Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Bổ sung tinh chất hàu: Bí quyết tăng cường sinh lực phái mạnh

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Tất cả chúng ta đều không xa lạ với hàu và các món ngon hấp dẫn được chế biến từ hàu như hàu nướng, cháo hàu… Tuy nhiên liệu bạn đã bao giờ nghe qua về tinh chất hàu? Hoạt chất này có tác dụng gì mà được nhiều đấng mày râu quan tâm tìm kiếm đến vậy?
Bài viết này, Nhà thuốc Việt sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích về chiết xuất hàu. Đồng thời giới thiệu cho bạn các loại thực phẩm bổ sungchứa thành phần tốt cho sức khỏe này.

Tinh chất hàu là gì?

Hàu là loại hải sản quen thuộc với nhiều món ngon hấp dẫn. Còn tinh chất hàu là chất bổ sung được chiết xuất từ thịt tươi sống. Sau khi thu hoạch, hàu được đặt trong các bể nước sạch để loại bỏ vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm. Tiếp đó hàu sẽ được sấy khô và nghiền thành bột để chiết xuất.

Lịch sử sử dụng chiết xuất hàu

Trong nhiều thế kỷ, chiết xuất hàu đã được sử dụng phổ biến Đông Y để làm sạch gan và thúc đẩy hoạt động tình dục nam giới khỏe mạnh hơn. 
Trong những thập kỷ gần đây, các nghiên cứu về chất dinh dưỡng vi lượng phát triển đã giúp khẳng định rõ ràng tác dụng của tinh chất hàu với sức khỏe. Đặc biệt là các lợi ích của chiết xuất hàu trong dinh dưỡng của con người. Góp phần hỗ trợ một loạt các quá trình bình thường bên trong và duy trì cơ thể khỏe mạnh.
Tinh hàu chiết xuất từ thịt hàu biển tươi
Tinh hàu chiết xuất từ thịt hàu biển tươi

Giá trị dinh dưỡng trong chiết xuất từ hàu

Trong hàu có chứa một số khoáng chất cần thiết cho để cơ thể hoạt động tối ưu. Chẳng hạn như kẽm, sắt, selen và canxi (vỏ hàu đặc biệt giàu canxi). Đặc biệt, hàu là một trong những nguồn cung cấp kẽm TỰ NHIÊN cao nhất. Kẽm trong viên nang từ chiết xuất hàu được liên kết tự nhiên với các axit amin. Vậy nên, việc bổ sung kẽm từ hàu hiệu quả hơn hẳn so với chất bổ sung kẽm tổng hợp.
Thịt hàu cũng là một nguồn cung cấp protein và vitamin A, C, D và B12 quan trọng. Nó còn chứa Taurine, Omega 3, các loại axit amin và chất béo cần thiết để có một sức khỏe tốt.
Nhìn chung, hàu chứa 19 loại axit amin khác nhau, 12 loại vitamin, cũng như 59 nguyên tố vi lượng. Nên việc bổ sung thêm chiết xuất hàu có ý nghĩa rất lớn với dinh dưỡng cơ thể.

Tinh chất hàu có tác dụng gì? Có công dụng tăng cường sinh lý không?

Ngoài giá trị dinh dưỡng thông thường, một lý do quan trọng mà các sản phẩm chứa tinh chất từ hàu rất được phái nam săn đón là bởi vì nó rất tốt cho sức khỏe nam giới nhất là ở phương diện sinh lý.
Không phải ngẫu nhiên mà Giacomo Casanova, huyền thoại sát gái nổi tiếng ở Châu  u với danh sách người tình lên tới 122 người được đồn thổi rằng anh ta thường ăn 50 con hàu vào bữa sáng. Nguyên nhân là vì những lợi ích ngoạn mục của hàu đối với sức khỏe tình dục. 
Một số nghiên cứu cũng đã có thấy tinh chất hàu tốt cho sức khỏe tình dục nam. Từ lâu, nó cũng đã được coi là một loại thực phẩm để tăng cường khả năng tình dục. 
Nguyên nhân là loại tinh chất này cung cấp các chất dinh dưỡng như kẽm, một chất dinh dưỡng rất cần thiết cho nam giới. Nên nhớ, kẽm là dưỡng chất quan trọng trong quá trình sản xuất hormone nam testosterone.
Loại hormone này có ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe tình dục, khả năng sinh sản và góp phần điều chỉnh ham muốn tình dục phái nam. Hàu cũng làm tăng mức dopamine, làm tăng mức độ hormone sinh dục.
Bởi vì rất quan trọng đối với việc sản xuất testosterone, thiếu kẽm cũng là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề sức khỏe tình dục của nam giới như rối loạn cương dương.
Cơ thể có đủ kẽm có thể giúp duy trì sức khỏe tình dục. Và chiết xuất hàu là một trong những nguồn cung cấp kẽm dồi dào, giúp hạn chế các vấn đề về tình dục và tăng ham muốn ở nam giới.
Một điều quan trọng khác cần lưu ý là chiết xuất hàu có thể giúp giảm thiểu và ngăn ngừa sưng tuyến tiền liệt. 
Hơn nữa, khả năng cải thiện chất lượng và tăng sản xuất tinh trùng của chiết xuất cũng đã được nhiều chuyên gia khẳng định. Vậy nên, nó rất hữu ích cho các cặp vợ chồng đang cố gắng mang thai.
tinh-chat-tu-hau-giup-dang-may-rau-cai-thien-chuyen-yeu 
Tinh chất từ hàu giúp đấng mày râu cải thiện chuyện “yêu”

5+ lợi ích sức khỏe khác của tinh chất hàu

Tốt cho sức khỏe mắt

Dinh dưỡng trong tinh chất có nhiều tác động tích cực cho thị lực, đặc biệt là đối với mắt lão hóa. Thành phần kẽm và vitamin C có trong hàu giúp làm chậm tình trạng thoái hóa điểm vàng do tuổi tác.
Taurine được tìm thấy rất nhiều trong võng mạc, vì vậy nó hỗ trợ sức khỏe của mắt cũng như bằng cách giảm viêm và hoạt động oxy hóa. 
Chất béo omega-3 cũng hữu ích trong việc bảo vệ chống lại thoái hóa thị lực và hội chứng khô mắt.

Hàu giúp tăng khả năng miễn dịch và chống oxy hóa 

Tình trạng viêm toàn thân có thể dẫn đến các bệnh như bệnh tim, ung thư, Parkinson’s và Alzheimer. Chiết xuất từ ​​hàu được chỉ ra là có khả năng giúp giảm viêm trong cơ thể và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh trên.
Hệ thống miễn dịch của con người cũng phụ thuộc vào selen để hoạt động tốt. Chất Selne có thể chống lại căng thẳng gây ra bởi chất oxy hóa trong cơ thể và chống lại một số bệnh ung thư.
Chiết xuất hàu hỗ trợ sản xuất và hoạt động của các tế bào “sát thủ tự nhiên” làm chậm sự phát triển của khối u.
Nhờ hàm lượng kẽm cao, bổ sung chiết xuất hàu cũng tăng cường khả năng chữa lành vết thương nhanh hơn và hệ thống miễn dịch mạnh mẽ để chống lại các bệnh nhiễm trùng khác nhau.
Chiết xuất từ hàu cũng chứa rất nhiều vitamin C, một chống oxy hóa hiệu quả. Nó còn đặc biệt giàu glutathione, hoạt chất có liên quan đến việc sản xuất các chất hóa học và protein trong cơ thể. Giúp hỗ trợ sửa chữa mô cũng như hệ thống miễn dịch.
Gluathion vốn được sản xuất tự nhiên trong gan của chúng ta. Tuy nhiên, uống chiết xuất hàu có thể làm tăng mức độ glutathione trong cơ thể.
Ngoài các đặc tính chống oxy hóa nói trên, kẽm trong tinh chất hàu là chìa khóa cho hoạt động thích hợp của tuyến ức. 
Cơ quan này chịu trách nhiệm giải phóng hệ thống miễn dịch sản xuất tế bào T. Có vai trò bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây hại.

Chiết xuất hàu tốt cho sức khỏe trí não

Hàu là nguồn cung cấp vitamin B 12, chất béo Omega 3, sắt và kẽm, giúp tăng cường trí nhớ và hoạt động của não bộ. 
Cơ thể thiếu sắt sẽ làm giảm khả năng tập trung, ngược lại lượng kẽm thấp hơn sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ. Axit béo Omega 3 là thành phần quan trọng trong hoạt động của não bộ.

Bổ sung tinh chất hàu tốt cho tuần hoàn máu và tim

Tinh chất từ thịt hàu là nguồn cung cấp sắt hàm lượng cao, yếu tố chính của hemoglobin mang oxy đến các tế bào. 
Lượng sắt dồi dào có trong hàu cũng góp phần giúp chống lại bệnh thiếu máu. 
Bên cạnh đó, kẽm trong hàu giúp giảm căng thẳng cho tim do các chất oxy hóa, do đó thúc đẩy sức khỏe tim mạch tốt hơn.

Hiệu quả đối với sức khỏe cơ xương

Bổ sung chiết xuất hàu có thể giúp giảm viêm và ngăn ngừa các triệu chứng như kích ứng khớp và xói mòn sụn khớp trong bệnh viêm khớp. Có thể dùng để hỗ trợ điều trị loãng xương, khó tiêu và ợ chua.
Ngoài ra, kẽm và Taurine rất quan trọng cho việc sửa chữa và phục hồi cơ bắp và giảm thiểu đau nhức do luyện tập. 
Vì vậy, chiết xuất hàu thường tốt cho những người thường xuyên tập thể hình hoặc cần nâng cao sức khỏe cơ bắp.

Tinh chất hàu loại nào tốt? TOP 6 thuốc sinh lý từ tinh chất hàu

1- Viên tinh hàu nhân sâm Lalisse Oyster Max Powder 40000

Tinh hàu nhân sâm Lalisse Oyster Max Powder 40000 là sản phẩm chiết xuất từ tinh chất hàu Tasmanita tự nhiên kết hợp với thành phần nhân sâm Hàn Quốc cao cấp. Sản xuất với công nghệ nhập khẩu từ Úc, Lalisee là một trong những loại bổ sung tinh chất hàu tốt nhất. Giúp tăng cường nguồn lượng kẽm tự nhiên và nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho hoạt động sinh lý của cơ thể. Ngoài hàm lượng kẽm tự nhiên từ tinh hàu, viên uống Lalisee còn được tăng thêm các vi chất kẽm, canxi tổng hợp.
Tinh hàu kết hợp nhân sâm Lalisse
Tinh hàu kết hợp nhân sâm Lalisse
Sản phẩm có công dụng:
  • Công dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Kích thích và thúc đẩy trở lại ham muốn tình dục, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng mãn dục nam, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Nâng cao chất lượng tinh trùng, thích hợp cho người bị hiếm muộn, vô sinh.
  • Bổ sung các vi chất để nâng cao thể lực và năng lượng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ cải thiện các tình trạng mệt mỏi, uể oải, tinh thần kém tập trung.
  • Hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch và sức khỏe da, tóc.
Thành phần chính:
 
Chiết xuất hàu biển......................................160mg
  • Nhân sâm Hàn Quốc......................................80mg
  • Maltodextrin.....................................................54mg
  • Calcium lactate..................................................3mg
  • Kẽm Citrate.......................................................3mg
Đối tượng sử dụng:
  • Nam giới giảm ham muốn tình dục, suy giảm chức năng sinh lý, có dấu hiệu mắc rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Nam giới chất lượng tinh trùng kém, hiếm muộn, vô sinh lâu năm.
  • Người hay mệt mỏi, tinh thần kém,đề kháng yếu dễ ốm vặt.
Cách dùng:
  • Uống mỗi lần 1 viên và uống đều đặn 2 lần mỗi ngày.
  • Uống 30 phút trước bữa ăn.
  • Nên uống theo đợt từ 2-3 tháng rồi ngưng để thấy rõ hiệu quả.
Quy cách đóng gói: Loại chai 100 viên hoặc 30 viên.
>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

2- Viên uống tinh hàu hỗ trợ sinh lý nam Oyster Extract

Viên uống Oyster Extract là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam với thành phần chính là bột tinh hàu chiết xuất từ thịt và vỏ hàu được nuôi từ vùng biển sạch tự nhiên ở Hiroshima (Nhật Bản). Tinh chất hàu Nhật nguyên chất này được sấy khô tự nhiên thành bột để dễ dàng sử dụng. Nhờ vậy mà mỗi viên nang Oyster Extract đều chứa hàm lượng kẽm dồi dào kết hợp bổ sung lượng canxi tự nhiên. 
Viên uống tinh hàu Oyster Extract là thực phẩm bổ sung hữu ích để cải thiện đời sống tình dục cho nam giới. Góp phần cải thiện các tình trạng rối loạn, giảm ham muốn, các biểu hiện mãn dục sớm ở phái nam. 
Sản phẩm được sản xuất bởi ANDS Corporation, nhà sản xuất dược mỹ phẩm và TPCN nổi tiếng ở Nhật Bản. Vậy nên Oyster Extract đảm bảo an toàn với các thành phần lành tính, chiết xuất tự nhiên.
Chiết xuất hàu biển tươi Oyster Extract
Chiết xuất hàu biển tươi Oyster Extract
Thành phần chính:
  • Chiết xuất từ thịt hàu...................................................250mg
  • Canxi cacbonat...........................................................14.010mcg
  • Canxi chiết xuất từ vỏ hàu..................................................2.5mg
Phụ liệu vđ 1 viên
Công dụng chính:
  • Cải thiện khả năng tình dục cho phái nam.
  • Nâng cao hệ thống miễn dịch và cải thiện sức khỏe làn da.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm hormone nam.
  • Kích thích tăng cảm hứng và khoái cảm, cải thiện chất thượng sinh hoạt tình dục cho nam giới.
  • Góp phần cải thiện chất lượng tinh trùng khỏe mạnh.
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe và góp phần tăng cường thể lực nhất là sức khỏe cơ bắp và xương khớp.
  • Góp phần cải thiện quá trình chuyển hóa cho cơ thể, góp phần hỗ trợ hồi phục thể lực ở người đau bệnh, ốm yếu.
Đối tượng sử dụng:
  • Nam giới gặp vấn đề về sinh lý (xuất tinh sớm, giảm ham muốn, tinh trùng yếu…).
  • Nam giới đến tuổi mãn hạn sinh lý, người bị hiếm muộn.
  • Nam giới trưởng thành sức khỏe kém, thường xuyên lao lực, làm việc quá sức, gan tổn thương do hay uống rượu bia.
  • Người có thói quen sinh hoạt không điều độ, thiếu dinh dưỡng.
Cách sử dụng: 
Uống 1-2 viên/lần, uống 3 viên/ngày. 
Quy cách đóng gói: Lọ 90 viên
>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

3- Viên uống hỗ trợ sinh lý nam Fujina Monster Shot

Viên uống Monster Shot có xuất xứ từ Nhật Bản, được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên. Sản phẩm có công dụng hiệu quả trong cải thiện chức năng sinh lý, tăng chất lượng “tinh binh” an toàn, lâu dài.
Monster Shot có công thức cải tiến kết hợp 4 loại thành phần nổi tiếng tốt cho sinh lý nam bao gồm tinh chất hàu biển, bột baba, tinh chất maca và bột ngải đen. 
Giúp bồi bổ sinh lực, cải thiện sức khỏe gan, thận và giúp kéo dài sinh lực, giúp phái nam lấy lại tự tin trong cuộc yêu. Các thành phẩn được chiết xuất dưới dạng phân tử, thúc đẩy khả năng hấp thu và đẩy nhanh hiệu quả.
 Viên bổ sung chiết xuất hàu Nhật Fujina
Viên bổ sung chiết xuất hàu Nhật Fujina
Thành phần chính:
  • Chiết xuất Maca:.......................................60mg
  • Bột baba:................................................... 1mg
  • Tinh chất hàu biển:.................................... 1,2mg
  • Nghệ đen:................................................... 3mg
  • Nấm men chứa kẽm:.................................. 12mg
  • Nấm men selen:.......................................... 0,4mg
  • Bột quế:....................................................... 1mg
  • Bột gừng:.................................................... 2mg
  • Vitamin B1:................................................ 0,1mg
  • Cellulose tinh thể:...................................... 153,5mg
  • Đường sữa lactoza:.................................... 57mg
  • Este axit béo Sucrose:................................ 6mg
  • L-Arginine:................................................ 1,2mg
Công dụng:
  • Bổ sung testosterone tự nhiên trong cơ thể và cải thiện hiệu quả chức năng sinh lý nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể và các tình trạng sinh lý như xuất tinh sớm.
  • Monster Shot là thực phẩm chức năng của Fujina giúp làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng khỏe mạnh, nâng cao khả năng thụ thai.
  • Góp phần tăng cường năng lượng và sức khỏe tổng thể.
Đối tượng sử dụng:
  • Nam giới có biểu hiện suy giảm ham muốn, rối loạn chức năng sinh lý.
  • Nam giới có chất lượng tinh trùng kém,ít tinh trùng, nam giới hiếm muộn.
  • Nam giới muốn tăng cường sinh lực, bổ sung tinh lực.
Cách dùng:
  • Uống 1-2 viên/lần, uống 5 viên/ ngày.
  • Uống sau bữa ăn ít nhất 30 phút.
  • Sau từ 3-4 tháng và thấy có cải thiện thì nên giảm liều lượng xuống 2 viên/lần/ngày.
  • Nên sử dụng thường xuyên, ít nhất là 4 tháng để thấy rõ hiệu quả.
Quy cách đóng gói: Chai chứa 150 viên nang.
>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

4- Tinh hàu biển OB: Thực phẩm hỗ trợ sinh lý nam

Viên bổ sung hàu OB được chiết xuất 100% từ hàu biển tươi Việt Nam. Đồng thời bổ sung thềm nhiều thành phần khoáng chất và vitamin tốt cho dinh dưỡng. Sản phẩm giúp nâng cao sức đề kháng và tăng cường nền tảng thể lực cho nam giới. Đặc biệt, với tinh chất từ hàu sữa tươi chứa hàm lượng kèm dồi dào. 
Viên uống Hàu biển OB là bí kíp để tăng lượng testorone tự nhiên cho phái mạnh. Giúp các đấng mày râu cải thiện sinh lý, nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh. Nhờ hàm lượng Kẽm lên tới 8,8mg, bổ sung viên Hàu OB mỗi ngày, nam giới sẵn sàng khiến chị em thương nhớ nhờ khả năng chinh chiến dẻo dai, bền bỉ. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản. Đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của MHRA (Cơ quan Quản lý thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe Anh).
Viên uống hàu biển OB chiết xuất từ hàu Việt Nam
Viên uống hàu biển OB chiết xuất từ hàu Việt Nam
Thành phần chính:
  • Chiết xuất hàu biển tươi…………….350 mg
  • Kẽm Oxyd…………………………………8,8 mg
  • Vitamin E………………………………….2 mg
Tá dược vừa đủ……………………………….
Công dụng và ưu điểm của Hàu biển OB:
  • Hỗ trợ tăng cường sản sinh testosteron nội sinh.
  • Tăng cường cơ bắp và khả năng hồi phục sức khỏe  cho nam giới.
  • Nâng cao chất lượng tinh trùng và tăng khả năng sinh sản.
  • Kích thích khoái cảm và tăng ham muốn quan hệ.
  • Giảm thiểu quá trình mãn dục ở nam giới, tăng khả năng cương cứng.
  • Hảm lượng kẽm tự nhiên cao dễ hấp thu và tăng hiệu quả.
  • Giá thành hợp lý với chất lượng đã qua kiểm định.
Đối tượng sử dụng:
  • Nam giới thường xuyên tập thể hình, thể thao, có nhu cầu tăng cơ.
  • Nam giới bị chuẩn đoán tinh trùng kém chất lượng.
  • Nam giới có vấn đề về hiếm muộn, rối loạn sinh lý.
  • Nam giới có nhu cầu tăng cường sinh lý và nâng cao chất lượng tình dục.
Cách dùng:
  • 10 ngày đầu tiên: Uống 2 viên mỗi ngày sau bữa chính.
  • Sau 10 ngày: Uống duy trì 1 viên mỗi ngày.
  • Uống theo đợt kéo dài liên tục tối đa từ 1 đến 3 tháng sau đó nghỉ rồi mới uống tiếp đợt tiếp theo.
Quy cách đóng gói: Lọ 30 viên uống.
>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

5- Tinh chất hàu Úc Goodhealth Zinc Plus Oyster Extract

Good Health Oyster Plus là nguồn bổ sung dinh dưỡng tự nhiên từ biển bao gồm Kẽm và Taurine có lợi cho sức khỏe và sức sống. Oyster Plus được chiết xuất từ hàu nguồn gốc từ vùng biển sạch ven biển của New Zealand với độ tinh khiết tối ưu.
Với nguồn kẽm sinh học dồi dào, Good Health Oyster Plus có công dụng mạnh mẽ trong việc tráng dương, bổ tinh, dưỡng khí huyết ở nam giới. Giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh sinh lý phổ biến như mộng tinh, mãn dương, yếu sinh lý, liệt dương…
Viên uống hàu biển OB chiết xuất từ hàu Việt Nam
Tinh chất hàu Oyster Plus của Úc
Thành phần chính:
  • Bột chiết xuất từ hàu khô……………..350mg.
  • Kem Oxide……………………………...8,8mg.
Phụ gia: Gluten, trứng, sữa, đậu nành, lúa mì, hương vị nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo hoặc màu nhân tạo.
Công dụng và ưu điểm nổi bật của Oyster Plus:
  • Nguồn cung cấp dinh dưỡng tự nhiên bao gồm Kẽm và Taurine có lợi cho sức khỏe.
  • Góp phần cải thiện chức năng tuyến tiền liệt và quá trình sản sinh Testosteron trong cơ thể.
  • Tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa triệu chứng mệt mỏi, thiếu sức khi quan hệ.
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian khi sinh hoạt tình dục, tăng cường khoái cảm.
  • Tăng chất và lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ tinh trùng dị tật.
  • Tốt cho sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu và sức khỏe tổng thể.
  • Sản phẩm của GoodHealth, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng từ Úc.
Đối tượng sử dụng:
  • Nam giới mệt mỏi, áp lực khiến chất lượng quan hệ suy giảm.
  • Nam giới có thời gian quan hệ ngắn, thiếu hưng phấn, thỏa mãn.
  • Nam giới có biểu hiện giảm ham muốn hoặc rối loạn sinh lý.
  • Người suy giảm miễn dịch, có vấn đề về tim mạch, huyết áp, mỡ máu cao.
Cách dùng:
  • Uống từ 1-2 viên mỗi ngày, có thể dùng chung trong bữa ăn.
Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên nang.
>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

6- Review tinh chất hàu Nhật Orihio

Orihiro Fresh Oyster Extract chứa 100% thịt hàu tươi được chiết xuất từ ​​vùng biển sâu Hiroshima, Nhật Bản. Sản phẩm này chứa hàm lượng kẽm cao và nhiều khoáng chất cần thiết giúp nâng cao thể chất nam giới và giữ cho cuộc yêu thêm trọn vẹn.
Ngoài ra với thành bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu, viên uống tinh chất hàu Orihio có tác dụng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện khả năng chống viêm nhiễm tự nhiên, giúp cơ thể tránh xa mệt mỏi, cảm lạnh và bệnh tật.
Viên uống tinh chất hàu Orihio Nhật Bản 
Viên uống tinh chất hàu Orihio Nhật Bản
 Đặc biệt, viên chiết xuất hàu này được sản xuất bởi OrihiO, thương hiệu thực phẩm chức năng top đầu ở Nhật Bản với nhiều sản phẩm được ưa chuộng. Tất cả các sản phẩm của Orihio đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu, đạt chuẩn chất lượng bởi Hiệp hội dinh dưỡng Nhật Bản.
Nhìn chung sản phẩm có công dụng tương tự với các sản phẩm nằm trong danh sách kể trên. Phù hợp dành cho đấng mày râu đang đau đầu vì chuyện phong độ sinh lý kém ổn dịnh hoặc chưa được như ý muốn.
Thành phần chính:
  • Tinh chất hàu:............................... 500mg
  • Kẽm:............................................. 12mg
  • Vitamin B1:................................... 24mg
  • Vitamin B2:................................... 11mg
  • Vitamin B6:................................... 9mg
  • Vitamin B12:................................. 30µg
Cách sử dụng:
  • Uống 4 viên/ 2 lần/ ngày. 
>>> Click VÀO ĐÂY để xem thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng

Lưu ý cách sử dụng tinh chất hàu hiệu quả

Liều lượng bổ sung tốt nhất là bao nhiêu?

Liều lượng sử dụng chiết xuất hàu tốt nhất là 500 miligam (tương đương ¼ muỗng cà phê nhỏ) cho 3 lần mỗi ngày với dạng bột.
Với dạng viên nang, tối đa bốn viên mỗi ngày là tốt nhất. Lưu ý là nên uống nước đầy đủ khi sử dụng các sản phẩm này/
Tuy nhiên, bạn cũng có thể hỏi ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia sức khỏe để có liều lượng phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân. 
Để đạt kết quả tốt nhất, nên kết hợp chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ khoa học, luyện tập thể dục thể thao. Duy trì chế độ ăn bình thường. Tuy nhiên nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thực phẩm cay nóng,... khiến giảm hiệu quả hấp thu.

Người nào không nên sử dụng tinh chất hàu? 

Những người có tiền sử bị dị ứng với hàu thì không nên sử dụng sản phẩm chứa chiết xuất từ hàu. Tropomyosin, một loại protein có trong chiết xuất hàu có thể gây ra phản ứng dị ứng cho một số người nhạy cảm với chất này.
Các phản ứng dị ứng có thể có bao gồm:
Các tác động tiêu hóa như chuột rút, tiêu chảy, nôn mửa, đau dạ dày do lượng kẽm cao trong đó. 
Thành phẩn sắt và vitamin C trong chiết xuất từ hàu cũng có thể gây táo bón. 
Ngoài ra, hàm lượng natri cao có thể gây nguy hiểm cho những người đã có nguy cơ mắc bệnh tim hoặc huyết áp cao. Vậy nên những ai mắc các bệnh liên quan cũng không nên sử dụng khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
Đặc biệt lưu ý, trẻ chưa thành niên dưới 18 tuổi cũng không nên sử dụng. Chỉ khuyến khích bổ sung tinh chất từ hàu cho nam giới trưởng thành.
Người hay tập gym cũng nên uống bổ sung tinh hàu 
Người hay tập gym cũng nên uống bổ sung tinh hàu

Những ai nên uống chiết xuất từ hàu?

Ngoài mục đích để tăng cường sinh lý cho các đấng mày râu, các sản phẩm chứa chiết xuất hàu cũng có thể dùng như một nguồn bổ sung kẽm tự nhiên hiệu quả cho: 
Người ăn chay: người ăn chay thường dễ bị thiếu kẽm do thiếu thịt đỏ và hải sản (những nguồn cung cấp kẽm tốt) trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Vì vậy, việc bổ sung chiết xuất từ ​​hàu rất được khuyến khích.
Những người uống quá nhiều rượu.
Những người tập thể hình, vận động viên và những người đam mê thể dục có xu hướng cung cấn nhiều kẽm do đổ mồ hôi liên tục cũng có thể cân nhắc bổ sung thêm kẽm từ chiết xuất hàu.
Người cao tuổi do cơ thể không còn khả năng hấp thụ và xử lý kẽm.
Nam giới sinh hoạt tình dục tình thường xuyên cũng nên bổ sung kẽm.

Vì sao nên bổ sung tinh chất hàu thay vì ăn hàu sống?

Hàu là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.
Tuy nhiên, hàu sống cũng tiềm ẩn nguy cơ chứa vi khuẩn có hại. Một số người thường có thói quen ăn sống các món hải sản như hàu.
Ngoài ra, với những người không thích hương vị của hàu hoặc ăn chay, việc uống các chiết xuất từ hàu vừa giúp hưởng các lợi ích sức khỏe từ hàu vừa loại bỏ các nguy cơ nhiễm khuẩn.
Các sản phẩm bổ sung tinh chất hàu cũng tiện dụng hơn khi chỉ với 1-2 viên nang mềm là đã có thể bổ sung lượng kẽm tương đương với việc ăn 12 con hàu sống.

Tinh chất hàu nên uống khi nào thì tốt?

Chưa có nghiên cứu nào khẳng định chính xác thời điểm tốt nhất để bổ sung tinh chất từ hàu. Tốt nhất bạn nên tuân theo hướng dẫn từ nhà sản xuất ghi trên bao bì.
Nếu nhà sản xuất không chỉ định thời điểm cụ thể, vẫn khuyến khích bạn sử dụng các sản phẩm này buổi sáng hoặc tối để cơ thể hấp thu tốt hơn.

Uống tinh chất từ hàu có tác dụng phụ không?

Nhìn chung, chưa có trường hợp tác dụng phụ nào được ghi nhận tác do uống các sản phẩm từ chiết xuất thịt hàu khi sử dụng đúng liều lượng ngoài nguyên nhân dị ứng với hàu.
Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng đúng với liều lượng được khuyến cáo. Đồng thời tham khảo ý kiến bác sĩ khi đang sử dụng các thuốc đặc trị bệnh và tới thăm khám ngay khi có biểu hiện lạ.
Kết luận
Tinh chất hàu đem đến nhiều lợi ích tiềm năng, nhất là trong việc cải thiện sinh lý phái nam. Trên đây là tổng hợp tất tần tật những thông tin hữu ích cần biết về loại chiết xuất này từ Nhà Thuốc Việt.
Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật