp sử dụng cho những đối tượng nào? Dưới đây, Nhà thuốc Việt sẽ thông tin cho các bạn về những đối tượng nên sử dụng sản phẩm này:

  • Nam giới trưởng thành cần hỗ trợ thêm do mắc các bệnh về sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,...
  • Nam giới trưởng thành cần tăng cường sức khoẻ tình dục, hoặc người có nhu cầu tình dục cao nhưng vẫn muốn đảm bảo sức khoẻ.
  • Nam giới trưởng thành cần tăng cường sinh lý do gặp căng thẳng và stress trong cuộc sống khiến ham muốn tình dục suy giảm.

3/ Những ai không nên dùng Big Penis?

Bên cạnh những đối tượng nên dùng, thì có những đối tượng cũng không được sử dụng Big Penis. Vậy cụ thể những đối tượng này là ai? Đó là:

  • Những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Phụ nữ trưởng thành, phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Nam giới mắc các bệnh lý về tim mạch và cao huyết áp.

Trẻ em dưới 18 tuổi không nên dùng Big Penis

4/ Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng và liều dùng của Big Penis cụ thể như sau:

  • Big Penis được sử dụng bằng cách uống viên với nước. Bạn nên uống 1 viên với nước ấm, vào thời điểm 20 đến 30 phút trước khi quan hệ, để thuốc phát huy tối đa tác dụng.
  • Ngoài ra, chúng ta có thể nhai viên thuốc để có tác dụng nhanh hơn, thay vì uống.
  • Với những đối tượng có sức khoẻ không tốt lắm, thì họ chỉ nên sử dụng nửa viên, thay vì 1 viên. Với người khoẻ mạnh, nên dùng 1 viên thuốc để có hiệu quả tối đa.

5/ Một số lưu ý khi sử dụng

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng Big Penis:

  • Chúng ta không nên dùng quá 1 viên trong vòng 24 giờ, vì có thể gây ra hiện tượng cương cứng kéo dài.
  • Nếu dùng đúng hướng dẫn sử dụng, nhưng bạn vẫn gặp phải tình trạng cương cứng kéo dài, thì chúng ta có thể uống 1 cốc nước lạnh. Nếu tình trạng cương cứng vẫn còn mà không thuyên giảm, bạn cần đi khám Bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.
  • Nam giới nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Chỉ nên mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín như quầy thuốc, nhà thuốc và các cửa hàng chính hãng.

Big Penis dùng có tốt không?

Sản phẩm được sản xuất với sự phối trộn của thành phần là chiết xuất các loại dược liệu giúp tăng cường sinh lý nam. Vì thế, theo chủ quan của Nhà thuốc Việt, chúng tôi đánh giá cao sản phẩm này, nam giới hoàn toàn có thể sử dụng để tăng cường sinh lý cho mình nếu muốn, sau khi đã hỏi ý kiến của Bác sĩ để phòng ngừa những tương tác và tương kỵ nếu có của sản phẩm.

Big Penis có an toàn không?

Với những thành phần như nhà sản xuất công bố trên đây, vậy thực sự thì sản phẩm Big Penis có an toàn cho người sử dụng hay không?

Hiện nay, theo các nguồn tin đáng tin cậy, thì Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), cùng Lực lượng Biên phòng Hoa Kỳ (ABF) đã kiểm nghiệm sản phẩm và phát hiện trong thành phần của Big Penis có chứa Sildenafil là thành phần cần phải kê đơn mới sử dụng được, vì vậy nên đã ban hành lệnh cấm lưu hành đối với Big Penis lần lượt tại Mỹ và tại Úc.

Như vậy, theo các Chuyên gia của Nhà thuốc Việt, thì tốt nhất các bạn không nên sử dụng sản phẩm, vì Sildenafil có trong thành phần Big Penis cần được kê đơn từ Bác sĩ, và có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn.

>>> Xem thêm: Thuốc Viagra 100mg

Big Penis hiện bị cấm lưu hành bởi ABF và FDA

Lưu ý thêm để tăng cường sinh lý cho nam giới

Dưới đây, Nhà thuốc Việt sẽ giới thiệu cho các bạn một số lưu ý thêm để tăng cường sinh lý cho nam giới:

  • Luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày:
    • Tập luyện thường xuyên là một biện pháp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới. Một nghiên cứu vào năm 2015 trên những nam giới trải qua liệu pháp cắt giảm androgen gây giảm nồng độ hormon Testosteron đã chỉ ra: luyện tập hàng ngày giúp nam giới tự tin hơn về hình thể, giúp cải thiện ham muốn và có mối quan hệ gắn kết hơn với bạn đời.
  • Xây dựng một chế độ ăn uống dinh dưỡng và đủ chất:
    • Theo các chuyên gia, một chế độ ăn uống dinh dưỡng và đủ chất có thể mang tới lợi ích cho sinh lý nam giới bằng cách tăng cường tuần hoàn máu và sức khoẻ tim mạch. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên loại bỏ các thực phẩm gây suy giảm sinh lý.
  • Ngủ ngon và sâu hàng ngày:
    • Theo các nghiên cứu đã chỉ ra: Một giấc ngủ sâu và ngon giấc giúp cải thiện tâm trạng và mức năng lượng tổng thể ở nam giới. Như vậy là có một mối liên hệ mật thiết giữa một giấc ngủ chất lượng và sinh lý.
  • Bỏ thuốc lá:
    • Hút thuốc là một trong những nguyên nhân gây ra tỷ lệ tử vong hàng đầu trên thế giới, do những tác hại nguy hiểm của nó tới sức khoẻ tim mạch. Các chuyên gia tình dục học cũng đã chỉ ra: một sức khoẻ tim mạch tốt rất quan trọng cho một sức khoẻ tình dục tốt. Theo các nghiên cứu, người nghiện thuốc lá thường có mức năng lượng và ham muốn tình dục gia tăng mạnh sau khi bỏ thuốc lá.

Nam giới nên luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày

Thay lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin về một sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý cho phái mạnh - Big Penis. Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ luôn là nguồn tham khảo hữu ích cho bất cứ quý ông nào cần tìm hiểu về sản phẩm, để luôn sung mãn và tràn đầy năng lượng, là chỗ dựa tuyệt vời cho các nàng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà hãy đặt ngay các câu hỏi của bạn cho các Dược sĩ Tư vấn của chúng tôi. Các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất!

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450.

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • a27f

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật