Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review TOP 10+ collagen nước đáng trải nghiệm hiện nay

Collagen là một loại protein cực kỳ quan trọng trong cơ thể, nó được ví như “thần dược” của sức khỏe và sắc đẹp, chiếm đến 70% trong tổng cấu trúc protein của da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì giúp kết nối các mô trong cơ thể, đảm nhận nhiệm vụ kích thích hình thành các sợi liên kết, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho da, ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn và nếp gấp trên da, cải thiện làn da lỏng lẻo và chảy xệ. Bên cạnh đó, collagen còn đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào mới, cũng như ức chế sắc tố melanin, làm mờ vết thâm, giúp da sáng mịn và tràn đầy năng lượng. 
Ở độ tuổi từ 25 tuổi trở đi, làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá như nám, tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim, da không còn đàn hồi tốt, chảy xệ,…nguyên nhân chính là do sự suy giảm collagen. Việc bổ sung collagen là điều rất cần thiết, đặc biệt hiện nay các sản phẩm collagen nước đang rất được ưa chuộng bởi khả năng hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể và mang lại hiệu quả cải thiện sức khỏe và làn da rõ rệt. Sau đây Nhà thuốc Việt sẽ chia sẻ đến bạn top 10+ collagen dạng nước đáng trải nghiệm hiện nay.
Top 10+ collagen nước đáng để trải nghiệm hiện nay
Trước khi đi vào phần review chi tiết các sản phẩm collagen nước, cùng Nhà thuốc Việt đi tìm hiểu rõ hơn về collagen nước nhé!

Collagen nước là gì? Collagen dạng nước có tác dụng gì?

Collagen nước là sản phẩm giúp bổ sung collagen dưới dạng lỏng mang lại hiệu quả nhanh chóng cho làn da trở nên căng mịn, khỏe đẹp. Đồng thời, nó còn tốt cho xương khớp, tim mạch và hỗ trợ một số hoạt động trong cơ thể diễn ra một cách tự nhiên. Cụ thể các tác dụng mà collagen nước mang lại cho cơ thể như sau:

1. Ngăn ngừa lão hoá da, tăng sự săn chắc đàn hồi của da

Khi cơ thể thiếu hụt collagen sẽ làm cho cấu trúc collagen bị lỏng lẻo, yếu ớt gây ra hiện tượng da nhăn nheo, chảy xệ, nặng hơn là xuất hiện các vết nám, sạm. Bổ sung collagen kịp thời có thể cải thiện và làm chậm những tình trạng này.
Đồng thời, khi cung cấp đầy đủ collagen sẽ giúp kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra liên tục, liên kết các mô trong tế bào dưới da để duy trì sự săn chắc, căng mịn của làn da.

2. Hỗ trợ dưỡng sáng da, đều màu da

Collagen có khả năng giúp loại bỏ các gốc tự do và các hắc tố khiến da sạm, nám, xỉn màu… từ đó mang lại làn da sáng mịn, đều màu.

Collagen nước là gì? Collagen dạng nước có tác dụng gì?

3. Hỗ trợ làm lành vết sẹo thâm

Một trong những nguyên nhân hình thành sẹo chính là liên kết collagen cùng sợi elastin bị đứt gãy, vì vậy cần bổ sung collagen vào cơ thể sẽ bù đắp lại số lượng các sợi collagen đã đứt gãy trước đó. Đặc biệt, thâm và rỗ sau mụn cũng được collagen giúp làm mờ hiệu quả.

4. Bảo vệ da khỏi tác động của môi trường

Hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm khiến làn da của bạn thâm sạm, thiếu sức sống, thậm chí gây mụn và tổn thương da, làm cho làn da không đều màu. Việc bổ sung collagen đầy đủ cho da sẽ giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường.

5. Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Bổ sung collagen đúng cách giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và kiểm soát các nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như đau tim, đột quỵ, giúp phục hồi các mạch máu bị tổn thương, ngăn chặn xơ vữa động mạch do tích tụ cholesterol xấu gây ra…Collagen cung cấp cấu trúc cho động mạch, đó là những mạch máu mang máu từ tim đến phần còn lại của cơ thể. 

6. Giúp xương khớp chắc khỏe, hạn chế mắc bệnh viêm khớp

Thêm một công dụng nữa của collagen là nó có khả năng làm giảm thiểu tình trạng viêm khớp, viêm đau đầu gối, tạo thành tấm chắn giúp bảo vệ mô sụn không bị tiêu biến theo thời gian. Bổ sung collagen có thể giúp ức chế sự phân hủy xương dẫn đến loãng xương.

7. Hỗ trợ tóc, móng chắc khỏe

Giống như canxi, collagen cũng có vai trò không kém phần quan trọng khi giúp tóc và móng trở nên cứng cáp, mau dài và giảm gãy rụng. 

Tiêu chí lựa chọn collagen dạng nước

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín

Một sản phẩm tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện nhiều nên bạn cần tìm mua các sản phẩm tại những cơ sở uy tín, nhà thuốc để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, nên lựa chọn thương hiệu uy tín, lâu đời được chứng nhận và kiểm nghiệm lâm sàng bởi Bộ Y tế và được nhiều người tin dùng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các đánh giá từ người dùng đi trước để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

2. Nên chọn sản phẩm collagen thủy phân – peptides

Collagen peptides bao gồm các chuỗi ngắn các amino axit bởi vì chúng ở dạng những phân tử cực nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường nhưng lại có cấu trúc tương đồng với da người nhất. Có lượng dưỡng chất tập trung cao, rất tinh khiết, tăng khả năng hấp thu lên gấp 7 lần nên rất dễ dàng thẩm thấu nhanh vào các tế bào, mang tới hiệu quả cao nhất. Khi vào cơ thể, loại collagen này được hấp thu đến 90% trong thời gian rất ngắn, trong khi chúng ta chỉ có thể hấp thụ được 27% collagen từ thực phẩm.
Theo các nhà nghiên cứu, collagen thủy phân không làm tăng cân như collagen thường vì lượng calo rất thấp. 
Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên lựa chọn collagen có nguồn gốc từ cá tuyết và các thành phần tự nhiên. Vì các nguyên liệu này được chứng minh có công dụng nổi trội hơn hẳn so với các collagen có nguồn gốc từ động vật.

Collagen dạng nước loại nào tốt? Top 10+ collagen nước đáng để trải nghiệm hiện nay

1. Nước uống Collagen Kinohimitsu Diamond Nite Drink

Collagen Kinohimitsu Diamond Nite Drink là sản phẩm nước uống Collagen có xuất xứ từ Đài Loan. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên quý giá như collagen peptide được trích xuất từ cá, tổ yến, mật ong Manuka, nước trái cây,... giúp duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho da, ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn và nếp gấp trên da, cải thiện làn da lỏng lẻo và chảy xệ, đánh thức làn da căng mịn rạng rỡ. Đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào mới, ức chế sắc tố melanin, làm mờ vết thâm, giúp da sáng mịn và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ổn định tinh thần, cải thiện trí nhớ, hồi phục sức khỏe nhanh chóng, giảm stress, loại bỏ chứng mất ngủ, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Collagen nước Kinohimitsu Diamond Nite Drink
Nước uống Collagen Kinohimitsu Diamond Nite Drink

Thành phần chính và công dụng:

  • Fruit Juice (Apple, Lychee, Mango & pineapple): Giàu vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp da sáng mịn, rạng rỡ.
  • GABA (axit amin tự nhiên được lên men từ gạo lứt): Kích thích sóng alpha (sóng thư giãn) và ức chế sóng Beta (sóng kích thích) giúp thúc đẩy thư giãn - cải thiện giấc ngủ, giảm tần suất thức giấc và cải thiện tỷ lệ trao đổi chất.
  • Collagen Peptide (từ Cá biển sâu) ở dạng phân tử nhỏ cho phép cơ thể hấp thụ ngay lập tức để làm căng mọng làn da.
  • Mật ong Manuka (New Zealand) có hoạt tính chống vi khuẩn và chống viêm ở mức độ cao, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho da như cấp nước - nuôi dưỡng làn da, giảm sẹo mụn và tăng cường quá trình đổi mới cho da.

Đối tượng sử dụng:

  • Người trên 30 tuổi có làn da khô, nhăn, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, người muốn làm đẹp da.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú hoặc người đang điều trị bằng thuốc cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Nước uống CollagenaT No-Age Drink Pharmalife

CollagenaT No-Age Drink Pharmalife là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Pharmalife Research - Ý được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp thành phần có nguồn gốc thảo dược tự nhiên cho ra đời sản phẩm collagen với công dụng cực kỳ tuyệt vời giúp ngăn ngừa lão hoá mang lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp trẻ hoá và lưu giữ nét thanh xuân cho làn da của bạn.
CollagenaT No-Age Drink Pharmalife
Nước uống CollagenaT No-Age Drink Pharmalife

Thành phần chính và công dụng:

  • Collagen từ da cá: Giúp tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da .Bổ sung lượng collagen thiếu hụt do tuổi tác.
  • Axit Hyaluronic: Giúp dưỡng ẩm da, làm giảm nếp nhăn,giúp da căng mượt và đàn hồi tốt ngoài ra giúp giảm khô mắt cải thiện thị lực, cải thiện mật độ xương và giảm đau xương khớp.
  • Elastin: Là một loại protein được tìm thấy trong các mô liên kết ,có tác dụng kết nối các tế bào giúp da có độ đàn hồi tốt.
  • Trans-resveratrol: Là một hoạt chất thực vật hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp chống oxy hóa kép, tiêu diệt các gốc tự do và ngăn chặn những gốc tự do mới, phòng ngừa ung thư và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Vitamin B6: Giúp ức chế hoạt động của hắc sắc tố, ngăn ngừa và loại bỏ gốc tự do và sạm nám giúp da sáng và đều màu hơn.
  • Glycine: giúp sản xuất chất chống oxy hóa, hỗ trợ cơ thể sản xuất collagen, cải thiện chất lượng giấc ngủ, bảo vệ gan trước tác hại của rượu bia, bảo vệ tim mạch.
  • Axit Lipoic: Là chất chống oxy hóa có nhiệm vụ tiêu diệt các gốc tự do, giúp trẻ hóa cơ thể cũng như ngăn ngừa các tác hại do gốc tự do gây ra cho sức khỏe con người.
  • Lá trà xanh: giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh tim mạch, hỗ trợ hệ cơ xương khỏe mạnh, chống oxy hóa.

Đối tượng sử dụng:

  • Dành cho phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Nước uống collagen AFLE Beauty Conc

Nước uống collagen AFLE Beauty Conc là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản sản xuất bởi Daido Pharmaceutical Corporation. Có công dụng giúp bổ sung collagen cho da, giúp dưỡng ẩm da. Hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giúp da đẹp và mịn màng.
Nước uống collagen AFLE Beauty Conc
Nước uống collagen AFLE Beauty Conc

Thành phần chính và công dụng:

  • Collagen peptide: Với kích thước nhỏ nhưng chứa lượng glycine, axit amin, proline, hydroxyproline có trong chúng cao gấp 10 đến 20 lần so với các loại protein thông thường. Có tác dụng làm chậm quá trình hình thành nên nếp nhăn cũng như tình trạng khô sạm ở làn da mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Elastin peptide: Là một loại protein có tác dụng kết nối các tế bào, có vai trò quan trọng trong việc chống đỡ cấu trúc da, làm tăng khả năng đàn hồi và cùng với collagen ngăn chặn hiện tượng lão hóa xuất hiện.
  • Axit Hyaluronic: Cung cấp đủ độ ẩm, cấp nước cho da siêu mềm mại, căng mọng, giảm đáng kể các nếp nhăn bất chấp các nếp nhăn sâu, ngăn ngừa lão hóa da. Đồng thời, tạo lá chắn chống lại gốc tự do từ ô nhiễm và các tác nhân gây hại khác.
  • Sắt: Giúp da khỏe mạnh, hồng hào, giảm rụng tóc. Đồng thời tăng khả năng miễn dịch và giúp tăng tốc chữa lành vết thương. 
  • Vitamin B2: Có tác dụng duy trì hàm lượng Collagen, tham gia vào quá trình phát triển các mô tế bào, điều tiết chất nhờn ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp da căng mịn và chống lại quá trình lão hóa hiệu quả.

Đối tượng sử dụng:

  • Người trưởng thành ( từ 18 tuổi trở lên) có nhu  cầu làm đẹp da, giảm lão hóa da.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Nước uống đẹp da Collagen Glucosamine

Trong các sản phẩm chăm sóc da giúp bổ sung collagen đến từ Nhật Bản không thể không kể đến sản phẩm Nước uống Collagen Glucosamine. Nổi bật với khả năng bổ sung hai dạng collagen quan trọng trong cơ thể là collagen type I và type III giúp củng cố lại cấu trúc làn da, làm căng đầy nếp nhăn và dưỡng da săn chắc, mịn màng, giúp móng, tóc chắc khỏe, bóng mượt, hạn chế tóc gãy rụng. Ngoài ra, hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ vận động, từ đó giúp xương khớp chắc khỏe và giảm thiểu các bệnh về xương, khớp.
Nước uống Collagen Glucosamine
Nước uống Collagen Glucosamine

Thành phần chính và công dụng:

  • Collagen type I & III: Có vai trò quan trọng trong việc liên kết các cơ và da, giúp giảm thiểu các nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi của làn da, giúp giữ độ ẩm cho da, xây dựng và hỗ trợ cấu trúc xương. Giúp tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, nướu, mắt, răng và cải thiện sự lưu thông máu. Ngoài ra còn giúp khắc phục lớp móng tay yếu, kích thích tóc mọc dày và giảm rụng tóc.
  • N-Acetylglucosamine: Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đặc biệt là quanh vùng mắt, và tăng tính đàn hồi của da.
  • Vitamin C: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng phục hồi giúp da tái tạo tốt hơn, không còn cảm giác khô ráp, làm chậm quá trình lão hóa da.

Đối tượng sử dụng:

  • Người có làn da xấu, da khô, nám, tàn nhang, da có nhiều nếp nhăn.
  • Người có tóc, móng tay yếu.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Nước uống đẹp da Venus Charge Collagen 20000

Nước uống Venus Charge Collagen 20000 là một giải pháp tối ưu cho làn da luôn khỏe đẹp, mịn màng. Với sự kết hợp từ chiết xuất các loại thảo dược thiên nhiên như diếp cá, hoa cúc roman, lá nho, sơn trà cải thiện làn da kém sắc, không đều màu, khô ráp, sần sùi, làm căng các nếp nhăn, các vết chân chim và bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường, duy trì nét đẹp làn da theo năm tháng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tóc và móng chắc khỏe, mắt cũng sáng hơn, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Sản phẩm được kiểm chứng mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng trong việc làm đẹp, hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại các nước châu Á duy trì vẻ đẹp và thanh xuân của mình.
Nước uống Venus Charge Collagen 20000
Nước uống Venus Charge Collagen 20000

Thành phần chính và công dụng:

  • Peptide collagen: Cung cấp các phân tử Collagen cực nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể và bù đắp sự thiếu hụt Collagen , nhờ đó làn da được cải thiện, săn chắc hơn, đàn hồi, xương tóc cũng chắc khỏe, cơ thể dẻo dai hơn.
  • Chiết xuất thảo dược tự nhiên (hoa cúc roman, diếp cá, cây sơn trà, lá nho): Giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, lưu giữ nét trẻ trung, giữ mãi sự tươi sáng cho làn da, phục hồi từng đốm nạm, vết sạm.
  • Chiết xuất nhau thai: Có khả năng đẩy lùi quá trình tổng hợp sắc tố Melanin, ngăn chặn sự hình thành các đốm nám, tàn nhang,...
  • Piper Longum: Cung cấp độ ẩm cho da giúp không còn khô ráp, hạn chế hình thành các nếp nhăn cũng như giảm tình trạng bí bách lỗ chân lông.

Đối tượng sử dụng:

  • Dành cho người trưởng thành muốn bổ sung Collagen cho làn da và cơ thể khỏe mạnh.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

6. Nước uống đẹp da Collagen Beauty Drink 2500mg

Nước uống đẹp da Collagen Beauty Drink 2500 mg là một sản phẩm của Đức được Sanct Bernhard nghiên cứu và sản xuất kết hợp giữa Collagen peptide, Hyaluronic acid và các vitamin chống lão hóa như vitamin C, kẽm, vitamin E, beta-caroten, đồng, biotin như một giải pháp ưu việt giúp lưu giữ tuổi xuân. Sản phẩm cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi của da, giúp da sáng mịn, hỗ trợ chống lão hóa, mang lại một làn da tươi trẻ rạng ngời từ bên trong.
Nước uống đẹp da Collagen Beauty Drink 2500mg
 
Nước uống đẹp da Collagen Beauty Drink 2500mg

Thành phần chính và công dụng:

  • Dạng collagen peptide (dạng collagen thủy phân): Có kích thước nhỏ, dễ dàng thẩm thấu, kích thích sản xuất collagen tự nhiên, tăng mật độ collagen, giúp nhanh chóng cân bằng độ ẩm, tăng độ đàn hồi và mềm mại cho da.
  • Axit Hyaluronic (HA): Có vai trò cấp ẩm, dưỡng ẩm, tạo đàn hồi, giúp da căng, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa, duy trì cấu trúc da, tạo độ đàn hồi cho da.
  • Vitamin C: Tham gia vào sản xuất collagen, làm sáng da và giúp làn da đều màu, mềm mịn. Đặc biệt tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa collagen.
  • Kẽm: Giúp làm giảm mụn trứng cá nhờ đặc tính kháng viêm và ổn định lượng dầu tự nhiên trên da.
  • Biotin: Giúp dưỡng ẩm da, tăng cường khả năng chuyển hóa các axit béo, giúp da sáng mịn hơn.
  • Vitamin E, kẽm và đồng: Đóng vai trò bảo vệ các tế bào chống lại các gốc tự do, chống oxy hóa.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, da có dấu hiệu lão hóa.
  • Phụ nữ có làn da nhăn nheo, chảy xệ.
  • Người có tóc và móng khô dễ gãy.
  • Người có dấu hiệu xương khớp bị lão hóa.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

7. Nước uống đẹp da Collagen Elasten

Nước uống đẹp da Collagen Elasten là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da bán chạy không chỉ ở Đức, mà còn ở Việt Nam. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng ìà có hiệu quả trên toàn bộ cơ thể. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và công thức độc quyền hỗ trợ làm đẹp da, Collagen Elasten được hấp thu tối đa và kích thích collagen nội sinh trong cơ thể, giúp người dùng có làn da trắng sáng, căng bóng, mịn màng và săn chắc.
 Nước uống đẹp da Collagen Elasten

Thành phần chính và công dụng:

  • Collagen peptide gốc bò (2500mg) giúp làm trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, làm sáng da.
  • Vitamin C (80mg) có tác dụng thúc đẩy sự hình thành collagen mới, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Vitamin E (2.3mg), Kẽm (3mg) có tác dụng chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá.
  • Biotin (50mg) tốt cho tóc và móng.
  • Chiết xuất từ trái Cherry (666mg) hương vị thơm ngon dễ uống

Đối tượng sử dụng:

  • Người có nhu cầu làm đẹp và giữ gìn vẻ tươi trẻ của làn da.
  • Người có làn da khô, bị lão hoá.
  • Người có làn da bị tổn thương, trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Người có chế độ làm việc thường xuyên thức khuya, làm việc trong môi trường độc hại.
  • Người đang thực hiện chế độ giảm cân.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

8. Nước uống đẹp da Collagen Peptide Sắc Ngọc Khang

Nước uống đẹp da Collagen Dipeptide Sắc Ngọc Khang sử dụng Collagen cao cấp - được nhập khẩu từ nhà máy đã có uy tín 104 năm tại Nhật Bản. Collagen trong sản phẩm là dạng Collagen Dipeptide thế hệ mới với kích thước siêu phân tử, dễ dàng len lỏi vào tận sâu trong tế bào, giúp sửa chữa các tổn thương và phục hồi sức sống cho làn da từ sâu bên trong. Ngoài ra, sản phẩm được tiên phong sử dụng Collagen Dipeptide tinh khiết với 15 bước loại sạch tạp chất.
Nước uống đẹp da Collagen Peptide Sắc Ngọc Khang

Thành phần chính và công dụng:

  • Mỗi túi 20ml chứa: Collagen Dipeptide 2500mg.
  • Phụ liệu: NGV-FT20, Sucralose, Acesulfam K, Axit Citric, Phẩm màu Caramel KD-W, Natri Benzoat, Phẩm màu Mango, Nước tinh khiết.
  • Thể tích trung bình dịch trong túi: 20ml ± 7,5%
  • Sản phẩm giúp bổ sung Collagen, giúp tăng độ ẩm, tăng đàn hồi cho da, làm đẹp da.
  • Sản phẩm cũng giúp hạn chế lão hóa da, giảm nếp nhăn, giảm khô da.

Đối tượng sử dụng:

  • Người từ 18 tuổi trở lên bị lão hoá da, có nhiều nếp nhăn trên da, bị da khô.
  • Người cần chăm sóc và làm đẹp da.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

9. Nước uống đẹp da Collagen Colladingo

Nước uống đẹp da Collagen Colladingo là giải pháp giúp chăm sóc sức khoẻ, và hỗ trợ phái đẹp giữ dáng, làm đẹp da hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, hiện đã có mặt chính thức tại Việt Nam. Collagen Colladingo có công dụng đột phá giúp hỗ trợ trẻ hoá làn da, giúp tăng cường khả năng đàn hồi, giúp da sáng mịn và hồng hào, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cải thiện sức khoẻ và cải thiện vóc dáng.
Nước uống đẹp da Collagen Colladingo

Thành phần chính và công dụng:

  • Mỗi chai chứa: Nước tinh khiết, nước dứa biển cô đặc (1%), Galactooligo-saccharide (4%),  Axit Citric, Glucose, Hương lựu, Hương đào.
  • Thông tin dinh dưỡng: Tổng năng lượng 42kcal/75ml, Sodium 13,38mg (1%), Carbohydrate 9,51g (3%), Đường 8,79g (9%), Protein 1,07g (2%), Cholesterol 0mg (0%), Chất béo 0g (0%), Chất béo bão hoà 0g (0%).
  • Sản phẩm giúp chăm sóc sức khoẻ và tăng cường miễn dịch, hỗ trợ làm đẹp, chống lão hoá và tăng đàn hồi cho da, giúp da sáng mịn và hồng hào. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp cải thiện vóc dáng cân đối hơn.

Đối tượng sử dụng:

  • Người có dấu hiện lão hoá và xuống sắc làn da.
  • Người trên 18 tuổi cần bảo vệ làn da và chống lão hoá.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

10. Nước uống đẹp da Collagen Eva Skin Gold

Nước uống đẹp da Collagen Eva Skin Gold là một loại thực phẩm chức năng chăm sóc da đa năng, giúp cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết để duy trì sự trẻ trung, săn chắc và mịn màng. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên và hợp chất tốt cho da, được sản xuất với công nghệ tiên tiến, giúp cải thiện tình trạng da và mang đến làn da khoẻ mạnh, tươi trẻ.
Nước uống đẹp da Collagen Eva Skin Gold

Thành phần chính và công dụng:

Sản phẩm chứa các thành phần chính là Collagen peptid, Glutathion, chiết xuất Anh đào, L-cystin, Chiết xuất Dương xỉ, Chiết xuất hạt Nho, Vitamin E, chiết xuất hạt Lựu, Axit Hyaluronic, Vitamin C, nhuỵ hoa Nghệ tây và Biotin giúp cải thiện độ đàn hồi, độ ẩm, giảm nếp nhăn, sạm da, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím và các tác nhân gây hại từ môi trường, cũng như giúp ngăn ngừa lão hoá. Cụ thể:
  • Collagen Peptid và Glutathion: Giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho làn da, giúp giảm nếp nhăn, sạm da và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả. Ngoài ra, hai hoạt chất này còn giúp làn da trở nên đều màu và trắng sáng hơn.
  • Chiết xuất quả Cherry: Giúp làm dịu và làm mềm da, chống lão hoá, giúp cải thiện tình trạng sạm, nám, các vết thâm mụn, và giúp dưỡng trắng da.
  • L-Cystin và Chiết xuất Dương xỉ Nhiệt đới Trung Mỹ: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, và các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Chiết xuất Nho Địa Trung Hải và chiết xuất quả Lựu: Là các chất chống oxy hoá tự nhiên, giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá, làm giảm nếp nhăn trên da.
  • Axit Hyaluronic: Cấp ẩm và làm dịu da, làm mờ nếp nhăn, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.
  • Vitamin E và C: Là các chất chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da.

Đối tượng sử dụng:

  • Người lớn có nhu cầu làm đẹp da.
  • Người bị khô da, nhăn da, nám sạm da.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

10. Nước uống đẹp da Collagen ALFE White Program

Nước uống đẹp da Collagen ALFE White Program là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ thuộc nhóm bổ sung Collagen cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Dược phẩm Daido và được nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản. Dạng dùng của ALFE White Program là dạng dung dịch đựng trong chai, sử dụng bằng đường uống, rất tiện lợi bổ sung hàng ngày cho người có làn da sạm, nám, người cần duy trì vẻ tươi trẻ của làn da.
Nước uống đẹp da Collagen ALFE White Program

Thành phần chính và công dụng:

- Mỗi chai chứa: 
  • Chiết xuất Nhau thai tinh khiết
  • Vitamin B2
  • Chiết xuất Artisô
  • Collagen Peptid
  • Sắt
  • Vitamin B6
  • Chiết xuất Hồng hoa
  • L-Cystin
  • Chiết xuất Ý dĩ
  • Chiết xuất Diếp cá
- Phụ liệu: vừa đủ 1 chai.
- Sản phẩm có công dụng giúp bổ sung Collagen cho cơ thể, giúp giữ ẩm và ngăn ngừa lão hoá cho da. Ngoài ra, ALFE White Program còn giúp làm giảm nám và sạm da, giúp da sáng mịn.

Đối tượng sử dụng:

  • Người trưởng thành trên 18 tuổi có làn da sạm, nám.
  • Người có nhu cầu làm đẹp da.
>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
>>> Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm collagen khác TẠI ĐÂY 

Những câu hỏi liên quan và một số lưu ý khi sử dụng collagen nước

Những câu hỏi liên quan và một số lưu ý khi sử dụng collagen nước

Những câu hỏi liên quan và một số lưu ý khi sử dụng collagen nước

1. Nên uống collagen dạng nước vào lúc nào?

Để đạt được hiệu quả tốt, bạn nên uống collagen nước vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút và vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút.
  • Vào buổi tối là thời điểm quá trình trao đổi chất và tái tạo làn da trong cơ thể đang diễn ra một cách mạnh mẽ nên việc uống collagen dạng nước lúc này sẽ mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, còn có tác dụng giúp bạn dễ ngủ hơn, giảm mệt mỏi, căng thẳng.
  • Vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút, khi bạn bổ sung collagen nước vào cơ thể sẽ được hấp thụ nhanh chóng. Hơn nữa, việc uống collagen dạng nước vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút cũng sẽ giúp cung cấp năng lượng cho một ngày mới khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

2. Uống collagen nước bao lâu thì có hiệu quả? 

  • Tuỳ vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà thời gian phát huy tác dụng của collagen dạng nước là khác nhau. Bạn có thể thấy rõ hiệu quả nhanh nhất là việc giúp giảm đau nhức sau khi tập luyện thể chất chỉ trong vài ngày, sau đó cơ thể sẽ được cải thiện dần về làn da, xương cốt, sức khoẻ trong vòng từ 1-6 tháng.
  • Tốt nhất nên uống collagen trong vòng 3 tháng, sau đó tạm thời ngưng khoảng 1 – 2 tháng để cơ thể hấp thu kịp thời. Sau khi ngưng thì lại tiếp tục bổ sung collagen cho cơ thể. 

3. Một số lưu ý khi uống collagen nước

  • Bạn nên đọc kỹ và tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng collagen dạng nước từ nhà sản xuất. Tuyệt đối không tự ý tăng, giảm liều lượng tránh gây phản tác dụng. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia khi sử dụng sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp sản phẩm giữ được chất lượng tốt.
  • Không nên uống bia, rượu, chất kích thích trong quá trình sử dụng collagen, để tránh giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Kiên trì sử dụng theo liệu trình và uống collagen mỗi ngày sẽ giúp đạt hiệu quả cao.
  • Thiết lập một chế độ ăn uống khoa học lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước, tập thể dục thường xuyên và suy nghĩ tích cực, giữ tinh thần thoải mái, đi ngủ sớm để làn da trẻ trung lâu hơn, cơ thể luôn khỏe khoắn.

Kết luận

Trên đây Nhà thuốc Việt đã review top 10+ collagen nước đáng trải nghiệm hiện nay hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại sản phẩm phù hợp. Đến đây chắc rằng bạn đã biết collagen dạng nước loại nào tốt rồi đúng không? 
Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Hoặc biểu tượng  bên góc phải màn hình.
Mọi thông tin của bạn đều được chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn. Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.
>> Xem thêm: 

Tham gia bình luận:

  • b648
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Linh Hồng: Nhà thuốc tư vấn rất chuyên nghiệp và thân thiện. Mình rất hài lòng!

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hoàng yên: Cho mình hỏi thời gian giao hàng bình thường mất bao lâu?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, . Nội thành HCM Nhà thuốc việt hỗ trợ vận chuyển trong ngày. Còn đối với các nơi khác thời gian sẽ lâu hơn tùy thuộc vào địa điểm. Bạn vui lòng nhấn nút chat để bên mình tư vấn cụ thể hơn nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt giang: Trước mình dùng viên uống collagen nhưng nghe nói dùng dạng nước sẽ dễ hấp thụ hơn nên cũng mua về dùng thử

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Phong Nguyễn: Mình ở HCM, cần gấp để làm quà tặng vợ cuối tuần này, không biết bên mình có giao kịp không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, Nhà thuốc Việt đang có chính sách giao nhanh trong ngày và freeship với hóa đơn trên 500k ở khu vực nội thành HCM ạ.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật