Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[GIỚI THIỆU] Các loại thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Để hôn nhân luôn viên mãn và hạnh phúc, thì việc duy trì được thời gian quan hệ lâu để cuộc sống vợ chồng thăng hoa là một điều rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng có khả năng quan hệ trong thời gian đủ lâu để giúp nàng thoả mãn.

Vậy cần làm gì để khắc phục tình trạng này để quan hệ trong thời gian dài hơn, giúp tình yêu thăng hoa? Hãy tham khảo ngay các loại thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ dưới đây cùng Hệ thống Nhà thuốc Việt nhé.

Giới thiệu các loại thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Xuất tinh sớm khiến thời gian quan hệ ngắn

Xuất tinh sớm là một tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, khi phái mạnh xuất tinh vào thời điểm quá sớm và khó kiểm soát ngay sau khi vừa mới thâm nhập, sớm hơn dự kiến. Điều này có thể gây ra nhiều nỗi thất vọng, cũng như khiến đời sống hôn nhân trục trặc.

Theo các định nghĩa, thì thời gian xuất tinh được xem là sớm khi dưới 2 phút sau khi xâm nhập, hay thậm chí là xuất ngay trước khi thâm nhập. Dân gian thường gọi tình trạng này là “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Các bằng chứng khoa học đã chỉ ra, xuất tinh sớm được xem là một trong những tình trạng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới, với tỷ lệ mắc khoảng 30% đến 40% tổng số nam giới trên thế giới. Những con số này thực ra có thể cao hơn, vì đa phần đàn ông ngại đi khám bác sĩ hơn so với nữ giới.

>>> Xem thêm bài viết liên quan <<< 

Bật mí các cách lâu xuất tinh khi quan hệ cho nam giới

Chế độ ăn uống có giúp kéo dài thời gian quan hệ không?

Nhiều người cho rằng chế độ dinh dưỡng không gây ảnh hưởng đến chuyện yêu. Tuy nhiên, các bằng chứng khoa học đã cho thấy điều ngược lại. Như vậy, chúng ta biết được rằng chế độ ăn uống hàng ngày có tác động mạnh mẽ - không chỉ đến sức khoẻ tổng thể, mà ăn uống đúng cách còn giúp tăng cường sinh lý cho nam giới, khiến thời gian quan hệ kéo dài hơn.

Như vậy, điều hiển nhiên mà các quý ông phải biết là, lựa chọn các loại thực phẩm phù hợp nên có trong bữa ăn hàng ngày đúng cách sẽ giúp kích thích sản sinh thêm Testosteron, giúp tăng cường sức khoẻ cả về thể chất lẫn sinh lý cho nam giới.

>>> Xem thêm bài viết liên quan <<<

Vì sao nam giới quan hệ nhanh ra và cách khắc phục

Chế độ ăn uống phù hợp giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

TOP 8 loại thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Dưới đây, Hệ thống Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn những thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ để bạn tham khảo. Cụ thể như sau:

1/ Quả Chuối

Chuối là một loại quả thường có trong bữa ăn hàng ngày. Thực phẩm này giúp nam giới tăng cường sinh lý rất hiệu quả, vì có chứa nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ. Cụ thể, trong chuối chứa nhiều kẽm giúp tăng cường lưu thông máu và thúc đẩy cơ thể tổng hợp hormon Testosteron, giúp tăng cường sinh lý để phái mạnh nhập cuộc tự tin và trọn vẹn hơn.

Quả Chuối

2/ Quả Bơ

Bơ cũng được xem là một loại thực phẩm giúp nam giới kéo dài cuộc yêu. Trong quả Bơ cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường tuần hoàn và tăng ham muốn tình dục, góp phần tăng cường sinh lý nam. Đây là một trong những tiền để giúp tăng cường thời gian quan hệ cho phái mạnh.

Quả Bơ

3/ Quả Lựu

Quả Lựu là một loại thực phẩm kéo dài thời gian quan hệ rất hiệu quả. Điều này có được là bởi trong quả Lựu có chứa nhiều chất chống oxy hoá, giúp điều hoà huyết áp và tăng cường sức khoẻ tim mạch, cũng như giúp tăng cường lượng máu bơm tới thể hang để duy trì tình trạng cương cứng trong thời gian dài hơn.

Quả Lựu

4/ Cá Hồi

Cá Hồi cũng được xem là một loại thực phẩm giúp nam giới kéo dài cuộc yêu. Cụ thể, trong các loại cá vùng nước lạnh - ví dụ như cá Hồi, có chứa hàm lượng chất béo axit omega-3 cao. Theo các nghiên cứu, việc bổ sung axit béo omega giúp ngăn ngừa tình trạng xơ vữa mạch máu và tăng cường tuần hoàn cho cơ thể, giúp nam giới cương cứng trong thời gian dài hơn.

Sushi - một món ăn từ Cá Hồi

5/ Hàu

Hàu cũng là một loại thực phẩm giúp kéo dài quan hệ có hiệu quả cao. Trong Hàu có chứa nhiều loại axit amin thiết yếu cho cơ thể, cũng như hàm lượng cao Kẽm và Dopamin giúp cơ thể sản sinh ra nhiều Testosteron nội sinh, giúp tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh.

 

Hàu

6/ Nhân sâm

Nhân sâm cũng là một loại thực phẩm có công dụng hỗ trợ cho nam giới rất phổ biến hiện nay. Đây cũng là một dược liệu đại bổ giúp tăng cường sinh lực, nâng cao thể trạng cho cơ thể.

Đặc biệt, trong Nhân sâm có các hoạt chất Ginsenosid là các loại Saponin cũng có tác dụng tăng cường sinh lý, giúp hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý và xuất tinh sớm cho nam giới.

Nhân sâm

7/ Socola đen

Tiếp theo, một loại thực phẩm giúp kéo dài quan hệ cho nam giới được quan tâm nhiều là Socola đen. Đó là bởi trong thực phẩm này có chứa nhiều Kẽm và Magiê - là các hoạt chất giúp tăng cường ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý cho nam giới, giúp hỗ trợ điều trị và giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm cho phái mạnh.

Socola đen

8/ Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ là một loại thực phẩm kéo dài thời gian quan hệ. giúp tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể, đặc biệt là tại dương vật, giúp nam giới cương cứng trong thời gian dài hơn để quan hệ lâu hơn. Lưu ý là chỉ nên uống từ 1 đến 2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày, và uống vào thời điểm khoảng 30 phút đến 1 tiếng trước khi nhập cuộc yêu.

Rượu vang đỏ

Winmen - Viên uống giúp kéo dài thời gian quan hệ

Một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý rất hiệu quả và được cánh mày râu ưa chuộng là Viên bổ thận tráng dương Winmen. Đây là sản phẩm được cánh mày râu ưa thích, vì có công dụng bổ thận tráng dương hiệu quả, cũng như giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ để cuộc sống hôn nhân thêm thăng hoa.

Vì sao Winmen có được những công dụng tuyệt vời như vậy? Tất cả là nhờ công thức độc đáo của sản phẩm, với sự phối hợp của các thành phần như sau:

  • Chiết xuất Tảo đỏ: giúp bổ sung các loại vitamin, axit amin và các khoáng chất vi lượng. Nhờ đó, Tảo đỏ giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ cho nam giới để quan hệ trong thời gian dài hơn nhờ các hoạt chất thuộc nhóm Triterpen.
  • Cao khô Bạch tật lê: Cao khô có thành phần được chiết xuất chủ yếu từ quả của Bạch tật lê, chứa hàm lượng lớn Saponin là Spirostanol và Furostanol. Nhờ đó, Bạch tật lê giúp nam giới khoẻ mạnh, dẻo dai, tăng cường chức năng sinh lý, cũng như giúp tăng cường khả năng sinh sản.
  • Cao khô Bá bệnh: Được chiết xuất từ toàn bộ cây thông qua quá trình phơi hay sấy khô. Thành phần chính của Bá bệnh là các hợp chất thuộc nhóm Triterpen, Alkaloid, Phenol và Quassinoid với công dụng giúp cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sinh lực cho phái mạnh.
  • Nhung hươu (Lộc nhung): Chứa nhiều loại dưỡng chất như vitamin, khoáng chất và các loại polysaccharid. Đây là thành phần có tác dụng tăng cường sản sinh Testosteron nội sinh cho cơ thể.
  • Nhân sâm: Thành phần chính là các Ginsenosid cùng một số thành phần khác như các hợp chất polyphenol và polysaccharid. Dược liệu đại bổ này có công dụng tăng cường ham muốn tình dục và giúp cải thiện sinh lý nam giới mạnh mẽ.

Nhờ đó, Nhà thuốc Việt chúng tôi tin chắc rằng Winmen là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các quý ông lấy lại phong độ và bản lĩnh trong chuyện chăn gối cho mình.

>>> Xem thêm bài viết liên quan <<< 

Mách nước các cách kéo dài thời gian quan hệ

cho nam giới

Winmen - Viên uống giúp kéo dài thời gian quan hệ

Một số lưu ý giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Dưới đây, Nhà thuốc Việt xin đưa ra một số lưu ý mà nam giới cần tuân thủ nhằm giúp kéo dài thời gian quan hệ cho mình. Cụ thể như sau:

  • Không nên chỉ cải thiện sinh lý để kéo dài thời gian quan hệ bằng cách thay đổi chế độ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, bạn nên ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ, cũng như có chế độ vận động thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường lượng Testosteron trong cơ thể.

Luyện tập thể dục thể thao giúp tăng cường sinh lý nam giới

  • Bạn cũng có thể sử dụng thêm một số loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
  • Có một số thực phẩm mà bạn nên hạn chế ăn vì có thể gây suy giảm sinh lý nam giới, gây ảnh hưởng đến việc kéo dài thời gian quan hệ. Một số thực phẩm loại này có thể kể đến như đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành có chứa phytoestrogen (estrogen từ thực vật); các loại thức ăn nhanh; các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ chất béo; các loại chất kích thích…

>>> Xem thêm bộ sản phẩm liên quan <<<

Bộ ba sản phẩm trị xuất tinh sớm hiệu quả

Kết luận

Trên đây, Nhà thuốc Việt đã giới thiệu cho bạn vì sao phái mạnh có thời gian quan hệ ngắn, cũng như những loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới, và lưu ý để phái mạnh có thời gian quan hệ dài hơn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết qua các kênh liên lạc dưới đây nhé!

Cám ơn Quý độc giả đã luôn ủng hộ và lựa chọn Nhà thuốc Việt là điểm đến mỗi khi cần mua thuốc hay tư vấn sức khoẻ. Xin chúc cho các bạn luôn có thật nhiều sức khoẻ để luôn thành công trong cuộc sống.

---------------------------------------------

>>> Tài liệu tham khảo <<<

Erectile Dysfunction Treatment: Can Food and Diet Help?,

30/6/2020

https://www.healthline.com/health/erectile-dysfunction/foods-diet

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • d73d

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật