Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Những kiểu tóc nam hot nhất năm 2024

Ông bà ta có câu "Cái răng cái tóc là gốc con người", ấy vậy mà dù bạn là nam hay nữ thì mái tóc luôn là một phần quan trọng thể hiện tính cách và con người bạn. Chỉ cần tìm được kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình là bạn đã có thể tự tin hơn rất nhiều. Hiểu được điều đó mà mỹ phẩm Eucerin giới thiệu đến bạn những kiểu tóc ấn tượng trong bài viết ngay sau đây, bạn hãy cùng Mỹ phẩm Eucerin theo dõi ngay sau đây nhé!

Kiểu tóc nam đẹp Undercut, kiểu tóc được ưa thích nhất

Kiểu tóc nam đẹp Undercut là kiểu tóc khá phổ biến hiện nay, chắc hẳn không còn xa lạ với anh em. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy đây là kiểu tóc khá được ưa chuộng ngay cả những cầu thủ, diễn viên…cũng sử dụng kiểu tóc này.

Undercut là một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất 2024 hiện nay

Undercut là một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất 2024 hiện nay 

Với kiểu này, tóc sẽ được cắt khá sát và cao ở những phần xung quanh tai, gáy và để dài ở phần đầu. Sau đó phần mái dài này được chải ngược ra sau. Hoặc nếu bạn không muốn chải ngược phần tóc mái này ra sau bạn cũng có thể sang hai bên. Kiểu tóc Undercut giúp gương mặt của nam giới trở nên vuông vắn, góc cạnh, nam tính hơn. Kiểu Undercut này là một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất 2020 hiện nay. Với những bạn cá tính, có thể nhuộm thêm một số tông màu sáng để trông lịch lãm, phong cách.

Undercut mái ngắn-kiểu tóc nam đẹp, hiện đại

Undercut mái ngắn luôn là một trong những lựa chọn được ưu tiên của các bạn nam. Từ những nam giới công sở, đến ngôi sao nổi tiếng cũng ưa thích kiểu tóc cá tính này. Kiểu tóc này thay với phần mái dài để chải ngược ra sau thì lại được cắt ngắn tạo phong cách pha trộn giữa cổ điển và hiện đại rất thời thượng và sang trọng.

Kiểu tóc nam đẹp 2024 undercut mái ngắn hiện đang rất thịnh hành

Kiểu tóc nam đẹp 2024 undercut mái ngắn hiện đang rất thịnh hành

Kiểu tóc này rất phù hợp cho những bạn nam có khuôn mặt dài hay tròn để che đi một số khuyết điểm nhất định trên khuôn mặt. Đồng thời lại tôn lên những đường nét góc cạnh của khuôn mặt, tăng độ nam tính. Kiểu tóc Undercut mái ngắn này thuận lợi cho những bạn nam không có thói quen chăm sóc tóc hoặc những người bận rộn với công việc và thích chuẩn bị nhanh gọn trước khi ra ngoài. Đây là phong cách rất phù hợp với những bạn nam năng động.

Ngoài kiểu tóc, thì có được mái tóc đen, bóng khỏe cũng là yếu tố không thể thiếu giúp các anh có vẻ ngoài bảnh bao. Lúc này, việc bổ sung thuốc bổ cho tóc thông qua đường uống là lựa chọn của nhiều người. Vì chúng tiện lợi, dễ dùng và cho hiệu quả tốt. Nếu có nhu cầu chăm sóc tóc bằng TPCN chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: Review top 12 TPCN, thuốc mọc tóc được tin dùng trên thị trường hiện nay

Tóc 3 phân hay còn gọi là  tóc húi cua

Tóc 3 phân hay tóc húi cua là một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất 2024 hiện nay mà đơn giản, dễ cắt, không cần nhiều thời gian chăm sóc. Kiểu tóc này thường giành cho những bạn khá có cá tính, nỗi bật lên chất nam tính. Với kiểu tóc này phù hợp với các bạn nam làm nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, nhìn vẫn lịnh lãm, năng động kết hợp được với nhiều phong cách thời trang.

Tóc 3 phân, tóc húi cua trông rất nam tính và gọn gàng

Tóc 3 phân, tóc húi cua trông rất nam tính và gọn gàng

Kiểu tóc nam đẹp mái xoăn nhuộm cực kỳ phong cách

Một trong những kiểu tóc nam đẹp 2024 là kiểu mái xoăn nhuộm. Kiểu tóc này cũng xuất phát từ phong cách của diễn viên ca sĩ Hàn Quốc. Với kiểu tóc này muốn đẹp thì bạn phải nhuộm tóc mới thật sự hoàn thiện.

Kiểu tóc nam đẹp xoăn nhuộm đậm chất Hàn Quốc

Kiểu tóc nam đẹp xoăn nhuộm đậm chất Hàn Quốc

Tóc nam cạo hai nên để lại tóc ở đỉnh đầu

Đây là một trong những kiểu tóc nam thường để nhất trong mùa hè. Tóc được cạo hai bên và để lại một ít ở đỉnh đầu. Kiểu tóc đem lại sự mát mẻ, thoáng mát nhưng vẫn giữ được độ nam tính cho gương mặt ở nam giới. Kiểu dáng độc đáo sẽ khiến bạn nam trong vô cùng hấp dẫn.

Kiểu tóc cạo hai bên chừa đỉnh đầu

Kiểu tóc cạo hai bên chừa đỉnh đầu

Bạn cũng có thể nhuộm màu tóc theo sở thích cá tính riêng cho hợp phong cách. Trong khi cạo hai bên tóc và gáy bằng tông đơ, bạn nam có thể tạo những đường tatoo cực kì đẹp mắt. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông sang chảnh và hiện đại ngay.

Kiểu tóc nam Mohican độc đáo

Với kiểu này là một trong những kiểu tóc nam đẹp 2019 được nhiều nam giới phương Tây ưa chuộng và đang bắt đầu thịnh hành tại Việt Nam. Mochican khá kén người để vì nhìn qua trông bạn khá “bụi bặm”. Tóc bạn sẽ được cạo ngắn ở hai bên và để tóc ở giữa từ phía trước đến phía gáy.

Kiểu tóc nam đẹp Mochican

Kiểu tóc nam đẹp Mochican

Phần tóc được để lại sẽ được vuốt ngược lại phái sau hoặc cho dựng đứng. Kiểu dáng này chỉ thích hợp cho những quốc gia có nền nhiệt khí hậu nóng.

Đến đây, Mỹ phẩm Eucerin đã giới thiệu đến bạn một số kiểu tóc nam đẹp trong năm 2024. Hy vọng với một số gợi ý trên, bạn có thể tìm được kiểu tóc phù hợp với mình.

Xem thêm

Mách bạn TOP 6 TPCN, thuốc trị tóc bạc sớm an toàn, lành tính và hiệu quả

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật