Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Bật mí 8 cách tăng thời gian quan hệ đơn giản, hiệu quả

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Để cải thiện đời sống tình dục vợ chồng thì “thời gian yêu” là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Không chỉ vậy, giữ vững phong độ trên giường lâu dài còn giúp quý ông thêm phần tự tin khi “lâm trận”. Vậy làm thế nào để tăng thời gian quan hệ, duy trì bản lĩnh phái mạnh? Hãy cùng Hệ thống Nhà Thuốc Việt tham khảo 8 cách kéo dài thời gian khi quan hệ cho nam sau đây để giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa nhé.

Thời gian quan hệ bao lâu là đủ?

Một cuộc yêu được đánh giá là chất lượng thì phải có sự thỏa mãn của cả hai người. Vì thế, tùy vào cảm xúc và nhu cầu mà thời gian mỗi cuộc “yêu” luôn khác nhau.
Thời gian quan hệ phù thuộc vào cảm xúc và nhu cầu
 Thời gian quan hệ phù thuộc vào cảm xúc và nhu cầu 
Thời gian trung bình cho mỗi cuộc yêu cho từng giai đoạn như sau:

Khúc dạo đầu

Khúc dạo đầu từ 5 – 30 phút để đánh thức cảm xúc tình dục qua ôm ấp, vuốt ve… Dạo đầu không nên ít hơn 5 phút vì chưa đủ để tạo hứng khởi cho nữ giới và không nên quá 30 phút vì dễ mất cao trào, hứng thú.

Thời gian quan hệ

Thời gian quan hệ được tính từ lúc dương vật đưa vào trong âm đạo cho đến khi xuất tinh. Thời gian lý tưởng nhất ở giai đoạn này thường là 7 - 15 phút.

Điểm danh 8 cách tăng thời gian quan hệ tình dục hiệu quả

Dưới đây là bí kíp giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam để cả hai đều đạt được thăng hoa trong đời sống chăn gối:

1. Sử dụng sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Ngoài ra, việc suy giảm Testosterone có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sinh lý nam giới. Đặc biệt, nam giới sau tuổi 30, nồng độ Testosterone giảm trung bình 1% mỗi năm và ước tính 3% ở tuổi 40. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến mãn dục nam cũng như ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn tình dục, thời gian quan hệ cũng như gây xuất tinh sớm.
Một trong những sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh được đánh giá cao hiện nay là viên bổ thận tráng dương Winmen. Sản phẩm là sự kết tinh giữa Chiết xuất tảo đỏ, Cao khô Bạch tật lê, Cao khô Bá bệnh và các thảo dược đặc hiệu cho nam giới giúp bổ sung nội tiết tố nam tự nhiên trong cơ thể, cải thiện chức năng sinh lý an toàn cho nam giới.
Viên bổ thận tráng dương Winmen
Viên bổ thận tráng dương Winmen
Công dụng của các thành phần chính trong viên bổ thận tráng dương Winmen:
  • Chiết xuất tảo đỏ: Thành phần chứa chiết xuất táo đỏ có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sinh lý nam giới. Chiết xuất táo đỏ còn giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, bổ thận tráng dương, điều hòa chứng rối loạn cương dương, tăng cường chức năng sinh lý,... trong thời gian ngắn, cho hiệu quả nhanh chóng.
  • Cao khô Bạch tật lê: Có công dụng hỗ trợ tăng cường sản sinh tinh binh, cải thiện chức năng tinh binh hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, tinh trùng yếu/ít. Cao khô bạch tật lê còn giúp nam giới khỏe mạnh dẻo dai, thần trí thoải mái, cơ thể cường tráng khoẻ mạnh.
  • Cao khô Bá bệnh: Có công dụng hỗ trợ tăng cường cơ bắp, sức khoẻ cơ bắp cho phái mạnh. Ngoài ra, còn ngăn ngừa hao hụt tinh binh, chức năng sinh lý được cải thiện, giảm nhanh các triệu chứng âu lo/ căng thẳng.

2. Sử dụng keo xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ

Một số dòng sản phẩm keo xịt hiện nay có tác dụng kìm hãm sự xuất tinh sớm, phái mạnh quan hệ lâu ra hơn. Cụ thể, các dòng keo xịt này có chứa thành phần lidocain hoặc benzocaine làm gây tê tạm thời phần đầu dương vật, giảm kích thích khi ma sát, giúp chàng lên đỉnh lâu hơn.
Cách sử dụng chai keo xịt kéo dài thời gian quan hệ khá đơn giản, phái mạnh chỉ cần xịt thuốc trực tiếp lên dương vật từ 5 – 10 phút trước khi ân ái. Sản phẩm mang lại tác dụng nhanh, có thể kéo dài “cuộc yêu” thêm khoảng 20 – 25 phút.
Lưu ý, phái mạnh cần cân nhắc, lựa chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đạt được hiệu quả sử dụng cao và hạn chế được các tác dụng phụ.

3. Cách tăng thời gian quan hệ tình dục bằng mẹo siết chặt cậu nhỏ

Khi bạn cảm thấy mình quá hưng phấn hoặc có cảm giác sắp xuất tinh tới nơi hãy dừng lại và dùng tay siết chặt ở gốc dương vật. Điều này nhằm ngăn chặn dòng máu lưu thông vào dương vật, cùng với đó cảm giác đau cũng sẽ khiến trạng thái hưng phấn tạm lắng xuống.
Nếu có ý định nhờ bạn tình giúp đỡ, hai người nên có sự thỏa thuận trước với nhau về việc ra dấu hiệu hành động để có sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý. Lặp lại động tác này vài lần sẽ giúp cuộc yêu kéo dài như ý.

4. Giữ tinh thần thoải mái trước khi quan hệ

Nhiều đấng mày râu cảm thấy lo lắng, sợ mình “yếu”, ít có kinh nghiệm khiến các nàng không được thỏa mãn. Tuy nhiên, chính việc căng thẳng, áp lực trong việc quan hệ lại là nguyên nhân khiến chàng dễ bại trận. Vì khi lo lắng quá mức sẽ khiến “cậu nhỏ” không được cung cấp đủ máu, gây ra tình trạng xuất tinh sớm hoặc dương vật không cương cứng được. Ngoài ra, điều này còn ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ, cả hai không tìm được cảm giác hưng phấn.
Do đó, một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ là phái mạnh cần tự tin vào năng lực sinh lý, bản lĩnh của mình trong “chuyện yêu”.
Giữ tinh thần thoải mái trước khi quan hệ giúp kéo dài cuộc yêu

Giữ tinh thần thoải mái trước khi quan hệ giúp kéo dài cuộc yêu

5. Cách làm tăng thời gian quan hệ với bài tập Kegel

Bài tập Kegel tác động trực tiếp lên cơ mu cụt nhờ vậy giúp phái mạnh kiểm soát được hoạt động xuất tinh, hỗ trợ dương vật đạt trạng thái tối đa trong thời gian dài. Ngoài ra, phương pháp này còn có tác dụng lợi tiểu, cải thiện sức khỏe nam giới.
Các bước thực hiện bài tập Kegel như sau:
  • Bước 1: Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa tại vị trí từ tinh hoàn đến hậu môn.
  • Bước 2: Phái mạnh tưởng tượng mình đang đi tiểu nhưng cố gắng nhịn để thấy cơ mu cụt co lại, tạo một số chuyển động ở hậu môn, tinh hoàn và vị trí đặt tay.
  • Bước 3: Lặp lại động tác ngày khoảng 10 nhịp liên tiếp/1 lần, ngày thực hiện từ 2 – 3 lần để đạt hiệu quả cao.

6. Mẹo tăng thời gian quan hệ bằng cách dùng bao cao su

Trên phần lưng của dương vật có chứa rất nhiều dây thần kinh tiếp nhận cảm giác. Những dây thần kinh này rất nhạy cảm khiến các đấng mày râu lên đỉnh khi “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé”.
Việc sử dụng bao cao su giúp giảm bớt cảm giác kích thích, phái mạnh kìm hãm được hoạt động xuất tinh từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, một số dòng bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa chất gây tê nhẹ, chất bôi trơn vừa giúp quá trình quan hệ diễn ra thuận lợi hơn vừa làm giảm bớt sự hưng phấn.
Dùng bao cao su giúp tăng thời gian quan hệ

Dùng bao cao su giúp tăng thời gian quan hệ

7. Ăn nhiều rau củ quả giúp tăng thời gian quan hệ

Ăn nhiều rau củ quả có thể giúp nam giới “trụ” lâu hơn trong mọi cuộc yêu. Một số loại rau củ rất tốt cho nam giới như:
  • Dâu tây, phúc bồn tử: Rất giàu kẽm và sắt – một trong những yếu tố quyết định đến số lượng, chất lượng tinh trùng cũng như phong độ của quý ông.
  • Chuối: Là loại trái cây có hàm lượng Kali rất cao, có nhiều tác dụng tốt trong cải thiện chất lượng quan hệ tình dục.
  • Các loại rau quả khác: Bắp cải non, măng tây, dưa hấu, cà tím, lựu, khoai tây, rau bina…

8. Chú trọng màn dạo đầu giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam

Màn dạo đầu là bước khởi động để khơi gợi hứng thú tình dục cho các cặp đôi. Giống như bất kỳ bước khởi động nào, nếu được thực hiện một cách chỉn chu và kỹ lưỡng thì quá trình sau đó sẽ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Để có cuộc yêu trọn vẹn, bước dạo đầu nên kéo dài khoảng 15 đến 20 phút, không được ít hơn 10 phút. Những cử chỉ ân ái như ôm hôn hay kích thích vào điểm nhạy cảm sẽ khiến đối phương cảm thấy hưng phấn hơn. Từ đó dễ dàng nhập cuộc và đạt được cảm giác thăng hoa khi quan hệ, hạn chế xuất tinh sớm.
Chú trọng màn dạo đầu giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam

 

Chú trọng màn dạo đầu giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam

Lưu ý khi thực hiện các cách kéo dài thời gian quan hệ

Một số vấn đề mà nam giới cần lưu ý để mang lại hiệu quả cao khi thực hiện các cách kéo dài thời gian khi quan hệ cho nam giới:
  • Cần xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp phái mạnh đảm bảo sức khỏe.
  • Cần hạn chế sử dụng đồ ăn chiên rán, nhiều dầu mỡ hoặc các món ăn được chế biến từ đậu hũ, nội tạng động vật,… vì có tác động không tốt đến chức năng sinh lý nam.
  • Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê, đồ uống có ga,… để tránh các tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý.
  • Thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai trong mỗi lần “yêu”.
  • Tránh căng thẳng, stress kéo dài, ngủ đủ giấc, tránh thức khuya.
Như vậy, để kéo dài thời gian yêu, giúp các cặp đôi thỏa mãn cảm xúc khi quan hệ, nam giới cần đồng thời phối hợp nhiều phương pháp. Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho phù hợp, phái mạnh cũng cần vận động nhiều hơn để có thể chất tốt.
Nếu còn thắc mắc nào hoặc cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến sinh lý, vui lòng liên hệ với Dược sĩ của Hệ thống Nhà Thuốc Việt thông qua:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0337250577
– Website: Nhathuocviet.vn
Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn. 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật