Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 6 viên nghệ mật ong chất lượng cho sức khỏe

Viên nghệ mật ong từ lâu đã được biết đến như một bài thuốc quý với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Nhất là đối với những người đang gặp các vấn đề về dạ dày và đường ruột. Nhờ khả năng kháng viêm, chống lão hóa cùng với hơn 300 vi chất có lợi khác giúp viên nghệ mật ong không chỉ có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh mà còn mang lại hiệu quả trong làm đẹp da, giảm cân.
Vậy viên nghệ mật ong có tác dụng gì? Viên nghệ mật ong nào chất lượng trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Nhà Thuốc Việt tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé!
Viên nghệ mật ong mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe
Viên nghệ mật ong mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Đặc điểm của viên nghệ mật ong

Viên nghệ mật ong được điều chế từ tinh bột nghệ kết hợp với mật ong theo tỉ lệ nhất định. Sau đó, chúng được tạo thành từng viên nhỏ có vị ngọt thanh của mật ong và hương thơm nghệ rất dễ uống.
Từ xưa, nghệ đã là nguyên liệu thiên nhiên được được ông cha ta sử dụng như một bài thuốc chữa bệnh, làm đẹp và làm liền sẹo. Khi kết hợp với đặc tính chống viêm kháng khuẩn và các thành phần dưỡng chất có trong mật ong có thể làm bổ trợ thêm công dụng chữa bệnh “thần kỳ” cho viên uống này.
Tuy mật ong và nghệ đều là các nguyên liệu thiên nhiên lành tính, nhưng bạn cũng cần phải chú ý liều lượng khi sử dụng, đồng thời biết cách dùng hợp lý để đạt được hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Viên nghệ mật ong có tác dụng gì?

Viên nghệ mật ong thường được nhiều người biết đến với công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đau dạ dày và bệnh về đường ruột. Tuy nhiên, loại viên uống này còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác mà có thể bạn chưa biết đến:

Bổ tiêu hóa

Tinh bột nghệ có khả năng điều trị các chứng trướng bụng, đầy hơi khó tiêu và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn thông qua việc kích khả năng điều tiết của túi mật.
Ngoài ra, viên uống này còn có tác dụng trong việc điều trị viêm ruột, kể cả viêm loét đại tràng.

Ngăn ngừa viêm nhiễm

Cả nghệ và mật ong đều là thành phần có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn cực kỳ tốt. Đặc biệt, hoạt chất curcumin có trong nghệ còn được coi như một thuốc kháng sinh tự nhiên. Viên uống này giúp điều trị và chữa lành các bệnh liên quan đến viêm và nhiễm khuẩn như viêm họng, viêm dạ dày tá tràng, loét ở đường tiêu hóa rất hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

Đặc tính kháng khuẩn, chống viêm của viên nghệ mật ong còn có tác dụng bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày, đẩy mạnh làm lành các vết loét, tránh việc hình thành các vết loét mới. Từ đó có thể làm thuyên giảm các cơn khó chịu cho người bị bệnh dạ dày, tá tràng.
Tác dụng của viên nghệ mật ong
Tác dụng của viên nghệ mật ong

Ngăn ngừa ung thư

Hợp chất curcumin trong tinh bột nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, chất này phá hủy các gốc tự do gây hại (nguyên nhân làm biến đổi DNA gây bệnh ung thư) bên trong cơ thể. Ngoài ra, các hoạt chất trong tinh bột nghệ còn giúp chống lại các khối u do bức xạ, ngăn chặn sự phát triển của các các tế bào ung thư ruột kết, ung thư vú, tuyến tiền liệt.

Phòng bệnh về tim mạch

Nồng độ cholesterol tăng cao thường dẫn đến các bệnh về tim mạch. Tuy nhiên, nghệ mật ong có thể làm giảm bớt hàm lượng cholesterol trong máu, giúp ngăn chặn các bệnh xơ vữa động mạch và tình trạng tắc nghẽn mạch máu hiệu quả.

Thanh lọc gan

Uống nghệ mật ong còn có tác dụng giúp đào thải các chất độc tích tụ ra khỏi cơ thể, đồng thời thanh lọc và giả độc cho gan, giúp các chức năng của gan hoạt động hiệu quả hơn.

Làm chậm lão hóa da, cho da trắng mịn

Tinh bột nghệ và mật ong có chứa chất chống oxy hóa, chất này giúp tế bào da chống lại các gốc tự nhiên làm lão hóa da, đồng thời kích thích hồi phục và sản sinh tế bào da mới cho da dẻ mịn màng hơn.

Hỗ trợ giảm cân

Các hoạt chất có trong viên nghệ mật ong còn tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo, bởi vậy viên uống này còn được các chị em sử dụng để hỗ trợ giảm cân rất hữu hiệu.

Top 5 viên nghệ mật ong chất lượng hiện nay

1. Viên nghệ mật ong nào tốt Nano Curmin- HD

Nano Curmin - HD 
Nano Curmin - HD
Nano Curmin - HD là viên uống được bào chế từ tinh chất curcumin của nghệ bằng công nghệ nano hiện đại. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu HD Prolife. Viên uống Nano Curmin có dạng viên nang với sự kết hợp của hợp chất Nano Curmin cùng với 5 loại thảo dược khác giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng, nâng cao sức đề kháng và thải độc cho cơ thể, đồng thời làm chậm quá trình oxy hóa cho làn da khỏe đẹp.
Nano Curmin - HD thích hợp cho người có các biểu hiện như: ợ chua, ợ nóng, đầy bụng, đau thượng vị. Hoặc người làm việc trong môi trường độc hại, cần thanh lọc cơ thể và tăng cường sức đề kháng.
Thành phần của Nano Curmin- HD
- Nano curcumin 10%
- Fucoidan 60%
- Tam thất bắc bột
- Cao xạ đen
- Gừng
- Piperine extract
Công dụng của Nano Curmin- HD
  • Hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa.
  • Nâng cao sức đề kháng.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng. 
Quy cách: Hộp 30 viên
>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Viên nghệ mật ong Curmin Lead Softget

Curmin Lead Softget
Curmin Lead Softget
Curmin Lead Softgel là sản phẩm được nghiên cứu và nhập khẩu từ nước Đức. Curmin Lead là viên uống nghệ mang lại rất nhiều tác dụng cho sức khỏe. Tác dụng chính của viên uống này là được sử dụng để bổ tỳ dưỡng vị, trung hòa axit, hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm loét dạ dày, đại tràng, tá tràng, rối loạn tiêu hóa, đồng thời nó còn có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh.
Curmin Lead Softgel còn được biết đến với khả năng bảo vệ và tăng cường chức năng gan mật, giúp làm đẹp da, làm đẹp cơ thể cho phái nữ.
Thành phần của Curmin Lead Softget
- NovaSOL Curcumin: 167.5mg
- Piperin: 0,3mg
- Sáp ong trắng
- Dầu cọ
- Dầu đậu nành
Công dụng của Curmin Lead Softget
  • Hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, viêm ruột.
  • Bảo vệ và tăng cường chức năng gan mật. 
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung bướu.
  • Làm giảm các tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.
  • Chống lão hóa, làm đẹp da, giúp nhanh liền sẹo, làm mờ sẹo, giảm các vết thâm nám.
  • Hỗ trợ điều trị và làm giảm các chứng viêm khớp, đau khớp.
  • Phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.
Quy cách: Lọ 30 viên

3. Viên uống nghệ Novacurmin

Novacurmin
Novacurmin
Novacurmin là sản phẩm tử nhà sản xuất Aquanovar – Đức. Đây là viên uống đạt giải thưởng công nghệ hàng đầu Châu  u 2015. Trong viên uống Novacurmin có chứa hoạt chất đặc biệt là Novasol Curcumin chiết xuất từ củ nghệ bằng công nghệ hiện đại. Hoạt chất này giúp tăng khả năng hấp thụ gấp 185 lần so với curcumin tự nhiên và gấp 4 lần so với Nano Curmin của thế hệ cũ, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm đại tràng.
Đây là viên uống với tinh chất nghệ hiện đại có tác dụng giúp kháng viêm, giảm đau, nhanh lành vết loét trong đau dạ dày, vết mổ. Đồng thời giúp chống oxy hóa, giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị và làm đẹp da.
Thành phần của Novacurmin
- Novasol Curcumin: 200mg
- Bioperin: 0.5mg
- Magnesium Stearate
Công dụng của Novacurmin
  • Giúp làm giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm đại tràng.
  • Chống oxy hóa.
Quy cách: Lọ 30 viên
>> CLICK VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm

4. Viên dạ dày Curma Nano

Curma Nano
Curma Nano
Curma Nano được xem là một trong những giải pháp tối ưu cho người đang gặp phải các triệu chứng đau tức thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, ăn uống không tiêu hay trào ngược dạ dày. Đây là viên uống có chứa hoạt chất Nano Curcumin cùng với chiết xuất của 4 loại thảo dược thiên nhiên khác giúp kiện tỳ vị, hỗ trợ giảm tiết acid dịch vị, làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng.
Viên uống Curma Nano có giá thành rẻ mà lại được người tiêu dùng đánh giá rất tích cực trong việc điều trị các bệnh về dạ dày và đường ruột, với các thành phần lành tính và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
Thành phần của Curma Nano
- Nano curcumin (10%)
- Cao chè dây
- Cao Bạch truật
- Cao Lá khôi
- Cao Tam thất
- Piperine
Công dụng của Curma Nano
  • Giúp kiện tỳ vị, hỗ trợ giảm tiết acid dịch vị.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm loát dạ dày, tá tràng
Quy cách: Hộp 30 viên
>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Viên dạ dày Curma Nano

5. Viên nghệ mật ong vàng Xuân Nguyên

Viên nghệ mật ong vàng Xuân Nguyên
Xuân Nguyên là thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên được khách hàng tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm từ mật ong, tinh bột nghệ, phấn hoa, nghệ viên, đến nghệ mật ong,... chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.
Các sản phẩm của Xuân Nguyên luôn mang lại những giá trị dinh dưỡng cao, an toàn và phù hợp sử dụng với nhiều đối tượng.
Viên nghệ mật ong vàng Xuân Nguyên là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột nghệ vàng và mật ong với tỷ lệ 9:1, từ đó mang đến những lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng.
Thành phần của Viên nghệ mật ong vàng Xuân Nguyên
Thành phần chính của sản phẩm gồm có:
- Bột nghệ vàng 90%
- Mật ong 10%
Công dụng của Viên nghệ mật ong vàng Xuân Nguyên
  • Giúp bồi bổ sức khoẻ cho người bệnh mới dậy, và phụ nữ sau sinh.
  • Hỗ trợ làm lành vết loét dạ dày, ngăn chặn sự phát triển bệnh dạ dày.
Quy cách: Hộp 100g
>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Viên nghệ mật ong vàng Xuân Nguyên

5. Viên nghệ mật ong đen Xuân Nguyên

Viên nghệ mật ong đen Xuân Nguyên
Viên nghệ mật ong đen Xuân Nguyên là một sản phẩm mật ong được sản xuất và phân phối chính hãng. Với công nghệ sản xuất hiện đại và nguyên liệu đạt chuẩn, đem đến một sản phẩm đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng, giúp hỗ trợ cho sức khỏe và cải thiện tình trạng chức năng của cơ thể một cách hiệu quả.
Sản phẩm cũng được kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, an toàn lành tính phù hợp với nhiều đối tượng. Đây cũng là giải pháp tuyệt vời giúp cải thiện và nâng cao sức khoẻ, đồng thời giúp ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm như ung thư.
Thành phần của Viên nghệ mật ong đen Xuân Nguyên
Thành phần chính của sản phẩm gồm có:
- Bột nghệ đen 90%
- Mật ong 10%
Công dụng của Viên nghệ mật ong đen Xuân Nguyên
  • Giúp trung hoà axit, giảm viêm, ngăn ngừa ung thư.
  • Có tính kháng khuẩn, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hoá và dạ dày.
  • Hỗ trợ các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, đau dạ dày,... giúp ăn ngon miệng, giúp trẻ ăn ngon miệng.
  • Có tác dụng hành khí, phá huyết, điều hòa kinh nguyệt đối với phụ nữ.
Quy cách: Hộp 100g
>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Viên nghệ mật ong đen Xuân Nguyên

Uống nghệ mật ong đúng cách

>> Xem thêm các sản phẩm khác tại website: nhathuocviet.vn

Nên uống tinh bột nghệ vào buổi sáng

Uống viên nghệ vào buổi sáng chính là thời điểm lý tưởng. Lúc này, cơ thể bạn tràn đầy năng lượng và hấp thụ tốt các tinh chất có trong viên uống, đặc biệt là thành phần Curcumin. Bạn có thể uống viên nghệ này khoảng 20 phút trước khi ăn và nên uống với nước ấm để làm tăng hiệu quả.

Uống đủ hàm lượng mỗi ngày

Viên nghệ mật ong tuy có chứa nhiều thành phần lành tính nhưng bạn vẫn không nên lạm dụng dùng quá nhiều. Tiêu thụ Curcumin liều cao có thể dẫn đến các tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, rối loạn chuyển hóa sắt, gây thiếu sắt ở bệnh nhân mẫn cảm.
Bạn nên uống theo liều lượng được chỉ định và chia ra làm 2 - 3 lần uống trong ngày. Uống với liều lượng vừa phải sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Duy trì sử dụng

Nhiều người xem tinh bột nghệ như một loại “thần dược”, muốn dùng lúc nào cũng được. Tuy nhiên, nếu không duy trì uống đều đặn, viên uống này sẽ không đem lại hiệu quả như nhiều người vẫn nghĩ. Do đó, muốn hiệu quả bạn cần uống kiên trì khoảng 2 tháng tùy theo tình trạng sức khỏe bạn muốn cải thiện.

Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học

Quan trọng không kém, để tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn, chị em cũng cần kết hợp uống viên nghệ mật ong cùng với chế độ ăn uống hợp lý cho từng thể trạng bệnh của mỗi người. Bên cạnh đó, thường xuyên vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày để nâng cao sức đề kháng và tăng cường các chức năng của thuốc.
Nhưng điều cần lưu ý khi uống viên nghệ mật ong
Nhưng điều cần lưu ý khi uống viên nghệ mật ong
Ngoài ra, có một vài điều bạn cần lưu ý khi mua viên nghệ mật ong. Để viên uống này phát huy được hiệu quả tối ưu, bạn cần tìm mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín, sản phẩm phải có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng. Vì nếu bạn mua phải viên nghệ mật ong giả, chúng có thể không đem lại hiệu quả mà còn gây nóng cơ thể và kèm theo các tác dụng phụ khác.
Để mua được hàng chất lượng với mức giá hợp lý, bạn có thể đến mua hàng tại Nhà Thuốc Việt. Đây là một trong địa chỉ bán hàng uy tín, được nhiều người lựa chọn mua hàng trong suốt 15 năm qua. Tại đây, chuyên bán đa dạng các loại sản phẩm về mảng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mức giá vô cùng hợp lý như:
  • Thực phẩm chức năng
  • Thuốc chữa bệnh
  • Mỹ phẩm
  • Dược mỹ phẩm
  • Thiết bị y tế
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng bởi Nhà Thuốc Việt luôn đặt sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Hàng ngoại nhập tại đây luôn có hóa đơn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo độ uy tín trong mắt khách hàng.
Nhà Thuốc Việt còn tự hào là một trong những nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP sớm nhất của TPHCM, với lịch sử hoạt động hơn 15 năm trên thị trường. Cùng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, luôn túc trực để phục vụ nhu cầu của mọi quý khách hàng một cách tận tình nhất.
Hệ thống Nhà Thuốc Việt
Hệ thống Nhà Thuốc Việt
Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: nhathuocviet.vn
Địa chỉ:
  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.
Hy vọng với những chia sẻ trên phần nào đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về viên nghê mật ong cho những ai đang muốn cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

Tham gia bình luận:

  • de2c
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Bích Liên: mình nhận được hàng rồi, hàng được đóng gói cẩn thận, mua thuốc trên online nhưng được các chị dược sĩ tư vấn nhiệt tình, dễ thương, ok nha

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Bích Liên. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Nguyễn Bảo Thắng: mới ghé nhà thuốc mua hộp viên nghệ mật ong osala về dùng, chưa biết có chất lượng không đây, nhưng mà mấy em nhà thuốc cũng niềm nở, nhiệt tình, tư vấn có chuyên môn, nhanh gọn

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào anh Nguyễn Bảo Thắng. Cảm ơn anh đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ anh. Chúc anh và gia đình luôn khỏe mạnh ạ!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Tuấn Trường: mình bị đau dạ dày 2 năm rồi, do ăn uống thất thường và hay nhịn đói để đi làm. Nhờ dùng viên uống dạ dày Curma Nano được 1 tháng nay mà thấy đỡ đau hơn nhiều rồi. Khi nào dùng hết mình sẽ ủng hộ shop. tư vấn tốt, chuyên nghiệp. like

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào anh Tuấn Trường. Cảm ơn anh đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ anh khi sử dụng sản phẩm. Chúc anh sớm cải thiện sức khỏe của mình tốt nhất!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật