Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 10 TPCN, thuốc huyết áp cao an toàn và hiệu quả

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Ở Việt Nam, người ta ước tính tỷ lệ người từ 25 tuổi trở lên mắc bệnh cao huyết áp là 27,4 %, trong đó có gần 80% người mắc bệnh mà chưa được chẩn đoán. Bạn nên biết rằng, bệnh cao huyết áp nếu để lâu có thể dẫn đến nhiều biến chứng rất nguy hiểm. Nếu có người thân bị bệnh, bạn nên sớm đưa họ đến gặp bác sĩ và được chỉ định sử dụng thuốc huyết áp cao đúng cách.
Điều mà người bệnh đang băn khoăn là thuốc điều trị cao huyết áp nào an toàn và hiệu quả? Nếu bạn và người thân đang tìm hiểu vấn đề này, hãy cùng Nhà Thuốc Việt điểm qua 8 loại thuốc huyết áp chất lượng hiện nay. Đồng thời lắng nghe những lời khuyên bổ ích cho bản thân và gia đình về bệnh này.
Điểm danh các loại sản phẩm hạ huyết áp an toàn và hiệu quả

Bệnh cao huyết áp là gì?

Cao huyết áp là tình trạng áp lực máu đẩy vào thành động mạch khi tim bơm máu đi quá cao. Nếu áp lực này tăng lên theo thời gian, người bệnh có nguy cơ đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như: mạch vành, suy tim, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tai biến mạch máu não,...
Cao huyết áp là bệnh thường gặp ở người lớn, nhưng chúng ta không nên coi thường. Sau đây mình sẽ liệt kê 4 loại cao huyết áp thường gặp và các nguyên nhân kèm theo đó:
  • Cao huyết áp vô căn (hay cao huyết áp tự phát): Chiếm tới 90% tỷ lệ người mắc bệnh, chủ yếu là do di truyền.
  • Tăng huyết áp thứ phát: là triệu chứng thường gặp khi mắc bệnh về tim mạch, thận, nội tiết, tuyến giáp hay hậu quả của việc thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai, rượu bia, thuốc lá,...
  • Cao huyết áp tâm thu đơn độc: đây là trường hợp huyết áp tâm thu tăng trong khi huyết áp tâm trương vẫn ở mức bình thường.
  • Tăng huyết áp khi mang thai: gồm tăng huyết áp thai kỳ và tiền sản giật, tình trạng này có thể tự hết sau khi sinh con.
Bệnh cao huyết áp được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng” vì không có triệu chứng nào cụ thể. Chính vì vậy mà nhiều người mắc cao huyết áp không được chẩn đoán và điều trị sớm. Biến chứng có thể âm thầm diễn ra làm cho sức khỏe người bệnh ngày càng giảm sút, thậm chí nặng nhất có thể dẫn đến tử vong.
Dược sĩ Hồng Vân có chia sẻ, việc chúng ta đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần là vô cùng quan trọng. Chẩn đoán cao huyết áp không khó, nhưng người dân hiện nay chưa có thói quen khám sức khỏe định kỳ, gây khó khăn trong việc phát hiện bệnh từ sớm. Khi bệnh cao huyết áp được chẩn đoán sớm, người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định phương án điều trị thích hợp giúp bệnh nhân tránh khỏi các nguy cơ mắc các biến chứng về sau.
>>> Xem thêm bài viết liên quan: Huyết áp cao là bao nhiêu?
>>> Xem thêm bài viết liên quan: Nhảy dây có tác dụng gì?
Kiểm tra huyết áp thường xuyên cho bệnh nhân
Kiểm tra huyết áp thường xuyên cho bệnh nhân

Cơ chế điều trị của thuốc huyết áp

Cao huyết áp là một bệnh mãn tính cần được điều trị và theo dõi cả đời. Trong quá trình điều trị, thuốc huyết áp cao chính là cách đơn giản, hiệu quả giúp ổn định các chỉ số huyết áp, lý tưởng là 120/80mmHg. Kèm theo đó, thuốc có thể được sử dụng điều trị cùng với các nguy cơ kèm theo như tiểu đường, tim mạch, bệnh thận,... từ đó giúp ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
Khi lựa chọn loại thuốc, bác sĩ còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: các chỉ số huyết áp, nguyên nhân gây bệnh, bệnh nền và cách phản ứng của cơ thể với các vấn đề sức khỏe khác. Đôi khi, sự kết hợp của các nhóm thuốc cũng giúp làm tăng hiệu quả điều trị và làm giảm các tác dụng phụ không mong muốn của thuốc. 
Trên thực tế, có một loại thuốc hạ huyết áp cao khẩn cấp có thể làm giảm huyết áp chỉ sau 15 – 30 phút. Nhưng trừ tình huống khẩn cấp, bác sĩ sẽ không dùng thuốc này. Mà đa phần bác sĩ sẽ kê đơn cho bạn các loại thuốc có tác dụng chậm hơn, giúp kiểm soát huyết áp lâu dài. Đối với người lớn tuổi, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc với liều lượng thấp để tránh gây tụt huyết áp khi sử dụng.

Thuốc huyết áp cao nào tốt? 10 sản phẩm hạ huyết áp an toàn và hiệu quả hiện nay

1. Thuốc hạ huyết áp Egilok

Thuốc hạ huyết áp Egilok
Thuốc hạ huyết áp Egilok
Thuốc Egilok là gương mặt vàng trong việc điều trị bệnh cao huyết áp và các triệu chứng liên quan đến tim mạch kèm theo đó. Đây là loại thuốc huyết áp thường thấy dưới dạng viên nén, mỗi viên uống có chứa 100mg Metoprolol Tartrate. Hoạt chất này có tác dụng làm giảm cấp tính nhịp tim, hiệu suất tim, lực co cơ tim và làm giảm huyết áp động mạch toàn thân.
Ngoài việc hiệu quả trong điều trị huyết áp cao, Egilok còn làm giảm các triệu chứng đau nửa đầu, đau thắt ngực, loạn nhịp tim, cường giáp (để làm chậm nhịp tim). Giúp giảm làm nguy cơ diễn biến các triệu chứng nguy hiểm khác ở bệnh nhân tăng huyết áp.
Cách dùng Egilok
  • Thường người bệnh dùng thuốc 2 lần/ngày theo chỉ định của bác sĩ. Có thể uống thuốc Egilok cùng thức ăn và bẻ đôi viên thuốc khi cần.
Lưu ý: Đây là thuốc kê đơn, bệnh nhân cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua để sử dụng.
>> Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Uống thuốc gì để hạ huyết áp nhanh - Cilzec 40

Cilzec 40
Cilzec 40
Một trong những loại thuốc được bác sĩ sử dụng phổ biến trong điều trị cho bệnh nhân cao huyết áp. Cilzec 40 được nghiên cứu và điều điều chế bởi nhà sản xuất MNS (India), có thành phần chính là Telmisartan 40mg. Đây là thuốc dùng riêng trong điều trị bệnh huyết áp cao, có thể được bác sĩ chỉ định dùng riêng lẻ hoặc phối hợp với các thuốc điều trị cao huyết áp khác.
Viên nén còn được điều chế với các hàm lượng khác như 20, 40, 80mg Telmisartan và bao gồm các tá dược: Croscarmellose natri, Meglumine, Poloxamer 188, Magnesi stearate, Povidone K-30,...
Cách dùng Cilzec 40
  • Viên nén Telmisartan dùng bằng đường uống. Có thể dùng kết hợp với các thuốc hạ huyết áp khác, có thể dùng chung hoặc không cùng với thức ăn. Liều dùng tùy thuộc vào từng bệnh nhân.
Lưu ý: Đây là thuốc kê đơn, bệnh nhân cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua để sử dụng.

3. Thuốc ổn định huyết áp Hypertel

Hypertel
Hypertel
Hypertel cũng là một trong những viên nén trị huyết áp cao phổ biến tại Việt Nam. Thuốc Hypertel được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Pymepharco, với thành phần chính chứa 40mg Telmisartan. Chất lượng của thuốc đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và có xác nhận của chuyên gia. Thuốc có dạng viên nén và thường được bác sĩ chỉ định riêng trong việc điều trị cao huyết áp vô căn.
Thành phần telmisartan trong thuốc có thể dùng kết hợp với các thuốc lợi tiểu nhóm thiazid như hydroclorothiazid, hoạt chất có tác dụng hạ áp hiệp đồng với telmisartan. Thuốc này được đánh giá cao về độ hiệu quả nhưng vẫn có thể gây vài tác dụng phụ không mong muốn. Để khắc phục điểm này bạn cần uống tuân thủ theo liều lượng đã được chỉ định của bác sĩ.
Cách dùng Hypertel 40
  • Người lớn: 40 mg x 1 lần/ngày, có thể tăng liều lên 80 mg x 1 lần/ngày. Uống cả viên thuốc với nước. Có thể uống thuốc cùng hay không cùng với thức ăn.
Lưu ý: Đây là thuốc kê đơn, bệnh nhân cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua để sử dụng.

4. Thuốc hạ huyết áp nhanh Nebivolol Stella

Nebivolol Stella
Nebivolol Stella
Đây được đánh giá là một trợ thủ đắc lực trong điều trị cao huyết áp, giúp hạ huyết áp nhanh chóng. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH LD Stellapharm, có chứa thành phần Nebivolol Stella 5 mg. Nebivolol Stella có dạng viên nén tròn, màu trắng, có khắc vạch hình chữ thập. Được lưu hành sử dụng khắp cả nước và được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá rất cao về hiệu quả điều trị.
Cách dùng Nebivolol Stella
  • Người lớn: 1 viên (5mg)/ngày, nên uống cùng thời điểm trong ngày. Tác dụng làm hạ huyết áp thấy rõ sau 1 - 2 tuần điều trị.
  • Bệnh nhân bị suy giảm chức năng thận: khởi đầu khuyến cáo: 2.5mg/ngày. Nếu cần, có thể tăng liều lên 5mg/ngày. 
  • Người cao tuổi: liều khởi đầu khuyến cáo: 2.5mg/ngày. Nếu cần, có thể tăng liều lên 5mg/ngày.
Lưu ý: Đây là thuốc kê đơn, bệnh nhân cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua để sử dụng.
>> Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Thuốc Amlor

Thuốc Amlor
Thuốc Amlor
Thuốc Amlor là thuốc điều trị cao huyết áp của Đức, được lưu hành sử dụng trên toàn thế giới. Nói về chất lượng và độ động hiệu quả của loại thuốc này là không thể bàn cãi. Amlor có thành phần chính là hoạt chất Amlodipine Besylate cùng một số tá dược đi kèm khác. Thuốc Amlor rất phù hợp được chỉ định cho người bị cao huyết áp, người gặp phải các triệu chứng đau thắt ngực ổn định mạn và làm giảm nguy cơ tái phát bệnh mạch vành.
Bạn có thể dùng thuốc Amlor một cách độc lập mà không cần kèm theo bất cứ loại thuốc nào.
Cách dùng của Amlor
  • Liều khởi đầu: Uống amlodipine 5mg/lần/ngày.
  • Liều duy trì: Uống từ 5 đến 10mg/lần/ngày.
  • Riêng trường hợp trẻ em từ 6 đến 17 tuổi: Uống từ 2,5mg - 5mg/lần/ngày.
Lưu ý: Đây là thuốc kê đơn, bệnh nhân cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua để sử dụng.
>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: Thuốc Amlor

6. Thuốc Concor

Thuốc Concor
Thuốc Concor
Hầu hết các chuyên gia và người bệnh đều phản hồi rất tốt về thuốc Concor trong điều trị huyết áp cao. Thuốc được sản xuất bởi công ty dược phẩm hàng đầu của Đức Merk K.G.A.A và đang được phân phối sử dụng rộng rãi. Mỗi viên nén có chứa thành phần 5mg Bisoprolol fumarate cùng các tá dược khác.
Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc Concor để điều trị cho bệnh nhân tăng huyết áp, bệnh mạch vành, điều trị bệnh suy tim mãn tính, đồng thời có thể kết hợp sử dụng với thuốc ức chế men chuyển, thuốc lợi tiểu và các glycoside tim.
Cách dùng Concor
  • Liều lượng thường dùng là 1 viên 5mg mỗi ngày vào buổi sáng.
  • Tuy nhiên trong trường hợp nặng, liều cần thiết có thể là 10 mg.
Lưu ý: Đây là thuốc kê đơn, bệnh nhân cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua để sử dụng.
>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: Thuốc Concor 5 mg

7. Viên uống Hạ Áp Ích Nhân

Hạ Áp Ích Nhân
Hạ Áp Ích Nhân
Hạ Áp Ích Nhân là thực phẩm chức năng hỗ trợ vô cùng tốt cho người bị cao huyết áp, giúp bệnh nhân luôn duy trì huyết áp ổn định. Thành phần trong viên uống hầu hết là thảo dược thiên nhiên như Địa Long, Hòe hoa, Hạ khô thảo, Huyền sâm, Hà thủ ô chế, Táo nhân,...
Sự kết hợp của các thành phần dược liệu đã được nghiên cứu rất lâu để cho ra tác dụng giúp làm giảm các triệu chứng của cao huyết áp như: mất ngủ, đau đầu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Phòng ngừa hình thành cục máu đông, gây tắc mạch. Đồng thời, viên uống còn giúp phòng ngừa hình thành cục máu đông gây tắc mạch, giúp hồi phục các di chứng sau tai biến mạch máu não.
Cách dùng Hạ Áp Ích Nhân
  • Người bị cao huyết áp: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Người có huyết áp cao trên 160mmHg, người đã có tiền sử tai biến: ngày uống 2 lần mỗi lần 3-4 viên.
>> CLICK VÀO ĐÂY để xem thêm chi tiết sản phẩm

8. Viên uống Warnke Nattokinase

Warnke Nattokinase
Warnke Nattokinase
WARNKE Nattokinase cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với bệnh nhân bị huyết áp cao. Với thành phần chính là Nattokinase 2000FU (liều dùng hàng ngày), thành phần này được biết đến như một loại enzyme chiết xuất từ natto (đậu tương lên men), thuần chay hoàn toàn, đảm bảo không chứa đường, không có gluten, không có fructose hay gelatin. Chúng có tác dụng nổi bật trong việc ngăn ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp cao, ổn định đường huyết, đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch.
Công dụng của WARNKE Nattokinase
- Phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu.
- Phòng ngừa tai biến mạch máu não, hỗ trợ điều trị di chứng sau tai biến.
- Tăng tuần hoàn máu não giúp cải thiện trí nhớ.
- Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp cao, hỗ trợ làm giảm huyết áp.
- Hỗ trợ giảm cholesterol, hạn chế mỡ máu, chống xơ vữa động mạch.
Cách dùng WARNKE Nattokinase
  • Người lớn uống ngày 2 viên trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 60 phút.

9. Viên uống hỗ trợ huyết áp cao Neem Leaf

Cao Neem Leaf
Cao Neem Leaf
Neem Leaf là sản phẩm được nhiều bệnh nhân huyết áp cao ưa chuộng sử dụng, giúp hỗ trợ hạ huyết áp và làm giảm đường huyết hiệu quả. Cao Neem Leaf với thành phần được chiết xuất từ lá Neem Ấn Độ 100% tự nhiên, một loại cây được mệnh danh là “có thể giải quyết được nhiều vấn đề toàn cầu”, chúng có giá trị cực kỳ cao. Cao Neem leaf có tác dụng hỗ trợ tốt nguy cơ biến chứng trên tim mạch do bệnh tiểu đường, đồng thời giúp hạ huyết áp nhanh chóng.
Các thành phần trong sản phẩm được đánh giá là cực kỳ lành tính, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người bệnh nên có thể yên tâm khi sử dụng. 
Cách dùng cao Neem leaf
  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên.
>> Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

10. Huyết áp cao nên uống thuốc gì - Định Áp Vương

Định Áp Vương
Định Áp Vương
Sản phẩm cuối cùng mà mình muốn giới thiệu chính là Định Áp Vương. Viên uống được cho là giải pháp từ thảo dược hỗ trợ giảm và ổn định huyết áp vô cùng an toàn và hiệu quả. Định Áp Vương được chiết xuất từ 5 loại thảo dược chính là Nattokinase, Cao lá dâu tằm, Cao hoàng bá, Chiết xuất tỏi, Cao cần tây giúp đem đến bài thuốc ổn định huyết áp vô cùng hiệu quả. Đồng thời, viên uống còn có tác dụng giúp hỗ trợ làm giảm lipid máu, ngăn ngừa giãn mạch, vữa xơ động mạch, hỗ trợ dưỡng tâm, giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi cho người bệnh.
Cách dùng Định Áp Vương
  • Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 3 viên. Sau khi huyết áp ổn định, có thể dùng 2-4 viên/ ngày, chia 2 lần. Uống trước ăn 30′ hoặc sau ăn 1 giờ.
>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: https://nhathuocviet.vn/san-pham/dinh-ap-vuong.html

Lời khuyên từ chuyên gia cho người cao huyết áp

Không ngưng thuốc đột ngột

Người bệnh tuyệt đối không được tự ý ngưng uống thuốc khi thấy huyết áp đã ổn định, dừng thuốc đột ngột có thể làm huyết áp tăng trở lại, thậm chí còn tăng cao hơn trước dễ dẫn tới các biến chứng đe dọa sức khỏe.
Thuốc huyết áp cao nên được uống vào cùng một giờ mỗi ngày. Nếu như quên uống thuốc, không nên uống gấp đôi liều lượng trong lúc đó. Mà bạn chỉ nên uống ngay liều đó khi nhớ ra trong vòng 12 giờ.
Lời khuyên từ các chuyên gia cho người bệnh cao huyết áp
Lời khuyên từ các chuyên gia cho người bệnh cao huyết áp

Thường xuyên theo dõi huyết áp tại nhà

Người bệnh cần được theo dõi thường xuyên, bằng cách tự đo huyết áp tại nhà từ 4 lần/ngày, từ đó giúp bác sĩ đánh giá được hiệu quả của thuốc điều trị và có những điều chỉnh phù hợp nếu cần.

Nhận biết các tác dụng phụ

Trong quá trình dùng thuốc điều trị cao huyết áp có thể xuất hiện các tác dụng phụ như buồn ngủ, phù nề, khô khan, các cơn nóng bừng,... Khi đó, hãy thông báo các triệu chứng mình gặp phải ngay cho bác sĩ.

Thay đổi thói quen sống lành mạnh

Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, người bệnh cao huyết áp cũng cần chú ý điều chỉnh lối sống sinh hoạt hằng ngày như: thường xuyên vận động 2-3 lần một tuần, mỗi lần ít nhất 30 phút; tránh lo âu, căng thẳng, luôn giữ tinh thần thoải mái; giảm cân (nếu cần). Thay đổi lối sống lành mạnh hơn, bạn sẽ thấy sức khỏe có những chuyển biến tích cực hơn từng ngày.
Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá,...

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Đối với người bị cao huyết áp rất cần được thay đổi chế độ ăn uống hợp lý để hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn. Đặc biệt, người bệnh cần phải ăn nhạt hơn; ăn giảm muối, nhất là muối có trong các loại đồ ăn có sẵn, bánh mì, phô mai; không ăn nội tạng động vật và tránh ăn thức ăn chứa nhiều tinh bột, chất béo.
Thay vào đó, người bệnh cần ăn thật nhiều trái cây, quả mọng; các loại cá béo; họ nhà đậu; các loại hạt. Trà xanh cũng là một thức uống tốt cho người cao huyết áp.
Nếu có nhiều thời gian rảnh hơn, người bị huyết áp cao cũng nên thử tham gia các lớp rèn luyện thể thao như cầu lông, yoga, chạy bộ nhẹ nhàng buổi sáng rất tốt cho sức khỏe. Qua bài viết này, hy vọng Nhà Thuốc Việt đã chia sẻ cho bạn nhiều thông tin hữu ích cho người bị huyết áp cao, đồng thời biết sử dụng thuốc huyết áp cao đúng cách.
Hệ thống Nhà Thuốc Việt
Hệ thống Nhà Thuốc Việt
Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0985508450
– Website: nhathuocviet.vn
Địa chỉ:
  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thành công trên hành trình làm đẹp da!

Tham gia bình luận:

  • 0e26
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Nguyễn Văn Phú: gọi điện shop tư vấn nhiệt tình, giao hàng cũng khá nhanh, hàng được gói ghém cẩn thận. Like

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào anh Nguyễn Văn Phú. Cảm ơn anh đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ anh khi sử dụng sản phẩm. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Trần Thị Ngọc: mình được chị bạn giới thiệu mua thuốc trên web này, mình hay bị huyết áp tăng giảm không ổn định, cũng hay mệt mỏi, khó thở. Dùng loại hạ áp ích nhân giờ thấy đỡ hơn rồi. nhà thuốc tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Trần Thị Ngọc. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị khi sử dụng sản phẩm. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Ngô Thị Mỹ Kiều: mẹ em dùng loại cilzec 40 thấy huyết áp ổn định hơn rồi, giờ mua thêm có thể ship hàng về Châu Thành, Bến Tre được không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Ngô Thị Mỹ Kiều. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Hiện tại Cilzec 40 vẫn còn hàng, chị có thể đặt mua trực tiếp trên website ạ. Nhà thuốc Việt nhận giao toàn quốc, tầm 3-5 ngày là chị đã có thể nhận được hàng qua đường bưu điện nha. Thông tin đến chị!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật