Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 3 loại TPCN, thuốc bổ não cho người già được bác sĩ khuyên dùng

Càng lớn tuổi thì càng gặp tình trạng suy nhược thần kinh, trí nhớ suy giảm nhiều hơn ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này ở người già? 

Hôm nay, hãy cùng Hệ thống Nhà Thuốc Việt tìm hiểu 3 loại thuốc bổ não cho người già được bác sĩ khuyên dùng, giúp bảo vệ và tăng cường hoạt động của não ở người lớn tuổi nhé.       

Thuốc bổ não cho người già giúp cải thiện trí nhớ

1. Viên uống bổ não cho người già Healthy Beauty Ginkgo Biloba 120mg

Viên uống bổ não Healthy Beauty Ginkgo Biloba 120mg với hàm lượng cao đạt chuẩn sản xuất GMP mang hiệu quả cao giúp hỗ trợ tốt trí nhớ, tăng cường chức năng thần kinh.  

Thuốc bổ não cho người già Healthy Beauty Ginkgo Biloba 120mg

Thành phần

Hàm lượng dành cho 1 viên nang mềm (Softgel)

Ginkgo Biloba Extract (leaf).............................120 mg

(Standardized to contain: Ginkgo Flavone Glycosides: 28.8mg, Terpene Lactones: 7.2mg)

Thành phần khác: Soybean Oil,Gelatin (Bovine), Glycerin, Purified water, Soy lecithin, Bee's wax, Ethyl vanillin, Titanium Dioxide, FD&C yellow

Trong đó:

Ginkgo Biloba Extract: Giúp bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do có hại và terpenoid, giúp cải thiện lưu thông máu bằng cách làm giãn mạch máu và giảm độ "dính" của tiểu cầu.

Công dụng

Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não.

Đối tượng sử dụng

Dành cho người lớn bị thiểu năng tuần hoàn não, người có triệu chứng suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não.

Cách dùng

  • Dành cho người lớn, 1 viên, 2 lần/ngày hoặc theo chỉ dẫn của Bác sỹ.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc tham khảo ý kiến của Bác sĩ.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Viên bổ não cho người già Organika Super IQ

Super IQ là thực phẩm chức năng chăm sóc não bộ, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu Canada – Organika. Sản phẩm được người tiêu dùng Canada tin tưởng. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, hiện nay Super IQ đã được ưa chuộng tại 33 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

 Viên bổ não cho người già Organika Super IQ

Viên bổ não cho người già Organika Super IQ

Thành phần

  • Ginkgo Biloba (Bạch quả) 60mg: Trong bạch quả có chứa Flavonoid có tác dụng cải thiện lưu thông máu đến các cơ quan, đặc biệt là não bộ. Từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh do tuần hoàn máu kém như suy giảm trí nhớ, mất tập trung, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch.
  • Siberian Ginseng (Nhân sâm) 100mg: Cải thiện tuần hoàn khí huyết và giảm lượng cholesterol trong máu. Với thành phần Saponin Rh2, Rg3, nhân sâm còn được tin dùng trong việc điều trị ung thư. Nó giúp ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư ác tính, đồng thời giúp tăng cường đề kháng và phục hồi sức khỏe cho người bệnh.
  • Kola seed Power (Hạt Cola) 30mg: Có tác dụng kích thích cơ thể, tăng cường sự tập trung và làm giải tỏa căng thẳng; ngoài ra còn được tìm thấy với công dụng đốt cháy chất béo.
  • Cordyceps (Đông trùng hạ thảo) 50mg: Nâng cao hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch, quá trình lão hóa và điều chỉnh nội tiết trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu.

Công dụng

Giúp bổ huyết, hoạt huyết, giúp tăng cường tuần hoàn máu não, tăng khả năng tập trung, tư duy, giúp cải thiện trí nhớ

Chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, giảm mệt mỏi.

Liều dùng

  • Uống 2 lần/ngày.
  • Mỗi lần 1 viên.
Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.
Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Viên uống bổ não cho người già Otiv

OTiV là sản phẩm được chiết xuất 100% thiên nhiên, sản xuất tại Mỹ, kiểm chứng khoa học về tính hiệu quả và an toàn. OTiV chứa các hoạt chất sinh học quý được tinh chiết từ Blueberry, giúp tăng cường dưỡng chất cho não, trung hòa gốc tự do, bảo vệ và chống lão hóa tế bào thần kinh não.
Viên uống bổ não cho người già Otiv

Thành phần

  • Tinh chất Blueberry: Các dưỡng chất sinh học quý như Anthocyanin, Pterostilbene trong Blueberry có khả năng vượt qua hàng rào máu não, giúp chống gốc tự do, bảo vệ tế bào thần kinh và mạch máu não, chống lại các bệnh mà gốc tự do gây nên.

  •  Tinh chất Ginkgo Biloba: Có chứa hàm lượng flavonoid và terpenoid cao - đây là các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, góp phần chống gốc tự do, tác nhân chính gây ra bệnh tật. Ginkgo Biloba giúp lưu thông máu, kích thích và tăng tuần hoàn não, bảo vệ tế bào, ngăn chặn kết tập tiểu cầu, vón cục máu đưa oxy và các chất dinh dưỡng đến các vùng não bộ. 

Công dụng

OTiV giúp tăng cường dưỡng chất cho não, trung hòa gốc tự do, bảo vệ và chống lão hóa tế bào thần kinh não.

  • Phòng ngừa và điều trị các bệnh lý mạch máu não: thiếu máu não, mất ngủ, đau nửa đầu, tai biến mạch máu não có liên quan đến xơ vữa mạch máu.
  • Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer.
  • Giúp hỗ trợ điều trị stress. Duy trì khả năng thính giác và thị giác.

Cách dùng

Ngày uống 1 viên, nên dùng thường xuyên.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người trên 12 tuổi.

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger  ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.
Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trên đây là 3 loại thuốc bổ não cho người già được bác sĩ khuyên dùng. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua sản phẩm bổ não cho người già. Nếu cần tư vấn về sức khỏe, hãy liên hệ với Hệ thống Nhà Thuốc Việt qua Hotline 0398883456 nhé.

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm bổ não khác TẠI ĐÂYnhé.

>>> Xem thêm: 

Tham gia bình luận:

  • 498f

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật