Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[Review] Sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo và những điều cần biết

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng hạ thảo là một sản phẩm giúp tăng cường sức khoẻ mới ra mắt, và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ và biết chi tiết về sản phẩm này.

Hãy cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu về sản phẩm sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo này trong bài viết dưới đây nhé.

Sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo và những điều cần biết

Sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo là sữa gì?

Trước hết, chúng ta cần tìm hiểu xem sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo là sữa gì?

Sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo là một loại sữa bột dinh dưỡng có công thức tiên tiến. Nhờ đó, loại sữa này giúp bổ sung dinh dưỡng và phục hồi năng lượng cho cơ thể, cũng như giúp hỗ trợ điều trị một số loại bệnh.

Đa số nhà sản xuất ra dòng sản phẩm này đều nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài khiến chất lượng sữa đảm bảo và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất của các nhà máy sản xuất sản phẩm này đều rất tiên tiến và hiện đại, vì thế bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì khi uống lâu dài.

Hai loại sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo phổ biến

Một số thông tin về sản phẩm

Dưới đây, Nhà thuốc Việt sẽ giới thiệu các thông tin về sản phẩm sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo để các bạn tham khảo. Cụ thể như sau:

1/ Thành phần

Chắc chắn có nhiều độc giả sẽ hỏi chúng tôi rằng: Vậy trong sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ Thảo có những thành phần gì? Dưới đây, Nhà thuốc Việt sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về các thành phần có trong sản phẩm này.

Thành phần chính trong sản phẩm gồm có hai loại là chiết xuất Hồng sâm Ngọc Linh và chiết xuất Đông trùng Hạ thảo.

Trong đó, Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu quốc bảo của Việt Nam, chứa nhiều thành phần quý hiếm giúp tăng cường sức khoẻ và phục hồi sinh lực cho con người, giúp ăn ngon, ngủ tốt, cũng như hỗ trợ cho bệnh nhân bị ung thư. Còn chiết xuất Đông trùng Hạ thảo cũng là một loại dược liệu quý, giúp bồi bổ sức khoẻ, chống mệt mỏi, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hoá, giúp điều hoà tim mạch và điều hoà đường huyết.

Ngoài ra, các thành phần còn lại trong sản phẩm có thể kể đến như sữa bột, các loại protein (taurin, L-lysin), các loại vitamin [vitamin A, vitamin nhóm B - B1, B2, B5, B6, B9 (axit folic), vitamin C, vitamin D3, vitamin E, vitamin K2], các loại khoáng vi lượng (sắt, kẽm, đồng,...) và các thành phần khác (như men pepsin, EPA, DHA, choline, Aquamin-F,...).

Chiết xuất từ Đông trùng Hạ thảo là một thành phần chính của sản phẩm

2/ Đối tượng nên sử dụng

Sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo được sử dụng cho các đối tượng dưới đây:

  • Bệnh nhân sau phẫu thuật, người già cần bồi bổ sức khoẻ.
  • Người cần bổ sung canxi phòng ngừa các bệnh lý xương khớp, người bị loãng xương, dễ bị gãy xương.
  • Người có sức đề kháng kém, dễ mắc các bệnh vặt, người cần bảo vệ và tăng cường sức khoẻ tim mạch.
  • Trẻ em cần hỗ trợ trong quá trình phát triển.

Sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo giúp bồi bổ sức khoẻ

cho người già

3/ Liều lượng và cách dùng

Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm sữa bột, chúng ta cần tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Dưới đây là liều lượng và cách pha đúng cách cho 1 lần uống của sản phẩm:

Về liều lượng, nhà sản xuất khuyến cáo chúng ta nên uống 2 ly sữa mỗi ngày vào bữa sáng và tối để hỗ trợ thêm cho quá trình ăn uống hàng ngày.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng cung cấp thông tin về công thức pha đúng cách cho 1 lần uống của sản phẩm như sau:

  • Mở nắp hộp, lấy 4 thìa sữa gạt ngang (có sẵn trong hộp) cho vào cốc.
  • Cho thêm 180ml nước nóng (khoảng từ 50 đến 60 độ) vào, và dùng thìa khuấy cho đến khi tan hoàn toàn.
  • Chờ khoảng 5 đến 10 phút cho sữa nguội bớt rồi bắt đầu thưởng thức.

Nên pha sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo theo khuyến cáo

của nhà sản xuất

5/ Giá bán

Một điều lưu ý chung rất chính xác cho các sản phẩm, là chúng ta chỉ nên mua tại các địa chỉ uy tín - như siêu thị, nhà thuốc, các công ty hay các đại lý phân phối chính hãng. Trong thời đại 4.0 phát triển như hiện nay, với ưu thế của Internet và khoa học kỹ thuật tiên tiến, các bạn cũng có thể ngồi tại nhà và đặt sản phẩm trực tiếp qua các kênh online như website của hãng, cũng như các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop,...

Dưới đây, Nhà thuốc Việt xin thông tin cho các bạn về giá tham khảo của sản phẩm được phân phối trên thị trường. Cụ thể như sau:

  • Quy cách hộp giấy 150g có giá từ 50 ngàn đến 70 ngàn đồng.
  • Quy cách hộp thiếc 400g có giá từ 200 ngàn đến 250 ngàn đồng.
  • Quy cách hộp thiếc 900g có giá từ 400 ngàn đến 450 ngàn đồng.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Tuy việc sử dụng sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người, nhưng muốn đạt hiệu quả cao thì bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc dưới đây. Cùng theo dõi những lời khuyên đầy hữu ích từ Nhà thuốc Việt, bạn nhé:

  • Chỉ nên mua sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo ở các địa chỉ uy tín. Không nên ham rẻ mà mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có hoá đơn, chứng từ đầy đủ - vì khi đó, bạn sẽ hứng chịu những rủi ro nghiêm trọng tới sức khoẻ của mình.
  • Không sử dụng sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo cho người mẫn cảm, dị ứng, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào có trong sữa.
  • Không sử dụng sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo khi đã hết hạn sử dụng và khi nắp hộp đã có dấu hiệu hư hỏng trước khi sử dụng.
  • Các bạn cũng nên lưu ý là khi sử dụng cần pha theo đúng công thức, hàm lượng và liều lượng đã được quy định trên vỏ hộp. Không được pha quá đặc hay quá loãng, vì có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng khi dùng.
  • Sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo chỉ là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Vì sản phẩm không phải là thuốc, nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bạn cần tái khám thường xuyên để được kiểm tra và xử lý kịp thời.
  • Chúng ta nên uống sữa vào thời điểm sau bữa ăn chính. Không nên dùng sữa lúc đói vì có thể gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hoá.
  • Chỉ nên uống sữa Hồng sâm Đông trùng Hạ thảo sau bữa ăn chính, không nên uống lúc đói vì có thể gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hoá.
  • Sau khi pha sữa Hồng sâm Đông trùng Hạ thảo, chúng ta chỉ nên sử dụng trong ngày. Không nên để sang ngày hôm sau, vì có thể trong sữa đã hình thành các chất độc có hại cho cơ thể.
  • Người có cơ địa mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sữa Hồng sâm Đông trùng Hạ thảo không nên sử dụng sản phẩm này.

Chỉ nên sử dụng sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo

theo liều lượng quy định

Thay lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sữa Hồng sâm Ngọc Linh Đông trùng Hạ thảo mà Nhà thuốc Việt đã chia sẻ. Đây là sản phẩm mới mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người. Mong rằng bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp để sử dụng cho bản thân và gia đình.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà liên hệ cho các Chuyên gia Tư vấn của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • a977

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật