Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 2 loại viên bổ não của Mỹ được bác sĩ khuyên dùng hiện nay

Hiện nay, sản phẩm bổ não trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ rất nhiều quốc gia khác nhau, trong đó viên bổ não của Mỹ được rất nhiều người tin dùng. Hôm nay, Hệ thống Nhà Thuốc Việt xin được giới thiệu đến các bạn top 2 loại viên bổ não của Mỹ được bác sĩ khuyên dùng hiện nay, cùng tìm hiểu nhé.

Bổ sung sản phẩm bổ não giúp bạn có một bộ não khỏe mạnh

1. Viên bổ não của Mỹ Organika Super IQ

Viên bổ não của Mỹ Organika Super IQ là dòng thực phẩm chức năng dành riêng giúp tăng cường sức khoẻ cho não bộ đến từ Mỹ. Organika được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiên tiến và công thức độc đáo phối hợp nhiều loại dưỡng chất, giúp tăng cường sức khoẻ thần kinh, chăm sóc và tăng cường trí não, cải thiện trí nhớ, giúp tăng cường tuần hoàn máu cho não, tăng cường tập trung, cải thiện giấc ngủ, cũng như giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng.

Viên bổ não của Mỹ Organika Super IQ

Thành phần nổi bật của Organika Super IQ

Công thức độc đáo của sản phẩm là sự kết hợp của bộ tứ hoạt chất siêu việt, giúp mang lại hiệu quả vượt trội. Cụ thể như sau:

  • Ginkgo Biloba 50:1 Leaf Extract (Chiết xuất lá Bạch quả tỷ lệ 50:1) 60mg: Trong bạch quả có chứa các hợp chất thuộc nhóm Flavonoid có tác dụng cải thiện lưu thông máu đến các cơ quan, đặc biệt là não bộ. Nhờ đó, đây là thành phần góp phần giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh do tuần hoàn máu não kém như suy giảm trí nhớ, mất tập trung, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch.
  • Siberian Ginseng 5:1 Root Extract (Chiết xuất rễ Nhân sâm Siberi tỷ lệ 5:1) 100mg: Có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt, trong nhân sâm có hàm lượng các hợp chất nhóm Polysacchadide, hợp chất nhóm Ginsenoside nên rất hiệu quả trong việc cải thiện tuần hoàn khí huyết và giảm lượng cholesterol trong máu. Với thành phần Saponin Rh2, Rg3, nhân sâm còn được tin dùng trong việc điều trị ung thư. Nó giúp ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư ác tính, đồng thời giúp tăng cường đề kháng và phục hồi sức khỏe cho người bệnh.
  • Kola seed Power (Bột hạt Cola) 30mg: Có tác dụng kích thích cơ thể, tăng cường sự tập trung và làm giải tỏa căng thẳng; ngoài ra còn được tìm thấy với công dụng đốt cháy chất béo.
  • Cordyceps (Chiết xuất Đông trùng hạ thảo) 50mg: Nâng cao hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch, quá trình lão hóa và giúp điều hoà nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu

Dạng bào chế của Organika Super IQ

  • Viên nang không chứa gluten.
  • Dùng được cho người ăn chay.

Cách dùng Organika Super IQ

  • Người trên 10 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên
  • Uống trước hoặc sau khi ăn.

Giá tham khảo của Organika Super IQ

450.000 VNĐ/ Hộp 60 viên.

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

>>> Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Viên bổ não của Mỹ HB GINKGO BILOBA 120mg

Viên bổ não của Mỹ HB GINKGO BILOBA 120mg là sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến từ nhà máy đạt chuẩn GMP của hãng Robinson Pharm tại Mỹ. Với hàm lượng dịch chiết Bạch quả là 120mg, sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhằm giúp tăng cường trí nhớ và tăng cường tuần hoàn não.

Viên bổ não của Mỹ HB GINKGO BILOBA 120mg

Thành phần của HB GINKGO BILOBA 120mg

- Thành phần chính: Trong mỗi viên chứa: Dịch chiết lá Bạch quả 120mg (Chiết xuất chuẩn hoá Bạch quả tương đương Ginkgo Flavon Glycosid 28,8mg; Terpen Lacton 7,2mg).

- Phụ liệu: Dầu đậu nành, Gelatin (Bovin), Glycerin, Nước tinh khiết, Lecithin từ đậu nành, Sáp ong, Ethyl vanillin, Titan Dioxid, FD&C yellow.

Công dụng của HB GINKGO BILOBA 120mg

Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não.

Đối tượng nên sử dụng HB GINKGO BILOBA 120mg

Dành cho người lớn bị thiểu năng tuần hoàn não, người có triệu chứng suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não.

Liều dùng và cách dùng của HB GINKGO BILOBA 120mg

- Sản phẩm được sử dụng theo đường uống, dành cho người lớn.

- Uống 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày; hoặc theo hướng dẫn của Bác sĩ.

Giá tham khảo của HB GINKGO BILOBA 120mg

330.000 VNĐ/ 15 viên.

Tại hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/hethongnhathuocViet để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

>>> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

>>> Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kết luận

Trên đây là top 2 loại viên bổ não của Mỹ được bác sĩ khuyên dùng hiện nay. Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn khi mua sản phẩm chăm sóc não bộ.

Xem thêm: 

Tham gia bình luận:

  • 2591

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật