Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Đừng bỏ lỡ 8 kem trị nám Thái Lan chính hãng có chất lượng cao cấp

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Võ Lê Trúc Phương
Các dòng mỹ phẩm Thái Lan luôn là một trong các lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ, trong đó có phụ nữ Việt Nam vì đa phần chúng có giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều loại da, cũng như cơ địa của phụ nữ Châu Á. Một trong các loại mỹ phẩm được chị em quan tâm và sử dụng nhiều là kem trị nám Thái Lan. 
Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại kem trị nám trên thị trường khiến các chị em khó phân biết được đâu là kem trị nám Thái Lan cao cấp, liệu đây có phải là kem trị nám Thái Lan chính hãng hay không? Đừng lo, Nhà thuốc Việt sẽ giúp bạn thông qua Top 8 kem trị nám Thái Lan chính hãng có chất lượng cao cấp.
Kem trị nám Thái Lan
Kem trị nám Thái Lan

1. Nguyên nhân gây nên tình trạng nám da

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng làn da của các chị em bị nám da, da đen sạm, xỉn màu,... Nhưng trong số đó, có 5 nguyên nhân chính trực tiếp gây nên nám da mà chị em nên biết:

1.1 Nám da do di truyền

Nhân tố đầu tiên khiến bạn dễ bị sạm da, da nám tàn nhang đó chính là do yếu tố gen di truyền. Có khoảng 30% số người bị nám da là do di truyền từ người thân trong gia đình, có thể là ông bà, bố mẹ,...

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Cách trị nám

1.2 Nám da do thay đổi nội tiết tố

Thống kê cho thấy răng, nám da xuất hiện nhiều ở phụ nữ mang thai cao đến 50-70%. Khi mang thai, nội tiết tố bên trong cơ thể mẹ bầu thay đổi rất nhiều, điều này khiến cơ thể phải tự sản sinh các sắc tố melanin để thích ứng với sự thay đổi này. Ngoài ra, một số trường hợp nám thường xuất hiện ở giai đoạn tiền mãn kinh, giai đoạn vào tuổi dậy thì,... Ở trường hợp nám do thay đổi nội tiết tố như trên, cơ thể chỉ cần ổn định lại nội tiết tố thì nám da sẽ tự biến mất và cũng dễ điều trị hơn.

1.3 Nám do tác động của ánh nắng mặt trời

Tác động của ánh nắng mặt trời được xem là tác nhân gây nám da hàng đầu. Trong ánh nắng mặt trời có nhiều tia UV gây hại cho làn da, khi tiếp xúc quá nhiều hoặc tiếp xúc trong thời gian dài sẽ khiến lượng hắc tố melanin trong da phát triển bất thường, dẫn đến tình trạng nám tàn nhang hình thành trên da. Các lớp tế bào và các cấu trúc dưới da dễ dàng bị phá vỡ bởi các tia cực tím trong nắng mặt trời, gây nên tình trạng khô da, sạm da, nám da, nổi mụn, thậm chí ung thư da.

>>> TOP 9 kem chống nắng cho da dầu mụn chất lượng

1.4 Nám do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng

Việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với loại da, mỹ phẩm kém nhái kém chất lượng,... là một trong những tác nhân khiến da không cải thiện mà còn xấu đi, da dễ thâm sạm và xuất hiện nám hơn. Chính vì vậy, việc kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần mỹ phẩm và loại da phù hợp cũng góp phần giúp làn da khỏe hơn, trẻ đẹp hơn.

1.5 Nám do chế độ ăn uống và sinh hoạt kém khoa học

Chế ăn ăn uống không lành mạnh cùng với việc sinh hoạt không lành mạnh như thức quá khuya, ngủ không đủ giấc,... cũng sẽ là tác nhân khiến tình trạng nám da, mụn,... càng trở nên trầm trọng hơn. Giấc ngủ ngon và những bữa ăn lành mạnh sẽ khiến nội tiết tố trong cơ thể ổn định, nhờ đó mà duy trì được làn da trắng sáng, khỏe đẹp.

2. Top 8 kem trị nám Thái Lan chính hãng có chất lượng cao cấp

2.1 Kem trị nám Thái Lan chính hãng Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream

Kem trị nám Thái Lan Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream

Kem trị nám Thái Lan Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream
Kem trị nám Thái Lan chính hãng Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream là sản phẩm phù hợp hỗ trợ điều trị tình trạng nám, tàn nhang cho nhiều chị em phụ nữ Châu Á. Trải qua quy trình GMP nghiêm ngặt với công nghệ Crystal lỏng mới, sản phẩm kem trị nám Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream mang lại hiệu quả cao, tức thời cứu cánh cho làn da nám sạm kém thẩm mỹ.
Bên cạnh đó, với công thức làm giàu các nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên nên chứa các thành phần an toàn lành tính cho da,  đảm bảo là nguồn cung đầy đủ dưỡng chất gồm: AHAs, Arbutin, Retinol, Nanowhite,... cho làn da.
Sử dụng Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream đều đặn mỗi ngày, làn da chị em không chỉ sáng mịn, mờ thâm nám hiệu quả, mà còn giúp làn da trẻ hoá nhờ hoạt động bổ sung Liposome Ceramide- nuôi dưỡng làn da trẻ trung, mềm mại từ sâu bên trong.
Hiệu quả sử dụng kem trị nám Thái Lan chính hãng Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream:
  • Làm mờ nám, tàn nhang, các vết thâm sạm da,...
  • Dưỡng ẩm và cấp ẩm cho làn da mịn màng, căng mướt, đàn hồi
  • Nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tươi trẻ
  • Thúc đẩy tái tạo da mới, đồng thời kích thích loại bỏ các lớp da sần sùi/ xỉn màu
Các thành phần chính có trong Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream:
  • Caviar Lime Extract là thành phần dưỡng chất thế hệ mới AHAs có khả năng kích thích hoạt động loại bỏ các lớp da tối màu, da thâm sạm, da nám tàn nhang,... hiệu quả. Caviar Lime Extract được chiết xuất từ quả chanh vôi xuất xứ từ Úc, ở vùng khí hậu cận nhiệt đới
  • Retinol: Retinol mềm (Vitamin A) là tinh chất dưỡng trắng sáng cho làn da nhờ việc thúc đẩy quá tái tạo các collagen cho và, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển quá các lớp tế bào mang lại làn da mềm mịn, tươi trẻ.
  • Arbutin: Đây là hoạt chất chất có tác dụng hiệu quả đặc biệt trong việc ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các hắc tố melanin gây tố da, sạm da, nám da
  • Nanowhite: Hoạt động song song với các thành phần giúp loại bỏ các lớp da sần/ da chết, ức chế hắc tố gây nám da, Nanowhite tổng hợp các Vitamin C, arbutin, glutathione,... để hỗ trợ dưỡng chất thấm nhanh vào da, nuôi dưỡng làn da trẻ khoẻ từ bên trong.
  • Ceramide: Một trong các biểu hiện đầu tiên của nám là tình trạng da khô, da bong tróc, Ceramide sẽ là thành phần chính hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng ẩm, cho làn da căng mướt, ẩm mịn từ trong ra ngoài.
Ưu điểm của kem trị nám Thái Lan chính hãng Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream
  • Sử dụng được cho cả ngày và đêm
  • Phù hợp cho mọi loại da, mọi đối tượng sử dụng
  • An toàn và độ lành tính cao nhờ thành phần thiên thiên dịu nhẹ.
  • Giá cả giá hợp lý với các chị em phụ nữ Việt Nam (Khoảng 200/ tuýp 20g)
Nhược điểm:
  • Nên sử dụng đều đặn và kiên trì, cùng với sự kết hợp chế độ bảo vệ và chăm sóc da phù hợp thì mới đạt hiệu quả nhanh chóng.
>>> Tham khảo thêm Kem trị nám Thái lan Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream TẠI ĐÂY
 

2.2 Kem trị nám Thái Lan Garnier

Kem trị nám Thái Lan Garnier được rất nhiều chị em tin dùng, hiện đang được phân phối khắp nội địa Thái Lan và các quốc gia lân cận, trong đó có Việt Nam. Garnier được bán theo bộ  gồm 5 sản phẩm, có công dụng dưỡng da và làm mờ nám da hiệu quả.

Bộ trị nám Thái Lan Garnier gồm: Xà phòng rửa mặt, kem chống nắng, kem trắng da dạng hũ, kem trắng da dạng túi và 1 tuýp kem trị nám. Bộ kem trị nám Thái Lan này không chỉ mang lại hiệu quả trị nám mà còn hỗ trợ dưỡng trắng da, mờ các đốm đồi mồi, tàn nhang, chống nắng và kháng viêm cực kỳ hiệu quả. 

Bộ trị nám Thái Lan Garnier

Bộ trị nám Thái Lan Garnier
Công dụng của bộ trị nám Thái Lan Garnier
  • Làm mờ và loại bỏ các vết thâm da, sạm da, nám da.
  • Tăng cường bổ sung các tinh chất và dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng.
  • Hỗ trợ tái tạo da giúp mang lại làn da mới trắng mịn, tươi trẻ.
  • Ức chế quá trình tổng hợp sắc tố gây nám melanin và ngăn ngừa sự hình thành của chúng, nhờ vậy mà hạn chế tình trạng nám nặng hơn, hạn chế nám tái phát trở lại.
  • Tăng cường khả năng chống ngắn và kháng khuẩn, giúp hạn chế được các tác nhân UV gây hại và các tác động từ môi trường.
Thành phần chính trong kem trị nám Thái Lan Garnier
  • Ascorbyl glucoside và Niacinamide là các thành phần được xem là quan trọng nhất bởi khả năng tác động sâu giúp mờ nhanh các vết nám da, đốm tàn nhang, các vết thâm mụn, da xỉn màu. Chúng giúp ức chế melanin hình thành và phát triển. Đồng thời còn hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hoá hiệu quả, giúp nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, trẻ khoẻ,...
  • Clobetasol propionate: làm mờ hiệu quả các vết nám da, thâm sạm cứng đầu, thậm chí còn giúp làm mờ các vết chàm da.
  • Vitamin C: giúp tăng cường hệ miễn dịch, cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại các tác động xấu từ môi trường. Đồng thời, Vitamin C còn hỗ trợ dưỡng sáng da, làm đều màu da nhanh chóng.
Ưu điểm của bộ trị nám Thái Lan Garnier
  • Chất kem mịn mướt dễ dàng thấm nhanh vào da
  • Không gây nhờn, hay bết rít lỗ chân lông
  • Hiệu quả cao nhưng gái thành rất rẻ, chỉ khoảng 150.000/ bộ
Nhược điểm:
  • Sử dụng kiên trì và đều đặn ít nhất khoảng 3 tháng mới cảm nhận được hiệu quả trị nám da.
 

 2.3 Bộ trị nám Thái Lan chính hãng Kone

Kem trị nám Thái Lan chính hãng Kone xuất xứ từ thường hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu tại quốc gia này. Kone được tin tưởng sử dụng bởi thành phần an toàn lành tính cho mọi làn da gồm tinh chất từ sữa dê, bột ngọc trai,... giúp dưỡng trắng chuyên sâu, mờ nám tàn nhang hiệu quả.

Kone là bộ trị nám Thái Lan chuyên dùng cho các chị em ở độ từ 25 đến 45 tuổi có làn da thâm nám hoặc muốn nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da để ngăn ngừa da xỉn màu. Bộ trị nám Thái Lan Kone gồm 2 sản phẩm: “nước thần” toner Kone và 1 hũ kem trị nám Kone.

Bộ trị nám Thái Lan Kone

Bộ trị nám Thái Lan Kone
Công dụng của bộ trị nám Thái Lan Kone
  • Dễ dàng thẩm thấu vào các lớp biểu bì và làm mờ dần các vết thâm nám, xỉn màu,...
  • Hạn chế các nếp nhăn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, mịn màng, căng bóng tràn đầy sức sống
  • Tăng cường độ đàn hồi cho làn da, đồng thời ức chế sự hình thành các sắc tố gây nám da melanin, giúp cải thiện tình trạng nám tàn nhang hiệu quả.
  • Tạo lớp màng sinh học như hàng rào bảo vệ làn da trước các tác động từ bên ngoài như tia UVA, UVB gây sạm da, nám da,...
Thành phần chính trong Kone
  • Tinh chất sữa dê: tinh chất từ thiên nhiên không gây kích ứng da, hỗ trợ dưỡng da trắng sáng mịn màng sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó sữa dê còn giúp làm sạch bề mặt da và bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, làm mềm da, giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất. Đồng thời, tinh chất sữa dê chứa nhiều thành phần protein và vitamin dồi dào nên ngăn ngừa được quá trình lão hoá cho da.
  • Bột ngọc trai: đây là thành phần chính giúp hạn chế tình trạng nám da ở các chị em phụ nữ. Bột ngọc trai hỗ trợ trị nám da, sạm da hiệu quả, đồng thời còn giúp hạn chế các nếp nhăn, làm chậm lại quá trình lão hoá và giúp săn chắc các cơ, cho làn da đàn hồi, trẻ khoẻ.
  • Protein tự nhiên kết hợp cùng các vitamin E, C, B3,... giúp hỗ trợ dưỡng ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả tức thì, giúp làn da căng bóng, đều màu.
Ưu điểm của bộ trị nám Thái Lan Kone
  • Giá thành rẻ, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng
  • Thành phần dưỡng chất cao, giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
Nhược điểm:
  • Có mùi hương khá nồng nên có thể gây khó chịu cho một số đối tượng nhạy cảm mùi hương.
  • Hiệu quả trị nám khá chậm, nên sử dụng bộ trị nám để tăng cường hiệu quả.

2.4 Kem trị nám Thái Lan Clobetamil G

Bộ trị nám Thái Lan Clobetamil G gồm 1 tuýp kem trị nám, 1 hũ kem ban ngày, 1 hũ kem ban đêm và 1 bánh xà phòng rửa mặt. Bộ trị nám Clobetamil G phù hợp sử dụng cho các đối tượng nám da và muốn dưỡng trắng da ở độ tuổi 25-50 tuổi.

Kem trị nám chính hãng Clobetamil G được tin dùng bởi khả năng ức chế melanin tối đa, giúp trị nám, mờ thâm sạm cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, bộ trị nám Clobetamil G khi kết hợp cùng nhau và sử dụng đều đặn còn có khả năng giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da trẻ hoá và trắng sáng trông thấy.

Bộ trị nám Thái Lan Clobetamil G

Bộ trị nám Thái Lan Clobetamil G
Công dụng của bộ trị nám Thái Lan Clobetamil G
  • Hỗ trợ làm mờ nám, loại bỏ các vết thâm sạm da, các vết nám tàn nhang 
  • Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển thêm nhiều sắc tố melanin mới.
  • Dưỡng trắng sáng da, giúp làn da sáng mịn
  • Hỗ trợ làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông nhẹ nhàng, hạn chế nhiễm khuẩn
  • Bổ sung tinh chất dưỡng sáng da và nuôi dưỡng làn da trẻ khoẻ, căng bóng, đàn hồi,...
Thành phần của Clobetamil G
  • Các thành phần chính trong bộ trị nám Clobetamil G gồm AHA, chiết xuất hoa cúc La Mã, glycerin, monostearate, yoyuimin,...
  • Hầu hết các thành phần dưỡng chất này có khả năng đặc trị thâm nám, tàn nhang, đồng thời giúp dưỡng sáng da cực kỳ hiệu quả.
  • Ngoài ra, một số thành phần từ thiên nhiên khác có trong Clobetamil G như sáp ong, vitamin,... vừa an toàn cho da, vừa giúp phục hồi làn da hư tổn, thâm sạm do tác động từ môi trường, hỗ trợ cung cấp dưỡng chất dồi dào để nuôi dưỡng làn da hồng hào, căng bóng hơn.
Ưu điểm của bộ trị nám Thái Lan Clobetamil G
  • Thành phần dưỡng trắng da từ thiên nhiên nên lành tính và rất an toàn cho da.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng không còn thâm nám, tàn nhang
  • Giá cả khá hợp lý (Bộ 4 món khoảng 250.000)
Nhược điểm
  • Khó mua được sản phẩm chính hãng vì trên thị trường hiện có khá nhiều hàng nhái của bộ trị nám Clobetamil G này.
 

2.5 Kem trị nám Thái Lan Nano Pearl

Kem trị nám Thái Lan chính hãng Nano Pearl được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và chất lượng cũng được kiểm nghiệm cũng như đánh giá kem trị nám số 1 cho nhiều chị em Châu Á. Nano Pearl là kem trị nám từ nhau thai cừu, kết hợp cùng các vitamin, collagen và nhiều dưỡng chất khác nên mang lại hiệu quả trị nám, mờ thâm sạm, và dưỡng trắng da hiệu quả mà lại an toàn lành tính.

Ngoài công dụng trị nám và nuôi dưỡng trắng sáng cho làn da, các chị em phụ nữ còn tin tưởng và an tâm sử dụng kem trị nám Thái Lan Nano Pearl là vì nó được sản xuất bởi thương hiệu Pond’s nổi tiếng. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, là dòng trị nám cho các chị em trong độ tuổi từ 20 đến 50 tuổi.

Kem trị nám Thái Lan Nano Pearl

Kem trị nám Thái Lan Nano Pearl
Công dụng của kem trị nám Thái Lan Nano pearl
  • Hỗ trợ làn da chống lại các tác nhân gây sạm da, nám da, tàn nhang
  • Giúp mờ nám, trị thâm nám, tàn nhang hiệu quả cho làn da trắng sáng
  • Ức chế sự phát triển của các melanin gây nám
  • Điều trị nám tận gốc, ngăn ngừa tái phát nám da trở lại
  • Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, hồng hào, tràn đầy sức sống
Thành phần có trong kem trị nam Thái Lan chính hãng- Nano Pearl
  • Nhau thai cừu: Nhau thai cừu có chứa các thành phần chất chống oxy hóa cao nên giúp ngăn ngừa được quá trình oxi hoá da, đồng thời giúp hạn chế các tổn thương trên bề mặt da do quá trình oxi hoá gây ra. Nhau thai cừu là dưỡng chất giúp thúc đẩy tái tạo da mới và làm mờ nám hiệu quả. Ngày ra, nhau thai cừu còn hỗ trợ ngăn chặn sự phá huỷ các collagen và các sợi elastin, nhờ đó mà giúp duy trì độ ẩm, giúp da săn chắc, hạn chế chảy xệ.
  • Collagen: Giúp hạn chế và cải thiện tình trạng da bị thâm sạm, da nám, tàn nhang, da nhiều nếp nhăn, da chảy xệ,... 
  • Chiết xuất cà rốt có khả năng ngăn ngừa và chống lão hoá da rất tốt. Giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và dưỡng sáng da, làm mờ nám hiệu quả bằng việc kích thích sản sinh các tế bào biểu bì mới. Hơn nữa Chiết xuất cà rốt còn hỗ trợ quá trình sản xuất collagen bên trong cơ thể.
Ưu điểm của kem trị nám Thái lan Nano Pearl
  • Giá cả khá bình dân, chỉ khoảng từ 90.000 đến 150.000/hũ
  • Chất kem mịn, mềm mỏng dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn, bết rít
Nhược điểm:
  • Khối lượng kem khá ít, sử dụng nhanh hết
 

2.6 Kem trị nám Thái Lan Yanhee

Yanhee là kem trị nám Thái Lan cao cấp đưuocj nghiên cứu và sản xuất bởi viện thẩm mỹ nổi tiếng Yanhee tại Thái. Bộ trị nám Thái Lan Yanhee gồm 5 loại, trong đó có 1 bánh xà phòng rửa mặt, 1 serum, 1 kem trị nám, 1 kem dưỡng da ban ngày và 1 kem dưỡng trắng da ban đêm.

Kem trị nám Yanhee là một trong các mỹ phẩm cao cấp, chất lượng cao nhưng giá thành lại rất hợp lý. Bộ trị nám Thái Lan Yanhee không chỉ hỗ trợ xoá các vết nám tàn nhang mà còn hỗ trợ dưỡng trắng da và nuôi dưỡng làn da trẻ khoẻ, hạn chế lão hoá da, hạn chế nếp nhăn hiệu quả,...

Bộ trị nám Thái Lan Yanhee

Bộ trị nám Thái Lan Yanhee
Công dụng của bộ trị nám Thái Lan Yanhee
  • Loại bỏ bụi bẩn và làm sạch bề mặt da, cũng như sạch sâu lỗ chân lông
  • Làm mờ hiệu quả các nốt tàn nhang, các vết nám da, đồi mồi,...
  • Hỗ trợ làm đều màu da và dưỡng trắng da hiệu quả
  • Loại bỏ các tế bào chết, các lớp da chai sần/ khô ráp và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện
  • Cung cấp độ ẩm phù hợp cho làn da, giúp làn da căng mướt, đàn hồi
  • Bảo vệ làn da hạn chế những tác động từ ánh nắng mặt trời
  • Ức chế quá trình sản sinh melanin gây nám tàn nhang
Thành phần có trong Yanhee
  • Arbutin: Hoạt chất Arbutin có khả năng dưỡng trắng hiệu quả, đặc biệt là công dụng làm mờ nám, tàn nhang, thâm mụn cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra Arbutin còn hỗ trợ ngăn ngừa các hắc tố melanin hình thành và phát triển gây nám.
  • Papaya (chiết xuất đu đủ): với khả năng kháng viêm kháng khuẩn cao, papaya hỗ trợ nhiều cho quá trình trị mụn cho làn da. Bên cạnh đó, chiết xuất đu đủ còn giúp cấp ẩm cho làn da, nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, trắng sáng rạng ngời. Các tế bào da chết cũng được loại bỏ, đồng thời hạn chế lão hoá cho da, hạn chế tình trạng nám da, thâm sạm da.
  • Vitamin C: Vitamin C hỗ trợ dưỡng trắng sáng cho làn da từ bên trong. Kết hợp cùng Arbutin sẽ càng tăng khả năng trị nám, mờ thâm nám, giảm quầng thâm mắt hiệu quả hơn. Ngoài ra, Vitamin C còn giúp tăng sức đề kháng, hạn chế quá trình oxy hoá da, hỗ trợ chữa lành vết thương nhanh chóng, trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Ưu điểm khi sử dụng bộ trị nám Thái lan Yanhee
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên lành tính và an toàn sử dụng cho mọi loại da
  • Giá thành hợp lý (khoảng 250.000/bộ)
Nhược điểm:
  • Kiên trì và sử dụng đều đặn thì mới nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt 
 

2.7 Kem trị nám Thái lan CCM 

Là sản phẩm bán chạy số 1 tại Thái, Kem trị nám Thái Lan CCM được các chị em phụ nữ của nhiều quốc gia tin tưởng sử dụng chỉ sau một thời gian ngắn sau khi ra mắt thị trường.

CCM là kem trị nám chuyên biệt, với công dung mờ nám tàn nhang hiệu quả và dưỡng trắng sáng da chuyên sâu. Các thành phần vi chất trong kem trị nám Thái Lan cao cấp CCM này sẽ là một trong những nhân tố giúp tái tạo làn da, mang lại sự căng mịn, trắng sáng đều màu.

Kem trị nám Thái Lan CCM

Kem trị nám Thái Lan CCM
Công dụng mà kem trị nám CCM mang lại
  • Trị nám chuyên sâu và loại bỏ các nốt tàn nhang, các đốm đồi mồi trên da.
  • Ngăn chặn sự hình thành và phát triển các hắc tố gây nám da, sạm da hiệu quả
  • Cung cấp dưỡng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, đàn hồi, hồng hào
  • Ngăn ngừa và làm chậm lại quá trình lão hóa nhờ vậy mà hạn chế được tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, nhiều nếp nhăn
  • Kích thích quá trình phục hồi và tái tạo tế bào mới, mang lại làn da trắng sáng, tươi trẻ
Thành phần dưỡng chất chính của kem trị nám CCM
  • Chiết xuất hạt nho tươi: Đây được xem là thành phần chính với công dụng làm mờ nám, trị nám và ngăn ngừa nám hiệu quả bởi khả năng ức chế các hắc tố melanin hình thành và phát triển cực kỳ hiệu quả
  • Các vi chất và vitamin A,C,E là nguồn cung cấp dưỡng chất dồi dào cho làn da. Sự kết hợp này khiến các tế bào hư tổn, tế bào da khô sần,... được loại bỏ enhanh chóng, nhờ đó mà tạo điều kiện lớp da mới được hình thành, căng bóng, trắng sáng và khoẻ mạnh hơn. Đồng thời còn hỗ trợ làm da tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường.
Ưu điểm của kem trị nám thái lan CCM
  • Kem có mùi hương nhẹ nhàng không gây khó chịu cho người sử dụng
  • Kết cấu kem CCM mềm, mịn nên dễ dàng thấm nhanh vào da
Nhược điểm:
Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm trôi nổi nên dễ mua phải hàng nhái.
 

2.8 Kem trị nám Thái Lan cao cấp 4K Berry Plus

Kem trị nám Thái lan 4K Berry Plus là sản phẩm trị nám chỉ mới vừa ra mắt thị trường vào năm 2020 nhưng hiện nay đã được rất nhiều chị em phụ nữ ưu ái sử dụng và đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ điều trị nám hiệu quả. Thành phần của 4K Berry Plus chủ yếu là chiết xuất các loại quả mọng, chúng chứa nhiều chất chống oxy hoá nên có khả năng ngăn ngừa lão hoá da vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, hiệu năng xóa nám, mờ thâm sạm của kem trị nám 4K Berry Plus cũ rất được lòng các chị em, vừa hỗ trợ mờ nám hiệu quả lại còn vừa giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào, sáng mịn.

Kem trị nám Thái lan 4K Berry Plus

Kem trị nám Thái lan 4K Berry Plus
Công dụng mà kem trị nám 4K Berry Plus mang lại
  • Dưỡng trắng sáng cho da từ sâu bên trong
  • Hạn chế tình trạng thâm sạm da, nám da, tàn nhang kém thẩm mỹ
  • Bổ sung tinh chất giúp làn da luôn tươi trẻ căng bóng hồng hào, hạn chế khô ráp, viêm nhiễm
  • Bổ sung collagen cho làn da luôn tràn đầy sức sống
  • Hạn chế sự hình thành các nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi,...
Thành phần chính của kem trị nám Thái Lan 4K Berry Plus
  • Chiết xuất các loại quả mọng như việt quất, mâm xôi đỏ, mâm xôi đen, mạn việt quất,... giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa da hiệu quả. Đồng Thời chúng còn hỗ trợ dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho làn da luôn trẻ khoẻ, dưỡng da mịn hồng hào.
  • Arbutin và Glutathione: giúp bảo vệ làn da hạn crhế các tác động từ môi trường như tia UV, tia cực tím,... Bên cạnh đó, Glutathione và Arbutin còn hỗ trợ làn da kháng khuẩn hiệu quả, phục hồi làn da hư tổn bằng cách cung cấp tinh chất cần thiết và độ ẩm phù hợp cho làn da.
Ưu điểm của kem trị nám 4K Berry Plus
  • Hỗ trợ làn da trẻ hoá và hạn chế quá trình oxy hoá da hiệu quả cao
  • Kết cấu kem dạng sữa nên thấm nhanh mà không gây bết rít, nhờn bết da
Nhược điểm
  • Mùi hương khá nồng nên dễ gây khó chịu cho những đối tượng nhạy cảm với mùi hương

3. Lưu ý khi mua và cách sử dụng kem trị nám Thái Lan đạt hiệu quả tối đa

 

3.1 Lưu ý khi mua kem trị nám Thái lan chính hãng

Chọn cửa hàng phân phối chính hãng hoặc các địa điểm bán kem Thái Lan uy tín, chứng minh được xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

Chỉ nên mua những sản phẩm kem trị nám Thái Lan có đầy đủ giấy tờ chính hãng, kiểm định kem trị nám Thái Lan chất lượng cao để tránh mua phải hàng đểu, hàng nhái tiền mất tật mang.

3.2 Cách sử dụng kem trị nám Thái Lan đạt hiệu quả tối ưu

  • Nên test sản phẩm trên vùng da nhỏ để xem có kích ứng hay phản ứng khác lạ nào không trước khi sử dụng trực tiếp lên da mặt.
  • Chọn loại kem trị nám phù hợp với tình trạng nám và loại da
  • Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, trước khi đi ra ngoài và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ làn da và hỗ trợ quá trình trị nám.
  • Che chắn, mang quần áo dài tay, áo khoác, váy chống nắng, và đi tất,... khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm cay nóng, dầu mỡ. Đồng thời kết hợp ngủ đủ giấc, uống đủ nước và sinh hoạt khoa học để hạn chế stress gây rối loạn nội tiết tố.
  • Nên kết hợp cùng các viên uống hỗ trợ cân bằng nội tiết tố. Hoặc kết hợp sử dụng bộ kem trị nám Thái Lan để tăng cường hiệu quả.
  • Luôn vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi sử dụng kem trị nám Thái Lan.
  • Sử dụng kiên trì và đều đặn để mang lại hiệu quả nhanh chóng.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ biểu hiện kích ứng nào thì nên đến gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám và xử lý.

Kết luận

Quá trình trị nám liên quan mật thiết với quy trình chăm sóc và bảo vệ làn da hằng ngày. Vậy nên, để hỗ trợ trị nám nhanh chóng đạt hiệu quả chị các chị em nên kết hợp cùng các loại mỹ phẩm khác, hoặc sử dụng bộ kem trị nám Thái Lan, và luôn lưu ý thoa kem chống nắng hằng ngày nữa nhé. Ngoài ra, việc chọn loại kem phù hợp, chính hãng cũng là một trong các yếu tố quyết định sự thành công của việc điều trị nám.

>>> Bài viết liên quan:

 
Hãy liên hệ với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt nếu có thắc mắc hay cần được tư vấn đề kem trị nám hay các thông tin liên quan tại:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: nhathuocviet.vn
Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
 

Tham gia bình luận:

  • 21fb
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Trúc Trần: mình vừa nhận được hàng, shop tư vấn nhiệt tình, hàng được gói ghém cẩn thận, mình dùng berry plus chưa xài chưa biết thế nào

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Trúc Trần. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Chúc chị sử dụng sản phẩm được ưng ý ạ!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Phạm Lan Chi: Mình xài Garnier được một thời gian thấy nám trên mặt cũng giảm bớt một chút, giao hàng nhanh, nhà thuốc tư vấn cũng nhiệt tình nha

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Phạm Lan Chi. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị khi sử dụng sản phẩm. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật