Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review Ngũ cốc đặc sữa Như Ý - Tại sao lại được nhiều mẹ săn đón đến vậy?

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Bổ sung ngũ cốc để tăng cường chất lượng sữa, giúp sữa đặc và giàu dinh dưỡng hơn là điều rất phổ biến đối với rất nhiều mẹ bỉm sữa. Nổi bật và được săn đón nhất trong đó là sản phẩm Ngũ cốc đặc sữa Như Ý, vậy đâu là lý do được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn sản phẩm này đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tại sao mẹ cần bổ sung ngũ cốc lợi sữa?

Như các mẹ đã biết, để đảm bảo được nguồn sữa ổn định và chất lượng cho con, dinh dưỡng là một phần yếu tố quan trọng bởi hầu hết các loại thực phẩm mẹ ăn hàng ngày đều ảnh hưởng tới sữa mẹ, từ đó ảnh hưởng tới sự phát triển của con về mọi mặt, điều này đặc biệt quan trọng đối với những mẹ đang nuôi con trong 6 tháng đầu đời.

Biết được tầm quan trọng của dinh dưỡng, song không phải mẹ nào cũng có thể xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, cân bằng hoặc không có điều kiện ăn theo những thực đơn dinh dưỡng lợi sữa nhiều món, lựa chọn bổ sung ngũ cốc vào bữa phụ là điều được nhiều mẹ bỉm lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng.

Ngũ lợi sữa thường có thành phần từ các loại hạt như hạt đậu, hạt điều… đây đều là những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao từ đó góp phần làm sữa mẹ dinh dưỡng hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ngũ cốc với thành phần khác nhau, điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả làm đặc sữa.

Vì vậy trước khi sử dụng bất kỳ loại ngũ cốc đặc sữa hoặc sản phẩm lợi sữa nào, mẹ cần tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc, công dụng để đảm bảo được hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con.

Công dụng của ngũ cốc đặc sữa

Công dụng của ngũ cốc đặc sữa

Ngũ cốc đặc sữa Như Ý - Sự lựa chọn hàng đầu cho sữa mẹ đặc sánh!

Ngũ cốc đặc sữa Như Ý là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ bỉm sữa với hiệu quả làm đặc sữa nhanh chóng, thơm ngon và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những sản phẩm ngũ cốc khác trên thị trường!

1. Thành phần dinh dưỡng của Ngũ cốc đặc sữa Như Ý

Ngũ cốc đặc sữa Như Ý là một trong những sản phẩm nổi trội, được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những mẹ đang gặp tình trạng sữa loãng, con tăng cân chậm bởi hiệu quả làm đặc sữa nhanh chóng mà sản phẩm này mang lại.

Với thành phần từ các loại hạt như: đậu nành, hạt bí, hạt macca, hạt óc chó, hạt điều, đậu xanh… ngũ cốc đặc sữa Như Ý cung cấp cho mẹ bỉm sữa những dưỡng chất quan trọng như: các loại vitamin như vitamin A, B, C… khoáng chất như Canxi, Sắt, Kẽm… và hàm lượng Omega 3 dồi dào để sữa đặc sánh và thơm ngon cho con.

Thành phần dinh dưỡng của Ngũ cốc đặc sữa Như Ý

Thành phần dinh dưỡng của Ngũ cốc đặc sữa Như Ý

Một số loại sản phẩm ngũ cốc đặc sữa trên thị trường có thành phần từ quá nhiều loại hạt khác nhau, điều này có thể khiến cơ thể mẹ không thể hấp thu được hoàn toàn và chuyển hóa vào sữa những chất dinh dưỡng cần thiết, từ đó làm giảm hiệu quả đặc sữa.

Ngũ cốc đặc sữa Như Ý được tính toán, lựa chọn kỹ lưỡng những loại hạt chất lượng nhất, được rang xay thủ công và pha trộn với tỷ lệ thích hợp từ chuyển gia dinh dưỡng để có thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa vào sữa mẹ tốt nhất.

Để đảm bảo sản phẩm luôn đạt được chất lượng cao nhất khi tới tay khách hàng, ngũ cốc đặc sữa Như Ý được kiểm soát kỹ lưỡng về khâu nguyên liệu đầu vào, tuyển chọn những loại hạt chất lượng nhất

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi sử dụng ngũ cốc đặc sữa Như Ý là mẹ còn được điều chỉnh thực đơn dinh dưỡng Miễn Phí từ những chuyên gia dinh dưỡng tại cộng đồng Kích sữa_Lợi sữa & Chăm sóc trẻ sơ sinh để mẹ có được lượng sữa dồi dào và chất lượng nhất, đặc biệt đối với những mẹ đang gặp phải tình trạng loãng sữa.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây!

Ưu đãi khi mua ngữ cốc Như Ý

Ưu đãi khi mua ngữ cốc Như Ý

Đánh giá tích từ những mẹ bỉm sữa sử dụng Ngũ cốc đặc sữa Như ý

Tại cộng đồng Kích sữa_Lợi sữa & Chăm sóc trẻ sơ sinh nơi hàng ngàn mẹ bỉm sữa đang cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ tốt nhất đã cùng nhau chia sẻ về hiệu quả kích sữa. làm đặc sữa khi sử dụng ngũ cốc đặc sữa Như Ý.

Đây cũng là nơi có hàng ngàn mẹ bỉm sữa đang cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ và cách chăm sóc con theo khoa học. Mẹ có thể tham gia nhóm ngay tại đây để tìm hiểu rõ hơn và nhận hàng ngàn tài liệu Miễn Phí nhé!

 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật