Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TOP 6 serum trị thâm mụn được chuyên gia khuyên dùng

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Võ Lê Trúc Phương

Mọi người thường hay nói đùa rằng: “Thu đi để lại lá vàng, mụn đi để lại muôn vàn vết thâm”, tuy là câu nói vui nhưng lại khá đúng khi nói về vấn đề thâm mụn. Đặc biệt, nếu không điều trị và chăm sóc đúng cách thì tình trạng thâm mụn sẽ càng nghiêm trọng và dai dẳng hơn. Vậy phải làm sao để loại bỏ những vết thâm mụn hiệu quả và lấy lại làn da đều màu, sáng mịn?

Serum trị thâm mụn là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp điều trị thâm mụn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả của nó. Ngay bây giờ cùng Nhà thuốc Việt đi tìm hiểu các vấn đề liên quan về serum trị thâm mụn, cũng như top các loại sản phẩm chất lượng hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Top serum trị thâm mụn được chuyên gia khuyên dùng

Top serum trị thâm mụn được chuyên gia khuyên dùng

Nguyên nhân gây thâm mụn

Thâm mụn hình thành do các sắc tố melanin tăng sinh mạnh mẽ tại vùng da bị tổn thương sau khi bị mụn và không do được chăm sóc điều trị đúng cách. Cụ thể:

  • Chủ quan không điều trị mụn sớm hoặc không biết điều trị đúng cách khiến mụn tái đi tái lại nhiều lần, bị sưng viêm và tự vỡ ra gây tổn thương da nghiêm trọng.
  • Thường có thói quen chạm tay, sờ, nặn trên mặt hay dùng những dụng cụ nặn mụn chưa được khử khuẩn đúng cách.
  • Quá trình vệ sinh da sai cách, dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn thâm kéo dài, hay do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng dẫn đến kích ứng da.
  • Chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt trong quá trình trị mụn không hợp lý dẫn đến tính trạng bị thâm mụn nặng hơn.
Nguyên nhân gây thâm mụn
Nguyên nhân gây thâm mụn

Serum trị thâm mụn là gì? 

Serum trị thâm mụn là một dạng tinh chất dưới dạng lỏng với công thức chuyên sâu chứa nồng độ dưỡng chất và khoáng chất cao bởi các phân tử rất nhỏ, giúp dễ dàng thâm nhập vào bên trong các ổ mụn và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Hơn nữa, với kết cấu mỏng nhẹ nên có thể thẩm thấu nhanh vào da không gây tình trạng bí da, mà còn giúp cung cấp độ ẩm, kiểm soát bã nhờn, phục hồi da tổn thương và nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn.

Dòng serum trị thâm mụn này thường chứa các hoạt chất giúp điều trị mụn như Salicylic acid, AHA, BHA, glycolic acid, chiết xuất từ các loại thực vật như tràm trà, trà xanh, nha đam,... 

Serum trị thâm mụn có tốt không?

Khác với các loại kem trị mụn, serum sẽ không gây khô da và mang tính đặc trị chuyên sâu hơn, giúp quá trình điều trị thâm mụn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Serum trị thâm mụn có tốt không?

Serum trị thâm mụn có tốt không?

Cụ thể, serum công dụng chăm sóc da chuyên sâu và giải quyết các vấn đề da như:

  • Loại bỏ vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa mụn mới hình thành và ngăn chặn mụn tái phát trở lại.
  • Giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng sưng đỏ, viêm do mụn, làm da thông thoáng và kiểm soát lượng dầu nhờn hiệu quả. 
  • Kích thích quá trình phục hồi và tái tạo làn da mới, dưỡng trắng da, xóa mờ những vết thâm do mụn, và ngăn ngừa sẹo mụn.
  • Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa khô da và hạn chế tình trạng lỗ chân lông to.
  • Bảo vệ da trước những tác động của môi trường như tia UV, khói bụi, chống oxy hoá, ngăn ngừa lão hoá và xoá mờ vết nhăn trên bề mặt.

Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm serum trị thâm mụn đều được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính cho da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

>>> Xem thêm: TOP 8 sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả đáng đầu tư

Top 6 serum trị thâm mụn được chuyên gia khuyên dùng

1. Serum trị thâm mụn Bifa Acnes Serum

Serum trị mụn Bifa Acnes Serum là sản phẩm thuộc thương hiệu Bifa - Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá cao với công dụng chăm sóc và cải thiện làn da mụn cực kỳ hiệu quả. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược tự nhiên kết hợp ứng dụng công nghệ nano hiện đại, giúp điều trị mụn một cách nhanh chóng. Serum sẽ tiêu diệt và ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn P. Acnes gây mụn, đồng thời làm khô và đẩy nhân mụn nhanh chóng và ngăn chặn không cho mụn hình thành trở lại. 

Serum trị thâm mụn Bifa Acnes Serum

Serum trị thâm mụn Bifa Acnes Serum

Hơn nữa, serum trị mụn Bifa Acnes còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng đỏ, đau nhức bởi khả năng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh, từ đó phục hồi vùng da mụn bị tổn thương. Đồng thời, còn giúp tái tạo làn da mới chắc khỏe hơn, làm mờ các vết thâm và làm liền sẹo rỗ do mụn gây ra. 

Serum trị mụn Bifa là giải pháp tuyệt vời giúp giải quyết một cách hiệu quả các loại mụn nhẹ cho đến các loại mụn nặng khó nhằn lâu năm như: Mụn cám, mụn đầu đen, mụn nhỏ li ti, mụn ẩn, mụn mủ viêm nhiễm, mụn bọc sưng tấy, mụn trứng cá phát ban… mang lại làn da mịn màng không tì vết.

Thành phần chính: 

  • Tinh chất trà xanh: Giàu EGCG giúp cải thiện tình trạng da mụn nhờ đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, giảm bài tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển.
  • Hương thảo: Có tính kháng khuẩn mạnh, giúp giảm sưng mụn, đẩy nhân mụn hiệu quả, đồng thời kiểm soát dầu nhờn trên da và loại bỏ bụi bẩn trên da.
  • Mù u: Giúp chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả, đặc biệt là các vi khuẩn gây mụn trứng cá, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da.
  • Dầu gấc: Dồi dào vitamin E và beta caroten giúp giảm mụn viêm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp hồi phục hư tổn, hạn chế tình trạng sẹo thâm do mụn để lại.
  • Cam thảo: Có công dụng giúp giảm sưng mụn, làm đều màu da, xóa đi các vết do mụn để lại rất tốt.
  • Nha đam: Giàu chất kháng khuẩn, chất chống oxy hóa, kích thích tăng trưởng tế bào, giúp điều trị mụn, tái tạo và phục hồi da từ bên trong hiệu quả. Hơn nữa, nha đam còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da rất tốt.

Ai thích hợp sử dụng Serum trị mụn Bifa?

  • Thích hợp dùng cho cả nam và nữ, người mới bị mụn và cả những người bị mụn lâu năm. 
  • Đặc trị mụn dành cho các loại da nhờn, da khô và da hỗn hợp.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, nắp dạng núm bơm hút tinh chất một cách tiện lợi, giúp lấy được lượng serum vừa đủ tránh gây lãng phí. 
  • Kết cấu serum được điều chế dưới dạng lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn rít và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. 
  • Thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính cho da.
  • Được sản xuất bởi công nghệ nano hiện đại và được nghiên cứu bởi các chuyên gia Bifa trong lĩnh vực điều trị mụn da liễu. 
  • Có mùi hương trà xanh nhẹ nhàng, nên những ai bị nhạy cảm với mùi hương vẫn có thể an tâm sử dụng. 

>>> Xem chi tiết thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

>>> Tham khảo thêm: Bộ 3 sản phẩm ACM chăm sóc đặc hiệu cho da mụn

2. Serum trị thâm mụn Dr. C.Tuna Tea Tree Sos Serum

Serum hỗ trợ trị mụn cấp tốc Dr. C.Tuna Tea Tree Sos Serum là sản phẩm thuộc thương hiệu Farmasi - Thổ Nhĩ Kỳ. Farmasi với đa dạng các dòng sản phẩm và hiện đã có mặt tại hơn 118 đất nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Serum trị thâm mụn Dr. C.Tuna Tea Tree Sos Serum

Serum trị thâm mụn Dr. C.Tuna Tea Tree Sos Serum

Trong đó, không thể không nhắc đến sản phẩm Serum hỗ trợ trị mụn cấp tốc Dr. C.Tuna Tea Tree Sos Serum được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và chọn lựa. Serum có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho da giúp làm dịu vết mụn một cách nhanh chóng mà không khiến da bị khô, đồng thời giảm nhờn, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Hơn nữa, trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng thì Farmasi luôn được trải qua kiểm định nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu. 

Thành phần chính:

Tinh dầu cây trà Úc/tea tree: Có công dụng giúp ngăn ngừa và điều trị mụn như mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen… Bởi tinh dầu cây trà có tính kháng khuẩn mạnh, chống nấm và kháng virus, khi áp dụng cho da, nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có liên quan đến sự phát triển của mụn. Ngoài ra, còn giúp làm sạch, giảm viêm, se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn và giúp làm mờ sẹo thâm mụn mới. 

Đánh giá về sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, có màu xanh bắt mắt, nắp đậy chắc chắn thuận tiện mang theo khi đi xa.
  • Kết cấu của serum không quá lỏng hay quá đặc, khi thoa lên da serum thẩm thấu khá nhanh và không gây bết dính trên da. Khi mới thoa lên da có thể bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích, nhưng bạn không cần lo lắng đó là các hoạt chất trong sản phẩm đang phát huy tác dụng đấy.
  • Bảng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất độc hại nên an toàn với mọi làm da, ngay cả với những làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ chỉ 165.000VNĐ/Chai 10ml, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

>>> Xem chi tiết thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

3. Serum Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum

Thương hiệu Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da hàng đầu Châu Âu, được các chuyên gia da liễu tin tưởng và khuyên dùng. Eucerin đã mang lại những giải pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Hiện Eucerin đã có mặt trên 60 quốc gia và được xem là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa thích và tin dùng tại Mỹ, Châu Âu.

 Serum Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum

Serum Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum

Một trong những sản phẩm nổi bật phải kể đến như Serum Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum giúp chăm sóc nhẹ nhàng cho da mụn. Serum không những giúp diệt khuẩn, giảm mụn mà còn cải thiện bề mặt da, làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả mang đến làn da mịn màng, căng mướt.

Thành phần chính:

  • Lactic Acid: Có khả năng nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất bên trong lỗ chân lông. Hơn nữa, Lactic Acid còn giúp cải thiện yếu tố độ ẩm tự nhiên của da hoặc khả năng giữ nước của da, ít gây kích ứng và phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Decandiol (Decylene Glycol): Là chất có tác dụng tiêu diệt và chống lại vi khuẩn P. acnes gây ra mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn, giảm viêm, giảm thâm mụn và giảm lượng bã nhờn hiệu quả.
  • Glycerin: Giúp tăng cường độ ẩm và giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng tiết dầu, hỗ trợ quá trình phục hồi da.
  • Không chứa dầu, không chất bảo quản giảm thiểu tình trạng kích ứng trên da.

Đối tượng khuyên dùng:

  • Dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu
  • Dành cho những làn da có tuyến nhờn hoạt động quá độ, da sần sùi, nhiều tế bào chết
  • Dành cho những làn da đang gặp tình trạng mụn sưng, viêm

Đánh giá về sản phẩm:

  • Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời Eucerin, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Thiết kế bao bì đơn giản, nhưng khá tinh tế, phần nắp chai có dạng xịt tiện lợi giúp dễ dàng lấy tinh chất và bảo quản.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ có màu trắng đục, khi apply trên da sẽ thẩm thấu nhanh chóng mà không gây tình trạng nhờn dính, khó chịu.
  • Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau gần 2 tuần bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.
  • Hơn nữa, sản phẩm không chứa dầu, không hương liệu, không chất bảo quản nên an toàn lành tính cho mọi loại da.
  • Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao khoảng 441.000VNĐ/30ml.

>>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY 

4. Tinh chất giảm mụn, mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

SVR là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp với nhiều sản phẩm chất lượng đucojw nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu trên thế giới tin tưởng và khuyên dùng. 

Tinh chất giảm mụn, mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

Tinh chất giảm mụn, mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

Sản phẩm tinh chất giảm mụn, mờ thâm SVR Sebiaclear Serum là một trong những sản phẩm của thương hiệu SVR được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng trị mụn và độ an toàn tuyệt đối ngay cả với làn da nhạy cảm. Serum có chứa nồng độ cao hoạt chất giúp đánh bay mọi loại mụn, tái tạo da, làm mờ các vết thâm cực tốt, đồng thời giúp cải thiện tông da trắng hồng tự nhiên. Với kết cấu tươi mát, serum có khả năng ngậm nước trong suốt 8 giờ, hạn chế da tiết dầu nhờn đem lại hiệu quả trị mụn rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng với những công dụng đặc biệt như:

Thành phần nổi bật:

  • Bộ đôi Gluconolactone (14%) và Niacinamide (4%): Giúp thanh lọc thải độc cho làn da, kiểm soát tuyến bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành nhân mụn, giảm mụn và thâm hiệu quả mang lại làn da đều màu và sáng mịn. 
  • Hyaluronic Acid: Giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, tạo độ căng bóng và đàn hồi cho da trong thời gian dài. Chứa thành phần BHA với nồng độ thấp giúp giảm kích ứng, kiềm dầu cực tốt. Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, không cồn, không dầu khoáng, an toàn với da nhạy cảm.
  • Chứa chiết xuất cây mùi tây biển: Giúp cải thiện tế bào da, kích thích gia tăng collagen chống lão hóa da. 
  • Màng chắn Anti - pollution Sugar: Bảo vệ da từ bên ngoài, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, từ đó hạn chế tái phát mụn.

Đối tượng sử dụng:

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt hữu hiệu với da nhạy cảm, da dầu, mụn.

Đánh giá sản phẩm:

  • Thương hiệu uy tín nổi tiếng đã có mặt tại gần 50 quốc gia trên thế giới.
  • Thiết kế sản phẩm dạng chai thuỷ tinh màu xanh lá bắt mắt, giúp bảo quản tốt dưỡng chất trong chai. Phần nắp được thiết kế dạng pump thông minh, dễ dàng điều kiểm soát lượng serum cần lấy, cũng như bảo vệ các dưỡng chất bên trong khỏi các tác nhân bên ngoài. 
  • Kết cấu tinh chất mỏng nhẹ màu trắng đục, khi thoa lên da sẽ mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu, thẩm thấu nhanh. 
  • Bảng thành phần chứa các hoạt chất trị mụn với nồng độ cao có tác dụng giảm mụn, và thâm mụn rõ rệt sau 7 ngày sử dụng. Và sau hơn 1 tháng, làn da sẽ được cải thiện trở nên mịn màng, đều màu và không bị tái phát mụn trở lại.
  • Tuy nhiên, giá sản phẩm khá cao so với các loại sản phẩm khác trên thị trường với giá là 630.000VNĐ/30ml.

>>> Xem chi tiết thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

5. Serum trị thâm mụn Oriss Anti Acne Serum

Oriss là một trong những thương hiệu nổi tiếng thuộc nhãn hàng Oribe được thành lập tại Việt Nam vào năm 2017. Chỉ trong vòng 5 năm, công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối sản phẩm lớn về mỹ phẩm, dược mỹ phẩm trên khắp toàn quốc. Hiện các sản phẩm thuộc thương hiệu Oriss đã có mặt trên hàng trăm nhà thuốc và công ty cũng đã thành công lọt vào top 10 Thương hiệu tín nhiệm năm 2018.

Tinh chất trị thâm mụn Oriss Anti Acne Serum

Serum trị thâm mụn Oriss Anti Acne Serum

Sản phẩm tinh chất trị mụn Oriss Anti Acne Serum có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các loại mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn ẩn, mụn cám,... Đồng thời, giúp kiểm soát dầu nhờn giúp lỗ chân lông thông thoáng,  thúc đẩy quá trình hồi phục da tổn thương nhanh chóng, làm mờ các vết thâm, sẹo do mụn, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới.

Thành phần nổi bật:

  • Tinh chất Tràm Trà (Chứa tới 96% hoạt chất 4-terpineol): Có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng và làm dịu đi các nốt mụn sưng tấy, giảm điều tiết tuyến bã nhờn, từ đó ngăn ngừa mụn quay trở lại, đồng thời thúc đẩy và tái tạo làn da sau tổn thương do mụn, làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra, có độ an toàn cao hơn, mùi hương dễ chịu hơn so với các loại tràm trà thông thường.
  • Oilless’ City (Chiết xuất Lá chanh Lim thơm): Có tác dụng điều tiết tuyến bã nhờn, cải thiện tình trạng da bóng dầu, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, giúp bảo vệ squalane (chất béo có sẵn trong cơ thể chiếm 10% lượng bã nhờn) thoát khỏi quá trình oxy hoá, tránh gây viêm và hình thành mụn.

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp sử dụng cho người bị mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn ẩn, mụn cám. 
  • Người có da tiết dầu nhiều và người bị viêm lỗ chân lông.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Thiết kế sản phẩm tuy không bắt mắt nhưng khá nhỏ gọn và có nắp dạng pump tiện lợi, dễ mang theo khi đi xa.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn, lành tính cho da.
  • Hiệu quả tuyệt vời chỉ sau 4 tuần sử dụng serum không những giảm mụn sưng, mụn mủ mà còn cải thiện làn da trở nên đều màu, mềm mịn hơn.
  • Giá sản phẩm thấp chỉ 135.000VNĐ/10g phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

>>> Xem chi tiết thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

6. Tinh chất serum thải độc Nanoderma Dlt10 Detox Ampoules

Tinh chất serum thải độc Nanoderma Dlt10 Detox Ampoules có xuất xứ từ Đức được lưu hành theo tiêu chuẩn Châu Âu và CHLB Đức.

Tinh chất serum thải độc Nanoderma Dlt10 Detox Ampoules

 Tinh chất serum thải độc Nanoderma Dlt10 Detox Ampoules

Với công nghệ sản xuất hiện đại, serum được bào chế mô phỏng theo một hệ thống giải độc của tế bào nâng cao tác dụng giúp thải độc da được phát huy một cách triệt để. Hơn nữa, serum dạng lỏng trong suốt khi thoa lên da các hoạt chất bên trong thẩm thấu nhanh, sâu dưới lớp biểu bì giúp bổ sung dưỡng chất, bảo vệ da, ngăn ngừa mụn và giúp trẻ hóa da, phục hồi, tái tạo tế bào mới chống lại tình trạng da bị lão hóa sớm.

Thành phần chính:

  • Chiết xuất của cây Globularia Cordifolia: Giúp làm trẻ hóa các tế bào da, làm lành nhanh chóng các tổn thương trên da bằng cách phục hồi và tái tạo các tế bào mới.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tiết dầu, giảm mụn, làm chậm quá trình lão hóa da, nhiễm trùng da.
  • Panthenol:  Có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mụn, chống lại gốc tự do, giúp làm dịu da, tăng khả năng chống viêm và giảm ngứa cho da.

Đối tượng sử dụng:

Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt dùng đặc trị cho da bị hư tổn do môi trường, da bị mụn, đen, viêm nhiễm.

Nhận xét và lưu ý về sản phẩm:

  • Khác với các loại serum khác, sản phẩm này được chứa trong ống thủy tinh 2 ml/1 ống, mỗi ngày bạn sẽ sử dụng một ống. 
  • Không nên tự ý kết hợp sử dụng với các sản phẩm khác vì nó có thể giảm tác dụng hoặc xảy ra tương tác khi bị pha trộn.
  • Dùng buổi tối trước khi đi ngủ để các dưỡng chất thẩm thấu và mang lại hiệu quả.

>>> Xem chi tiết thông tin sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

Những lưu ý khi sử dụng serum trị thâm mụn để đạt hiệu quả cao

  • Nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ và thành phần có trong sản phẩm trước khi mua về sử dụng.
  • Đọc kỹ và tuân theo hướng dẫn sử dụng, không nên tự ý kết hợp với các loại serum khác vì có thể làm giảm hiệu quả hoặc gây tác dụng ngược.
  • Nên sử dụng ngay khi mở nắp và đóng kỹ sau khi dùng xong để tránh làm ảnh hưởng đến các dưỡng chất bên trong sản phẩm.
Những lưu ý khi sử dụng serum trị thâm mụn để đạt hiệu quả cao
Những lưu ý khi sử dụng serum trị thâm mụn để đạt hiệu quả cao
  • Làm sạch da trước khi sử dụng để tránh tình trạng mụn không hết mà còn bị viêm nhiễm, nghiêm trọng hơn.
  • Sử dụng serum với lượng vừa đủ, không nên quá lạm dụng vừa lãng phí mà còn có thể gây kích ứng da.
  • Kiên trì sử dụng, không bỏ ngang, sử dụng không đều đặn ngắt quãng thì mới có hiệu quả.
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác nhân khác từ môi trường bằng cách sử dụng kem chống nắng, viên uống chống nắng hàng ngày và che chắn bằng khẩu trang, mũ nón khi đi ra ngoài.
  • Tránh sử dụng các loại sản phẩm mỹ phẩm có tính tẩy rửa mạnh, nên dùng các loại dành riêng cho da mụn, thâm, dịu nhẹ cho da.
  • Thiết lập chế độ ăn uống khoa học ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, nghỉ ngơi hợp lý.

Qua bài viết, Nhà thuốc Việt đã chia sẻ những thông tin liên quan và top 6 loại serum trị thâm mụn được chuyên gia khuyên dùng hiện nay. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như lựa chọn cho mình được loại serum trị thâm mụn phù hợp nhất để nhanh chóng lấy lại làn da khoẻ đẹp, mịn màng, căng mướt nhé.

>>> Xem thêm: Top 3 Collagen chất lượng đáng đầu tư

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại hãy gửi tin nhắn về cho Nhà thuốc Việt. Đội ngũ nhân viên y tế cùng Dược sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi cho các bạn.

Thông tin liên hệ:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: zalo.me/2326937184300810408

– Website: nhathuocviet.vn

– Fanpage: Hệ thống Nhà thuốc Việt

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
 Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! 

Tham gia bình luận:

  • 2531

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật