Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 3 viên uống giải độc gan của Úc đáng đầu tư

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ngày càng tăng, giải độc gan dần trở thành nhu cầu của nhiều người. Khi mà gan là cơ quan thiết yếu để đào thải độc tố ra bên ngoài. Và trong vô số sản phẩm trên thị trường, giải độc gan của Úc nổi lên nhờ chất lượng của một số thương hiệu đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cụ thể đó là gì, bạn hãy cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé! 

1. Viên uống bổ gan của Úc Vitatree Super Liver Detox

Silymarin là thành phần phổ biến trong sản phẩm giải độc gan. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng khai thác hết giá trị mà Silymarin có thể mang lại cho gan. Do đó, việc lựa chọn được viên uống giải độc gan chất lượng phụ thuộc rất lớn vào công nghệ mà mỗi thương hiệu đã bỏ ra. Bởi vậy mà, Vitatree Super Liver Detox là một trong số ít những viên uống giải độc gan của Úc đủ chất lượng mà bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài, vì những lý do sau đây. 

Viên uống bổ gan của Úc Vitatree Super Liver Detox

Viên uống bổ gan của Úc Vitatree Super Liver Detox

Ưu điểm của sản phẩm: 

  1. Thành phần tự nhiên và hiệu quả: Công thức sản phẩm được làm từ chiết xuất cây kế sữa - dược liệu đã được chứng mình là có nhiều lợi ích cho gan. Ngoài ra, thành phần tự nhiên còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn khi sử dụng lâu dài.
  2. Công dụng tối ưu tác dụng cho sức khỏe gan: Vitatree Super Liver Detox không chỉ tăng cường chức năng gan mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý tại gan như xơ gan, viêm gan, giảm mỡ trong gan, giúp cải thiện hệ miễn dịch và chống lão hóa cho gan
  3. Chú trọng tính an toàn: Ngoài thành phần tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản và chất nhân tạo khác.
  4. Uy tín từ Vitatree: Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc. Tất cả sản phẩm của họ đều được sản xuất dưới quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Úc. 

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm không dùng được cho trẻ dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai
  • Sản phẩm có quy cách đóng gói lớn, nên bạn cần số tiền khá lớn để mua cả hộp. Tuy nhiên, khi tính nhỏ, bạn chỉ cần lượng tiền nhỏ mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe của gan. 

Đối tượng khuyên dùng:

  • Người trên 18 tuổi, có nhu cầu hỗ trợ gan và duy trì sức khỏe gan
  • Lưu ý: Không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi. Không tự ý dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ

Giá tham khảo: 

730,000 VNĐ/ Hộp 100 viên. Với mức giá này, bạn chỉ cần chi ra 7,000 VNĐ mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe của gan. Hộp 100 viên, bạn có thể dùng được trong 100 ngày liên tục.  

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

2. Viên bổ gan của Úc Milk Thistle Blackmores

Khi nhắc đến sản phẩm bổ gan của Úc thì Milk Thistle Blackmores là sản phẩm không thể bỏ qua. Không chỉ vì chất lượng hiệu quả, mà còn vì sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Blackmores - thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại Úc. 

Viên bổ gan của Úc Milk Thistle Blackmores

Viên bổ gan của Úc Milk Thistle Blackmores

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Công thức đơn giản: Sản phẩm chỉ sử dụng chiết xuất từ cây kế sữa để giải độc và tăng cường chức năng gan. Nhờ đó, sản phẩm cung cấp hàm lượng chiết xuất kế sữa ổn định, 
  • Hiệu quả tốt: Bản thân cây kế sữa đã là dược liệu được dùng lâu đời trong y học cổ truyền của các nước tại châu Âu. Ngày nay khi khoa học phát triển hơn, người ta đã chứng minh được nhiều giá trị của chúng đối với sức khỏe gan, đặc biệt là hiệu quả trong việc giải độc gan. 
  • Chất lượng được kiểm soát chặt chẽ: Bởi lẽ những sản phẩm của Blackmores đều đạt tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng của Úc. 

Nhược điểm: 

Giá thành khá cao so với các sản phẩm khác

Đối tượng khuyên dùng:

  • Người trưởng thành cần hỗ trợ chức năng gan, đặc biệt là: 
    • Người thường xuyên uống rượu bia
    • Người mắc bệnh lý tại gan như xơ gan, ung thư gan, gan nhiễm mỡ,...

Giá tham khảo: 

450,000 VNĐ/ Hộp 42 viên. Tương đương với 11,000 VNĐ/ viên. Nếu mỗi ngày dùng 3 viên, bạn có thể dùng hết 1 hộp trong 14 ngày liên tục.

>>> Úc không chỉ nổi tiếng với sản phẩm giải độc gan chất lượng, mà thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc cũng được nhiều quý ông săn đón. Do đó, để tìm hiểu sâu hơn về chúng, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: Top 7 TPCN, thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc tốt và có hiệu quả

3. Viên uống mát gan của Úc hỗ trợ thải độc gan Swisse Liver Detox 

Nếu 2 sản phẩm trên chỉ khai thác giá trị của kế sữa, thì Swisse Liver Detox kết hợp kế sữa cùng dược liệu khác để tối ưu hóa cho việc giải độc gan. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ được người dân Úc tin tưởng lựa chọn, mà còn được sử dụng phổ biến tại nước bạn như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. 

Viên uống mát gan của Úc hỗ trợ thải độc gan Swisse Liver Detox

Viên uống mát gan của Úc hỗ trợ thải độc gan Swisse Liver Detox

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Thành phần giải độc gan được chọn lọc, giúp tăng cường hiệu quả giải độc gan với các dược liệu như Atiso, chiết xuất kế sữa và tinh chất nghệ 
  • Công thức lành tính, đảm bảo không chứa gluten, lactose, trứng, men, muối, đậu nành, chất bảo quản, màu và hương vị nhân tạo
  • Sản phẩm có thể dùng được cho người ăn chay

Nhược điểm: 

Giá thành khá cao so với các sản phẩm khác

Đối tượng khuyên dùng:

  • Người trên 18 tuổi, cần hỗ trợ chức năng gan, đặc biệt là: 
    • Người thường xuyên uống rượu bia
    • Người sống trong môi trường ô nhiễm

Giá tham khảo: 

359,000 VNĐ/ Hộp 120 viên. 

>>> Ngoài giải độc gan thì viên uống trắng da của Úc cũng ngày càng nhận được nhiều tin dùng của người Việt. Do đó, nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết: TOP 3 viên uống trắng da của Úc an toàn và hiệu quả

Đến đây, Nhà thuốc Việt đã gửi đến bạn các viên uống giải độc gan của Úc chất lượng có mặt tại Việt Nam. Mong rằng, với những gợi ý trên bạn có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Nếu cần hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm sản phẩm, cũng như giải đáp thắc mắc về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vẫn cụ thể và nhanh chóng nhất, bằng một trong những hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật