Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Mách bạn TOP 6 TPCN, thuốc trị tóc bạc sớm an toàn, lành tính và hiệu quả

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

“Cái răng, cái tóc là góc con người” - câu nói bạn ắt hẳn đã nghe nhiều lần. Không chỉ dừng lại ở việc thể hiện nét đẹp con người bạn, mà mái tóc đen huyền còn nói lên khí chất và sức khỏe của bạn. Nhưng, đâu đó vẫn có những bạn không may mắn có được mái tóc đen khỏe, thay vào đó là nỗi lo vì tóc mình lốm đốm bạc, thường xuyên gãy rụng, tóc yếu so với bình thường. Vì vậy mà từ dược liệu, cùng những hoạt chất khác mà các nhà khoa học đã tạo ra nhiều loại thuốc trị bạc tóc, hỗ trợ bạn lấy lại mái tóc đen khỏe. Nhưng, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp dược, đâu là sản phẩm thực sự chất lượng, mang lại hiệu quả tốt, bạn hãy cùng Nhà thuốc Việt giải đáp trong bài viết ngay sau đây nhé!

Top 6 TPCN, thuốc trị tóc bạc sớm an toàn, lành tính và hiệu quả

Như thế nào thì được gọi là tóc bạc sớm? 

Theo tiến trình tự nhiên của lão hóa, tóc của chúng ta sẽ bạc dần khi đến một độ tuổi nhất định. Thường thì, khi bước qua tuổi 45, tóc sẽ bắt đầu bạc. Nhưng trong một số trường hợp, bạn sẽ thấy một số người có tóc bạc từ rất sớm, từ 20 - 30 tuổi, thậm chí là ở độ tuổi trẻ hơn. Đây được gọi là hiện tượng tóc bạc sớm. 

Tóc bạc sớm là gì?

Tóc bạc sớm là gì?

Nguyên nhân tóc bạc sớm cụ thể ở từng người, thường khó xác định. Vì vốn dĩ đây là thực trạng không phải chỉ từ một nguyên nhân. Và thường không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn, nên cũng không được các bác sĩ “mặn mà” quan tâm. 

Nhưng tóc bạc sớm lại gây ra mặc cảm, tự tin với nhiều người, đặc biệt với trẻ ở giai đoạn tuổi dậy thì - giai đoạn mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng trở nên nhạy cảm hơn với những lời khiếm nhã. Với chị em thì, tóc bạc dường như gắn liền với nỗi lo rằng “mình đang già”. Quý ông, lại xem tóc bạc như gió, như sương làm phai dần đi vẻ ngoài lịch lãm của mình. 

>>> Xem thêm: 4 bí kíp “thần thánh” giúp trị rụng tóc nhiều dễ dàng hơn bao giờ hết

Vì sao, tóc bạn bị bạc sớm? 

Như đã nói ở trên, nguyên nhân tóc bạc sớm thường đến từ nhiều điều. Nhưng nhìn chung, tóc bạn bị bạc sớm thường do những điều sau: 

  • Di truyền: là một trong những nguyên nhân chính làm tóc bạn bạc sớm. Nếu ông bà hoặc bố mẹ của bạn bị tóc bạc sớm, thì bạn có nguy cơ cao mắc chứng bệnh này. 
  • Lo lắng, căng thẳng: sự căng thẳng, lo lắng trong thời gian dài, làm di chuyển tế bào sản xuất melanin ra khỏi nang lông, làm tóc bạc máu. 
  • Mất cân bằng dinh dưỡng: nếu ăn uống thiếu dưỡng chất trong thời gian dài, tóc sẽ thiếu dưỡng chất để tạo melanin. Điều này làm tóc dễ bạc sớm, kèm theo đó là tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng. 
  • Thuốc lá: khói thuốc chứa nicotin và nhiều chất độc ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nhiều cơ quan, tổ chức trong cơ thể. Trong đó, có làm tóc bạn bạc sớm
  • Một số bệnh lý: Tóc bạc sớm còn là tình trạng bạn có khả năng gặp khi mắc phải một trong những căn bệnh như rối loạn tuyến yên, tuyến giáp, bệnh bạch biến hoặc thiếu máu mãn tính. 

Viên uống, thuốc trị tóc bạc sớm nào an toàn, hiệu quả? 

1. Viên uống trị tóc bạc sớm La Bonsoir

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP, viên uống đen tóc La Bonsoir là kết quả tâm huyết của đội ngũ chuyên gia công ty Dược phẩm E&S Việt Nam gửi tới những ai đang mắc chứng tóc bạc sớm. Với chiết xuất hà thủ ô đỏ cùng nhóm khoáng chất kẽm và vitamin B, viên uống La Bonsoir giúp bổ khí huyết, nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe, đen mượt.

Viên uống đen tóc trị tóc bạc sớm La Bonsoir

Viên uống đen tóc trị tóc bạc sớm La Bonsoir

Công dụng và thành phần chính của viên uống trị tóc bạc sớm La Bonsoir:

  • Hà thủ ô đỏ: có tính ôn vị đắng ngọt, là vị thuốc quý có tác dụng bổ can thận và khí huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch đưa máu đến nuôi dưỡng nang tóc đen mượt. Ngoài ra trong hà thủ ô đỏ còn có chứa hoạt chất Lecithin, Stilbene có tác dụng giảm cholesterol trong máu, giúp bảo vệ gan thận tăng cường chức năng đào thải các độc tố có hại cho da, tóc.
  • Kẽm gluconate: có tác dụng chống oxy hóa mạnh, dọn dẹp các gốc tự do gây hại, duy trì hoạt động của tế bào sắc tố tạo màu đen cho tóc. Ngoài ra bổ sung kẽm còn giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên duy trì cấu trúc tóc chắc khỏe.
  • Biotin (vitamin B7): nguồn vitamin quan trọng kích thích sản sinh keratin - thành phần chiếm tới 70% cấu trúc tóc, giúp tóc mới mọc nhanh và chắc khỏe.
  • Vitamin B6 và B12: tham gia vào quá trình hình thành nên hồng cầu đưa oxy và dinh dưỡng đến nuôi tế bào tóc từ sâu bên trong.

Ưu điểm của viên uống đen tóc La Bonsoir:

  • Bổ sung đa dạng nhóm các dưỡng chất cần thiết duy trì nang tóc khỏe mạnh, đen mượt từ sâu bên trong.
  • Bổ khí huyết, hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm, làm đen tóc.
  • Duy trì và phục hồi nang tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc nhanh.
  • Bào chế dạng viên nén bao phim giúp cơ thể hấp thụ tối đa lượng dưỡng chất cần thiết, hạn chế tình trạng các chất bị phân hủy tại dạ dày như các loại viên uống đen tóc thông thường.

Giá tham khảo: 499.000đ/Hộp 1 lọ 60 viên

>>>> Bạn đọc có thể xem thêm TẠI ĐÂY đánh giá của người dùng về viên uống đen tóc La Bonsoir

2. Thuốc trị tóc bạc sớm Hà Thủ Ô Traphaco (Hộp 100 viên bao đường)

Traphaco - một trong những công ty dược phẩm lâu đời, đi đầu trong việc ứng dụng dược liệu sạch, thuần việt vào sản xuất sản phẩm chất lượng. Hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành dược. Những gì họ trao đi, đã giúp ích rất nhiều người trong đó có những người không may mắc chứng tóc bạc sớm. 

Thuốc trị tóc bạc sớm Hà Thủ Ô Traphaco

Thuốc trị tóc bạc sớm Hà Thủ Ô Traphaco

Điều này có được nhờ vào sản phẩm Hà thủ ô của Traphaco. Đúng như tên gọi của mình, thành phần tinh túy hỗ trợ trị chứng bạc tóc có trong sản phẩm là hà thủ ô. Dược liệu có tác dụng bồi bổ khí huyết, trị râu tóc bạc sớm. Được sử dụng để hỗ trợ điều trị chứng tóc bạc sớm, đồng thời bồi bổ khí huyết, tăng số lượng hồng cầu trong cơ thể. 

Ưu điểm của thuốc trị tóc bạc sớm Hà thủ ô Traphaco

  • Từ đó, bạn sẽ thấy công dụng chính của Hà thủ ô Traphaco không chỉ trị râu tóc bạc sớm, mà còn dưỡng huyết, bổ can thận. Do đó, sản phẩm phù hợp không chỉ hỗ trợ trị chứng tóc bạc sớm, mà còn bồi bổ khí huyết, đặc biệt là chứng thiếu máu, chóng mặt, ù tại, di tinh, mộng tinh.
  • Dạng viên bao đường, che giấu được mùi thuốc đặc trưng và vị đắng của hà thủ ô. Nhờ vậy mà giúp bạn dễ dàng uống hơn, không phải e dè mùi thuốc khó chịu thường thấy khi dùng nguyên trực tiếp hà thủ ô.
  • Giá thành sản phẩm bình dân, phù hợp với kinh tế của hầu hết mọi người. Điều này, còn tạo điều kiện để bạn dùng sản phẩm lâu dài, khi không phải quá đắn đo về kinh tế.

Nhược điểm của thuốc trị tóc bạc sớm Hà thủ ô Traphaco

  • Vì dạng bao đường, nên sản phẩm không thích hợp cho bệnh nhân đái tháo đường.
  • Mặc dù có công dụng bổ huyết, nhưng sản phẩm tuyệt đối không được dùng cho phụ nữ mang thai.
  • Đối với trẻ em, bạn cũng cần thận trọng khi dùng. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng cho trẻ.

Giá tham khảo: 39,000 - 45,000 VNĐ/ hộp 100 viên

>>> Để biết thêm thông tin đầy đủ của sản phẩm, bạn có thể tham khảo: TẠI ĐÂY

3. Viên uống giảm rụng tóc, hỗ trợ trị tóc bạc sớm Organika Hair Plus

Không chỉ có thuốc, mà viên uống hỗ trợ trị tóc bạc sớm cũng cung cấp cho mái tóc của bạn nguồn dưỡng chất đa dạng. Điển hình trong đó là viên uống Hair Plus của nhà Organika. Thuộc dòng sản phẩm nội địa của Canada, sản phẩm của họ không chỉ nhận được sự tin dùng của người dân Canada, mà còn từ người dùng 33 quốc gia trên thế giới. 

Viên uống giảm rụng tóc, hỗ trợ trị tóc bạc sớm Organika Hair Plus

Viên uống giảm rụng tóc, hỗ trợ trị tóc bạc sớm Organika Hair Plus

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng giải pháp tự nhiên, họ chắc hẳn sẽ mang đến nguồn dinh dưỡng thuần khiết từ tự nhiên, nhằm hỗ trợ sức khỏe của bạn từ bên trong ra bên ngoài. 

Ưu điểm của viên uống giảm rụng tóc, hỗ trợ trị tóc sớm Organika Hair Plus

  • Thành phần được làm hoàn toàn từ tự nhiên, công thức độc đáo, kết hợp dược liệu sau: 

- Cỏ tháp bút: Thực vật có nguồn gốc từ châu Âu, chứa nhiều chất chống oxy hóa, có lợi cho sức khỏe và mái tóc. Một số nghiên cứu lâm sàng, nhận thấy hiệu quả giảm rụng, giúp tóc mọc dày hơn.

- Hà thủ ô đỏ: Dược liệu quen thuộc với công dụng hỗ trợ và điều trị râu tóc bạc sớm.

Chiết xuất lá bạch quả: Có tác dụng điều hòa thần kinh, cải thiện tuần hoàn máu não, từ đó giúp hoạt động của các hệ cơ quan nhịp nhàng hơn, trao đổi chất diễn ra trơn tru hơn. 

- Chiết xuất từ lá lúa mạnh, chiết xuất hạt nho: cung cấp thêm lượng lớn chất chống oxy hóa, hỗ trợ chống tóc bạc sớm, giúp tóc khỏe hơn, đen bóng hơn. 

  • Là sản phẩm nội địa Canada, do đó sản phẩm nhận được đầy đủ chứng nhận an toàn để được lưu hành tại Canada

Nhược điểm sản phẩm:

Giá thành tầm trung, một số bạn sẽ hơi đau ví khi mua sản phẩm, nhưng bù lại hiệu quả sản phẩm tốt. 

Giá tham khảo: 495,000 VNĐ/ Hộp 60 viên

>>> Bạn hãy CLICK vào link sau để tham khảo thêm thông tin sản phẩm chính hãng và mua hàng: TẠI ĐÂY

4. Viên uống hỗ trợ giảm nguy cơ tóc bạc sớm Sona Hair

Sona Hair cũng là sản phẩm đáng nhớ khi nhắc đến những sản phẩm có khả năng hỗ trợ trị tóc bạc sớm. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc từ nguyên liệu từ tự nhiên. Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất cho tóc cũng được bổ sung đầy đủ, giúp tóc bạn khỏe từ bên trong, giúp đen mượt tóc ra bên ngoài. 

 Viên uống hỗ trợ giảm nguy cơ tóc bạc sớm Sona Hair

Viên uống hỗ trợ giảm nguy cơ tóc bạc sớm Sona Hair

Đó là lý do vì sao, khi nhìn vào bảng thành phần bạn sẽ thấy những dưỡng chất bổ dưỡng cho tóc như sau:

  • Hà thủ ô đỏ: Dược liệu được dùng lâu đời trong điều trị râu tóc bạc sớm.
  • Thục địa, nấm tai mèo, đương quy: Vị thuốc có tác dụng bổ huyết. Khi máu được bồi bổ, sẽ hỗ trợ tóc khỏe, giúp cải thiện tình trạng tóc bạc sớm. 
  • L-Cystine: một acid amin có khả năng tăng tổng hợp protein, giúp nang tóc khỏe hơn. Giúp tóc mọc nhanh hơn, giảm rụng tóc. 
  • Trắc bách diệp: có tác dụng hỗ trợ trị rụng tóc, giúp chân tóc khỏe, để tóc được nuôi dưỡng sâu hơn.
  • Kẽm gluconate: giúp nuôi dưỡng tóc sâu, cải thiện và phục hồi chức năng cũng như cấu trúc của tóc. 
  • Vitamin B5: Giúp tăng cường keratin - một loại protein quan trọng của tóc, tạo sự suôn mượt, chắc khỏe của tóc
  • Biotin: Vitamin quan trọng giúp duy trì sức khỏe của tóc, giúp tóc chắc và khỏe. 

Từ đó, sản phẩm có những công dụng sau: 

  • Giúp bổ huyết, hỗ trợ làm đen tóc.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc và Kích thích mọc tóc.
  • Hỗ trợ phục hồi và bảo vệ tóc.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tóc bạc sớm, gãy rụng tóc.

Viên uống hỗ trợ giảm nguy cơ tóc bạc sớm Sona Hair thích hợp dùng cho những đối tượng sau: 

  • Người có nguy cơ tóc bạc sớm, tóc yếu, dễ gãy rụng, chẻ ngọn.
  • Người muốn chăm sóc tóc mọc chắc khỏe.

Giá tham khảo: 128,000 VNĐ/ hộp 30 viên

>>> Bạn có thể CLICK vào đây để xem thêm thông tin sản phẩm 

5. Viên uống chống bạc tóc Healthy Beauty HB BlackHair

Sẽ là thiếu sót lớn, nếu bạn bỏ qua viên uống chống tóc bạc HB BlackHair đến từ thương hiệu Healthy Beauty. Hầu hết sản phẩm của họ đều được sản xuất và lưu thông tại thị trường Mỹ, bởi Robinson Pharma, Inc - nhà máy có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng. Và là nơi được nhiều thương hiệu dược phẩm trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác. Toàn bộ quá trình từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm cuối cùng của viên uống chống tóc bạc HB BlackHair, đều được sản xuất tại đây.  

So với những loại đã nêu trên, thì HB BlackHair có công thức tối ưu hơn, vì phối hợp cả thành phần chiết xuất tự nhiên, cùng với các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu dành riêng cho tóc. 

Điểm qua những công dụng từ những thành phần chính của sản phẩm như sau: 

  • Các loại vitamin nhóm B: Bao gồm vitamin B5, B6, B7 (Biotin) tham gia vào quá trình phát triển, hình thành và duy trì độ dẻo dai của tóc. Từ đó hạn chế tình trạng tóc rụng, tóc xơ yếu
  • Vitamin C và E: thuộc nhóm vitamin có đặc tính chống oxy hóa, hạn chế lão hóa cơ thể, trong đó có giảm tác động từ bên ngoài làm tóc bạc sớm. 
  • Các loại khoáng chất thiết yếu: Bao gồm Calcium, Zinc, Selenium, Copper, Manganese giúp duy trì hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, gián tiếp hỗ trợ sức khỏe của tóc. Duy trì sự săn chắc, bóng mượt của tóc. 
  • Hydrolyzed Keratin, Collagen type 1 và 3: thành phần vàng tạo nên sự mượt mà và óng ả cho mái tóc của bạn. Với bản chất là protein, chúng sẽ len lỏi vào từng tế bào tóc, xây dựng và phục hồi hư tổn của tóc. 
  • Fo-ti extract: Chiết xuất từ Hà thủ ô, dược liệu nổi tiếng với công dụng hỗ trợ trị tóc bạc sớm, bồi bổ khí huyết, bổ thận, tăng cường sức khỏe của cả phái đẹp và phái mạnh. 
  • Amla Fruit Extract: chiết xuất từ cây ngỗng Ấn Độ. Dược liệu được dùng lâu đời trong việc tăng cường sức khỏe tổng thể của tóc, và hỗ trợ trị chứng tóc bạc sớm
  • Tổ hợp các hoạt chất chống oxy hóa mạnh từ Wakame, Astaxanthin, Bladderwrack,... phối hợp cùng nhau để đẩy lùi tác nhân oxy hóa gây tóc bạc sớm
Viên uống chống bạc tóc Healthy Beauty HB BlackHair

Viên uống chống bạc tóc Healthy Beauty HB BlackHair

Qua đó, bạn sẽ thấy sản phẩm có những ưu điểm sau: 

  • Công thức chỉnh chu, phối hợp đa dạng thành phần, từ chiết xuất tự nhiên đến vitamin và khoáng chất. 
  • Sản phẩm không chỉ đơn thuần là làm đẹp bên ngoài, mà còn hỗ trợ cơ thể, tái tạo mô, chống oxy hóa. Từ đó, giải quyết được những vấn đề cốt lõi bên trong để có được mái tóc và vẻ ngoài rạng rỡ hơn
  • Xét riêng về tác dụng hỗ trợ cho người tóc bạc sớm, sản phẩm cung cấp đa dạng nguồn dưỡng chất hơn so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Giúp tóc khỏe thực sự từ trong ra ngoài. 
  • Ngoài khả năng chống bạc tóc, hỗ trợ giảm tóc bạc sớm, viên uống còn duy trì, phục hồi và bảo vệ tóc. 

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm, chắc chỉ có giá thành cao. Nhưng “tiền nào của đó”, sau khi trải nghiệm, bạn ắt sẽ hiểu vì sao sản phẩm có mức giá này. 

Giá tham khảo: 860,000 VNĐ/ Hộp 60 viên, dùng được liên tục trong 1 tháng

>>> Xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng và mua hàng: TẠI ĐÂY

6. Hà Thủ Ô TD3 Plus - hỗ trợ giảm tóc bạc sớm, giảm tóc gãy rụng

Quay về sản phẩm trong nước, bạn có thể thử dụng viên uống Hà thủ Ô TD3 Plus để cảm nhận được chất lượng của sản phẩm thuần Việt. So với sản phẩm xuất xứ ngoài nước, thì những sản phẩm hỗ trợ trị tóc bạc sớm trong nước không hề kém cạnh. Khi mà khoa học, kỹ thuật của chúng ta đang ngày càng được cải thiện. Cùng với đó là nguồn dược liệu phong phú, càng tạo điều kiện hơn nữa cho sự phát triển ngành dược liệu tại nước nhà. 

Hà Thủ Ô TD3 Plus

Hà Thủ Ô TD3 Plus 

Trong số nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu trong nước. Thì riêng tác dụng hỗ trợ trị tóc bạc sớm, chúng ta có thuốc trị tóc bạc sớm Hà thủ ô của Traphaco. Song song đó là viên uống Hà thủ ô TD3 của công ty Dược phẩm Nam Thái Dương. 

Ở viên uống hỗ trợ giảm tóc bạc sớm và tóc gãy rụng Hà thủ ô TP 3, họ đã kết hợp nguyên liệu chính là hà thủ ô đỏ, cùng một số dược liệu và thành phần khác nhằm nâng cao hơn tác dụng làm đen tóc. Cụ thể như sau:

  • Chiết xuất Hạn liên thảo (Eclipta prostrata): Hay được biết đến với tên gọi cỏ mực hay cỏ nhọ nồi. Thảo dược thường dân, nhưng lại có tác dụng tốt trong việc mát huyết, bổ huyết. Khi phối hợp cùng Hà thủ ô sẽ giải quyết căn nguyên gốc rễ khiến tóc bạc sớm. 
  • Các loại vitamin, acid amin tốt cho tóc như Biotin, Vitamin B5, B6, L-Arginin Hydrochlorid, L-Carnitin fumarat, Kẽm Gluconat giúp nuôi dưỡng tóc sâu, cải thiện và phục hồi chức năng cũng như cấu trúc của tóc. Cùng với đó là duy trì hệ dưỡng chất cần thiết để tóc phát triển, không bị xơ rối, gãy rụng. 

Bên cạnh đó, viên uống Hà thủ ô TD3 còn có những ưu điểm sau:

  • Giá thành phù hợp với khả năng của hầu hết mọi người. 
  • Bạn có thể dễ dàng mua ở nhiều hiệu thuốc, vì Nam Thái Dương là công ty Dược phân bố rộng khắp các nhà thuốc tại nước ta. 

Giá tham khảo: 128,000 VNĐ/ Hộp 1 chai 30 viên

>>> CLICK vào đường link sau để mua hàng và biết thêm thông tin sản phẩm chính hãng: 

https://nhathuocviet.vn/san-pham/ha-thu-o-do-td3-plus-nam-thai-duong-hop-30-vien.html

Mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng tóc bạc sớm

  • Ngủ đủ giấc, giấc ngủ rất quan trọng để bạn phục hồi, tái tạo năng lượng cho cơ thể và cả mái tóc. 
  • Nhuộm tóc một cách thông thái hơn bằng cách sử dụng thuốc nhuộm an toàn, và nếu được hãy hạn chế việc nhuộm tóc, sấy, duỗi quá nhiều. 
  • Xây dựng chế độ ăn thích hợp với bạn. Thực đơn lành mạnh, nhiều rau xanh, trái cây sẽ giúp tóc bạn khỏe hơn mỗi ngày. 
  • Hạn chế các loại thức uống chứa nhiều cồn như rượu, bia.
  • Tránh xa thuốc lá và các loại chất kích thích khác
  • Hạn chế nhổ tóc bạc, nếu không chân tóc của bạn sẽ ngày càng yếu đi. 

Kết luận

Bạn thấy đấy, tóc bạc sớm là thực trạng bạn hoàn toàn có thể dùng khắc phục được bằng cách thay đổi thói quen và bổ sung dưỡng chất cho tóc từ sản phẩm thích hợp. Mong rằng, những kiến thức và kinh nghiệm mà Nhà thuốc Việt đã chia sẻ ở trên đã giúp bạn tim được sản phẩm mà bạn đang cần. 

Trong quá trình tìm mua, sử dụng bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với Dược sĩ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Review top 12+ thuốc mọc tóc hiệu quả và an toàn

Top 20 kiểu tóc layer nữ mặt dài xu hướng nhất năm 2023

 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật