Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TOP 3 sữa giảm cân an toàn, hiệu quả bạn nên có trong thực đơn

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Giảm cân ngày nay đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Khi mà, những áp lực vô hình, sự bận rộn của cuộc sống đang tác động nhiều đến quá trình giảm cân của chúng ta. Vì vậy mà, tìm được thực phẩm vừa giúp bạn có đầy đủ dưỡng chất, vừa hỗ trợ giảm cân như sữa giảm cân sẽ giảm đi đáng kể gánh nặng khi bạn giảm cân. Nhưng trong vô vàn sản phẩm như hiện nay, đâu là sản phẩm phù hợp với bạn. Cụ thể đó là những loại sữa nào, bạn hãy cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây nhé!

Top 3 sữa giảm cân an toàn và hiệu quả

Top 3 sữa giảm cân an toàn và hiệu quả

Sữa giảm cân hoạt động như thế nào?

Với hàm lượng calo thấp, sữa giảm cân giúp bạn hạn chế được một lượng calo đáng kể trong chế độ ăn hàng ngày. Từ đó giảm mức năng lượng cung cấp, điều này buộc tế bào mỡ phải phân giải để tạo năng lượng đáp ứng cho hoạt động của tế bào. 

Bên cạnh đó, các loại sữa giảm cân còn chứa lượng lớn đạm, có cả đạm casein (đạm phân hủy chậm) và đạm whey (đạm phân hủy nhanh). Nhờ vậy mà giúp bạn duy trì cảm giác no lâu, đồng thời bổ sung protein giúp thịt và cơ săn chắc.  

Cùng với đó là đa dạng chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng, cung cấp nguồn chất dồi dào để hoạt động sinh lý của cơ thể hoạt động bình thường, nhất là trong giai đoạn giảm cân khi cơ thể bạn cần nhiều dưỡng chất hơn để chuyển hóa và đào thải mỡ ra ngoài. 

Cuối cùng là đường sữa, tên gọi của chúng là lactose. Một loại đường chỉ có trong sữa bò. Khi vào cơ thể sẽ phân hủy thành glucose cung cấp năng lượng cho não. Trong khí đó, nếu dùng các loại sữa hạt khác, cơ thể sẽ thủy phân carbohydrate trong tinh bột thành glucose để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

Ngoài ra, một số sản phẩm còn bổ sung thêm một số loại đường phân giải chậm, giúp duy trì mức đường huyết ổn định, nhưng vẫn đảm bảo duy trì mức calo thấp. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Review top 10 TPCN, thuốc giảm cân an toàn, và có hiệu quả cao hiện nay

Có nên thay thế bữa ăn bằng sữa giảm cân hay không?

Thay thế sữa giảm cân cho bữa ăn được hay không còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, và bản chất của mỗi loại sữa. Nếu bạn thuộc người cơ địa huyết áp thấp thì nên cân nhắc kỹ khi thay thế bữa ăn bằng sữa giảm cân. Nếu muốn dùng hãy tham khảo liều lượng và cách dùng từ chuyên gia dinh dưỡng. Vì lượng đường có trong sữa giảm cân thường ít hơn nhiều so với một bữa ăn bạn thường dùng. Điều này đôi khi làm bạn tụt đường huyết quá mức, có thể làm bạn mệt mỏi, chóng mặt, tinh thần uể oải, thiếu hụt năng lượng khi làm việc. 

 Có nên thay thế bữa ăn bằng sữa giảm cân hay không?

Có nên thay thế bữa ăn bằng sữa giảm cân hay không?

Điều này lại càng quan trọng khi bạn đang mắc bệnh mạn tính, đặc biệt là tiểu đường. Khi dùng thuốc mà không cung cấp đủ đường từ bữa ăn sẽ làm tăng nguy cơ bị tụt đường huyết quá mức. 

Trong trường hợp cơ thể bạn khỏe mạnh, không mắc bệnh lý mạn tính nào. Có thể dùng thay thế sữa giảm cân cho 1 - 2 bữa trong ngày. Và đừng quên bổ sung thêm trái cây, rau quả để bổ sung thêm chất xơ, giúp hệ tiêu hóa ổn định hơn. Nếu có triệu chứng của hạ huyết áp bạn hãy uống ngay một ly nước đường, hoặc ăn kẹo, ngồi nơi thoáng mát và nghỉ ngơi. Trong trường hợp không thuyên giảm sau khi nghỉ ngơi, bạn hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và xử lý kịp thời. 

>>> Xem thêm: Bật mí 4 thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả và phù hợp dành cho bạn

Mách bạn 3 sữa giảm cân an toàn, nên có trong thực đơn

1. Sữa giảm cân Tadasua Weight Loss 

Tadasua Weight Loss được sản xuất bởi công ty TNHH Dược phẩm Tâm Đan - doanh nghiệp dược đã có 10 năm tuổi, ngày càng nhận được nhiều niềm tin từ người tiêu dùng. Sau ngần ấy thời gian hoạt động trong ngành, kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm là thuốc, họ đã mạnh dạn đầu tư, nghiên cứu cho ra đời dòng sữa dinh dưỡng Tadasua. 

 Sữa giảm cân Tadasua Weight Loss

Sữa giảm cân Tadasua Weight Loss

Trong đó có dinh dưỡng cho người béo phì, thừa cân. Bạn có biết rằng, để giảm cân an toàn và hiệu quả bạn không chỉ cần ăn ít hơn, mà còn cần chế độ ăn dinh dưỡng hơn. Vì chất béo, muốn ra ngoài cơ thể cần một quá trình biến đổi phức tạp. Quá trình này không thể diễn ra tốt, nếu bạn không cung cấp cho tế bào dưỡng chất phù hợp. Hiểu được điều này mà Tâm Đan đã dùng kinh nghiệm của mình để cung cấp cho người thừa cân, béo phì chế độ dinh dưỡng an toàn và khoa học nhờ vào sữa giảm cân Tadasua Weight Loss. 

Một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên chất lượng của sản phẩm đến từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, an toàn và tinh sạch được nhập khẩu 100% từ New Zealand. Bán đảo nằm tách biệt tại phía tây nam Thái Bình Dương - nơi có điều kiện tự nhiên đặc thù cho ra nguyên liệu sạch và lành. 

Phức hợp thành phần có trong sữa giảm cân Tadasua Weight Loss cung cấp đa dạng dưỡng chất, bao gồm những thành phần chính sau: 

  • Đạm whey, sữa bột gầy, sữa non: cung cấp lượng lớn nguồn đạm cho hoạt động của cơ thể, bổ sung nguyên liệu cần thiết cho sự chuyển hóa năng lượng tế bào, thúc đẩy hoạt động trao đổi chất. 
  • Đường Isomalt: một loại đường chuyển hóa chậm, duy trì cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn. 
  • Chất xơ hòa tan: hỗ trợ chức năng tiêu hóa, duy trì đường tiêu hóa khỏe mạnh.
  • L-Camitine: một loại acid amin, tham gia chuyển chất béo thành năng lượng, giúp loại bỏ chất béo ra ngoài cơ thể dễ dàng hơn. 
  • Các loại vitamin, khoáng chất, acid amin: cung cấp đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, đảm bảo đủ chất khi bạn dùng thay thế sản phẩm cho bữa ăn trong quá trình giảm cân.  

Cách dùng sữa giảm cân Tadasua Weight Loss như sau:

  • Vì thành phần trong sản phẩm cung cấp gần như đầy đủ dưỡng chất, do đó, bạn hoàn toàn yên tâm dùng thay thế cho bữa ăn sáng, chiều hoặc dùng thêm sau bữa ăn chính (nên ăn ít hơn và dùng thêm sữa)
  • Mỗi lần uống, dùng 4 muỗng có sẵn trong sản phẩm, hòa vào khoảng 200ml nước, không dùng nước quá sôi để pha, nhiệt độ tầm 40 - 50oC là lý tưởng nhất

Lưu ý khi dùng sữa giảm cân Tadasua Weight Loss 

  • Sản phẩm chỉ dùng cho người thừa cân, béo phì, muốn duy trì cân nặng từ 18 tuổi trở lên
  • Không dùng khi bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc
  • Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ biểu hiện bất thường nào, cần ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ. 
  • Cân nhắc khi dùng sản phẩm cho bệnh nhân tiểu đường. 

Giá tham khảo: Sữa giảm cân Tadasua Weight Loss có mức giá khá mềm, khoảng 240,000 VNĐ/ hộp 400g

>>> Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng và mua hàng: TẠI ĐÂY

2. Sữa giảm cân Nutifood Slimmax

Nutifood - thương hiệu sữa dinh dưỡng tiên phong trong nhiều năm tại Việt Nam. Đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, ứng dụng kỹ thuật chăn nuôi tối tân để tạo ra nguồn sữa sạch và chất lượng là những điều mà Nutifood luôn chú trọng. Cùng với đó là công trình nghiên cứu sâu và rộng từ những chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành nhằm tạo ra chất lượng sản phẩm có chất lượng cao khi đến tay người tiêu dùng. 

 Sữa giảm cân Nutifood Slimmax

Sữa giảm cân Nutifood Slimmax

Tất cả những điều đó là nền tảng vững chắc để họ tạo ra sản phẩm của mình, trong đó có sữa giảm cân Nutifood Slimmax. Sản phẩm là sự kết hợp từ nguồn đạm có trong sữa, nhiều loại vitamin và khoáng chất, cùng với đó là 3 thành phần sau giúp bạn kiểm soát và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

  • Isomaltulose: đường chuyển hóa chậm, duy trì mức năng lượng ổn định, duy trì cảm giác no lâu, giúp bạn hạn chế thèm ăn. 
  • CLA (Conjugated Linoleic Acid): một loại acid amin có tác dụng tăng cường chuyển hóa mỡ tại các tế bào, từ đó giảm tỷ lệ mỡ thừa trong cơ thể. 
  • FOS (Fructo-oligosaccharides): chất xơ hòa tan, giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động trơn tru hơn để đẩy cặn bã thừa ra ngoài. Đồng thời tạo cảm giác no hơn, nhờ vậy mà giảm được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. 

Dùng sữa giảm cân Nutifood Slimmax như thế nào?

  • Bạn dùng khoảng 40 gram sữa, hòa cùng 200ml nước ấm (50 - 60), khuấy tan rồi dùng ngay. Không nên để sữa tiếp xúc quá lâu với không khí. 
  • Thay 2 bữa ăn hàng ngày bằng 2 ly sữa, vào sáng và tối. Buổi trưa bạn hãy ăn một bữa đầy đủ chất, đa dạng các nhóm dinh dưỡng như tinh bột, rau xanh,... 
  • Nếu muốn duy trì cân nặng, chỉ cần thay thế 1 ly sữa cho 1 bữa ăn. Hạn chế ăn chất béo xấu (chất béo động vật, dầu ăn chiên xào,...), tăng cường thêm nhiều loại rau, sữa, trứng, thịt,... Và đừng quên uống đủ nước để chất béo được đào thải ra ngoài. 

Lưu ý khi dùng sữa giảm cân Nutifood Slimmax

  • Ngưng dùng khi cơ thể có bất kỳ biểu hiện bất thường nào, tham khảo ý kiến của bác sĩ để được xử lý kịp thời
  • Nên dùng hết sản phẩm sau 1 tháng mở nắp
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp
  • Chỉ dùng sản phẩm cho người trên 18 tuổi
  • Không dùng cho người mắc bệnh tiểu đường, bệnh lý tại thận

Giá tham khảo Sữa giảm cân Nutifood Slimmax có múc giá khoảng 380,000 VNĐ/ hộp 400g

3. Sữa giảm cân Herbalife F1

 Herbalife - sữa giảm cân dinh dưỡng và hiệu quả

Herbalife - sữa giảm cân dinh dưỡng và hiệu quả

Sản phẩm sữa giảm cân tiếp theo mà bạn nên thêm vào thực đơn của mình là Herbalife F1. Ra đời từ năm 1980, ngày nay những sản phẩm của họ đã có mặt ở khắp 90 quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm của Herbalife đã và đang cung cấp nguồn dinh dưỡng cho người thiếu hụt dinh dưỡng, đồng thời xây dựng chương trình giảm cân thích hợp, giúp bạn vừa loại bỏ mỡ thừa, vừa bổ sung đầy đủ nhóm chất thiết yếu. Nổi bật trong đó là dòng sản phẩm sữa giảm cân, còn được nhiều người gọi là hỗn hợp dinh dưỡng Share 1. 

Trong 26 gam (2 muỗng bột) Herbalife F1 cung cấp cho bạn dưỡng chất đa dạng, nhưng với lượng calo thấp và ổn định như sau:

  • 9,3 gam protein
  • 3,25 gam chất xơ
  • 21 vitamin và khoáng chất

Khi pha với 240 ml sữa tách béo khác, bạn có cung cấp cho cơ thể bữa ăn trọn vẹn dưỡng chất cần thiết, nhưng có mức calo thấp. Điều này sẽ giúp tế bào trong cơ thể bạn phân giải mỡ thừa để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Như vậy, cân nặng sẽ được kiểm soát chặt chẽ, đồng thời giảm mỡ thừa khi dùng thay thế 1 - 2 bữa ăn trong ngày. Cùng với đó là nguồn dưỡng chất đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất giúp tế bào hoạt động nhịp nhàng, khỏe mạnh. 

Ưu điểm khi dùng sữa giảm cân Herbalife F1

  • Chất lượng tốt, được sản xuất tại Mỹ, nhập trực tiếp vào Việt Nam
  • Hiệu quả tốt, cải thiện được nhiều vấn đề về sức khỏe bên cạnh việc giảm cân
  • Thương hiệu nhiều năm hoạt động trong ngành dinh dưỡng, sản phẩm dinh dưỡng của họ có hỗ trợ cho nhiều vận động viên trong và ngoài nước
  • Hương vị đa dạng (hương socola, bạc hà, vanni,...) phù hợp với sở thích của nhiều bạn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể phối hợp với nước ép, sữa tách béo, dùng ấm hoặc lạnh đều được. 

Nhược điểm của sữa giảm cân Herbalife F1

  • Giá thành cao, bạn cần dùng lâu dài để thấy được hiệu quả
  • Nguồn sản phẩm đa dạng, mỗi nhà phân phối sẽ có mức giá khác nhau. Chênh lệch nhiều, do đó bạn cần phải tìm được nhà phân phối chính hãng. 
  • Dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Lưu ý khi dùng sữa giảm cân Herbalife F1

  • Mặc dù đây là sản phẩm tốt, nhưng bạn đừng quá lạm dụng, không nên thay thế hoàn toàn chế độ ăn bằng sản phẩm này. Hãy dùng nó nhưng bữa ăn thay thế khi bạn cần giảm cân, và thay thế 1 bữa ăn khi bạn muốn duy trì cân nặng. 
  • Thời gian đầu dùng sản phẩm có thể cảm thấy mệt mỏi và đuối sức do nguồn calo đột ngột giảm. Hãy hỏi thêm nhà cung cấp bạn đã mua để được tư vấn cụ thể hơn. 
  • Trong trường hợp dị ứng, ngưng dùng và thăm khám ở cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời
  • Sản phẩm được làm từ đậu nành, nên cần cẩn trọng khi dùng cho bệnh nhân mắc bệnh ung thư vú. 

Giá tham khảo sữa giảm cân Herbalife F1

Vì Herbalife là sản phẩm kinh doanh dưới hình thức đa cấp (được sự cho phép và quản lí của nhà nước), nên giá sẽ có sự chênh lệch tùy vào nhà phân phối, số lượng mua và thời gian dùng sản phẩm. Trung bình giá của Herbalife F1 chênh lệch ở mức trên dưới 1 triệu đồng cho 1 hộp 550 gam

Như bạn thấy đấy, giảm cân là một hành trình dài, đòi hỏi bạn phải kiên trì và nỗ lực. Cơ thể chúng ta cần thời gian để đáp ứng với mỗi phương pháp. Do đó, dùng sữa giảm cân, bạn cũng cần thời gian để thấy được hiệu quả mà nó mang lại. Và đừng quên, xây dựng và duy trì riêng cho chính cơ thể bạn một chế độ ăn uống, sinh hoạt và lối sống thực sự thích hợp. Vì cân nặng, mỡ thừa, đều là những yếu tố luôn luôn thay đổi theo thời gian. 

Mong rằng, qua bài viết này, bạn đã bỏ túi cho mình thêm những sữa giảm cân chất lượng để góp phần nhỏ vào quá trình thay đổi cân nặng và thay đổi cuộc sống lành và khỏe hơn. 

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với DƯỢC SĨ của Nhà thuốc Việt bằng một trong những hình thức sau đây để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website: Nhathuocviet.vn

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật