Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 7 Serum trị nám tàn nhang hiệu quả tận gốc

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Nám, tàn nhang là vấn đề phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ, là nỗi lo thẩm mỹ của rất nhiều người. Một số trường hợp nám mảng, nám chân sâu vô cùng khó điều trị, các chị em không thể áp dụng các phương pháp trị nám tại nhà bằng các nguyên liệu thiên thiên. Lúc này, các loại kem trị nám, Serum trị nám là chọn lựa phù hợp hơn cả.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum trị nám tàn nhang nhưng không phải ai cũng biết cách chọn lọc loại serum phù hợp. Hãy cùng Nhà thuốc Việt điểm qua Top 7 Serum trị nám tàn nhang hiệu quả tận gốc được tin dùng nhiều, cũng như cách chọn loại serum phù hợp cho da nhé các chị em. 

1. Serum trị nám là gì?

Serum trị nám là gì?

Serum trị nám là gì?
Serum trị nám là sản phẩm dưỡng da và đặc trị nám tàn nhang ở dạng gel hoặc tinh chất đậm đặc. Serum chứa các phân tử siêu nhỏ dễ dàng len lỏi và thấm sâu vào các lớp biểu bì da, giúp ngăn ngừa và điều trị tận gốc các tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, serum trị nám còn có khả năng tăng cường sức khỏe làn da, cho làn da căng mịn, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, hồng hào.

2. Cách chọn serum trị nám phù hợp

Đã từng có ai thắc mắc rằng “Mình đã áp dụng rất nhiều cách, sử dụng nhiều loại sản phẩm, theo đúng các bước chăm sóc da trị nám nhưng tại sao vẫn không có tác dụng, không mờ nám dù chỉ đôi chút” hay chưa?! Câu trả lời phần nhiều là do phương pháp chọn lựa sản phẩm trị nám không phù hợp với da và tình trạng nám đấy.

Cách chọn serum trị nám phù hợp cho da

Cách chọn serum trị nám phù hợp cho da
Dưới đây là các lưu ý về cách chọn serum trị nám đúng nhất, phù hợp nhất:

Làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu

Đối với các loại da này, người dùng nên chú ý không chọn những loại serum nền dầu, thành phần dầu oliu, bơ,... vì chúng có chứa hàm lượng oleic cao gây bết da, bít tắc lỗ chân lông dẫn đến tình trạng đổ dầu gây mụn.
Người có làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu nên chọn các loại serum với thành phần mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và có khả năng kiềm dầu/ kiểm soát dầu tốt.

Làn da khô

Ngược lại với làn da dầu, người có làn da khô nên tăng cường bổ sung các vitamin khoáng chất để dưỡng ẩm cho làn da, nên chọn các loại serum chứa acid hyaluronic, vitamin E,...

Làn da nhạy cảm

Đối với làn da nhạy cảm, mỏng, dễ bị kích ứng thì các chị em nên đặc biệt ưu tiên chọn các loại serum trị nám với các thành phần từ thiên nhiên, dịu nhẹ, không gây kích ứng như nha đam, cam thảo, lá trà xanh,....

Làn da mụn

Da mụn dễ bị nhiễm khuẩn nên cần ưu tiên các loại serum có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cao. Bên cạnh đó, người có làn da mụn cũng nên chú ý các thành phần kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn để giúp cải thiện tình trạng mụn song song với quá trình điều trị nám, tàn nhang.

3. Top 7 serum trị nám tàn nhang hiệu quả tận gốc

3.1 Serum trị nám tàn nhang L'Oréal Paris 

Serum trị nám L'Oreal Paris của Pháp thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L’Oreal Paris. Với tinh chất dưỡng trắng và giản nám, sạm da,.... Serum trị nám L'Oreal Paris được nhiều chị em tin dừng trên thị trường trong lẫn ngoài nước bởi công dụng mờ nám, sáng da tuyệt vời chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng. 

Tình trạng da thâm sạm, nám tàn nhang hình thành là do tác động từ các tia cực tím phá vỡ các cấu trúc da bên trong và xuất hiện ra bên ngoài bề mặt da các đốm tàn nhang, các mảng nám sạm,... Khi này, serum L’Oreal Paris với tinh chất dưỡng trắng da và làm mờ nám hiệu quả sẽ là giải pháp tuyệt vời cho chị em. L’Oreal Paris vừa giúp bảo vệ làn da trắng sáng, vừa làm mờ thâm nám mà còn giúp ngăn ngừa tình trạng tái phát nám trở lại hiệu quả.

Serum trị nám L’Oreal Paris là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Pháp nên chị em có thể an tâm về hiệu quả và độ an toàn lành tính khi sử dụng. Với các thành phần nổi bật trong việc trị nám, mờ thâm thì tinh chất L’Oreal Paris còn được sản xuất theo công thức riêng biệt và được đánh giá là giải pháp trị nám mang lại hiệu quả đột phá cho làn da.
Công dụng mà serum trị nám L’Oreal Paris mang lại:
  • L’Oreal Paris là dòng serum trị nám đặc biệt với các phân tử siêu nhỏ giúp tinh chất dễ dàng thấm nhanh qua các lớp biểu bì, nhờ đó mà tăng cường hấp thu và nâng cao hiệu quả điều trị. 
    • Giúp làm mờ nhanh các vết thâm/ nám: Bằng công nghệ tiên tiên tiến Demolish, các lớp da chết sần, xỉn màu, nám sạm,... sẽ được loại bỏ dần giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng rạng rỡ.
    • Giúp ngăn ngừa thâm nám, sạm da,...: Với khả năng dưỡng trắng da mạnh mẽ từ các thành phần nổi bật như:  Actyl C, Fibrelastyl,... sẽ kìm hãm sự phát triển và hình thành của các hắc tố gây nám da melanin, giúp ngăn ngừa nám da xuất hiện, hoặc hạn chế tình trạng nám trở nên tồi tệ hơn.
    • Kiểm soát quá trình hình thành sắc tố melanin và kích thích đẩy nhanh sự tổng hợp các sợi elastin cho làn da trắng sáng, tươi trẻ.
    • Tăng cường giữ ẩm và cấp ẩm cho da.
    • Làm chậm lại quá trình lão hoá da, ngăn ngừa tình trạng da sạm màu, chảy xệ,...
    • Giúp hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn và cải thiện tình trạng da mụn hiệu quả. 
Thành phần nổi bật giúp làm sáng da, mờ nám hiệu quả có trong L’Oreal Paris:
Serum trị nám L’Oreal Paris với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn dịu nhẹ cho da, nhưng không vì vậy mà làm giảm đi hiệu quả trị nám của nó:
  • Hoạt chất Actyl C hoạt động trên da giúp giảm thiểu các sắc tố melanin gây nám da, sạm da cứng đầu, mang lại cho người sử dụng một làn da tươi trẻ, trắng sáng.
  • Adenosine giúp kích thích các tế bào mới hình thành và hoạt động khỏe mạnh. Đồng thời, Adenosine còn đẩy nhanh quá trình đào thải các tế bào da sần chế, da thâm nám. Hơn thế nữa, khả năng ngăn ngừa lão hoá của Adenosine sẽ giúp giảm thiểu tình trạng nếp nhăn, da chảy xệ,...
  • Fibrelastyl: Giúp ngăn chặn sự xuất hiện cả các vết thâm nám hiệu quả nhờ hoạt động kích thích sự hình thành của các sợi elastin. Đồng thời, Fibrelastyl còn có khả năng tác động sâu vào các lớp biểu bì, trung bì cho làn da trẻ khoẻ, mờ nám, trắng sáng.
  • Salicylic Acid (BHA): Các BHA có khả năng kháng khuẩn chống viêm hiệu quả nên đặc biệt phù hợp để sử dụng cho các làn da nám mụn. Ngoài ra, Salicylic Acid còn có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả, giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. 
Đánh giá và khuyên dùng: Kết cấu của Serum trị nám L’Oreal Paris không quá đặc nên không gây rít hay bít tắc lỗ chân lông. Với tinh chất dưỡng sáng da mờ nám dịu nhẹ, Serum L’Oreal Paris mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái cho người sử dụng.
Serum trị nám L’Oreal Paris phù hợp sử dụng cho các đối tượng có làn da khô hoặc da hỗn hợp và an toàn sử dụng cả cho các chị em có làn da mụn. Tuy nhiên loại Serum trị nám L’Oreal Paris này sẽ phù hợp sử dụng cho các chị em có tình trạng nám mới xuất hiện, nám nhẹ, chỉ sau khoảng 2 tuần là có thể cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

3.2 Serum trị nám trắng da Neova Active Spot Vanish

 Serum trị nám trắng da Neova Active Spot Vanish

Serum trị nám trắng da Neova Active Spot Vanish
Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ- Neova luôn đồng hành cùng các chị em phụ nữ, đặc biệt là trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Trong các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Neova thì Serum trị nám trắng da Neova Active Spot Vanish là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường chăm sóc sắc đẹp. 
Serum trị nám trắng da Neova Active Spot Vanish được các chị em đánh giá cao vì tác dụng điều trị nhanh hiệu quả các đốm nâu xỉn màu, các vết nám , sạm da,... Với thành phần chính là phức hợp hydroquinone 2% đậm đặc, Neova Active Spot Vanish tăng cường các sắc tố da, nuôi dưỡng làn da sáng hồng, không còn các vết thâm nám. Ngoài ra, loại serum trị nám này còn phù hợp cho mọi loại da nên là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ an tâm sử dụng mà không lo kích ứng da. 
Công dụng mà serum trị nám Neova Active Spot Vanish mang lại
  • Làm mờ nhanh các vết nám da, vết thâm sạm, các đốm xỉn màu,...
  • Hỗ trợ phục hồi làn da bị cháy nắng đồng thời ức chế sự hình thành sắc tố gây nám da.
  • Làm mềm và loại bỏ các lớp tế bào da chế, da sần
  • Nuôi dưỡng làn da, giúp mang lại làn da sáng hồng không còn vết sạm hay thâm nám.
  • Tăng cường cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da căng mướt, đàn hồi.
  • Giúp hạn chế các vết chân chim, nếp nhăn do quá trình lão hoá gây ra.
Thành phần nổi bật có trong serum trị nám Neova Active Spot Vanish
  • Serum trị nám Neova Active Spot Vanish là sự kết hợp tinh tế giữa  Hydroquinone với hàm lượng tối đa 2% cùng một số dưỡng chất khác gồm: Mandelic Acid, Propylene Glycol, Glycerin, Ethylhexylglycerin, Sodium Metabisulphite, 4-Butylresorcinol, Potassium Sorbate, Carnosine, Alcohol,... làm nên một sản phẩm trị nám dưỡng sáng da cực kỳ hiệu quả.
  • Hydroquinone 2% giúp mang lại làn da tươi sáng bằng hoạt động ức chế các hoạt động của Tyrosinase, ngăn ngừa hoạt động tổng hợp các hắc tố gây sạm da, nám da. Bên cạnh đó, Hydroquinone còn giúp ngăn sự tích tụ cá chắc tố, ngăn ngừa hình thành các đốm nâu hay các mảng nám da, giúp làn da trắng sáng, đều màu.
  • Acid Mandelic giúp hỗ trợ cải thiện sắc tố da, giúp nâng tone da mang lại một làn da sáng mịn hơn. Nhờ việc ức chế các hoạt động sản sinh melanin mà Acid Mandelic sẽ là thành phần hỗ trợ mờ nám và trị nám hiệu quả. 
Đánh giá và khuyên dùng: Sản phẩm serum trị nám Neova Active Spot Vanish phù hợp với mọi loại da, và ngoài công dụng trị nám còn giúp nuôi dưỡng và ngăn ngừa nám da hình thành. Để đạt hiệu quả tôt, chị em nên sử dụng sau khi đã rửa mặt sạch, đồng thời cẩn thận chống nắng cho da bằng cách che chắn kỹ càng, sử dụng kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ da khỏi các tác động từ tia UV gây hại.
>>> Tham khảo serum trị nám Neova Active Spot Vanish tại: https://nhathuocviet.vn/san-pham/serum-tri-nam-trang-da-neova-active-spot-vanish.html 

3.3 Serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator

Tình trạng nám da thường xuyên xảy ra ở các chị em ngoài tuổi 30. Đây là tời điểm làn da dần lão hoá, không còn khả năng tự kháng lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia UV, tia cực tím, khói bụi,... Các loại serum dưỡng trắng da và trị nám là lựa chọn ưu tiên của đa số các chị em phụ nữ. Một trong số đó, Serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator thuộc trong top các sản phẩm serum trị nám bán chạy nhất và được khuyến nghị khuyên dùng từ các chuyên gia da liễu. 

Serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator có khả năng tiêu diệt các đốm đen sẫm màu, các vết nám da,...hiệu quả vượt bậc. Bên cạnh đó, với các thành phần dịu nhẹ phù hợp với hầu hết mọi loại da và có các thành phần dưỡng trắng tối đa giúp người sử dụng nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, sạch nám tàn nhang.

Công dụng serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator

Với công thức đặc biệt, dịu nhẹ và lành tính chco mọi loại da, serum Image Iluma Intense Facial Illuminator được xem là giải pháp tối ưu và nhanh chóng nhất cho các chị em đang gặp phải tình trạng nám da, da bị thâm sạm, da tối xỉn màu, da không đều màu,....

  • Giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng trắng và dưỡng sáng da cấp tốc.
  • Ức chế các sắc tố melanin gây sạm da, nám da,...
  • Hỗ trợ ức chế các tyrosinase làm hình thánh các hắc tố gây xỉn màu, nám tàn nhang,...
  • Cản trở hoạt động của các hạt melanosome khiến các hắc tố sạm nám da hình thành ra bên ngoài.
  • Loại bỏ các lớp da sần, da chết xỉn màu, đồng thời kích thích sản sinh/ tái tạo các tế bào mới trắng hồng, khoẻ mạnh. 
Thành phần nổi bật có trong serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator
Sự kết hợp hài hoà giữa các nhóm dưỡng chất, hoạt chất gồm: Tranexamic Acid cùng với Niacinamide, Glycolic acid, Vitamin C,... mang lại công dụng đột phá trong việc điều trị nám tàn nhang nhanh chóng chỉ sau 4 tuần sử dụng. Một số thành phần chính nổi bật gồm:
  • Tranexamic Acid có khả năng nổi trội trong việc ức chế các tyrosinase làm giảm sự hình thành và phát triển của các sắc tố gây nám da. Ngoài ra, khả năng dưỡng sáng da và làm mờ nhanh các đốm nâu tàn nhang, các vết nám xỉn màu cũng đã được chứng minh trước đó.
  • Niacinamide là trung gian kích thích hoạt động sản sinh các tế bào mới diễn ra nhanh chóng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho làn da chống chọi được với các tác nhân UVA, UVB,... gây hại.
  • Glycolic acid làm cản trở sự chuyển động của các hạt melanosome, nhờ vậy mà hạn chế được tình trạng biểu hiện sắc tố lên da mặt, đồng thời còn hỗ trợ loại bỏ các lớp sần chế xỉn màu.
  • Rễ nhân sâm + Rễ cây cam thảo: hỗ trợ sản sinh tế bào mới trẻ khỏe, sáng hồng. Hơn nữa, các loại dược phẩm thiên nhiên này còn giúp hỗ trợ nuôi dưỡng và trị nám từ sâu bên trong thông qua việc giảm sự tăng sinh mao mạch và loại bỏ các hắc tố da. 
Đánh giá và khuyên dùng: Hầu hết mọi loại da đều có thể sử dụng serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator mà không lo kích ứng. Kết cấu serum lại mỏng nhẹ nên dễ dàng tan và thấm vào da mà không gây bết rít/ nhờn dính.
Đặc biệt, nếu chị em nào đang gặp phải các trường hợp như: Da khô ráp/ nám sần, Da cháy nắng/ thâm sạm, Da bị gia tăng các sắc tố sau viêm, Da nám tàn nhang, Da không đều màu,... thì đều có thể sử dụng serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator này và cảm nhận sự cải thiện rõ rệt của làn da chỉ sau 4 tuần sử dụng.

3.4 Serum trị nám Coverderm Luminous Ultra- White Serum

Serum trị nám Coverderm Luminous Ultra

Serum trị nám Coverderm Luminous Ultra
Serum trị nám Coverderm Luminous Ultra- White Serum là sản phẩm trị nám tiên tiến của nhà Coverderm, luôn đảm bảo đến tay khách hàng luôn là các sản phẩm chình chu nhất cả về bao bì lẫn chất lượng sản phẩm. Đối với dòng serum Coverderm Luminous Ultra White Serum này thì phái đẹp không cần lo ngại về các kích ứng cũng như tác dụng phụ vì các tinh chất có trong sản phẩm đều đảm bảo lành tính, được kiểm định và sàng lọc kỹ trước khi đưa ra ngoài thị trường.
Chứa các hoạt chất có khả năng điều chỉnh và ức chế lượng hắc tố melanin trên da, Coverderm Luminous Ultra White Serum giúp các chị em sở hữu được một làn da sáng mịn, đều màu, không còn các nốt tàn nhang, vết nám, hay thâm sạm nữa. Đồng thời, các thành phần hoạt chất khác có trong serum trị nám Coverderm Luminous Ultra- White Serum còn hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá cực kì hiệu quả. 
Công dụng mà Serum trị nám Coverderm Luminous Ultra- White Serum mang lại
  • Giúp làm đều màu da, mờ đi các vết nám da, thâm sạm
  • Hỗ trợ điều và và nâng tone da nhanh chóng
  • Ức chế các hắc tố melanin và phân tán chúng để hạn chế tình trạng nám da lan rộng
  • Tiêu diệt các gốc tự do, nhờ đó mà hạn chế quá trình lão hoá cho, cho làn da luôn tươi trẻ rạng ngời.
  • Cung cấp đầy đủ tinh chất và hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, giúp da căng bóng, đàn hồi
Thành phần nổi bật có trong Serum trị nám Coverderm Luminous Ultra- White Serum
Thành phần chính có trong serum trị nám Coverderm Luminous Ultra White Serum bao gồm:
Nonapeptide-1 có khả năng ngăn ngừa tự tổng hợp melanin- tác nhân chính gây ra nám da. Bằng phương thức ngăn chặn hoạt động của Tyrosinase, Nonapeptide-1 giúp hỗ trợ làm sáng da, đều màu da, ngăn ngừa tình trạng lão hoá gây da nhăn nheo, chảy xệ, dễ thâm nám.
  • Hyaluronic Acid (HA): đây được xem là thành phần đặc biệt có trong hầu hết các sản phẩm serum trị nám và dưỡng trắng da. Hơn nữa, HA giúp hình thành các cấu trúc bên trong da, giúp làn da luôn trẻ khoẻ, duy trì độ mịn màng, căng mướt. Bên cạnh đó, khả năng chữa lành nhanh vết thương của Hyaluronic Acid và khả năng ngăn ngừa oxy hoá da sẽ giúp làn da luôn săn chắc, hạn chế nhăn nheo, chảy xệ.
  • Diacetyl boldine: đây là hoạt chất mà các đối tượng có làn da dễ xỉn màu, làn da lão hoá nên tích cực bổ sung. Diacetyl boldine vừa giúp cải thiện tình trạng nám da hiệu quả, vừa cân bằng nội tiết tố, vừa tăng cường sản sinh collagen,  và ngăn ngừa các tác động của các tia UV gây hại hiệu quả.
  • α- Arbutin: Đây là thành phần khá quan trọng để điều trị nám tàn nhang, bởi vì hoạt chất α- Arbutin này giúp làm tăng sắc tố da, giảm thiểu tình trạng thâm sạm khi làn da tiếp xúc với các tia gây hại. Ngoài ra, α- - Arbutin hỗ trợ làm chậm lại quá tình lão hoá, ức chế hoạt động của các gốc tự do, nhờ vậy mà luôn đảm bảo được làn da luôn tươi trẻ, căng mịn.
Đánh giá và khuyên dùng: Serum trị nám Coverderm Luminous Ultra White Serum với kết cấu mỏng mượt nên thấm nhanh vao da sau khi thoa, có thể sử dụng cả buổi sáng và tối. Đặc biệt, serum trị nám Coverderm Luminous Ultra với các thành phần chăm sóc và dưỡng da tối ưu, phù hợp với mọi loại da, nhất là với làn da của chị em phụ nữ Châu Á.
Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, các chị em có thể kết hợp sử dụng cùng với các dòng sản phẩm chăm sóc da khác.
>>> Tham khảo sản phẩm serum trị nám Coverderm Luminous Ultra- White Serum tại: https://nhathuocviet.vn/san-pham/serum-tri-nam-coverderm-luminous-ultra-white-serum.html

3.5 Tinh Chất Vichy Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng nám

Dòng serum Vichy là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm cùng tên xuất xứ tại Pháp. Thương hiệu Vichy lâu đời, nổi tiếng nhờ các dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu hiệu quả cao. Một trong số đó, tinh chất Vichy ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da nám, các đốm nâu,... là sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các chị em phụ nữ.

Vichy với công thức dưỡng trắng sáng da chuyên sâu, không chứa chất tẩy trắng hay silicon nên đặc biệt an toàn lành tính cho mọi loại da. Tinh chất có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ nên dễ dàng đưa hoạt chất vào sâu các lớp biểu bì da, người sử dụng nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả trị nám và dưỡng trắng da chỉ sau khoảng 6-8 tuần sử dụng. Với các thành phần tinh chất Niacinamide và AHA cao giúp người sử dụng nhanh chóng cản nhận được sự thay đổi của làn da, 13% phức hợp thành phần các hoạt chất Peeling Actives Vitamin B3, Glycolic Acid cao giúp hỗ trợ mà nám hiệu quả, mang lại làn da căng mịn, trắng sáng đều màu.

Công dụng mà Tinh Chất Vichy mang lại

  • Giúp hạn chế sự di chuyển và hình thành các đốm nâu sậm màu gây nên nám tàn nhang trên da.
  • Hỗ trợ làm mờ dần và thu nhỏ kích thước vết nám.
  • Giúp cải thiện tình trạng thâm nám, ngăn ngừa sự hình thành nám cũng như ngừa nám tái phát trở lại.
  • Giúp làn da căng mướt, đều màu chỉ sau khoảng 8 tuần sử dụng
  • Hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hoá da, mang lại làn da tươi trẻ, sáng hồng, không còn vết thâm nám hay nếp nhăn,...
  • Giúp làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Kích thích tăng cường tái tạo da mới.  
Thành phần nổi bật có trong Tinh Chất Vichy
  • Với 13% phức hợp gồm thành phần hoạt tính nồng độ cao gồm Glycolic Acid, Vitamin B3, Peeling Active giúp tác động sâu vào từng lớp tế bào biểu bì, đồng thời nuôi dưỡng và cải thiện làn da nám tàn nhang từ sâu bên trong. Thành phần chi tiết trong tinh chất Vichy dưỡng sáng da, mờ nám gồm: Aqua, Eau, Butylene Glycol, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Niacinamide, Glycolic Acid,  Sodium Hydroxide, Pentylene Glycol, Tranexamic Acid, Allantoin, Hydrolyzed Rice Protein, Caprylyl Glycol,...
  • Niacinamide Giúp hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá cho làn da, giúp làn da duy trì được độ ẩm cần thiết. Bên cạnh đó, Niacinamide còn giúp tăng cường khả năng làm mờ nám, giảm thâm nám bằng phương thức hạn chế oxy hoá da và sự hình thành các hắc tố trên da.
  • AHA là hoạt chất giúp dưỡng sáng da hiệu quả có trong nhiều loại mỹ phẩm. AHA giúp loại bỏ lớp da sần chết, da xỉn màu, hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn nhờ vậy mà giảm nhanh hiệu quả tình trạng đốm nâu, vết nám tàn nhang. Ngoài ra, AHA còn giúp ngăn ngừa lão hoá.
  • Một số thành phần hoạt chất peel da giúp tái tạo một lớp tế bào biểu bì da mới trắng sáng, tươi trẻ hơn. Đồng thời còn hỗ trợ giúp thông thoáng lỗ chân lông.
Đánh giá và khuyên dùng: Sản phẩm Vichy không silicon, không gây kích ứng nên được sử dụng an toàn cho mọi loại da nên các chị em có làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng. Với phức hợp thành phần hoạt tính có nồng độ cao giúp hỗ trợ mờ nám, thu nhỏ vết nám, giảm mật độ nám tàn nhang hiệu quả. Các chị em nên kiên trì sử dụng đều đặn đủ liệu trình sẽ nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt trên làn da chỉ sau khoảng 7-8 tuần sử dụng.

3.6 Serum trị nám Primo Alpha White Serum 

Serum trị nám Primo Alpha White Serum là giải pháp cho làn da thâm nám, xỉn màu. Với khả năng cải thiện làn da trắng sáng, hỗ trợ làm đều màu da, loại bỏ các hắc tố bên trong cơ thể, mang lại cho các chị em làn da tươi trẻ như mong ước. Ước ao có một làn da trong veo, trắng mịn không tì vết là giấc mơ không của riêng ai.

Đặc biệt đối với những chị em có làn da mỏng, dễ bắt nắng, lại phải thường xuyên tiếp xúc với nắng mặt trời và các tia UV gây hại. Serum trị nám Primo Alpha White Serum sẽ đánh bay nỗi lo này, thực hiện ao ước của các chị em chỉ sau vài tháng sử dụng, không lo bắt nắng, cháy da, sạm da, nám da,...

Serum trị nám Primo Alpha White Serum
Serum trị nám Primo Alpha White Serum
Công dụng mà Primo Alpha White Serum mang lại
  • Cải thiện tình trạng nám da, đồng thời giúp ngăn ngừa nám da quay trở lại.
  • Giúp ức chế hoạt động của các tyrosinase gây ra các sắc tố sẫm màu gây sạm da, nám da.
  • Hỗ trợ làm đều màu da, các vùng da thâm nám sẽ giảm dần và mờ đi trông thấy.
  • Duy trì độ ẩm cần thiết, cho làn da mềm mại, ẩm mịn, đàn hồi.
  • Bảo vệ da tốt kể cả bào ban ngày mà không lo bắt nắng. 
Thành phần nổi bật có trong Serum trị nám Primo Alpha White Serum 
Một số các thành phần nổi bật làm nên một sản phẩm Serum trị nám Primo Alpha White Serum Serum vớ công dụng trị nám và dưỡng sáng da vượt trội:
  • Chondrus Crispus (Seaweed) Extract: Nguồn dinh dưỡng dồi dào này sẽ là dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ngăn chặn sự tác động từ các tia gây hại và các ánh sáng xanh. Bên cạnh đó, Chondrus Crispus tăng cường ngậm nước, giúp dữ ẩm cho làn da mướt mịn, săn chắc, đàn hồi
  • Hyaluronic Acid (HA): HA giúp hình thành các cấu trúc da, giúp làn da luôn trẻ khoẻ và duy trì độ mịn màng. Ngoài ra, Hyaluronic Acid còn có khả năng chữa lành các vết thương, ngăn ngừa quá trình oxy hoá, giúp làn da luôn săn chắc, đàn hồi. 
  • α- Arbutin: Hoạt chất α- Arbutin là một trong các thành phần quan trọng có trong các sản phẩm trị nám và dưỡng trắng da. Đồng thời, α- Arbutin hỗ trợ sản sinh các sắc tố da, mang lại một làn da sáng bật tông, mịn màng, không vết nám tàn nhang.
Đánh giá và khuyên dùng: Sản phẩm Serum trị nám Primo Alpha White Serum có thể được sử dụng để làm mờ các vết nám da, tàn nhang hiệu quả, lại còn phù hợp sử dụng cho mọi loại da. Đặc biệt, các chị em có thể sử dụng sản phẩm này cả ban ngày lẫn buổi tối, vì tỏng thành phần Serum trị nám Primo Alpha White Serum có chứa Bearberry không làm da bắt nắng.
>>> Tham khảo Serum trị nám Primo Alpha White Serum tại: https://nhathuocviet.vn/san-pham/serum-tri-nam-primo-alpha-white-serum.html

3.7 Tinh Chất La Roche-Posay Mờ Thâm Nám

Tinh chất La Roche- Posay là sản phẩm serum giúp giảm thâm nám và nuôi dưỡng làn da sáng mịn đến từ thương hiệu La Roche-Posay Pháp, được hầu hết phái đẹp biết đến và đánh giá cao trong việc cải thiện sắc tố làn da hiệu quả cao. Với thành phần tinh chất ưu Việt gồm Niacinamide, Retinol và Glycerin vùng một số dưỡng chất khác giúp quá trình dưỡng trắng da, mờ nám, mờ thâm sạm diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Khi các chị em phụ nữ đang bước đầu vào độ tuổi lão hoá, làn da càng cần thêm nhiều tinh chất dưỡng da giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân bên ngoài gây sần da, nám da, da khô ráp, kém sắc, không đều màu,... Tinh chất La Roche- Posay được xem là một sản phẩm giúp khắc chế các dấu hiệu lão hoá này, đồng thời giúp bổ sung dưỡng chất giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả, mang lại làn da căng mịn, sáng mịn đều màu.

Công dụng mà Tinh Chất La Roche-Posay mang lại
Tinh chất La Roche- Posay phù hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt hơn hết, các đối tượng có làn da lão hoá, nhiều nếp nhăn, các vết nám tàn nhang thâm sạm cứng đầu. Khi sử dụng serum trị nám La Roche- Posay, làn da bạn sẽ được:
  • Làm mờ các đốm tàn nhang, các vết thâm sạm, nám da
  • Hỗ trợ làm đều màu da, mang lại làn da sáng mịn
  • Hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn nhờ tác động kích thích tăng cường sắc tố da, cho làn da căng mịn
  • Tăng cường sản sinh Collagen, đồng người kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, mang lại làn da hồng hào, tươi trẻ
  • Hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da căng bóng, mềm mại, đàn hồi không bong tróc
  • Cải thiện tình trạng lỗ chân lông, làm sạch lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông gây mụn.  
Thành phần nổi bật có trong Tinh Chất La Roche-Posay
Các thành phần chính trong tinh chất La Roche-Posay gồm: Retinol, Niacinamide, Glycerin,... và một số thành phần dưỡng chất hỗ trợ mờ nám, cải thiện làn da trắng sáng khác.
  • - Retinol 0,3% có tác dụng dưỡng trắng sáng hiệu quả cho làn da, kích thích tái tạo các mô da mới, làm đều màu da, loại bỏ các vết thâm sạm da, nám da. Ngoài ra, Retinol còn có khả năng tăng cường sản sinh collagen cho da, mang lại một làn da trẻ khoẻ, săn chắc, đàn hồi và căng mịn.
  • Glycerin là thành phần chủ yếu giúp cấp ẩm và giữ ẩm hiệu quả, giúp làm mềm mịn làn da, ngăn ngừa tình trạng da khô sần ráp thiếu sức sống.
  • Niacinamide giúp hạn chế cá chắc tố gây nên tình trạng da khô xỉn màu, da thâm nám, đồng thời các nốt tàn nhang li ti, các đốm nâu, các vùng da không đều màu cũng được xoá mờ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn cũng được khắc phục hiệu quả thông qua hoạt động làm sạch và làm thông thoáng lỗ chân lông.
Đánh giá và khuyên dùng: Dòng serum trị nám, mờ thâm của nhà La Roche-Posay phù hợp sử dụng cho mọi loại da nên chị em thoải mái sử dụng mà không lo tác dụng phụ hay kích ứng. Tuy nhiên, khi sử dụng nên lưu ý vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi thoa serum và nên hạn chế cho tinh chất tiếp xúc trực tiếp vùng mắt và môi.
Lưu ý là bạn không sử dụng cùng lúc với các sản phẩm retinol khác. Đồng thời, La Roche-Posay chỉ sử dụng vào ban đêm, tuy nhiên luôn đảm bảo bảo vệ da ban ngày (kể cả khi không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời) bằng kem chống nắng có chỉ số SPF 50+ để bảo vệ làn da và hỗ trợ mang lại hiệu quả tối đa.

4. Các cách để “đề phòng” nám quay trở lại

Ngoài việc sử dụng các loại serum trị nám để bôi trên da thì các chị em có thể tăng cường việc sử dụng viên uống trị nám, sáng da để hỗ trợ trị nám tàn nhang đạt hiệu quả nhanh chóng hơn. 

Bên cạnh đó, việc ngăn ngừa nám tái trở lại cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số khuyến cáo cho các chị em từ chuyên gia da liễu về việc chăm sóc da ngăn ngừa nám:

  • Thoa kem chống nắng hằng ngày: Đa số nám và tàn nhang hình thành là do làn da phải chịu tác động từ ánh nắng mặt trời, các tia UV gây hại,... Việc bôi kem chống nắng hằng ngày sẽ giúp bảo vệ da khỏi những tác động này, ngăn ngừa sạm nám hiệu quả, đơn giản và dễ thực hiện. Ngoài ra, kem chống nắng còn giúp bảo vệ làn da khỏi những bụi ẩn, hạn chế hình thành các sắc tố melanin gây xỉn màu,... Để đảm bảo tác dụng của kem chống nắng đạt hiệu quả cao, thì sau mỗi 4 tiếng các chị em nên thoa kem trở lại.
  • Mang kính râm khi ở ngoài trời: Chọn các loại kính râm mát có chất liệu cao mỗi khi đi ra ngoài sẽ giúp bảo vệ mắt và vùng da quanh mắt. Ở vùng mắt này, da thường mỏng, mềm nên rất dễ hình thành tàn nhang, nám, nếp nhăn,... Vậy nên, 1 chiếc kính râm chất lượng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để che chắn bảo vệ đôi mắt và vùng da quanh mắt. Tuy nhiên, nên hạn chế chọn các loại kính có gọng làm bằng chất liệu kim loại vì có thể khiến tình trạng nám trở nên nặng hơn.
  • Che chắn cơ thể bằng quần áo: Quần áo dài tay hoặc những vật phẩm chống nắng sẽ giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.
  • Hạn chế thực hiện tẩy lông: Nghe có vẻ khá lạ nhưng nếu bạn đang gặp tình trạng nám da thì tốt nhất không nên tẩy lông vì hành động này sẽ có thể khiến làn da bị viêm, các vết nám dễ dàng lan rộng hơn.

5. Kết luận

Nám da là tình trạng không còn hiếm gặp nữa, và đây là vấn đề thẩm mỹ khiến nhiều chị em ngày đêm lo lắng. Bài viết trên là top các loại serum trị nám hiệu quả tận gốc và được Dược sĩ Nhà thuốc Việt khuyên dùng bởi sự hiệu quả và an toàn lành tính khi sử dụng.
Các chị em có thể tham khảo và chọn được loại serum phù hợp với làn da và tình trạng nám da của mình nhé. Nếu có thắc mắc về sản phẩm hay tình trạng nám da, tàn nhang,... thì có thể liên hệ với Dược sĩ của chúng tôi qua: 
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: Nhathuocviet.vn
– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408
Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn.

Tham gia bình luận:

  • 9490
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt yến: Dùng 1 tháng trị nám Coverderm thấy vết nám có mờ đi chút ít, rcm mn mua dùng thử

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Linh Hồng: Dùng kem trị nám trong bao lâu thì cải thiện ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người thông thường dùng liên tục trong 1 tháng trở lên kết hợp cùng kem chống nắng sẽ thấy những vết nám, tàn nhang được cải thiện nhạt màu hơn nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Bình An: Mình vừa nhận check thấy hàng chính hãng, nhưng chưa dùng thử nên chưa biết có hiệu quạ không

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Uyen: Ship HCM bao lâu thì có hàng?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, Nhà thuốc Việt giao nhanh trong ngày và freeship với hóa đơn trên 500k ở khu vực nội thành HCM.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật