Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[BẬT MÍ]04 phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái

Phần lớn phụ nữ mang thai và gia đình của mình điều muốn sớm biết được giới tính của con mình ngay khi còn trong còn trong bụng mẹ, tâm lý chung của nhiều gia đình nào cũng mong muốn có nếp có tẻ cho vui nhà vui cửa. Với sự phát triển của công nghệ nên đã chủ động hơn trong việc sinh con theo giới tính mà mình mong muốn. Vì thế mà nhiều phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái ra đời. Vậy trong bài viết này bạn hãy cùng Nhà Thuốc Việt tìm hiểu về 4 phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái nhé!

[BẬT MÍ] 04 phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái

Sim Kinh Dịch - phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái

Đây là ứng dụng cho phép dự đoán sinh con trai hay con gái dựa theo tháng mang bầu của mẹ và tuổi mang bầu của người mẹ. Phần mềm này cho ra kết quả dự đoán chính xác có thể lên đến 70~90%.

Sim Kinh Dịch - phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái

  • Đối với các gia đình muốn quyết định giới tính của đứa con sắp tới, hoặc đơn giản là muốn biết thời điểm tốt để thụ thai, phần mềm này có khả năng giúp bạn dự đoán tháng nào sẽ sinh được bé trai hoặc bé gái. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây chỉ là một công cụ dự đoán dựa trên phép tính thống kê và không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối theo mong muốn của bạn.
  • Để tăng khả năng dự đoán, hãy cân nhắc chọn các ngày từ giữa tháng đến cuối tháng cho việc thụ thai, thay vì những ngày đầu của tháng, chẳng hạn như từ ngày mồng 1 đến ngày mồng 10. Điều này có thể giúp tăng cường tính chính xác của phép tính.

Yêu cầu thông tin đầu vào: cần người mẹ biết chính xác ngày sinh và tháng bắt đầu thụ thai để phần mềm có thể phân tích chính xác nhất.

Trong trường hợp mẹ đã sinh ra rồi muốn kiểm tra, thì trước tiên hãy xem xét bé có bị sanh thiếu tháng hay không để xác định thời gian thụ thai.

Lưu ý phần mềm có thể sai do các yếu tố sau:

  • Không xác định được thời điểm thụ thai, thông thường bác sĩ tính dựa theo chu kỳ kết thúc kinh nguyệt. Phần mềm này phải tính đúng ngày quan hệ.
  • Người mẹ cũng nên chú ý xem tuổi của mình đã chính xác chưa.Trường hợp mẹ nhập ngày sinh sai so với thực tế thì sẽ không biết chính xác.

Bien Thuy - phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái

Bien Thuy là phần mềm dự đoán giới tính thai nhi sớm. Chức năng đặc biệt của ứng dụng này cho phép bạn dự đoán giới tính của thai nhi (trai hoặc gái) từ rất sớm trong quá trình mang thai. Như bạn đã biết, giới tính của thai nhi được xác định ngay từ thời điểm thụ tinh thông qua việc kết hợp các nhiễm sắc thể XX hoặc XY. 

Phần mềm như một thầy bói, dự đoán giới tính thai nhi dựa trên thông tin về tháng thụ thai và sự kết hợp của quẻ dịch.

 

 Bien Thuy - phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái

Điều kiện cần cho việc sử dụng ứng dụng:

  • Tuổi của bố và mẹ phải lớn hơn 16 năm tính đến năm 2023.
  • Ngày thụ thai phải cách ít nhất 1 tuần tính đến ngày hôm nay, ngày 26-10-2023.

Hãy để ứng dụng chia sẻ với bạn những thông tin thú vị và dự đoán về giới tính của thai nhi của bạn sớm trong quá trình mang thai. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây chỉ là một công cụ dự đoán và không đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.

Huyenbi.net - phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái

Huyenbi.net là phần mềm dự đoán sinh con trai hay con gái dựa vào tuổi của bố mẹ và tháng thụ thai của bé. Bạn chỉ cần nhập chính xác năm sinh của vợ và chồng, tiếp đến là ngày thụ thai kèm theo năm. Sau đó phần mềm sẽ trả lại kết quả dự đoán giới tính của bé ba mẹ có thể tham khảo kết quả mà huyenbi.net trả lại.  

 

Huyenbi.net - phần mềm dự đoán sinh con trai hay gái

Yo Sperm Test - phần mềm chuẩn đoán tỷ lệ tinh trùng sinh con trai hay gái

Phần mềm Yo Sperm Test là công cụ tiên tiến dự đoán giới tính thai nhi dựa trên kết quả xét nghiệm tinh dịch nam giới. Sử dụng máy xét nghiệm tinh trùng Yo Sperm Test tại nhà kết hợp với ứng dụng Yo Sperm Test trên điện thoại di động, phần mềm Yo kết hợp sức mạnh của thiết bị thông minh để trở thành một công cụ hỗ trợ giúp bạn dự đoán giới tính thai nhi và quyết định khi nào để thụ thai theo ý muốn.

Yo Sperm Test - phần mềm chuẩn đoán tỷ lệ tinh trùng sinh con trai hay gái

Cách sử dụng phần mềm Yo Sperm Test 

Đầu tiên là người chồng cần sử dụng máy xét nghiệm tinh trùng tại nhà Yo Sperm Test để kiểm tra chất lượng tinh binh, Yo Sperm Test sẽ ghi lại đoạn phim ngắn về mẫu tinh dịch của bạn. Sau đó, bạn vào ứng dụng Yo Sperm Test được cài đặt trên điện thoại để xem video tinh trùng hoạt động trực quan.

Dựa vào hình thái và khả năng di động, các chuyên gia sinh sản sẽ giúp bạn phán đoán tỷ lệ tinh trùng XY cũng như chất lượng của 2 loại tinh trùng này. Từ đó dự đoán quan hệ vào thời điểm này sẽ sinh ra bé gái hay bé trai hoặc đưa ra lời khuyên khi nào thì nên quan hệ để sinh con như ý muốn.

Ví dụ nếu vợ chồng bạn đang mong muốn sinh được một bé trai kháu khỉnh, khi video kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ trên máy Yo cho thấy tỷ lệ tinh trùng Y nhiều hơn tinh trùng X và chất lượng của tinh trùng Y ổn thì chính là thời điểm vợ chồng quan hệ sẽ sinh được bé trai.

Dự đoán giới tính thai nhi bằng Yo Sperm Test hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học và ứng dụng công nghệ hiện đại nên có độ chính xác lên đến 97%. 

Theo nghiên cứu, tinh trùng X và Y có đặc điểm hình thái khác nhau (tinh trùng Y sinh con trai có hình dạng thon dài, đầu nhỏ hơn tinh trùng X sinh con gái). Dựa vào video tinh trùng hoạt động, các chuyên gia hoàn toàn có thể xác định được tinh trùng nào đang chiếm số lượng nhiều hơn, tốc độ di chuyển và hình dạng của tinh trùng đó có đảm bảo chất lượng hay không.

Nhìn chung 4 phần mềm trên đều sẽ trả lại một kết quả dự đoán giới tính của bé. Nhưng dự đoán sai có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý của cả vợ và chồng, vậy các kết quả này có chính xác hay không thì cần phải có các chuyên gia lý giải.

Các phương pháp xác định chính xác giới tính thai nhi 

Dưới đây là một số cách thường được sử dụng để xác định giới tính của một em bé trong giai đoạn mang thai và sau khi bé đã chào đời mà ba mẹ có thể tham khảo:

Siêu âm thai

Siêu âm thai là một phương pháp phổ biến để xác định giới tính thai nhi trong giai đoạn mang thai. Siêu âm thai có thể cho biết giới tính của thai nhi sau khoảng 16-20 tuần mang thai. Độ chính xác của phương pháp này tương đối cao, nhưng còn phụ thuộc vào vị trí của thai nhi và kỹ năng của người làm siêu âm.

Siêu âm thai xác định giới tính thai nhi

Tuy nhiên phương pháp này hiện tại đang bị cấm ở Việt Nam, bạn có thể tham khảo phương pháp tiếp theo dưới đây

Xét nghiệm NIPT 

Xét nghiệm NIPT có nhiều ý nghĩa trong sàng lọc và phát hiện sớm các bất thường của thai nhi trong đó bao gồm cả việc xác định giới tính con trai hay con gái.Đây là một loại xét nghiệm máu  mà bạn có thể thực hiện bất kỳ lúc nào sau khi mang thai tuần thứ 9-10.

Xác định giới tính không phải mục đích chính của xét nghiệm NIPT, nhưng nhờ việc phân tích ADN, xét nghiệm NIPT cũng có khả năng xác định giới tính của thai nhi.

Xét nghiệm NIPT xác định giới tính thai nhi

>>> Xem thêm: Tổng hợp các dấu hiệu nhận biết có thai qua khuôn mặt và cơ thể

Hiểu rõ về việc xác định giới tính của thai nhi có thể giúp bố mẹ chuẩn bị tốt hơn cho sự ra đời của con yêu. Nên trong bài viết này Nhà Thuốc Việt gợi ý cho bạn 4 phần mềm dự đoán sinh con trai  hay gái. Tuy nhiên, kết quả thu được từ các phần mềm chỉ mang tính tham khảo, điều quan trọng nhất vẫn là đảm bảo thai nhi khỏe mạnh và an toàn trong quá trình mang thai và sinh con. Em bé sẽ luôn là một thiên thần đáng quý, cần được nuôi dưỡng và chăm sóc một cách tử tế, bất kể giới tính của bé là nam hay nữ. Chúc các mẹ luôn hạnh phúc và khỏe mạnh để chuẩn bị chào đón các thiên thần bé nhỏ.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn mang thai và các vấn đề khác liên quan cần lời khuyên và tư vấn vấn từ các chuyên gia đừng ngần ngại liên hiện với các Dược Sĩ Nhà Thuốc Việt qua hình thức sau:

Địa chỉ: 

Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0985508450

Zalo: 0985508450

Website: nhathuocviet.vn

Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

>>> Xem thêm

 

 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật