Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[TƯ VẤN] Các loại sữa tốt cho xương khớp người trung niên được ưa chuộng hiện nay

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Khi con người bước vào giai đoạn trung niên, cơ thể dần trở nên yếu đi, và không còn sự linh hoạt như trước. Quá trình lão hoá cũng bắt đầu diễn ra, khiến một số chức năng của cơ thể bị suy giảm. Đây cũng là thời điểm mà cơ thể chúng ta cần bổ sung nhiều loại dưỡng chất cần thiết, như canxi.

Hãy cùng tìm hiểu các loại sữa tốt cho xương khớp người trung niên được ưa chuộng hiện nay cùng bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt nhé!

Các loại sữa tốt cho xương khớp người trung niên được ưa chuộng

Bổ sung canxi cho người trung niên

Khi bước vào độ tuổi trung niên trở đi (từ khoảng 40 đến 50 tuổi), các cơ quan trong cơ thể sẽ dần suy giảm chức năng và lão hoá nhiều hơn. Một trong những cơ quan cần được chú ý chăm sóc nhiều hơn là hệ xương khớp. Nếu chúng ta không bổ sung canxi kịp thời, thì khả năng các bạn mắc phải nhiều bệnh lý xương khớp trong độ tuổi này là rất cao.

Bên cạnh việc suy giảm chức năng của các hệ cơ quan, thì khi bước vào độ tuổi trung niên, khả năng hấp thu của cơ thể cũng ngày càng giảm sút, trong đó có việc giảm hấp thụ canxi. Vì thế, người trung niên không nên chỉ bổ sung canxi qua khẩu phần ăn hàng ngày, mà còn nên bổ sung thêm canxi qua các loại thực phẩm dinh dưỡng như sữa bổ sung hoặc các loại thực phẩm chức năng có chứa canxi.

Sữa bổ sung canxi được xem là một sản phẩm bổ sung canxi hiệu quả cho cơ thể qua đường uống. Đó là bởi vì, dạng lỏng giúp sữa được cơ thể chúng ta hấp thu tốt hơn, so với dạng viên của hầu hết các sản phẩm thực phẩm chức năng khác.

Người trung niên dễ mắc các bệnh lý xương khớp

Các loại sữa tốt cho xương khớp người trung niên được ưa chuộng hiện nay

Hãy cùng tìm hiểu về một số loại sữa tốt cho xương khớp người trung niên được ưa chuộng hiện nay cùng Nhà thuốc Việt nhé:

1/ Sữa Professional AgedCare Formula

Professional AgedCare Formila là sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Úc của thương hiệu Royal Ausnz. Đây là một trong những loại sữa tốt cho xương khớp, đặc biệt là cho người trên 40 tuổi. Bên cạnh canxi, sữa còn chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho người trong giai đoạn trung niên như Kẽm, Phốt pho, Kali, Protein, DHA cùng nhiều loại vitamin. Nhờ đó, sữa Professional AgedCare được xem là một trong những sản phẩm có công thức độc đáo, tiên tiến và hoàn chỉnh trên thị trường để hỗ trợ sức khoẻ cho người trung niên và người cao tuổi.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên dùng 2 cốc sữa hàng ngày sẽ giúp sức khoẻ được cải thiện. Trong sữa ngoài các thành phần dinh dưỡng thiết yếu, còn chứa Lactoferrin giúp tăng cường miễn dịch, cũng như giúp ổn định đường huyết hiệu quả.

Sữa Professional AgedCare Formula

2/ Sữa BoneSure

Bonesure là một sản phẩm sữa dinh dưỡng cao cấp đến từ thuơng hiệu Abbott của Hoa Kỳ.

Sữa BoneSure có công thức dinh dưỡng độc đáo với hệ dưỡng chất Bone-X giúp hệ xương khớp của bạn luôn khoẻ mạnh. Bone-X giúp bổ sung lượng lớn canxi cho cơ thể bạn theo tỷ lệ 1579mg/100g sữa. Bên cạnh đó, sữa còn chứa Magiê, Vitamin D giúp cơ thể bạn tăng cường hấp thu canxi từ thức ăn. Sữa cũng chứa chất xơ Prebiotic và csFOS, giúp đường ruột luôn khoẻ để bạn hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn.

Sữa BoneSure có hương Vani thơm ngon, giúp bạn uống trong thời gian dài mà không cảm thấy chán.

Sữa BoneSure

3/ Sữa NutriCare Bone

NutriCare Bone là một loại sữa tốt cho xương khớp cho người trên 50 tuổi của thương hiệu Nutricare. Sản phẩm có công thức độc đáo, giúp bổ sung Glucosamin, Canxi dạng Nano, Vitamin K2 và Collagen type 2 giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ xương khớp cho người bị loãng xương, người có nguy cơ giảm mật độ xương. Bên cạnh đó, người chơi thể thao hay hoạt động thể lực nặng cần hỗ trợ chức năng xương khớp cũng nên dùng loại sữa này.

Bên cạnh các thành phần chính, sữa cũng chứa chất xơ hoà tan FOS/ Inulin giúp tăng cường khả năng tiêu hoá cho cơ thể để hỗ trợ cho việc hấp thu canxi. NutriCare Bone cũng giàu đạm, cùng 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp hỗ trợ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của cơ thể. Sữa cũng giúp bổ sung chất béo MUFA và PUFA, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch và bảo vệ sức khoẻ tim mạch.

Sữa Nutricare Bone

Một số lưu ý thêm khi sử dụng các loại sữa tốt cho xương khớp

Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý khi người trung niên sử dụng các loại sữa tốt cho xương khớp cùng Nhà thuốc Việt nhé:

  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người trung niên chỉ nên uống 1 đến 2 ly sữa hàng ngày.
  • Các loại sữa tốt cho xương khớp chỉ nên dùng để bổ sung thêm. Người trung niên không nên dùng sữa thay thế hoàn toàn bữa ăn hàng ngày.
  • Người trung niên nên sử dụng các loại sữa phù hợp với thể trạng của mình. Nếu còn phân vân, bạn có thể hỏi ý kiến của Bác sĩ trước khi dùng. Ví dụ như người thừa cân hay béo phì nên chọn các loại sữa ít béo và ít đường.
  • Nếu cơ thể thiếu men lactase khiến bạn dễ bị đau bụng và tiêu chảy, thì người trung niên cần uống từng ít sữa một, và tăng lên từ từ.
  • Người trung niên có thể sử dụng thêm các chế phẩm từ sữa như sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn.

Bạn nên ăn thêm sữa chua để hỗ trợ hệ tiêu hoá tốt hơn

Thay lời kết

Bài viết của chúng tôi tới đây là kết thúc. Trong bài viết, Nhà thuốc Việt đã chia sẻ cho bạn về các loại sữa tốt cho xương khớp người trung niên được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng các bạn sẽ có thêm kiến thức để chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho mình.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với các Chuyên gia Tư vấn của chúng tôi theo thông tin dưới bài viết.

---------------------------------------------

>>> Xem thêm bài viết <<<

Sữa xương khớp cho người già

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450.

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM.

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Tham gia bình luận:

  • 0f3a

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật