Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TOP 9 TPCN, thuốc bổ não được bác sĩ khuyên dùng

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Não là cơ quan đặc biệt quan trọng với con người. Vì vậy mà, chăm sóc sức khỏe não bộ chủ động là việc bạn cần làm để bảo vệ và duy trì hoạt động của não. Lúc này, thuốc bổ não và TPCN bổ não trở thành lựa chọn của nhiều người. Nhưng với sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm bổ sung, đâu sẽ là sản phẩm chất lượng mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành Dược, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm chất lượng trong bài viết ngay sau đây  
Viên uống bổ não an toàn và hiệu quả
Viên uống bổ não an toàn và hiệu quả

Uống thuốc bổ não có tốt không? Công dụng của thuốc bổ não

Việc uống thuốc bổ não chỉ tốt khi bạn dùng đúng. Việc này phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Do đó, để biết chắc rằng mình đang sử dụng đúng thuốc, đúng bệnh bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng thuốc bổ não. 
Về công dụng, khi dùng thuốc bổ não hoặc TPCN tăng cường não bộ có thể giúp bạn: 
  • Tăng cường và điều hòa khả năng tuần hoàn máu lên não, tăng lượng oxy trên não, làm trí óc minh mẫn hơn.
  • Làm giảm các biểu hiện của người hay lo âu, căng thẳng thần kinh khiến não bộ không còn linh hoạt như: chóng mặt, hay quên, suy giảm thị lực, tê tái chân tay,...
  • Hạn chế co mạch, giúp an thần, cải thiện tinh thần, cải thiện giấc ngủ và làm giảm các triệu chứng rối loạn tiền đình.
  • Hỗ trợ điều trị cho những người có bệnh lý về tâm thần.
Mặc dù, sản phẩm bổ não tốt là vậy, nhưng bạn không nên lạm dụng. Nếu lạm dụng, các sản phẩm đó có thể gây tác dụng phụ, từ đó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn. 

Ai nên dùng thuốc bổ não?

Thuốc bổ não không dùng cho tất cả mọi người. Chỉ khi nào não cần, chúng ta mới cần bổ sung thuốc, TPCN bổ não nhằm giúp não hoạt động tốt hơn. 
Nhìn chung, một số trường hợp sau sẽ cần bổ sung thêm thuốc bổ não hoặc TPCN bổ não, bao gồm:
  • Người có nhu cầu khôi phục sức khỏe hệ thần kinh
  • Người đãng trí, hay quên, hoặc được chẩn đoán mắc chứng Alzheimer
  • Người lớn tuổi bị suy giảm trí nhớ.
  • Người thường xuyên phải lao động trí não, căng thẳng, mệt mỏi.
  • Người bị thiếu máu não, người thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, người sau tai biến.
>>> Ngoài thuốc bổ não, bạn cũng có thể bổ sung thêm các sản phẩm có tác dụng hoạt huyết dưỡng não để tăng cường chức năng não bộ. Nếu bạn tâm về sản phẩm hoạt huyết bổ não, mời bạn xem thêm tại bài viết: Top 3 loại hoạt huyết bổ não tốt bán chạy hiện nay

Top 9 loại TPCN, thuốc bổ não được bác sĩ khuyên dùng

1. Thuốc bổ não Tanakan 40mg

Tanakan là thuốc bổ não quen thuộc tại nước ta. Với thành phần chính là Ginkgo Biloba, cùng với công nghệ sản xuất thuốc tiên tiên của Beaufor IPSEN Inductrie (France) đã giúp sản phẩm đứng vững trên thị trường suốt nhiều năm qua. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc. Suốt nhiều năm trên thị trường, Tanakan đã giúp nhiều người cải thiện chức năng tuần hoàn não, từ đó có cuộc sống khỏe mạnh hơn. 
Thuốc bổ não Tanakan 40mg
Thuốc bổ não Tanakan 40mg
Công dụng (Chỉ định):
Điều trị triệu chứng rối loạn nhận thức ở người lớn tuổi mà chắc chắn không bị sa sút trí tuệ, bệnh Parkinson, rối loạn nhận thức do điều trị bệnh khác hoặc thứ phát sau trầm cảm hoặc bệnh rối loạn chuyển hóa.
Lưu ý:
Tanakan là thuốc, do đó bạn chỉ được dùng khi có chỉ định của bác sĩ và hướng dẫn sử dụng của nhân viên y tế. Không nên lạm dụng, dùng thuốc trong thời gian dài. 
>>> Để biết thêm thông tin chi tiết về Tanakan, bạn có thể CLICK VÀO ĐÂY

2. Viên uống bổ não Organika Super IQ

Organika Super IQ là thực phẩm bổ sung tăng cường chức năng não bộ mà bạn có thể tin tưởng sử dụng. Với chiết xuất 100% từ thảo dược, cùng với quy trình sản xuất khắt khe của Canada mà sản phẩm ngày càng được nhiều người Việt tin dùng. 
Khi dùng lâu dài, Organika Super IQ còn giúp tăng cường khả năng tư duy, cải thiện trí nhớ và hoạt động thể chất, giảm các triệu chứng chóng mặt và cải thiện giấc ngủ. Đồng thời, sự tập trung và tỉnh táo cũng được tăng cường, giúp bạn làm việc và học tập tốt hơn. 
 Viên uống bổ não Organika Super IQ
Viên uống bổ não Organika Super IQ
Ưu điểm của Organika Super IQ:
  • Organika Super IQ nội địa Canada, do đó sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tại Canada. 
  • Công thức bổ não bằng thảo dược thiên nhiên, cho hiệu quả tốt và lành tính
  • Viên nang đã loại bỏ thành phần Gluten, do đó có thể dùng cho người ăn chay
  • Sản phẩm có thể dùng cho trẻ em trên 10 tuổi, hỗ trợ các bé tỉnh táo hơn trong lúc học hành, thi cử căng thẳng
Nhược điểm của Organika Super IQ:
  • Sản phẩm là hàng ngoại, nên có thể sẽ hết hàng. Lúc này cần thời gian để hàng có thể nhập vào Việt Nam. 
  • Giá sản phẩm ở mức tầm trung, nên chưa phù hợp với tất cả mọi người.
Giá tham khảo:
450,000 VND/ Hộp 60 viên. Với liều dùng 2 viên mỗi ngày, bạn có thể dùng hết 1 hộp trong vòng 1 tháng. 
>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng 100%, bạn có thể xem thêm: TẠI ĐÂY

3. Viên uống bổ não Ginkgo Biloba Olympian Labs

Ginkgo biloba Olympian Labs là viên uống bổ não được sản xuất bởi thương hiệu Olympian Labs – Mỹ. Sản phẩm được chiết xuất từ lá Bạch quả Ginkgo Biloba đã được chuẩn hóa giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, thiếu máu lên não và các hội chứng về não, thần kinh phổ biến. Do đó, Ginkgo biloba Olympian Labs là lựa chọn đáng đầu tư nếu bạn làm việc trong môi trường căng thẳng, người già bị suy giảm chức năng về trí nhớ và hệ thần kinh, người có vấn đề về não và thần kinh.
 Ginkgo biloba Olympian Labs
Ginkgo biloba Olympian Labs
Ưu điểm của sản phẩm: 
  • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm tại mỹ do FDA quy định.
  • Công thức đơn giản, chỉ chứa duy nhất thành phần Ginkgo Biloba, giúp tăng cường tuần hoàn não và cải thiện hoạt động của não bộ. 
  • Sản phẩm có liều dùng 1 viên/ ngày, giúp bạn không phải quên liều khi dùng nhiều lần trong ngày. 
Nhược điểm:
  • Giá thành cao hơn các sản phẩm có cùng quy cách đóng gói. Trong khi đó chất lượng nằm ở mức tầm trung, chưa được kiểm định ở bên thứ 3. 
Giá tham khảo:
295,000 VN/ Hộp 30 viên, dùng được liên tục trong 30 ngày
>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

4. Viên uống bổ não Zirkulin Ginkgo Zink und B-Vitamine

Zirkulin Ginkgo Zink und B-Vitamine là sản phẩm của thương hiệu Zirkulin đến từ Đức. Với công thức chuyên biệt, kết hợp các thành phần như chiết xuất lá cây Bạch quả chất lượng cao, kẽm và các vitamin B, là những thành phần có công dụng đặc biệt tốt cho não bộ và hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, cải thiện tập trung và tăng độ minh mẫn của trí não. Bên cạnh đó, viên uống bổ não Zirkulin Ginkgo còn giúp lưu thông vi mô và cung cấp oxy cho não, chuyển hóa năng lượng, duy trì hiệu suất hệ thần kinh, giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu...
 Viên uống bổ não Zirkulin Ginkgo Zink und B-Vitamine
Viên uống bổ não Zirkulin Ginkgo Zink und B-Vitamine
Ưu điểm: 
  • Công thức phối hợp các thành phần tự nhiên như Ginkgo Biloba, cùng với vitamin B và kẽm cho hiệu quả tăng cường chức năng não tốt hơn. 
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm định tại Đức, đảm bảo an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng
  • Liều dùng 1 viên mỗi ngày, giúp bạn không phải quên liều
Nhược điểm:
  • Giá thành sản phẩm ở mức tầm trung, chưa thích hợp cho đại đa số người tiêu dùng 
Giá tham khảo:
390,000 VND/ Hộp 60 viên. Với liều dùng 1 viên mỗi ngày, bạn có thể dùng hết 1 hộp 60 viên trong 60 ngày.
>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

5. Viên uống bổ não Vitatree Omega 3 

Vitatree Omega 3 là thuốc bổ não được nhập khẩu từ Úc, sản phẩm cung cấp dầu cá tự nhiên được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Úc theo tiêu chuẩn TGA. Sản phẩm giúp bổ sung Omega-3 hàm lượng cao với hàm lượng EPA và DHA phù hợp, được chiết xuất từ cá biển nước lạnh mang đến dầu cá với chất lượng hàng đầu. 
Nhờ lượng Omega-3 chất lượng có trong Vitatree Omega 3, mà các tế bào thần kinh, thị giác và các chất sinh học khác có đủ nguyên vật liệu để hình thành và phát triển. Nhờ đó, hoạt động của não bộ được cải thiện, thị lực được tăng cường, đồng thời hỗ trợ củng cố độ bền thành mạch máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
 Viên uống bổ não Vitatree Omega 3
Viên uống bổ não Vitatree Omega 3
Ưu điểm: 
  • Sản phẩm có hàm lượng dầu cá cao, lên đến 1000 mg trong mỗi viên
  • Dầu cá của Vitatree Omega 3 là loại dầu chất lượng, được khai thác tại vùng biển sâu, đảm bảo độ tinh khiết cho thành phẩm cuối cùng
  • Sản phẩm có mức giá tốt, chỉ 3,500 VNĐ/ Viên
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi Vitatree - thương hiệu thực phẩm chức năng chất lượng tại Úc. Tất cả các nhà máy của họ đều đạt tiêu chuẩn cGMP, do Cục Quản lý Hàng hóa Trị liệu Úc kiểm soát.
Nhược điểm:
  • Sản phẩm có mức giá tốt, nên hàng giả khá nhiều trên thị trường, nên bạn cần cẩn trọng lựa chọn nơi mua
Giá tham khảo:
350,000 VND/ Hộp 100 viên. Đây là mức giá tốt so với chất lượng cao mà sản phẩm có thể mang lại. 
>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng và mua hàng, bạn có thể xem thêm: TẠI ĐÂY

6. Viên uống bổ não tăng cường trí nhớ cho người lớn KosaeKing E

KosaeKing E là sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Dolexphar. Do đó chất lượng của KosaeKing E được đảm bảo bởi nhà máy đạt chuẩn chất lượng, giúp kiểm soát chất lượng của sản phẩm từ khâu đầu vào đến đầu ra. 
Ngoài chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, công thức của sản phẩm cũng là điểm đáng chú ý. Khi mà họ kết hợp thành phần tự nhiên và dưỡng chất cần thiết cho hoạt động của não, nhằm cải thiện tuần hoàn não. Từ đó cải thiện triệu chứng liên quan đến thiểu năng tuần hoàn não như Hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê bì tay chân, suy nhược thần kinh, tăng cường hoạt động của não. Cải thiện các di chứng sau tai biến mạch máu não.
Viên uống bổ não tăng cường trí nhớ cho người lớn KosaeKing E 
Viên uống bổ não tăng cường trí nhớ cho người lớn KosaeKing E
Ưu điểm của sản phẩm: 
  • Công thức ẩn tượng với sự phối hợp của dược liệu như Gingko Biloba, Lạc tiên, Cao đinh lăng,.., cùng các hoạt chất cần cho hoạt động của não bộ như DHA, vitamin nhóm B và dầu tỏi. 
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ bởi Dolexphar - doanh nghiệp Dược có dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP
  • Sản phẩm có thể dùng được cho trẻ em trên 12 tuổi. 
  • Giá thành sản phẩm rất tốt, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng
Nhược điểm: 
  • Hiệu quả của sản phẩm có sự khác nhau tùy theo cơ địa của từng người
Giá tham khảo:
205,000 VND/ Hộp 100 viên. Mức giá rất tốt, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. 
>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm bằng cách CLICK vào đường link sau: https://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-uong-bo-nao-kosaeking-e.html
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về thuốc bổ não cho người lớn tuổi, có thể xem thêm tại bài viết: Top 3 loại thuốc bổ não cho người già được sử dụng nhiều

7. Viên uống bổ não Arkopharma Arkocaps Ginkgo BIO

Arkopharma Arkocaps Ginkgo BIO là sản phẩm khác mà bạn có thể tin tưởng sử dụng lâu dài để tăng cường sức khỏe não bộ. Với nguồn nguyên liệu chất lượng, được tiêu chuẩn hóa giúp bổ sung chiết xuất lá bạch quả an toàn cho cơ thể. Cùng với đó là uy tín của thương hiệu Arkopharma (Pháp) đã có suốt hơn 50 năm qua. 

Viên bổ não Arkopharma Arkocaps Ginkgo BIO

Viên bổ não Arkopharma Arkocaps Ginkgo BIO

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Pháp, đảm bảo an toàn và hiệu quả
  • Công thức đơn giản, hỗ trợ chức năng não với Ginkgo Biloba
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi Arkopharma - thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên đã có hơn 50 năm tuổi tại Pháp
  • Sản phẩm có giá thành tốt, một hộp 150 viên chỉ có giá 494,000 VNĐ. 
  • Sản phẩm có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em trên 12 tuổi

Nhược điểm:

  • Hàm lượng Ginkgo Biloba trong sản phẩm ở mức thấp, do đó bạn cần uống 1 - 3 viên mỗi ngày để có hiệu quả. 
  • Sản phẩm có quy cách đóng gói lớn, lên đến 150 viên/ hộp, do đó chai đựng khá lớn. Vì vậy, nếu cần đi xa cần chiết ra lọ nhỏ hơn để mang theo

Giá tham khảo: 

494,000 VNĐ/ Hộp 150 viên. Đây là mức giá tầm trung, dễ dùng với đa số người tiêu dùng có kinh tế ổn. 

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

8. Cốm bổ não cho bé NGK

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm dễ dùng, và bổ dưỡng cho não bộ của bé thì Cốm NGK là lựa chọn đáng để trải nghiệm. Với công thức chuyên biệt, thiết kế dành riêng cho các bé đang trong giai đoạn phát triển, cốm bổ não NGK là sự kết hợp tối ưu của các thành phần thiết yếu cho sự phát triển trí não của bé như Bột Tảo Spirulina, DHA, Chiết xuất Việt quất, Chiết xuất rau đắng biển, Bột nấm Yamabushi, Chiết xuất quả óc chó (chứa omega 3), Chiết xuất cà rốt, Glycine, Kẽm gluconate, Beta glucan 75%, Bột cà chua, Vitamin B1, B6 và Vitamin A. Sản phẩm không chỉ bổ sung dưỡng chất quan trọng mà còn hỗ trợ tối ưu hoạt động của não bộ, giúp trẻ tập trung tốt hơn và phát triển trí tuệ một cách toàn diện.

Cốm bổ não cho bé NGK

Cốm bổ não cho bé NGK

Ưu điểm sản phẩm: 

  • Sản phẩm dạng cốm, dễ dàng pha vào sữa hay thức uống yêu thích của bé
  • Công thức chuyên biệt dành cho trẻ trong giai đoạn phát triển não bộ
  • Có thể dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
  • Thiết kế sản phẩm trong từng gói nhỏ, giúp các bé dễ dàng mang theo mình khi đi học, đi chơi

Nhược điểm: 

  • Giá thành tầm trung, khoảng 7,000 - 8,000 VNĐ/ Gói.

Giá tham khảo: 

146,000 VNĐ/ Hộp 20 gói. Có thể dùng hết 1 hộp trong vòng 20 - 40 ngày tùy theo độ tuổi của bé

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn CLICK VÀO ĐÂY

9. Viên uống bổ não Mamori DHA EPA

Mamori Dha Epa là sản phẩm đáng cân nhắc cho những bạn thích sản phẩm của Nhật. Khi dùng, sản phẩm cung cấp nguồn axit béo DHA EPA tinh khiết từ dầu cá biển, giúp cải thiện hoạt động của hệ thần kinh, tăng độ nhanh nhạy của não bộ, thị giác và bảo vệ tim mạch trước sự tấn công của các gốc tự do. 

Viên uống bổ não Mamori DHA EPA

Viên uống bổ não Mamori DHA EPA

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Mamori Dha Epa được sản xuất tại Nhật, đạt tiêu chuẩn chất lượng về thực phẩm chức năng tại Nhât
  • Dầu cá trong sản phẩm có độ tinh khiết cao, có hàm lượng DHA và EPA cao, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong suốt quá trình sản xuất
  • Ngoài dầu cá, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin E, giúp tăng cường khả năng hấp thu của dầu cá, đồng thời hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa cho cơ thể. 
  • Sản phẩm có mức giá tốt, chỉ 250,000 VNĐ/ Hộp 60 viên

Nhược điểm: 

So với những sản phẩm chỉ dùng 1 viên/ ngày, Mamori Dha Epa cần dùng số lượng viên nhiều hơn từ 2 - 4 viên mỗi ngày. Điều này có thể gây khó chịu với một số bạn không thích dùng viên uống quá nhiều. 

Giá tham khảo: 

250,000 VNĐ/ Hộp 60 viên. Bạn có thể dùng hết trong vòng 15 - 30 ngày tùy vào liều dùng. 

>>> Để biết thêm thông tin về sản phẩm, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY 

Lưu ý khi dùng thuốc bổ não

  • Thuốc bổ não là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cường hoạt động của não bộ, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không nên tự ý uống thuốc bổ não mà không có sự tham vấn của bác sĩ, nhất là khi bạn đang sử dụng các loại thuốc điều trị.
  • Không phải uống thuốc bổ não càng nhiều sẽ càng “bổ”, bạn cần uống đúng liều lượng cho phép theo tờ hướng dẫn hoặc theo chỉ định từ bác sĩ, không nên lạm dụng quá nhiều.
  • Chú ý chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe và đúng đối tượng sử dụng.
  • Nếu có bất kỳ triệu chứng dị ứng nào xảy ra, bạn nên ngừng sử dụng thuốc ngay.
  • Không uống quá liều được khuyến cáo.
  • Thận trọng khi dùng cho người bị cao huyết áp hoặc người đang chảy máu.
  • Một số tác dụng phụ khi dùng thuốc bổ não bạn nên lưu ý như, choáng váng, đau đầu, hạ đường huyết tùy thuộc và thể trạng của mỗi người.

Kết luận

Trên đây Nhà Thuốc Việt vừa giới thiệu cho bạn về thuốc bổ não, cũng như điểm qua 9 loại TPCN và thuốc bổ não giúp tăng cường trí nhớ được bác sĩ khuyên dùng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên của Nhà Thuốc Việt sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm thuốc bổ não phù hợp, an toàn và tốt cho sức khỏe.
Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Hệ Thống Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Quan tâm Zalo OA ngay hôm nay để không bỏ lỡ thông tin khuyến mãi hấp dẫn, cũng như sự tư vấn đúng lúc, đúng bệnh từ DƯỢC SĨ của hệ thống Nhà thuốc Việt. 

Bạn còn chần chừ gì mà không “Quét mã liền tay, nhận ngay 10K”

Bấm vào link này: https://zalo.me/2326937184300810408

Hoặc quét mã QR ngay bên dưới


Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng 1 lần cho 1 tài khoản zalo, khi mua hàng với hóa đơn trên 200,000VNĐ

Tham gia bình luận:

  • 91ef
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Ngọc Thụy: thuốc visionsmart còn hàng không? Cho chị 2 hộp giao đến Vĩnh Long khi nào nhận được hàng?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt chào chị Ngọc Thụy. Hiện tại sản phẩm Vision Smart vẫn còn hàng ạ. Chị có thể đặt hàng trực tiếp trên website ạ, khoảng 2-4 ngày là có thể nhận được hàng thông qua đường bưu điện nha. Thông tin đến chị!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Minh Hoàng: trước mình làm văn phòng, công việc lu bu cũng hay quên trước quên sau lắm, có mua về dùng thử viên organika super IQ được một thời gian thấy trí nhớ cũng cải thiện tốt hơn. shop cũng tư vấn nhiệt tình nữa

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt chào anh Minh Hoàng. Cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Hệ thống nhà thuốc Việt, cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ anh. Chúc anh thật nhiều sức khỏe ạ!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật