Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Nhất định phải biết Top 3 kem, serum hỗ trợ trị nám Hàn Quốc được khuyên dùng

Bài viết được tham khảo ý kiến từ Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Hàn Quốc nổi tiếng bởi những thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp nổi tiếng trên toàn quốc. Phụ nữ Hàn Quốc hầu hết đều có làn da trắng mịn, hồng hào không tì vết. Đây cũng là ao ước của nhiều chị em phụ nữ Việt chúng ta. Góp phần chăm sóc và bảo vệ làn da trắng mịn, không nám, không sạm, không tàn nhang,... của các phụ nữ Hàn Quốc thì không thể không kể đến các loại kem trị nám tàn nhang. Cùng Nhà thuốc Việt Review kem và serum hỗ trợ trị nám Hàn Quốc được khuyên dùng nhé.
Kem trị nám Hàn Quốc tốt nhất
Kem trị nám Hàn Quốc là sản phẩm được khuyên dùng

1. Vì sao nhiều chị em phụ nữ lại tin chọn kem và serum hỗ trợ trị nám Hàn Quốc?

Kem và serum hỗ trợ trị nám Hàn Quốc tại sao lại được nhiều chị em phụ nữ tin chọn đến vậy? Đây là câu hỏi vô hình chung mà nhiều người vẫn luôn thắc mắc.

  • Đầu tiên, không thể bỏ qua việc Hàn Quốc là một trong những nước có công nghệ mỹ phẩm phát triển tiên tiến hiện nay. Ngoài ra, các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ áp dụng công nghệ hiện đại, mà còn được chiết xuất hầu hết bởi các nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho làn da. Nhờ vậy, mà Kem và serum hỗ trợ trị nám có công dụng hỗ trợ trị nám và nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ sâu bên trong, phù hợp với làn da và cơ địa của nhiều chị em Châu Á.
  • Thứ 2 đó chính là nhờ vào chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đánh giá nghiêm ngặt. Hầu hết, đa số các sản phẩm kem trị nám Hàn Quốc và kể cả những mỹ phẩm khác đều phải trải qua kiểm tra theo đúng quy định tiêu chuẩn từ Bộ Y tế. Các sản phẩm Mỹ phẩm Hàn Quốc khi đưa ra thị trường luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng, thành phần,...
  • Thứ 3, các sản phẩm kem trị nám Hàn Quốc hầu hết đều phù hợp với mọi làn da, mọi độ tuổi của hầu hết chị em phụ nữ Châu Á. Ngoài ra, tuy chất lượng sản phẩm cao và mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng giá thành của các sản phẩm kem và serum hỗ trợ trị nám Hàn Quốc lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em Việt Nam.
  • Và cuối cùng chính là chị em có thể thuận tiền mua sắm vì đa số các thương hiệu Mỹ phẩm Hàng Quốc đều được phân phối đầy đủ tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam. Điều này sẽ giúp các chị em phụ nữ Việt Nam tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể và thoải mái lựa chọn các sản phẩm mong muốn.

2. Top 3 kem và serum hỗ trợ trị nám Hàn Quốc được khuyên dùng

2.1 Kem giảm nám, làm sáng da ban ngày Hàn Quốc Hanvely

Kem giảm nám, làm sáng da ban ngày Havenly Refined Brightening là một loại mỹ phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Hanvely của Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, kết hợp đến dạng bào chế của sản phẩm và sự phối trộn độc đáo giữa các thành phần. Nhờ đó, sản phẩm được xem là một loại kem dưỡng ban ngày giúp giảm nám và làm sáng da hiệu quả.

 Kem giảm nám, làm sáng da ban ngày Hanvely

Thành phần chính trong Kem giảm nám, làm sáng da ban ngày Hanvely:

  • Niacinamid (Vitamin B3) + Axit Tranexamic + Axit Hyaluronic: Giúp giảm thâm nám, làm sáng da.
  • Glycerin + chiết xuất dược liệu tự nhiên - Chiết xuất hoa Hướng dương, Chiết xuất quả Tiêu Tứ Xuyên, Chiết xuất lá Chè: Giúp dưỡng ẩm và chống lão hoá.

Công dụng mà Kem giảm nám, làm sáng da ban ngày Hanvely mang lại cho người sử dụng:

  • Sản phẩm có khả năng làm trắng, giúp đều màu da.
  • Hỗ trợ làm giảm thâm, nám hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm sâu cho da, ngăn ngừa sự mất nước, duy trì làn da mềm mịn cả ngày dài.
Lời khuyên từ Nhà thuốc Việt: Kem dưỡng có kết cấu gel mỏng nhẹ, thấm nhanh, duy trì khả năng nuôi dưỡng da suốt ngày dài. Nhờ đó, làn da sẽ luôn mềm mịn và sáng khoẻ dài lâu. Công nghệ Plant Cell Culturing sử dụng mầm gạo lên men độc quyền đã đạt chứng nhận kiểm soát sắc tố Melamin, giúp làm trắng và giúp da đều màu lên tới 25%. Ngoài ra, khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ của sản phẩm cũng cho hiệu quả rõ rệt từ sau 2 đến 4 tuần.
>>> Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây

2.2 Kem giảm nám, làm sáng da ban đêm Hàn Quốc Hanvely

Kem giảm nám, làm sáng da ban đêm Hàn Quốc Hanvely là bước chăm sóc da vào buổi tối giúp hoàn thiện chu trình chăm sóc da. Đặc biệt, sản phẩm nên dùng cho người có làn da bị xỉn, tối màu, đen sạm và xuất hiện các dấu hiện của lão hoá. Sản phẩm có thành phần chứa hoạt chất thiên nhiên quý giá ALPAFL ORAGIGAWHITE, công nghệ mầm gạo Rice Callus Efficacy Evaluattion và giải pháp Color Theraphy, giúp mang đến hiệu quả vượt trội cho làn da của bạn.

Kem giảm nám, làm sáng da ban đêm Hanvely

Thành phần chính của Kem giảm nám, làm sáng da ban đêm Hanvely

  • Tổ hợp các hoạt chất Vitamin C (Axit Ascorbic), Vitamin B3 (Niacinamid), Axit Tranexamic, GIGAWHITE, Phức hợp Berry Bob, Resmelin HR  đạt chứng chỉ hiệu quả kép làm sáng da, tăng khả năng giữ ẩm, phục hồi sức sống làn da.
  • Chiết xuất mầm gạo: giúp làn da trong trẻo và sáng mịn hơn.
  • Adenosin và phức hợp công nghệ màu tím: Giúp tối ưu hiệu quả chống lão hóa dưới tác dụng của công nghệ màu tím.
  • Phức hợp Axit Hyaluronic với 7 lớp kéo dài hiệu quả giữ ẩm, làm mềm da.
Các công dụng mà Kem giảm nám, làm sáng da ban đêm Hanvely mang lại cho người sử dụng:
  • Giúp làm trắng da, làm đều màu da.
  • Hỗ trợ giảm thâm nám hiệu quả.
  • Giúp bổ sung dưỡng chất và ứng dụng công nghệ Color Theraphy, giúp da chống lại tác nhân gây lão hoá một cách tối ưu.
Lời khuyên từ Nhà thuốc Việt: Kem dưỡng ban đêm có khả năng thấm nhanh và duy trì khả năng nuôi dưỡng da tốt nhất vào ban đêm để da luôn khoẻ mạnh.
Công nghệ Color Theraphy sử dụng phức hợp màu tím - gồm 4 thành phần có màu tím có tác dụng ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả. Theo các nghiên cứu, trong vòng 6 tuần, sự xỉn màu trên da đã giảm 34%, và da trắng hơn 25,3%, hầu như không gây kích ứng da 
>>> Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây

2.3 Serum làm sáng da, giảm nám Hanvely

Serum làm sáng da, giảm nám Hanvely được sản xuất với công thức độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa bộ ba hoạt chất làm sáng và trẻ hoá da nổi tiếng - Niacinamid (Vitamin B3), Axit Tranexamic, Axit Hyaluronic phân tử thấp, cũng như các tinh chất quý giá từ thiên nhiên giúp chống oxy hoá hiệu quả và ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường nhờ hoạt chất Biotin (Vitamin H).

Serum làm sáng da, giảm nám Hanvely

Thành phần của Serum làm sáng da, giảm nám Hanvely

  • Bộ ba Niacinamid (Vitamin B3) + Axit Tranexamic + Axit Hyaluronic phân tử thấp: Giúp tối ưu khả năng làm sáng và trẻ hoá làn da.
  • Chiết xuất Hà thủ ô Nhật bản, chiết xuất mầm gạo, hợp chất Keton từ quả Mâm xôi: Giúp chống oxy hoá và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Biotin: Giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
Các công dụng mà Serum làm sáng da, giảm nám Hanvely mang lại cho người sử dụng:
  • Làm trắng da từ sâu bên trong, bổ sung chất chống oxy hóa giúp da chống lại dấu hiệu của tuổi tác.
  • Bảo vệ da trước tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Phục hồi và tái tạo tế bào da bị tổn thương.
Lời khuyên từ Nhà thuốc Việt: Serum làm sáng da, giảm nám Hanvely có khả năng thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính và làm tắc lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mụn trên da. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, nhất là những người trên 25 tuổi đang mất dần collagen và xuất hiện dấu hiệu lão hoá.
>>> Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây

3. Chọn kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc thế nào để phù hợp với làn da?

Làn da bị nám thường rất khó điều trị, thế nên chọn được một loại kem trị nám phù hợp sẽ vừa giúp quá trình trị nám dễ dàng hơn, vừa an toàn không kích ứng da. Nhà thuốc Việt gợi ý một số cách để chọn loại kem trị nám phù hợp cho bạn nhé.

3.1 Ưu tiên chọn sản phẩm phù hợp với loại da

Chọn kem trị nám phù hợp với loại da

Chọn kem trị nám phù hợp với loại da
- Đối với làn da khô: Nên chọn các loại kem trị nám có chứa thành phần cấp ẩm và dưỡng ẩm, vừa tăng khả năng trị nám, vừa bảo vệ làn da không bong tróc, khô nẻ.
- Đối với làn da dầu: Làn da dầu nên đặc biệt chú ý đến thành phần của kem trị nám vì nếu chọn sai sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng trị nám của kem. Ngoài việc nên chú trọng chọn những thành phần kiềm dầu, thì các chị em còn phải nói không với chất kem dày đặc vì chúng sẽ khiến bít tắc lỗ chân lông và gây nên mụn đấy.
- Đối với làn da nhạy cảm: LÀn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng và khó khăn hơn nhiều trong việc chọn lựa kem trị nám. Các chị em cần lưu ý tránh các sản phẩm có thành phần hương liệu, chất hoá học,...

3.2 Chọn sản phẩm có chứa thành phần trị nám cao nhưng vẫn an toàn lành tính

Để đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị nám thì các chị em nên chú trọng đến các thành phần chính trong từng loại kem trị nám. ƯU tiên thành phần có khả năng trị nám hiệu quả cao như: Acid Kojic, Acid Azelaic, Acid Glycolic, HA, Mela-vita Crusher,...

3.2 Chọn sản phẩm nổi tiếng, có thương hiệu uy tín và xuất xứ rõ ràng

Kem trị nám Hàn Quốc có nhiều loại, tại Việt Nam hiện cũng đã có rất nhiều cửa hàng phân phối chính hãng, tuy nhiên các chị em nên tìm hiểu kỹ càng trước khi mua, kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ, sản phẩm chính hãng được phân phối từ đơn vị uy tín để tránh tiền mất mà nằm thì không tan được nhé.

4. Những lưu ý khi sử dụng kem trị nám Hàn Quốc mà các chị em cần biết

- Tùy theo từng cơ địa và cấp độ nám da của mỗi người khác nhau mà hiệu quả của kem trị nám cũng nhanh chậm khác nhau.

- Kiên trì sử dụng kem trị nám Hàn Quốc đều đặn ít nhất liệu trình 1 tháng trở lên mới cảm nhận được hiệu quả rõ ràng.
- Khi kết hợp với các biện pháp bảo vệ da như bôi kem chống nắng, đội nón rộng vành, mang khẩu trang,... thì hiệu quả sẽ cải thiện rõ rệt hơn hẳn.
- Khi sử dụng kem trị nám nếu kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh và ăn uống khoa học sẽ giúp hỗ trợ quá trình trị nám tàn nhang.
- Nên nhờ sự thăm khám hoặc kiểm tra da từ các bác sĩ da liễu để xác định rõ nguyên nhân nám da, và có thể biết được loại kem trị nám Hàn Quốc nào mới thực sự phù hợp.
 
>>> Tham khảo thêm:

5. Kết luận

Nhà thuốc Việt giới thiệu đến các chị em phụ nữ về top các loại kem, serum hỗ trợ trị nám Hàn Quốc được khuyên dùng, và cách để chọn loại kem phù hợp cho từng loại da. Hy vọng rặng thông tin trên giúp ích cho quá trình trị nám và ngăn ngừa nám da cho bạn.
Nếu có thắc mắc về tình trạng da hay kem trị nám,... thì xin vui lòng liên hệ với Dược sĩ Nhà thuốc Việt tại: 
Địa chỉ:
- Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
- Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp với tình trạng của bạn.

Tham gia bình luận:

  • 0413

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật