Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[Chia sẻ] Các loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất 2023

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Táo bón là một tình trạng rất phổ biến trong thai kỳ. Khi mang thai, áp lực từ thai nhi khiến cho nhu động ruột trở nên kém hơn bình thường, dẫn đến việc phân bị dồn ứ và khó đẩy xuống được hậu môn, tạo thành tình trạng táo bón. Điều này dẫn tới hiện tượng bà bầu thường ít đi ngoài hơn so với bình thường.

Để giúp bà bầu thoát khỏi tình trạng này, có nhiều cách. Trong đó, việc sử dụng các sản phẩm men vi sinh là một biện pháp an toàn mà mang lại hiệu quả cao. Dưới đây, Hệ thống Nhà thuốc Việt sẽ chia sẻ cho bạn TOP 5 các loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất, để bạn tham khảo.

Các loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất 2023

Men vi sinh là gì?

Men vi sinh giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi để hệ tiêu hoá khoẻ thông qua việc kìm hãm sự phát triển của các vi khuẩn có hại, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ ruột, cũng như giúp bạn giảm thiểu các triệu chứng rối loạn tiêu hoá sau khi mắc bệnh, hoặc dùng một số loại thuốc như thuốc kháng sinh. Để tìm hiểu cụ thể hơn về men vi sinh là gì, bạn có thể tìm hiểu thêm: TẠI ĐÂY

Việc bổ sung men vi sinh có thể giúp tăng cường sức khoẻ miễn dịch, cũng như giúp mang lại lợi ích tại vùng miệng, trên da, giúp tăng cường sức khoẻ tâm thần. Tuy nhiên, hiện các bằng chứng khoa học còn hạn chế.

Một số loại thực phẩm lên men tự nhiên có chứa nhiều men vi sinh như sữa chua, nấm tuyết Tây Tạng, dưa chua của Đức và Kim chi. Đây là các loại thực phẩm giúp làm giảm huyết áp, giúp ổn định đường huyết, cholesterol, cũng như giúp duy trì cân nặng ở mức lý tưởng.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc việc sử dụng các loại thực phẩm bổ sung có chứa men vi sinh.

Miso - một món ăn lên men có chứa nhiều men vi sinh

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Uống men vi sinh trước hay sau ăn thì hiệu quả hơn

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 7 loại men vi sinh cho người lớn

Lợi ích khi sử dụng men vi sinh cho bà bầu

Dưới đây, Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn một số lợi ích khi sử dụng men vi sinh cho bà bầu để bạn tham khảo:

1/ Giúp tăng cường sức khỏe đường ruột

Có một hệ tiêu hoá khoẻ là điều rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn đang mang thai. Nhiều bằng chứng khoa học đã chỉ ra rằng, việc sử dụng men vi sinh trong thai kỳ có thể giúp duy trì cân bằng vi khuẩn đường ruột và cải thiện sức khoẻ đường tiêu hoá.

Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2020 trên 49 thai phụ có tình trạng béo phì đã chỉ ra rằng: những người dùng các thực phẩm bổ sung men vi sinh cho thấy kết quả tăng cường sức khoẻ đường ruột sau khoảng 17 tuần, so với những người chỉ được dùng giả dược.

Chi tiết hơn, cũng theo nghiên cứu thì các chủng lợi khuẩn mang lại nhiều lợi ích nhất cho đường ruột là các chủng Lactobacillus, Bifidobacteria và Staphylococcus salivarius.

Cũng theo nghiên cứu, khi kiểm tra, nếu sự đa dạng về vi khuẩn trong đường ruột cho thấy sức khoẻ hệ tiêu hoá tốt. Trong khi đó, nếu sự đa dạng kém nghĩa là bạn đang mắc phải tình trạng rối loạn tiêu hoá.

2/ Giúp giảm thiểu khả năng sinh non và các triệu chứng khó chịu khác trong thai kỳ

Theo một nghiên cứu vào năm 2020 bao gồm 18 thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên có kiểm soát đã chỉ ra rằng: thai kỳ ở các phụ nữ có bổ sung men vi sinh thường dài hơn so với những người chỉ sử dụng giả dược.

Cũng theo nghiên cứu, các đối tượng sử dụng men vi sinh thường giảm thiểu tỷ lệ tử vong và tỷ lệ mắc chứng viêm cân mạc hoại tử (mắc bệnh vi khuẩn ăn thịt người) - một tình trạng bệnh lý nhiễm trùng hiếm gặp có thể đe doạ tính mạng trong thai kỳ.

Bổ sung men vi sinh cho bà bầu giúp giảm thiểu khả năng sinh non

3/ Giúp giảm thiểu khả năng mắc bệnh Eczema ở trẻ sơ sinh

Nếu bạn đang mang thai, việc sử dụng sản phẩm bổ sung men vi sinh có thể giúp giảm thiểu tình trạng mắc bệnh Eczema - một tình trạng bệnh da liễu khiến da bị ngứa và đỏ ở trẻ sơ sinh.

Một nghiên cứu vào năm 2020 đã chỉ ra rằng: việc bổ sung men vi sinh ở phụ nữ mang thai giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng mắc bệnh Eczema ở trẻ sơ sinh.

Thêm vào đó, Tổ chức Dị ứng Thế giới cũng khuyến nghị việc sử dụng men vi sinh ở phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh có tiền sử gia đình mắc dị ứng.

Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc sử dụng men vi sinh giúp ngăn ngừa bệnh Eczema ở phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, thì  nhiều nghiên cứu vẫn cần được thực hiện để khẳng định thêm những lợi ích tiềm năng này.

>>> Bên cạnh đó, việc bổ sung trực tiếp men vi sinh cho bé cũng có nhiều lợi ích khác, bạn có thể tìm hiểu thêm: TẠI ĐÂY

4/ Giúp giảm thiểu trầm cảm và lo lắng

Nhiều thai phụ mong muốn bổ sung men vi sinh vì lời đồn đoán rằng chúng có thể giảm thiểu các triệu chứng trầm cảm và lo lắng trong thai kỳ và thời kỳ sau sinh. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu vẫn cần được thực hiện thêm để khẳng định điều này.

Trong một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 trên 380 phụ nữ, các đối tượng được cho sử dụng men vi sinh bổ sung lợi khuẩn thuộc chủng Lactobacillus rhamnosus HN001 (HN001) từ tuần thứ 14 đến tuần thứ 16 của thai kỳ, cho tới thời điểm 6 tháng sau sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những người sử dụng men vi sinh có điểm số trầm cảm và lo lắng thấp hơn những người chỉ dùng giả dược.

Việc trải qua các triệu chứng trầm cảm và lo lắng trong hoặc sau thai kỳ là không thường gặp. Tuy nhiên, bà bầu không phải đối mặt với giai đoạn khó khăn này một mình. Trong trường hợp cần sự trợ giúp, bạn nên hỏi các chuyên gia y tế chuyên nghiệp để được chẩn đoán và điều trị đúng cách.

Bổ sung men vi sinh cho bà bầu giúp giảm trầm cảm và lo lắng

5/ Giúp tăng cường chuyển hoá cho bà bầu

Việc giữ gìn sức khoẻ ở bà bầu là rất quan trọng để giảm thiểu nguy cơ gặp các biến chứng, cũng như giúp sức khoẻ nhanh chóng ổn định sau sinh.

Thật may mắn là việc bổ sung men vi sinh có thể giúp ổn định đường huyết và nồng độ Insulin trong thai kỳ, cũng như giúp cải thiện sức khoẻ và hạn chế biến chứng trong thai kỳ.

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2018 gồm 12 thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên, có kiểm soát đã chỉ ra: việc sử dụng men vi sinh trong thai kỳ giúp ổn định đường huyết và nồng độ Insulin trong máu.

Trong một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 gồm 4 thử nghiệm lâm sàng có kiểm soát, trên 288 phụ nữ mắc bệnh đái tháo đường thai kỳ - căn bệnh có đường huyết tăng cao trong thai kỳ - đã chỉ ra: bổ sung men vi sinh giúp làm giảm đáng kể tình trạng kháng insulin, tuy men vi sinh không trực tiếp làm giảm đường huyết về mức bình thường. Điều này đã cho chúng ta thêm một biện pháp an toàn mà hiệu quả cao để kiểm soát tình trạng đái tháo đường thai kỳ: sử dụng men vi sinh.

Bà bầu lưu ý rằng nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng men vi sinh nhằm ổn định đường huyết và nồng độ Insulin trong máu.

Có nên sử dụng men vi sinh cho bà bầu?

Trên đây, bạn đã biết rằng việc bổ sung men vi sinh cho bà bầu là an toàn trong thai kỳ, cũng như có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. Vậy bạn và gia đình có đang tự hỏi rằng, liệu có nên sử dụng men vi sinh khi mang thai? Câu trả lời là có thể hoặc không nên sử dụng men vi sinh cho bà bầu, tuỳ thuộc vào cơ địa của bạn.

Với một số người, việc bổ sung men vi sinh có thể đem lại lợi ích trong thai kỳ. Một số ví dụ của trường hợp này là khi bạn đang sử dụng men vi sinh trước đó để cải thiện triệu chứng trong các bệnh liên quan đến tiêu hoá như Hội chứng ruột kích thích (IBS), hoặc Bệnh Crohn, thì bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng chúng trong thai kỳ.

Bên cạnh đó, các sản phẩm bổ sung này cũng nên sử dụng nếu bạn gặp phải tình trạng đái tháo đường thai kỳ và kháng Insulin, hoặc bạn có tiền sử gia đình mắc các bệnh dị ứng.

Tuy nhiên, để biết rằng liệu việc bổ sung men vi sinh có thực sự làm giảm thiểu các triệu chứng khó chịu khi mang thai hay không, thì chúng ta vẫn cần thêm các bằng chứng khoa học.

Bà bầu có tiền sử dị ứng nên bổ sung men vi sinh để tăng cường sức khoẻ

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Lợi ích của men vi sinh phụ khoa với sức khoẻ vùng kín

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Phân biệt men vi sinh và men tiêu hoá

TOP 5 các loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất 2023

Dưới đây, Nhà thuốc Việt xin giới thiệu cho bạn TOP 5 các loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất để bạn tham khảo:

1/ Men vi sinh cho bà bầu Zeambi

Men vi sinh cho bà bầu Zeambi được sản xuất theo công nghệ bao kép biotechnology, giúp giữ cho tỷ lệ sống của lợi khuẩn lớn hơn 90% nhằm giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp giảm tình trạng rối loạn tiêu hoá, táo bón, tiêu chảy và phân sống.

Sản phẩm dùng được cho bà bầu.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho bà bầu Zeambi

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Hỗn hợp vi khuẩn Bacillus clausii, Lactobacillus reuteri và Lactobacillus paracasei; chất xơ hoà tan GOS và FOS.
  • Phụ liệu: vừa đủ.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung lợi khuẩn và cải thiện hệ vi sinh đường ruột.
  • Hỗ trợ tăng cường tiêu hoá.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Sản phẩm sử dụng theo đường uống. Có thể pha với khoảng 20ml nước lọc, sữa hoặc nước súp loãng khi sử dụng. Nhiệt độ nước pha không quá 40 độ C, nên uống ngay sau khi pha.
  • Liều dùng: Nên uống trước ăn 30 phút, hoặc sau ăn 2 giờ. Trẻ em dưới 1 tuổi nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng. Trẻ em trên 1 tuổi dùng 1 gói/ lần, 1-2 lần/ ngày. Người lớn: dùng 1 gói/ lần, 2 lần/ ngày.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

Men vi sinh cho bà bầu Zeambi

2/ Men vi sinh cho bà bầu Health Aid Bifina R

Thương hiệu Health Aid Bifina là thương hiệu men vi sinh hàng đầu của Nhật Bản, được sản xuất bởi công ty Morishita Jintan. Đây là công ty dược được thành lập năm 1893 với chuyên môn sản xuất và phân phối dược phẩm, thuốc, thiết bị y tế và thực phẩm chức năng.

Men vi sinh cho bà bầu Health Aid Bifina R được sản xuất với công nghệ SMC (Seamless Micro Capsules). Đây là công nghệ sản xuất viên nang tiên tiến nhất hiện nay giúp viên nang không có đường nối và liền mạch để bảo vệ tối đa hai loại lợi khuẩn có trong sản phẩm là Bifidobacteria và Lactobacillus khỏi dịch axit dạ dày, giúp sản phẩm được hấp thu tối đa tại ruột non và ruột già. Tỷ lệ hấp thu của sản phẩm cao - tới 90%, giúp đường ruột của bạn luôn khỏe mạnh. Sản phẩm dùng được cho phụ nữ có thai.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho bà bầu Health Aid Bifina R

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Lợi khuẩn Bifidobacteria (2.5 tỷ), Lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus Gasseri (1 tỷ).
  • Phụ liệu: vừa đủ 1 viên.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi.
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Không nhai, chỉ nuốt. Sau khi mở gói phải dùng sản phẩm ngay.
  • Liều dùng: Trẻ em từ 3 tuổi trở lên: dùng 1 gói/ ngày. Người lớn: dùng 1-3 gói/ ngày.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

Men vi sinh cho bà bầu Health Aid Bifina R

3/ Men vi sinh cho bà bầu LiveSpo Preg Mom

Men vi sinh cho bà bầu LiveSpo Preg Mom là thực phẩm bổ sung men vi sinh thế hệ mới (dưới dạng bào tử) cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh. LiveSpo Preg Mom có công thức độc đáo, chứa 3 tỷ bào tử lợi khuẩn thuộc các chủng Bacillus subtilis, Bacillus clausii và Bacillus coagulans. Nhờ đó, sản phẩm giúp giảm táo bón cho mẹ, giúp kích thích ăn ngon miệng ở trẻ một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho bà bầu LiveSpo Preg Mom

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Bacillus coagulans (3 tỷ CFU).
  • Phụ liệu: nước cất vừa đủ 5ml.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng, kích thích tiêu hóa.
  • Hỗ trợ giảm táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Dùng đường uống hàng ngày.
  • Liều dùng: Trẻ em dưới 2 tuổi: theo chỉ dẫn của Bác sĩ. Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: uống 1-2 ống/ ngày. Người lớn: uống 2 ống/ ngày.
  • Nên sử dụng trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú để đạt hiệu quả tối ưu, đảm bảo đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Sản phẩm không dùng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi nên tuyệt đối an toàn. Có thể dùng hàng ngày và không có chống chỉ định.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

Men vi sinh cho bà bầu LiveSpo Preg Mom

4/ Men vi sinh cho bà bầu Enterogermina

Men vi sinh cho bà bầu Enterogermina là một loại thuốc sinh học được sử dụng bằng cách uống. Enterogermina được sử dụng trong nhiều trường hợp như rối loạn cấp và mãn tính, giúp điều trị tiêu chảy cấp và mãn tính, cũng như hỗ trợ trong bệnh rối loạn đường ruột. Đặc biệt, vì đạt tiêu chuẩn của thuốc, nên sản phẩm rất an toàn khi dùng để hỗ trợ cho bà bầu bị táo bón trong thai kỳ.

Trong mỗi ống Enterogermina chứa đến 2 tỷ bào tử Bacillus clausii - là một loại lợi khuẩn, giúp duy trì cân bằng vi khuẩn đường ruột, cũng như giúp cải thiện các triệu chứng cho các bệnh xảy ra do rối loạn tiêu hoá. Ngoài ra, sản phẩm cũng được dùng để điều trị tình trạng mất cân bằng vi khuẩn ở trẻ đang bú mẹ bị rối loạn tiêu hoá cấp tính và mãn tính.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho bà bầu Enterogermina

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Bào tử lợi khuẩn kháng đa kháng sinh Bacillus clausii (số lượng 2 tỷ).
  • Tá dược: nước cất vừa đủ 5ml.

⁂Chỉ định của sản phẩm:

  • Dùng để điều trị và phòng ngừa tình trạng rối loạn hệ vi khuẩn đường ruột, và bệnh lý kém hấp thu vitamin nội sinh.
  • Dùng điều trị hỗ trợ để phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột do bị ảnh hưởng khi dùng kháng sinh, hoặc hoá trị liệu.
  • Dùng điều trị rối loạn tiêu hoá cấp và mạn tính ở trẻ em do nhiễm độc, hoặc rối loạn hệ vi khuẩn đường ruột và kém hấp thu vitamin.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Lắc kỹ ống thuốc trước khi dùng. Xoắn vặn phần trên để mở ống thuốc, uống thuốc trong ống hoặc hoà thuốc trong ống với sữa, nước trà hoặc nước cam. Khi mở ống thuốc ra phải dùng ngay trong thời gian ngắn để tránh bị hỏng thuốc.
  • Liều dùng: Người lớn 2-3 ống/ ngày. Trẻ em 1-2 ống/ ngày. Trẻ nhỏ 1-2 ống/ ngày. Không dùng quá liều khuyến cáo trước khi xin ý kiến bác sĩ.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

Men vi sinh cho bà bầu Enterogermina

5/ Men vi sinh cho bà bầu BIO VIGOR (dạng bột)

Men vi sinh cho bà bầu BIO VIGOR (dạng bột) được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Nhất nhất theo công nghệ nhượng quyền từ Tập đoàn Total Health Advanced Nutrition, giúp bổ sung lợi khuẩn cho cơ thể, giúp tái lập cân bằng vi khuẩn đường ruột.

Sản phẩm rất an toàn và dùng được cho phụ nữ có thai để hỗ trợ tình trạng táo bón trong thai kỳ.

>>> Thông tin về sản phẩm Men vi sinh cho bà bầu BIO VIGOR (dạng bột)

⁂Thành phần của sản phẩm:

  • Hoạt chất: Bào tử Bacillus clausii - 108 CFU/g
  • Phụ liệu: vừa đủ.

⁂Công dụng của sản phẩm:

Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung lợi khuẩn để tái lập cân bằng vi khuẩn cho đường ruột.
  • Hỗ trợ làm giảm nguy cơ rối loạn tiêu hoá và các triệu chứng rối loạn tiêu hoá như đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, ăn chậm tiêu, phân sống.

⁂Cách dùng và liều dùng của sản phẩm:

  • Cách dùng: Sản phẩm sử dụng theo đường uống. Pha với nước, sữa hay thức ăn của trẻ, với nhiệt độ nước dưới 40 độ C.
  • Liều dùng: Trẻ em dưới 5 tuổi hay dùng kháng sinh, bị rối loạn tiêu hoá: Dùng 2-3 gói/ ngày. Trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, kém hấp thu, hay ốm yếu, trong giai đoạn phát triển trí não: Dùng 2 gói/ ngày, tốt nhất dùng trước khi ăn 30 phút. Người lớn: Uống 3 gói/ ngày, trong các trường hợp đầy bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh, uống nhiều bia rượu,...

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

MUA NGAY

Men vi sinh cho bà bầu BIO VIGOR (dạng bột)

Các lưu ý khi sử dụng men vi sinh cho bà bầu

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi sử dụng men vi sinh cho bà bầu mà Nhà thuốc Việt giới thiệu đến bạn:

  • Cơ địa của từng người là khác nhau, nên hiệu quả khi sử dụng cho từng bà bầu là không giống nhau. Để được tư vấn cụ thể hơn về tình trạng bệnh của mình, hãy liên hệ các Dược sĩ Tư vấn của chúng tôi.
  • Đa phần các loại men vi sinh cho bà bầu đều là các loại thực phẩm chức năng, không có tác dụng chữa bệnh.
  • Chỉ nên sử dụng các loại thực phẩm bổ sung men vi sinh có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không sử dụng các sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Nên bảo quản các thực phẩm bổ sung men vi sinh ở nhiệt độ phòng, hoặc bảo quản lạnh tuỳ theo điều kiện chi tiết được ghi trên nhãn của sản phẩm.
  • Chỉ nên lựa chọn các sản phẩm bổ sung men vi sinh có chứa số lượng ít nhất là 1 tỷ CFU. Bởi để có tác dụng thì lượng men vi sinh tới được ruột non phải từ 100 triệu đến 1 tỷ, theo các nghiên cứu.

Hiệu quả của việc bổ sung men vi sinh ở từng bà bầu là khác nhau

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 5 loại men vi sinh dạng nước

>>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP các loại men vi sinh trị táo bón

Kết luận

Bài viết của Nhà thuốc Việt xin được kết thúc tại đây. Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn TOP 5 các loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất. Nhờ đó, mong rằng bạn và gia đình có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình, để tình trạng táo bón không còn là nỗi lo của bà bầu.

Xin chân thành cảm ơn Quý vị và các bạn đã quan tâm, và đọc hết bài viết của chúng tôi. Còn bất kỳ thắc mắc nào, mong bạn và gia đình đừng ngần ngại mà hãy trực tiếp liên hệ với các Dược sĩ Tư vấn của chúng tôi. Chắc chắn mọi thắc mắc của bạn sẽ nhận được câu trả lời xác đáng.

---------------------------------------------

Tài liệu tham khảo

[1] Should you take probiotics during pregnancy, https://www.healthline.com, 20/5/2021.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • fde1

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật