Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Thuốc Cosamin dùng có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Tại Việt Nam, tỷ lệ người bị đau nhức xương khớp chiếm tỷ lệ cao và đang ngày càng gia tăng, cũng như có dấu hiệu trẻ hoá. Đây chính là một trong những vấn đề nghiêm trọng, làm suy giảm chất lượng cuộc sống, đặc biệt là ở người trung niên và cao tuổi.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm thuốc điều trị và các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ thêm cho bệnh nhân đau nhức xương khớp. Trong đó, một sản phẩm nhận được ưa chuộng trên thị trường là viên uống Cosamin? Vậy thuốc Cosamin dùng có tốt không? Cách sử dụng như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt nhé.

Thuốc Cosamin dùng có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Cosamin là thuốc gì?

Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu xem Cosamin là thuốc gì cùng Nhà thuốc Việt nhé!

Cosamin (hay còn gọi là Cosamin DS For Joint Health) là một sản phẩm thực phẩm chức năng được nghiên cứu, phát triển và phân phối ra thị trường bởi thương hiệu Nutramax. Đây là sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng ngay tại Mỹ, cũng như tại các quốc gia khác. Theo các thử nghiệm lâm sàng đã được thực hiện, thì sản phẩm Cosamin DS For Joint Health đã được chứng minh là có tác dụng hỗ trợ mạnh mẽ cho việc tái tạo sụn, giúp giảm đau khớp, cũng như gây ức chế quá trình huỷ xương trong cơ thể.

Với sự kết hợp của ba hoạt chất chính là Glucosamin, Chondroitin và Mangan, hiệu quả của sản phẩm được tăng cường mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các sản phẩm chỉ sử dụng đơn hoạt chất Glucosamin. Nhờ đó, bệnh nhân đau nhức xương khớp thường sẽ thấy các triệu chứng được cải thiện chỉ sau một thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, thì Cosamin cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cùng nguồn nguyên liệu có độ tinh khiết cao và chất lượng. Vì vậy, các bạn hoàn toàn không phải lo ngại khi sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm Cosamin DS For Joint Health

Một số thông tin nổi bật về Cosamin

Nhà thuốc Việt xin gửi đến các bạn một số thông tin nổi bật về Cosamin. Các thông tin này rất hay, hãy cùng đọc tới hết bài viết cùng chúng tôi nhé!

1/ Ưu điểm các hoạt chất

Trong sản phẩm Cosamin có 3 hoạt chất chính, lần lượt là Glucosamin, Chondroitin và Mangan. Mỗi hoạt chất này đều có ưu điểm riêng như sau:

  • Glucosamin (với hàm lượng 1500mg): Đây là một sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sức khoẻ sụn khớp. Bổ sung Glucosamin giúp nuôi dưỡng và duy trì khớp khoẻ mạnh.
  • Chondroitin (dưới dạng muối Sulfat với hàm lượng 1200mg): Là hoạt chất giúp bảo vệ sụn khớp khỏi các enzym có tác động phá huỷ, nên rất cần thiết để hỗ trợ cho sức khoẻ xương khớp ở người cao tuổi.
  • Khoáng vi lượng Mangan (với hàm lượng 1mg): Là loại khoáng vi lượng giúp cơ thể hấp thu canxi dễ dàng hơn. Khi phối hợp với Glucosamin và Chondroitin, thì việc bổ sung Mangan cho cơ thể giúp kháng viêm, giảm đau để sụn khớp luôn khoẻ mạnh.

2/ Những ai nên dùng Cosamin?

Vậy những đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm Cosamin? Hãy cùng tìm hiểu nhé:

Đây là sản phẩm nên dùng cho những người hay vận động nhiều, người muốn bảo vệ và tăng cường sức khoẻ sụn khớp, bệnh nhân bị đau khớp lâu năm, người cao tuổi muốn tái tạo sụn khớp.

Người bị đau nhức xương khớp nên dùng Cosamin

3/ Cách sử dụng của thuốc Cosamin

Cosamin là sản phẩm được thiết kế để sử dụng hàng ngày. Dạng bào chế của sản phẩm là viên nang, bạn dùng bằng cách uống viên này với nước vào thời điểm sau khi ăn.

Liều dùng theo khuyến cáo của nhà sản xuất là bạn cần uống 3 viên mỗi ngày trong vòng 1 đến 2 tháng đầu. Sau đó, chúng ta chỉ cần sử dụng liều duy trì là uống 1 đến 2 viên mỗi ngày để giúp xương khớp luôn chắc khoẻ.

4/ Tác dụng phụ của thuốc Cosamin

Cosamin là sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và cần được che chắn khỏi ánh sáng mặt trời. Cũng theo nhà sản xuất khuyến nghị, thì nhiệt độ tốt nhất để bảo quản sản phẩm là 30 độ C.

5/ Quy cách đóng gói

Cosamin được đựng trong bao bì là hộp nắp vặn có 230 viên.

6/ Cách bảo quản

Cosamin là sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và cần được che chắn khỏi ánh sáng mặt trời. Cũng theo nhà sản xuất khuyến nghị, thì nhiệt độ tốt nhất để bảo quản sản phẩm là 30 độ C.

Thuốc Cosamin có giá là bao nhiêu? Bán tại địa chỉ nào?

Hiện nay, trên thị trường, viên uống Mictableu đang được bán tại Cửa hàng Thuốc Glucosamin có địa chỉ tại số 354 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Giá bán của sản phẩm là 1.380.000 đồng (giảm từ 1.650.000 đồng), cho hộp 230 viên.

Sản phẩm tương tự tại Nhà thuốc Việt

Nhà thuốc Việt chúng tôi hiện không kinh doanh viên uống Cosamin. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng khác của chúng tôi cũng có tác dụng hỗ trợ thận và hệ tiết niệu khác, có thể kể đến như:

1/ Bổ khớp Arkopharma

Bổ khớp Arkopharma là một sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sức khoẻ xương khớp của thương hiệu Arkopharma đến từ Pháp. Hoạt chất chính có trong sản phẩm là Chondroitin và Glucosamin, giúp tăng cường sức khoẻ của sụn khớp hiệu quả, làm chậm quá trình thoái hoá, cũng như giúp tăng cường chất nhầy bao quanh khớp giúp khớp khoẻ dẻo dai. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa Collagen loại 2 và Vitamin C, giúp đảm bảo sụn khớp phát triển bình thường, Mangan giúp gân và dây chằng luôn khoẻ, và chiết xuất Nhũ hương cô đặc giúp giảm thiểu tình trạng đau khớp.

Sản phẩm có quy cách hộp 60 viên, với giá 311.000 đồng, hoặc hộp 120 viên với giá 551.000 đồng. Bổ khớp Arkopharma là sản phẩm dùng cho người trên 15 tuổi. Theo khuyến nghị của nhà sản xuất, bạn nên uống 3 viên mỗi ngày vào thời điểm sau ăn. Khi tình trạng đã được cải thiện, chúng ta có thể giảm liều xuống 1 đến 2 viên mỗi ngày.

Bổ khớp Arkopharma

 

>>> Xem thêm TẠI ĐÂY <<<

2/ Bổ khớp MediUSA Flex 7

Bổ khớp MediUSA Flex 7 Joint-Bone là một sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sức khoẻ xương khớp được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi thương hiệu MediUSA, và được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam.

Sản phẩm có công dụng giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sụn và xương khớp, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hoá sớm tại mô sụn, cũng như giúp tăng cường dịch nhầy để bôi trơn tại các khớp.

Theo khuyến nghị của nhà sản xuất, bạn cần uống 2 viên hàng ngày cùng bữa ăn. Quy cách đóng gói của sản phẩm là hộp 90 viên.

Bổ khớp MediUSA Flex 7

>>> Xem thêm TẠI ĐÂY <<<

Thay lời kết

Đó là toàn bộ các thông tin về sản phẩm viên uống Mictableu, và những ai nên sử dụng sản phẩm này, Mong rằng bài viết sẽ là nguồn tham khảo quý giá cho những ai cần tìm hiểu về sản phẩm này để sử dụng hiệu quả.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy đặt câu hỏi cho các Chuyên gia Tư vấn của chúng tôi, để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450.

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 6d01

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật