Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Những lợi ích bất ngờ của Top 10 kem chống nắng phổ rộng được khuyên dùng

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân

Kem chống nắng là thứ thiết yếu đối với các chị em phụ nữ. Kem chống nắng phổ rộng hiện nay rất được sự tin dùng của tất cả mọi người. Ngoài việc chăm sóc còn có tác dụng bảo vệ làm da khỏi những tác động từ bên ngoài như tia UVA, UVB, tia cực tím, ánh sáng xanh từ điện thoại,...

Đặc biệt, đây là khoảng thời gian thời tiết trở nên gay gắt hơn với những cái nắng “cháy da”, nhiều nơi nhiệt độ thậm chí lên cao đến 36 đến trên 37 độ, kèm theo đó là cường độ các tia UVA, UVB tăng cao rất dễ khiến làn da rám nắng, thâm nám, sạm da,... Khi này, một tuýp kem chống nắng phổ rộng sẽ là chọn lựa tối ưu nhất để bảo vệ làn da bạn tránh khỏi những tác động gây hại.

Nếu vẫn đang chưa biết nên chọn loại kem chống nắng phổ rộng nào phù hợp với làn da mình, hay kem chống nắng phổ rộng có thể sử dụng cho những loại da nào?,... thì các chị em hãy tham khảo bài viết bên dưới về các loại kem chống nắng phổ rộng được khuyên dùng dưới đây nhé!

Kem chống nắng phổ rộng là gì?

Kem chống nắng phổ rộng là gì?

Kem chống nắng phổ rộng là gì?

Kem chống nắng phổ rộng là loại kem chống nắng có công dụng bảo vệ da chống lại các tác hại của các tia UV gồm cả tia UVA và tia UVB. Hầu hết các loại kem chống nắng phổ rộng thường có chỉ số SPF từ 30 trở lên và PA trên +++. Điều này chứng tỏ mức độ bảo vệ làn da của các loại kem chống nắng phổ rộng khỏi những tác động trực tiếp của các tia gây hại là rất cao.

Công dụng của kem chống nắng phổ rộng đối với làn da

- Bảo vệ làn da tránh khỏi tác động từ ánh sáng xanh (HEV) phát ra từ các thiết bị điện tử như tivi, màn hình điện thoại, ánh sáng đèn led,... Ánh sáng xanh là thủ phạm thầm lặng gây nên tình trạng da sạm tối màu, lão hoá sớm mà ít người biết đến.
- Bảo vệ làn da một cách toàn diện nhất vì hầu hết mọi loại kem chống nắng phổ rộng đề có khả năng hạn chế sự xâm nhập của các tia gây hại UVB, UVA,... Thông thường, các tia UVA, UVB này có bước sóng dao động từ khoảng 200nm đến 400nm, nên rất dễ dàng xâm nhập khiến làn da hư tổn, thâm nám, cháy nắng, đen sạm, lão hoá sớm, thậm chí còn gây ung thư da.
- Hỗ trợ lớp makeup (trang điểm) hoàn chỉnh. Nhờ vào đặc tính lâu trôi, kiềm dầu và khả năng nâng tone nhẹ nhàng mà kem chống nắng phổ rộng có thể được sử dụng như một loại mỹ phẩm.
 

Mẹo chọn loại kem chống nắng phổ rộng phù hợp cho da

Làn da của mỗi người có tính chất khác nhau, thế nên việc chọn loại kem chống nắng quang phổ rộng phù hợp cho từng loại da cũng rất quan trọng trong việc bảo vệ làn da. Nếu sử dụng loại kem chống nắng không phù hợp có thể gây ra tình trạng bí bách da gây mụn ẩn, hay da đổ dầu nhiều là, giảm tác dụng của kem chống nắng,...

  • Đối với làn da khô: Những đối tượng có làn da khô nên chọn cho mình những loại kem chống nắng phổ rộng chứa các thành phần cấp ẩm nhiều. Kem chống nắng phổ rộng loại này ngoài việc bảo vệ da còn giúp cấp ẩm tốt cho da, giảm tình trạng da khô, thô ráp.
  • Đối với làn da mụn: Những đối tượng có làn da nhiều mụn, đặc biệt là mụn ẩn nên chọn những sản phẩm kem có cấu tạo mềm, mỏng mướt, sẽ tránh được tình trạng bết da, bí lỗ chân lông gây viêm mụn, nổi mụn nhiều hơn.
  • Đối với làn da nhạy cảm: Những đối tượng có làn da nhạy cảm nên cân nhắc kỹ càng khi chọn kem chống nắng quang phổ rộng. Những loại có chiết xuất từ các thành phần lành tính, ít hoặc không có hương liệu nên được ưu tiên chọn.
  • Đối với làn da dầu: Những đối tượng có làm da dầu nên ưu tiên chọn những loại kem chống nắng phổ rộng dạng gel, có kết cấu dễ thấm, không chứa cồn và các thành phần cấp dầu cấp ẩm.

Top 7 loại kem chống nắng phổ rộng được khuyên dùng

1. Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+

Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+
Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+

Kem chống nắng phổ rộng Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+ phù hợp với làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Có công dụng giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tia gây hại , giúp kiềm dầu cho da, hạn chế tình trạng bóng dầu không cần thiết.

Với các thành phần có khả năng chống nắng và bảo vệ da toàn diện, kem chống nắng phổ rộng Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+ được rất nhiều chị em Châu Á tin dùng. Ngoài ra, Kem chống nắng Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+ còn hỗ trợ dưỡng ẩm và giữ ẩm cho làn da cực kỳ hiệu quả. Hạn chế tình trạng da nhờn bóng, đổ dày gây bết rít nhờ thành phần chiết xuất cam thảo, thay vào đó là khả năng giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn.

Kem chống nắng phổ rộng Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+ rất an toàn sử dụng cho da vì đã được kiểm định da liễu là sản phẩm không chứa cồn, không gây mụn.

Thành phần có trong Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+

Aqua, ethylhexyl triazone, dicaprylyl carbonate, chlorphenesin, c20-22 alcohols, c20-22 alkyl phosphate, citric acid,...

Cách sử dụng kem chống nắng phổ rộng Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+

- Thoa một lượng kem phù hợp trực tiếp lên da hằng ngày trước khi ra ngoài tiếp xúc với nắng mặt trời.

- Thoa lại nếu đổ mồ hôi nhiều, sau khi tắm hoặc sau 2h tiếp xúc với ánh mặt trời để đảm bảo lượng kem chống nắng còn đủ để bảo vệ làn da.

Lưu ý:

Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Thông tin thêm:

Thể tích: 50ml

Sản xuất tại: Pháp

Nhập khẩu: Công ty TNHH DKSH Việt Nam

Giá: 512,000 VND

>>> Mua ngay TẠI ĐÂY

2. EAU THERMALE AVENE CLEANANCE SUNSCREEN VERY HIGH PROTECTION SPF 50+

Kem chống nắng phổ rộng Eau Thermale Avene Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF 50+ ra đời từ những năm 1990 nhưng đến nay vẫn còn giữ nguyên được chỗ đứng trong lòng các chị em phụ nữ.

Với những thành phần mỏng nhẹ, phù hợp cho những ai có làn da nhờn, mụn. Ngoài ra, kem chống nắng phổ rộng Eau Thermale Avene Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF 50+ còn chứa thành phần nước khoáng Avène nên luôn mang lại cảm giác dịu mát cho làn da bạn, bảo vệ làn da, hạn chế tình trạng da mụn, da nhờn bóng dầu. Hơn thế nữa, khả năng bảo vệ da và chăm sóc làn da toàn diện nhờ các thành phần hoạt chất Pre-tocopheryl, vitamin E,... Hỗ trợ làn da chống lại các gốc tự do, chống lại các tác động từ các tia cực tím/  tia UV có bước dòng dài xâm nhập và ảnh hưởng xấu đến làn da.

EAU THERMALE AVENE CLEANANCE SUNSCREEN VERY HIGH PROTECTION SPF 50+

Kem chống nắng EAU THERMALE AVENE CLEANANCE SUNSCREEN VERY HIGH PROTECTION 

Thành phần của Eau Thermale Avene Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF 50+

Nước khoáng Avène, Tocopheryl glucoside 'tiền vitamin E', Caprylic Capric triglyceride, Methylene-bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol 'Tinosorb M',  Decyl glucoside, Kẽm gluconat,...

Cách dùng Eau Thermale Avene Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF 50+

- Thoa trực tiếp lên da, trung bình 6 liều lên da mặt và cổ trước khi tiếp xúc với nắng.

- Thoa lặp lại thường xuyên, cách khoảng từ 2-3h.

Lưu ý:

Tránh xa tầm tay của trẻ em, tránh để kem dây vào mắt.

Thông tin thêm:

Nước sản xuất: Pháp

Giá: 537,000 VNĐ

>>> Mua ngayTẠI ĐÂY

3. Isis Pharma Uveblock SPF50+ Invisible Fluid 40ml

Isis Pharma Uveblock SPF50+ Invisible Fluid
Isis Pharma Uveblock SPF50+ Invisible Fluid

Kem chống nắng phổ rộng Isis Pharma Uveblock SPF50+ Invisible Fluid 40ml phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm. Với công dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ làn da tránh khỏi các tác nhân gây đen sạm da, thâm nám da,... nên kem chống nắng Isis Pharma Uveblock SPF50+ Invisible Fluid rất được lòng các chị em làm công việc phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài công dụng bảo vệ làn da hiệu quả thì kem chống nắng Isis Pharma Uveblock SPF50+ Invisible Fluid còn có một số khả năng như:

  • Hỗ trợ nuôi dưỡng, làm đều màu da, ngăn ngừa lão hoá da
  • Hạn chế tối đa tác động của các tia UV gây hại xâm nhập, khiến làn da thâm sạm, rám nắng,...
  • Bảo vệ làn da từ sâu bên trong, giúp các cấu trúc da không bị phá vỡ nhờ đó mà giúp duy trì được hoạt động sinh lý bình thường cho làn da khỏe mạnh.
  • Có thể sử dụng như một lớp kem lót trong các bước trang điểm hằng ngày, vì kem Isis Pharma Uveblock SPF50+ Invisible Fluid 40ml có khả năng kiềm dầu tốt, khó bị rửa trôi và không gây nhờn hay bết rít trên da.

Thành phần chính của Isis Pharma Uveblock SPF50+ Invisible Fluid:

Water, Cetyl Alcohol,  Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Dimethicone,...

Cách dùng Isis Pharma Uveblock SPF50+ Invisible Fluid:

- Thoa đều trực tiếp lên da trước khi ra nắng khoản 15 phút.

- Thoa lặp lại khi ở ngoài nắng quá lâu.

Lưu ý:

Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt

Để xa tầm tay của trẻ nhot.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Thông tin thêm:

Nhà sản xuất: ISIS PHARMA PHÁP 

Công ty chịu trách nhiệm: CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM SAO KHUÊ 

Giá: 447,000 VNĐ

>>> Mua ngay TẠI ĐÂY

4. Cetaphil UVA/UVB Defense Very High Sun Protection SPF50+ UVA 28

Cetaphil UVA/UVB Defense
Cetaphil UVA/UVB Defense

Kem chống nắng Cetaphil UVA/UVB Defense được đánh giá là sản phẩm bảo vệ làn da vô cùng hiệu quả, giúp làn da tránh khỏi những tác động gây hại từ các tia cực tím, tia UVA, UVB.

Bằng công nghệ Mexoryl độc quyền có đến 8 lớp màng lọc nên kem chống nắng phổ rộng Cetaphil UVA/UVB Defense có khả năng bảo vệ da toàn diện. Khi sử dụng kem chống nắng Cetaphil UVA/UVB Defense, các chị em sẽ an tâm về khả năng chống nắng tuyệt vời, bởi sản phẩm có SPF 50+, cùng với PA 28 nên khả năng chống nắng, ngăn ngừa tác động xấu từ các tia UV hiệu quả đến 98%. Đặc biệt hơn, kem chống nắng phổ rộng nhà Cetaphil có độ lành tính cao, không gây khô da hay kích ứng cho da kể cả là làn da nhạy cảm. 

Thành phần Cetaphil UVA/UVB Defense:

Aqua, glycerin, titanium dioxide, stearic acid, ethylhexyl salicylate, octocrylene, disodium edta, propylene glycol,...

Cách dùng Cetaphil UVA/UVB Defense:

- Dùng một lượng vừa đủ và thoa nhẹ lên da.

- Thoa lặp lại sau khoảng 2-3h, sau khi tắm hoặc đổ mồ hôi.

Lưu ý:

Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Thông tin thêm:

Quy cách đóng gói: Tuýp 50ml

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Pháp

Giá: 530,000 VNĐ

>>> Mua ngay TẠI ĐÂY

5. Decumar Anti- Acne Oil Control Sunblock Cream SPF 50+

Kem chống nắng phổ rộng Decumar Anti- Acne Oil Control Sunblock Cream SPF 50+

Kem chống nắng phổ rộng Decumar Anti- Acne Oil Control Sunblock Cream SPF 50+

Kem chống nắng phổ rộng Decumar Anti- Acne Oil Control Sunblock Cream SPF 50+ là sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt còn an toàn sử dụng cho làn da mụn, da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng. Khả năng chống nắng và ngăn ngừa các tác nhân gây sạm da, thâm nám cao- lên đến 98% bởi chỉ số chống nắng SPF 50 cùng với PA ++++

Các thành phần có trong kem chống nắng phổ rộng Decumar Anti- Acne Oil Control Sunblock Cream SPF 50+ khá mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây ra nhờn bết. Thêm nữa, Decumar Anti- Acne Oil Control Sunblock Cream SPF 50+ còn có khả năng kháng khuẩn ngừa viêm mụn, giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong làn da và hỗ trợ thanh lọc cho làn da hiệu quả nhờ công nghệ Amino Vector hiện đại.

Thành phần Decumar Anti- Acne Oil Control Sunblock Cream SPF 50+

Nano THC, Lá Chanh Sim, Fluidipure 8G, EXO-P™(Alteromonas ferment),...

Cách dùng Decumar Anti- Acne Oil Control Sunblock Cream SPF 50+

- Thoa kem trực tiếp lên da trước khi tiếp xúc với nắng khoảng 20-30 phút.

- Dùng trước khi trang điểm và sau khi bôi các sản phẩm dưỡng da.

Lưu ý:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Thông tin thêm:

Sản xuất tại: Công ty CP dược mỹ phẩm CVI

Dung tích: 50gr

Xuất xứ: Việt Nam

Giá: 125,000 VNĐ

>>> Mua ngay TẠI ĐÂY

6. Ducray Melascreen Sun Cream SPF 50+ UVA 

Ducray Melascreen Sun Cream

Ducray Melascreen Sun Cream SPF 50+ UVA

Ducray Melascreen Sun Cream SPF 50+ UVA là sản phẩm kem chống nắng của Pháp có khả năng chống nắng cao đến hơn 90% và sản phẩm phù hợp sử dụng cho làn da khô. Ngoài khả năng chống nắng và hạn chế tác động từ ánh nắng, khói bụi từ môi trường bên ngoài thì kem chống nắng phổ rộng Ducray Melascreen Sun Cream còn giúp cải thiện làn da sáng mịn, đều màu từ bên trong. Cụ thể:

  • Ngăn ngừa các tổn thương da như cháy da, da rám nắng, nám, thâm sạm,.... cho làn da.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da, dưỡng da trắng sáng hơn nhờ khả năng tái ức chế các hoạt động của hắc tố melanin gây nám da, thâm sạm da,...  
  • Ngăn ngừa và làm chậm lại quá trình lão hoá nhờ thành phần có chưa hoạt chất Ronacare AP và hàm lượng vitamin E dồi dào.
  • Hạn chế bã nhờn trên da, kiềm dầu cho da hiệu quả cao.
  • Khả năng kháng nước lâu dài nên không lo kem bị rửa trôi ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với nước.

Thành phần Ducray Melascreen Sun Cream SPF 50+ UVA:

Vitamin E, Tinosorb S- Tinosorb M, Ethylhexyl methoxycinnamate, Octocrylene,...

Cách dùng Ducray Melascreen Sun Cream SPF 50+ UVA:

Thoa trực tiếp một lượng kem vừa đủ lên da.

Lưu ý: 

Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt

Thông tin thêm:

Thể tích thực: 40ml

Nước sản xuất: Pháp

Chịu trách nhiệm SX: Công ty TNHH dược phẩm mỹ phẩm Nhật Minh Phương

Giá: 638,000 VNĐ

>>> Mua ngay TẠI ĐÂY

7. Kem chống nắng phổ rộng Fixderma Shadow SPF 50+ Cream

Kem chống nắng phổ rộng Fixderma Shadow SPF 50+ Cream đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Fixderma - Ấn Độ. Với bảng thành phần chất lượng có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong ánh sáng mặt trời. 

 Kem chống nắng phổ rộng Fixderma Shadow SPF 50+ Cream

Kem chống nắng phổ rộng Fixderma Shadow SPF 50+ Cream

Cùng với đó là chất dưỡng ẩm được bổ sụng vào công thức, giúp dưỡng ẩm vừa đủ cho da, hạn chế tiết dầu nhờn. Ngoài ra, những chất dưỡng ẩm này còn tạo hệ nền, giúp tạo lớp finish không bóng dầu, không để lại vệt trắng. 

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm như:

  • Công thức ổn định, kết hợp cả chất chống nắng vật lý và chống nắng hóa học. Duy trì hiệu quả bảo vệ da
  • Kem không gây nhờn hay bết dính cho da
  • SPF 50+ cho hiệu quả chống nắng tối ưu
  • Có tác dụng dưỡng ẩm và làm lớp nền mướt mịn, không tạo mảng vón cục hay bong tróc, không gây nhờn dính sau khi bôi

Thành phần tạo nên hiệu quả của sản phẩm bao gồm: 

  • Zinc Oxide: Hoạt chất chống nắng quen thuộc có trong nhiều kem chống nắng vật lý, hoạt động bằng cách tán xạ tia nắng mặt trời, ngăn chặn sự tấn công của tia cực tím. 
  • Octinoxate: Là hoạt chất chống nắng kinh điển, được dùng lâu đời và phổ biến trong công nghệ bào chế kem chống nắng. Tác dụng lớn nhất của Octinoxate là chống lại tia UVB ở bước sóng 310 nm. 
  • Benzophenone-4: Thế hệ hoạt chất chống nắng mới, chống lại cả tia UVA và UVB. 
  • Avobenzone: Tăng cường hơn nữa khả năng bảo vệ da, nhờ khả năng kép hấp thụ và bức xạ tia UV. 

Đối tượng sử dụng Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ Cream

  • Người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Người muốn bảo vệ làn da, chống nắng cho da.
  • Người có làn da bắt nắng.

Lưu ý: 

  • Ngưng sử dụng và báo cho bác sĩ hoặc nhân viên y tế khi có xảy ra dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Hạn chế ánh nắng trực tiếp quá mạnh, đặt biệt nắng vào buổi trưa.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt
  • Bảo quản trong bì kín và tránh nhiệt độ cao.

Giá tham khảo: 330,000 VNĐ/ tuýp 75g

>>> Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng và mua hàng: TẠI ĐÂY

8. Fixderma Shadow SPF 30+ Gel chống nắng phổ rộng 

Ngoài kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ Cream thì hãng Fixderma còn phát triển kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 30+ Gel có kết cấu nhẹ, thành phần dịu nhẹ hơn cho da trẻ nhỏ. Cùng với đó là kết cấu sản phẩm được chuyển sang dạng gel giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.

Giống như kem chống nắng  Fixderma Shadow SPF 50+ Cream, hệ chất chống nắng của Fixderma Shadow SPF 30+ Gel cũng được phối hợp hài hòa giữa hoạt chất chống nắng vật lý và hóa học. Điều này giúp sản phẩm có tác dụng chống nắng tối đa. 

Và dĩ nhiên, thành phần dưỡng ẩm vẫn được hãng bổ sung vào, có công dụng dưỡng ẩm, giúp giữ và cấp ẩm cho da. 

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là kết cấu dạng gel nhẹ nhàng. Khi bôi, chất kem sẽ nhẹ nhàng tan ra và thấm sâu vào da, giúp da giảm bóng nhờn, tránh bít tắc lỗ chân lông, hạn chế hình thành mụn. 

 Fixderma Shadow SPF 30+ Gel chống nắng phổ rộng

Fixderma Shadow SPF 30+ Gel chống nắng phổ rộng 

Sản phẩm thích hợp cho: Da nhờn và da hỗn hợp, da ra nhiều mồ hôi

Giá tham khảo: Sản phẩm có mức giá khoảng 300,000 VNĐ/ tuýp 75g

>>> Mời bạn xem thêm chi tiết sản phẩm và mua hàng: TẠI ĐÂY

9. Kem chống nắng phổ rộng có màu Eucerin Sun Dry Touch CC SPF50+

Kem chống nắng  có màu nhiều khi khiến bạn phải đắn đo vì sự lệch tông mà chúng gây ra. Tuy nhiên, với kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch CC  bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác. Sự khác biệt này có được nhờ kết cấu sản phẩm dễ tán, thẩm thấu nhanh và đặc biệt là khả năng nâng tông tự nhiên phù hợp với sắc da của người châu Á. 

 Eucerin Sun Dry Touch CC SPF50+

Eucerin Sun Dry Touch CC SPF50+

Đó chính là điểm đặc trưng nổi bật mà Eucerin - thương hiệu dược mỹ phẩm có tuổi đời 125 năm tại Đức đã làm được. Song song đó là độ an toàn của Kem chống nắng phổ rộng có màu Eucerin Sun Dry Touch CC SPF50+ cũng được chú trọng khi hãng đã loại thành phần tạo mùi, chất bảo quản Parabens ra khỏi Sun Dry Touch CC. Do đó, những làn da nhạy cảm nhất vẫn an tâm sử dụng lâu dài. 

Về khả năng chống nắng, Sun Dry Touch CC ứng dụng công nghệ Spectral quang phổ rộng tạo lá chắn hoàn hảo cho da trước tác hại từ tia UVA, UVB và cả ánh sáng xanh. 

Cùng với đó, sản phẩm còn có những đặc tính nổi bật như sau: 

  • Bổ sung Licochalcone A giúp giảm yếu tố gây viên tiềm ẩn dưới da, đồng thời cho khả năng ngừa mụn hiệu quả.  Trong khi đó, Glycyrrhetinic Acid sẽ hỗ trợ tế bào da tái tạo lại DNA, và bổ trợ kháng viêm cho da. 
  • Carnitine: hoạt chất có khả năng điều tiết bã nhờn, kiểm soát dầu thừa liên tục trong 12 giờ. Hiệu quả giảm nhờn lên đến 86%. Giúp duy trì sự khô ráo, tránh bóng nhờn cả ngày dài. 
  • Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng, có khả năng dung nạp tốt, thích hợp ngay cả da bị mụn trứng cá, da nhạy cảm do điều trị bằng hóa chất và tia laser. 

Loại da thích hợp:

  • Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm 

Giá tham khảo: 

500,000 VNĐ/ tuýp 50ml

>>> Mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY

10. Kem chống nắng quang phổ rộng Eucerin Tinted Photoaging Control CC Fair SPF 50+

Ngoài Eucerin Sun Dry Touch CC SPF50+ thì Eucerin Tinted Photoaging Control CC Fair SPF 50+ cũng là kem chống nắng phổ rộng đáng để bạn trải nghiệm. Ngoài khả năng chống nắng vượt trội, sản phẩm còn tạo được lớp nền hoàn hảo, giúp đều màu da, che phủ tốt khuyết điểm, giúp bạn tự tin ở những bước make up sau. 

 Eucerin Tinted Photoaging Control CC Fair SPF 50+

Eucerin Tinted Photoaging Control CC Fair SPF 50+

Điểm qua những ưu điểm của Eucerin Tinted Photoaging Control CC Fair SPF 50+ chúng ta sẽ thấy những điểm nổi bật sau: 

  • Tông màu tự nhiên nhờ sắc khoáng chất 
  • Độ bền của kem rất tốt, có khả năng chống nước, kháng mồ hôi
  • Bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UVA, UVB, và ánh sáng xanh nhờ công nghệ Spectral
  • Kết cấu dịu nhẹ, dễ tán, hấp thu nhanh.
  • Khả năng hấp thu tốt, kể cả với da nhạy cảm

Thành phần đặc trưng của sản phẩm: 

  • Licochalcone A: có đặc tính chống oxy hóa cao, giúp trung hòa gốc tự do gây ra bởi tia UV và HEVIS
  • Glycyrrhetinic Acid: Hỗ trợ cơ chế tự sửa chữa DNA của da
  • Hyaluronic Acid: có khả năng ngậm lượng nước gấp 1000 lần kích thước của nó. Do đó, Hyaluronic Acid giúp bổ sung độ ẩm sâu hơn cho da. Hỗ trợ làm đầy những nếp nhăn. 

Giá tham khảo: 420,000 VNĐ/ tuýp 50ml

>>> Mời bạn xem thêm chi tiết sản phẩm chính hãng và mua hàng: TẠI ĐÂY

KẾT LUẬN

Phía trên là những sản phẩm kem chống nắng phổ rộng phù hợp với từng loại da, dễ dàng cho bạn chọn lựa phù hợp. Hãy xem làn da của mình thuộc loại da nào để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp để bảo vệ làn da nhé.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết này! 

Tham gia bình luận:

  • cce0
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Nguyễn Hồng Anh: Mua dùng thử, các bạn tư vấn nhiệt tình, gói hàng cẩn thận. ship tới không bị hư hao

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Oánh: Shop ship nhanh trong ngày là tới, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Để dùng thử xem hiệu quả không sẽ quay lại rv

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hoàng yên: Vừa mua hàng bên shop ship nhanh, đóng gói cẩn thận.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Vy Anh: Mình ở HCM thì phí ship bao nhiêu ạ ?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, Nhà thuốc Việt đang có chính sách giao nhanh trong ngày và freeship với hóa đơn trên 500k ở khu vực nội thành HCM ạ.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật