Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Điểm danh 10 cách quan hệ lâu ra hiệu quả và an toàn

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Trong chuyện yêu, tìm kiếm được cách quan hệ lâu ra hẳn là điều mà đa số quý ông đều mong muốn. Vì cách quan hệ lâu xuất tinh không chỉ giúp nam giới dễ dàng chinh phục bạn tình, khiến nàng "ngất ngây" mà còn giúp cả hai thăng hoa mãnh liệt trong "chuyện ấy". Bài viết sau đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt xin chia sẻ 10 cách quan hệ lâu ra an toàn và hiệu quả giúp các quý ông làm chủ cuộc "yêu" để cùng nàng đạt được cực khoái nhé. 

1. Cách để quan hệ lâu ra với viên bổ thận tráng dương Winmen

Viên bổ thận tráng dương Winmen đến từ Công ty TNHH Rostex Pharma USA, là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam quen thuộc với hầu hết mọi người. Sản phẩm là sự kết tinh giữa Chiết xuất tảo đỏ, Cao khô Bạch tật lê, Cao khô Bá bệnh và các thảo dược đặc hiệu cho nam giới giúp bổ sung nội tiết tố nam tự nhiên trong cơ thể, cải thiện chức năng sinh lý an toàn cho nam giới.
Viên bổ thận tráng dương Winmen
 Viên bổ thận tráng dương Winmen
Thành phần nổi bật của sản phẩm:
  • Chiết xuất tảo đỏ: Thành phần chứa chiết xuất táo đỏ có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sinh lý nam giới. Chiết xuất táo đỏ còn giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, bổ thận tráng dương, điều hòa chứng rối loạn cương dương, tăng cường chức năng sinh lý,... trong thời gian ngắn, cho hiệu quả nhanh chóng.
  • Cao khô Bạch tật lê: có công dụng hỗ trợ tăng cường sản sinh tinh binh, cải thiện chức năng tinh binh hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, tinh trùng yếu/ít. Cao khô bạch tật lê còn giúp nam giới khỏe mạnh dẻo dai, thần trí thoải mái, cơ thể cường tráng khoẻ mạnh.
  • Cao khô Bá bệnh: Ngoài công dụng hỗ trợ tăng cường cơ bắp, sức khoẻ cơ bắp cho phái mạnh, Cao khô bá bệnh còn ngăn ngừa hao hụt tinh binh, chức năng sinh lý được cải thiện, giảm nhanh các triệu chứng âu lo/ căng thẳng.
 

2. Cách quan hệ lâu ra với viên uống tinh hàu hỗ trợ sinh lý nam Oyster Extract

Tinh chất hàu Oyster Extract là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Josephine – thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm được bào chế từ những con hàu tươi nguyên chất được nuôi cấy tại Hiroshima, đạt độ tinh khiết cao, là sản phẩm hàu cao cấp nhất hiện nay, hàu không bị nhiễm độc chì hóa, chất, an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Oyster Extract đã trải qua quá trình kiểm định, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Với hàm lượng dưỡng chất từ thiên nhiên, Tinh chất hàu Oyster Extract dễ hấp thu và mang đến hiệu quả cao không tác dụng phụ.
Viên uống tinh hàu hỗ trợ sinh lý nam Oyster Extract
 
Viên uống tinh hàu hỗ trợ sinh lý nam Oyster Extract
Thành phần nổi bật của sản phẩm:
  • Kẽm: Là khoáng tố đặc biệt quan trọng đối với hệ miễn dịch. Ngoài ra, kẽm còn là trợ thủ đắc lực cho cánh mày râu, giúp tăng cường nội tiết tố nam, tăng cường chức năng sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới lớn tuổi.
  • Taurine: Thành phần hỗ trợ thải độc gan do bia rượu, tăng cường chức năng gan. Bên cạnh đó, taurine giúp ổn định huyết áp.
  • Glycogen: Tăng cường năng lượng, làm giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe nói chung, giúp ăn ngon hấp thu tốt.

3. Cách xuất tinh lâu ra với viên uống tăng cường sinh lý Golden Men

Golden Men được sản xuất tại công ty Cổ phần EUPharma, với các thành phần chiết xuất tự nhiên, sản phẩm giúp bổ thận, tăng cường sinh lực, ngăn ngừa mãn dục nam và cải thiện sức khỏe cho nam giới. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại, công thức bào chế được tối ưu nhằm mang lại công dụng vượt trội. 

Viên uống tăng cường sinh lý Golden Men

Viên uống tăng cường sinh lý Golden Men

Thành phần nổi bật của sản phẩm:

  • Bột Đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis): Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý và có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Đông trùng hạ thảo dạng bột có tác dụng điều tiết miễn dịch, ức chế hoạt tính u bướu, giảm mỡ máu, bảo vệ gan, chống lão hóa, tăng cường chức năng sinh dục, cường dương và chống liệt dương.
  • Cao Tỏa dương, Bột cá ngựa, Cao dâm dương hoắc, : giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý, mạnh gân cốt, bổ máu, bổ thận, kiện tỳ, dùng trong điều trị các bệnh liệt dương, di tinh, nam giới yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối.
  • Cao Nhân sâm: Nhân sâm có chứa saponin giúp tăng cường trí nhớ, chống lão hóa, cái thiện hoạt động của tuyến thượng thận, tăng testosterone và tăng cường sinh lý phái mạnh.
  • Cao Bạch tật lê: giúp tăng cường khoái cảm, bổ thận tráng dương, tăng cường đề kháng, hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường và tim mạch.
  • Cao Khiếm thực: có công dụng bổ tỳ, ích thận, cố tinh, có tác dụng an thần.
  • Bột Hoàng tinh: giúp giảm các triệu chứng như cơ thể mệt mỏi, miệng khô, ăn uống kém.

4. Cách quan hệ tình dục lâu ra bằng cách kìm nén “cảm xúc”

Trước khi xuất tinh, nam giới sẽ trải qua giai đoạn hưng phấn, nếu giai đoạn này được đẩy đến mức “cao trào”, dương vật sẽ nhanh chóng xuất tinh sau một thời gian ngắn.
Vì thế, để kéo dài thời gian quan hệ, nam giới hãy cố gắng kìm hãm cảm xúc “ hưng phấn” bằng cách giữ cậu nhỏ trong khoảng 20 – 30 giây, sau đó mới tiếp tục quan hệ trở lại. Trong thời gian gián đoạn, bạn nên kích thích bạn tình bằng cách vuốt ve để mạch cảm xúc của bạn tình không bị ngắt quãng và ảnh hưởng.

5. Cách quan hệ lâu xuất tinh bằng mẹo sử dụng nhóm đồ uống tốt cho sinh lý 

Một số loại đồ uống cũng có công dụng giúp nam giới cải thiện khả năng xuất tinh và kéo dài cuộc yêu rất tốt. Trong dân gian có các mẹo giúp quan hệ lâu xuất tinh như sử dụng bài thuốc ngâm rượu từ tắc kè, sâm, ba kích, táo mèo,... để hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. 
Ngoài ra, một số loại nước ép tự nhiên cũng rất tốt cho sinh lý nam như nước cần tây, lá hẹ, nước rau ngót, sâm đất,… Vì thế, bạn nên bổ sung các loại nước ép trên vào thực đơn hằng ngày để cải thiện sinh lý giúp kéo dài thời gian quan hệ. 
Rượu ba kích

Rượu ba kích

6. Cách để lâu xuất tinh bằng phương pháp thủ dâm

Thủ dâm được xem là giải pháp tốt khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm khi “yêu”. Việc thủ đâm đúng cách sẽ giúp dương vật có thể cương cứng được lâu hơn và hạn chế được việc quan hệ nhanh xuất tinh. Tuy nhiên, nếu thực hiện sai phương pháp có thể thể khiến bạn gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, mất cảm giác khi quan hệ và giảm ham muốn tình dục. 
Nên thực hiện thủ dâm khoảng 2 lần/ tuần để giúp dương vật ổn định và giải tỏa nhu cầu xuất tinh. Bên cạnh đó, thủ dâm chỉ có lợi khi bạn thực hiện trước khi quan hệ tình dục vài giờ thì mới giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật giúp thời gian quan hệ được kéo dài lâu hơn.

4. Cách quan hệ lâu nhất ra bằng mẹo quan hệ lần 2

Quan hệ lần 2 là một trong những cách giúp nam giới quan hệ lâu ra. Ở lần thứ 2, mức độ nhạy cảm của dương vật sẽ giảm hơn lần đầu tiên nên nam giới thường khó đạt khoái cảm nhanh và có thể kéo dài thời gian quan hệ.
Tuy nhiên, quan hệ lần 2 có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới, do đó, cách này không được khuyến khích cho người gặp phải một số vấn đề sức khỏe như rối loạn cương dương, suy nhược cơ thể, thần kinh căng thẳng, nam giới cao tuổi,… Đồng thời, trước khi quan hệ lần 2, bạn cần để cậu nhỏ nghỉ ngơi trong vòng 30 phút.

7. Ngủ đủ giấc - Cách làm lâu xuất tinh 

Ngủ đủ giấc không chỉ quan trọng với sức khỏe tổng thể mà còn giúp ích cho khả năng quan hệ của nam giới. Nếu bạn ngủ không đủ giấc, ngủ dưới 5 tiếng mỗi ngày sẽ dẫn khiến lượng hormone testosterone tiết ra bất thường gây nên tình trạng xuất tinh sớm. Mặc khác, nếu mất ngủ thường xuyên, nam giới còn có thể phải đối mặt với chứng rối loạn khả năng cương cứng của dương vật, nhanh mãn dục, tinh trùng yếu. 
Vì thế, để bảo vệ sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý, giúp kéo dài thời gian quan hệ, bạn hãy đầu tư vào giấc ngủ, xây dựng thói quen ngủ sớm và ngủ đủ giấc. 
Ngủ đủ giấc giúp làm tình lâu ra

Ngủ đủ giấc giúp làm tình lâu ra

8. Mẹo quan hệ lâu ra bằng cách xây dựng chế độ sinh hoạt và luyện tập khoa học

Chế độ sinh hoạt và luyện tập cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Nam giới sinh hoạt điều độ và luyện tập thường xuyên sẽ có chức năng sinh lý “mạnh mẽ”.
Xây dựng chế độ sinh hoạt và luyện tập cho nam giới:
  • Nên ngủ nghỉ đúng giờ, tránh thức khuya và làm việc quá sức.
  • Dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để hạn chế căng thẳng thần kinh.
  • Nên dành 15 – 30 phút mỗi ngày để tập luyện các bộ môn như đi bộ, chạy bộ, tennis, gym,… Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện các động tác giúp cải thiện độ bền của “cậu nhỏ”.
  • Cần đảm bảo thời gian ngủ mỗi ngày dao động từ 7 – 8 giờ. Không nên ngủ ít hơn 6 giờ/ ngày vì thời gian ngủ là lúc cơ thể sản sinh hormone và tinh trùng.
  • Hạn chế các thói quen tình dục phóng túng như quan hệ quá độ, quan hệ không lành mạnh,…

7. Cách xuất tinh lâu ra bằng cách tận dụng các thảo dược tự nhiên

Sử dụng các thảo dược tự nhiên cũng là một phương pháp giúp kéo dài thời gian quan hệ rất hiệu quả. Một số thảo dược tự nhiên có khả năng kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới như:
  • Tỏi: Trong tỏi chứa thành phần Allicine giúp thanh lọc mạch máu, kích thích hormone nam sản sinh và duy trì chất lượng của tinh trùng. Khi các yếu tố này được cải thiện, sẽ giúp nam giới tự tin hơn khi bước vào cuộc ‘yêu”.
  • Gừng: Trong gừng chứa hoạt chất Zingiberene có khả năng tác động đến mạch máu, giúp quá trình lưu thông máu trong dương vật được thuận lợi hơn. Ngoài ra hoạt chất này còn giúp dương vật tăng độ “bền bỉ” trong mỗi cuộc yêu. 
  • Nghệ: Hoạt chất Curcumin và các hợp chất thực vật trong nghệ có khả năng loại trừ gốc tự do, ổn định nội tiết và số lượng tinh trùng ở nam giới, do đó, giúp cải thiện khả năng tình dục của nam. 
Trên đây là 10 cách quan hệ lâu ra hiệu quả và an toàn mà Nhà Thuốc Việt muốn chia sẻ đến bạn. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, vui lòng liên hệ với dược sĩ của chúng tôi theo các cách sau:
 – Hotline: 0985508450
– Zalo: 0337250577
– Website: Nhathuocviet.vn
Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật