Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 3+ quà mừng thọ ông bà mang ý nghĩa về sức khỏe

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Hình ảnh về người ông, người bà có còn đọng lại trong tâm trí của bạn. Nếu có, thì khi nghĩ lại tất cả những ký ức ấy chỉ như vừa hôm qua đây thôi. Bây giờ khi nhìn lại, họ đã đi dần về phía bên kia của sườn đồi. Ngay lúc này đây, sức khỏe là tài sản quý giá nhất với họ. Vì vậy mà còn gì trân quý hơn khi bạn có thể gửi đến ông bà của mình những món quà mang giá trị lớn về sức khỏe. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé. 

Lưu ý trước khi chọn quà mừng thọ ông bà

Vì ông bà đã lớn tuổi, sức khỏe của họ dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố. Hơn nữa, chức năng trong cơ thể đã dần suy giảm, vì vậy bạn hãy theo dõi kỹ tình trạng sức khỏe của họ trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào. 

Khi đã biết rõ tình trạng sức khỏe của các cụ, bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm sau để làm quà mừng thọ cho ông bà bạn nhé!

Quà mừng thọ ông bà mang ý nghĩa về sức khỏe

Quà mừng thọ ông bà mang ý nghĩa về sức khỏe

Top 5 quà mừng thọ ông bà mang ý nghĩa về sức khỏe

1. Viên uống sâm Mỹ Wisconsin Baumann Ginseng USA

Khi dùng nhân sâm cho người ông bà, nhiều bạn e ngại vì chúng có thể làm tăng huyết áp. Nhưng, với sâm Mỹ tác dụng này được thuyên giảm đi rất nhiều. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng sâm Mỹ để hỗ trợ và tăng cường sức khỏe cho ông bà. 

Viên uống sâm Mỹ Wisconsin Baumann Ginseng USA 

Viên uống sâm Mỹ Wisconsin Baumann Ginseng USA

Và khi nói đến sâm Mỹ, Nhà thuốc Việt xin giới thiệu đến bạn Viên uống sâm Mỹ Wisconsin Baumann Ginseng USA - sản phẩm chất lượng được làm từ 100% sâm Mỹ chất lượng được trồng tại Wisconsin, Hoa Kỳ từ năm 1978. 

Ở Wisconsin, mỗi cây sâm đều được theo dõi và chăm sóc chu đáo suốt 5 năm, để cho ra chất lượng sâm cao nhất. Khi đã đủ tuổi, sâm được thi hoạch và xử lý qua nhiều bước trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Khi dùng, viên uống Wisconsin Baumann Ginseng USA sẽ giúp bạn:

  • Giúp bồi bổ nguyên khí, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng.
  • Tăng cường sinh lực.
  • Phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, mới phẫu thuật.
  • Giúp ăn ngon miệng.

Đối tượng sử dụng:

Người lớn cần bồi bổ, tăng cường sức khỏe 

Giá tham khảo:

1,400,000 VNĐ/ hộp 130 viên

>>> Để biết thêm thông tin sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn CLICK VÀO ĐÂY

Vì giá trị lớn về sức khỏe, bạn có thể dùng sản phẩm để làm quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, cho sếp hoặc người thân khác trong già đình mình nhé

2. Viên uống đông trùng hạ thảo Organika Cordyceps

Bạn có biết rằng, đông trùng hạ thảo là một trong những dược liệu nổi bật có thể dùng để bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi, đặc biệt là là cụ đã lớn tuổi. 

Với hàm lượng cao dưỡng chất, cùng nhiều khả năng nâng cao sức khỏe, đông trùng hạ thảo có thể cải thiện đáng kể sức khỏe tổng thể của người lớn tuổi. Để biết rõ hơn về tác dụng của đông trùng hạ thảo, mời bạn xem thêm bài viết: TẠI  ĐÂY

Chính vì đông trùng hạ thảo có nhiều giá trị với sức khỏe, nên bạn sẽ thấy vô vàn những sản phẩm được làm từ đông trùng hạ thảo. Mỗi sản phẩm lại chứa đựng công thức, hàm lượng, hình thức, công nghệ và nhà sản xuất khác nhau. 

Viên uống đông trùng hạ thảo Organika Cordyceps

Viên uống đông trùng hạ thảo Organika Cordyceps

Nhưng chung quy lại, suốt nhiều năm qua, Nhà thuốc Việt vẫn tin dùng và giới thiệu đến quý khách hàng Organika Cordyceps - sản phẩm chất lượng đánh bại nhiều sản phẩm khác nhờ những ưu điểm vượt trội như sau: 

  • Là sản phẩm nội địa Canada, không chỉ được người dân Canada tin tưởng sử dụng, mà ngày càng nhận được sự yêu thích của người Việt. 
  • So với các sản phẩm cùng dạng trên thị trường, Organika Cordyceps có hàm lượng đông trùng hạ thảo cao (800mg trong mỗi viên)
  • Organika Cordyceps cho thấy hiệu quả cao trong việc tăng cường sức đề kháng, đặc biệt là hỗ trợ tốt cho người bị tổn thương ở phổi. 

Đối tượng sử dụng:

  • Người có sức khỏe suy nhược
  • Người cao tuổi cần tăng cường sức khỏe
  • Đặc biệt là người cần tăng cường chức năng của phổi, thận

Giá tham khảo

Sản phẩm có mức giá 657,000 VNĐ/ hộp 90 viên dùng được từ 1 - 1,5 tháng

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, mời bạn xem thêm TẠI ĐÂY

>>> Ngoài ra làm quà mừng thọ ông bà, bạn có thể dùng Organika Premium Liga-Joint để làm làm quà tặng sức khỏe gửi tặng cho người lớn tuổi, người trung niên cần phòng ngừa thoái hóa khớp

3. Viên uống bổ khớp Organika Premium Liga-Joint

Trong tất cả các hệ cơ quan, thì xương khớp là nơi người lớn tuổi dễ dàng nhận ra những dấu hiệu của lão hóa. Đó là lúc, những cơn đau âm ỉ từ khớp bắt đầu lên tiếng. Đó cũng là lúc, cả cơ thể họ sẽ than thở bài ca “ê ẩm” mỗi khi trái gió trở trời. 

Thoái hóa khớp là điều không một ai có thể tránh khỏi, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Do đó, chăm sóc chủ động xương khớp trước và xuyên suốt giai đoạn xế chiều là điều mà bạn có thể làm cho ông bà để họ bớt đi phần nào những đau đớn do thoái hóa khớp gây ra.

Viên uống bổ khớp Organika Premium Liga-Joint

Viên uống bổ khớp Organika Premium Liga-Joint

Khi đó, Organika Premium Liga-Joint sẽ là lựa chọn tối ưu, hỗ trợ phần nào để xương khớp già đi chậm hơn. Điều này có được nhờ thành phần phối hợp của 3 thành phần chính như sau: 

  • Glucosamine - chất bôi trơn tự nhiên có trong dịch khớp, giúp gia tăng sự linh động của khớp, giảm đau do tình trạng khô khớp, cứng khớp ở người lớn tuổi. Glucosamine còn bảo vệ sự đàn hồi và tái tạo sụn khớp. 
  • MSM - chất có đặc tính chống viêm, giúp giảm đau xương khớp hiệu quả 
  • Collagen tuýp II: Là thành phần hao hụt ở người già, tăng cường Collagen giúp cải thiện cấu trúc khung xương, hạn chế lão hóa xương.

Khi dùng, Organika Premium Liga - Joint  sẽ giúp bạn: 

  • Bổ sung các nguyên liệu cấu tạo của sụn khớp, bôi trơn các ổ khớp, giảm đau khớp, viêm khớp dạng thấp, cứng khớp.
  • Giúp phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hóa xương khớp.  

Đối tượng sử dụng: 

  • Người trưởng thành mắc bệnh lý về xương khớp
  • Người trưởng thành muốn phòng ngừa bệnh xương khớp

Giá tham khảo: 

595,000 VNĐ/ Hộp 90 viên

>>> Để biết thêm thông tin cụ thể của sản phẩm và mua hàng chính hãng tại Nhà thuốc Việt, mời bạn truy cập vào đường link sau:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/organika-premium-liga-joint.html 

4. Viên uống NattoEnzym hỗ trợ giảm nguy cơ đột quỵ

Bạn có biết rằng, đột quỵ là kẻ giết người thầm lặng. Chúng âm thầm lấy đi từng chút một thời gian của nhiều người, đặc biệt là người cao tuổi. Phát hiện và điều trị khỏi hoàn toàn đột quỵ là việc rất khó khăn và mất nhiều tiền của. Do đó, phòng ngừa đột quỵ từ sớm cho ông bà bằng NattoEnzym là gợi ý thiết thực khi chọn quà mừng thọ ông bà. 

Hiệu quả của sản phẩm đến từ Nattokinase - enzyme có trong Natto. Về bản chất, Natto là món ăn truyền thống lâu đời của người Nhật. Họ đã lên men đậu nành bằng vi khuẩn Bacillus subtilis natto để tạo ra Natto. 

Quà mừng thọ ông bà - viên uống NattoEnzym DHG

Quà mừng thọ ông bà - viên uống NattoEnzym DHG

Món ăn này đã góp một phần không hề nhỏ trong chế độ ăn dinh dưỡng của người Nhật. Mãi đến sau này, người ta mới phát hiện khả năng chống máu đông của Nattokinase vì chúng có khả năng hòa tan Fibrin (thành phần có trong cục máu đông). Từ đó, chúng được ứng dụng để tăng cường tuần hoàn não và ngăn ngừa đột quỵ ở người lớn tuổi mắc vấn đến liên quan đến tim mạch và huyết khối. 

Như vậy, NattoEnzym sẽ giúp bạn:

  • Hỗ trợ giảm nguy cơ đột quỵ do cục máu đông: Vì hoạt chất Nattokinase có khả năng làm tan sợi huyết có ở cục máu đông. 
  • Giảm triệu chứng thiếu máu não: Khi máu đông được loại bỏ, máu trong lòng mạch sẽ lưu thông dễ dàng hơn. Điều này giúp tăng cường máu đến nào, giúp giảm vấn đề liên quan đến thiếu máu não như: hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, mất ngủ, đau mỏi vai gáy,...
  • Hỗ trợ giảm huyết áp: Bên cạnh tác động vào cục máu đông, Nattokinase còn hỗ trợ giảm kết dính của tế bào máu. Nhờ đó máu bớt “đặc” hơn. Khi đó áp lực lên thành máu sẽ giảm và huyết áp sẽ hạ. 

Ưu điểm của sản phẩm:

  • NattoEnzym DHG là sản phẩm Việt Nam đạt chuẩn Nhật: Sản phẩm được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản cấp dấu JNKA trên vỏ hộp chứng nhận đảm bảo về tiêu chí lên men đúng cách, xuất xứ rõ ràng, tính an toàn và hiệu quả chất lượng, độ an toàn và nguồn gốc từ Nhật Bản
  • Dạng viên nang cứng dễ uống, giúp che đi mùi khó chịu của Nattokinase
  • Sản phẩm có thể dùng mỗi ngày, ít gây ra tác dụng phụ

Nhược điểm:

Liều dùng của NattoEnzym DHG khá khó nhớ, vì sáng dùng 1 viên, tối dùng 2 viên. Điều này có thể gây nhầm liều cho người lớn tuổi, nhất là với người có trí nhớ kém. Vì vậy, với những người lớn tuổi, tốt nhất bạn hãy chia sẵn thuốc để hạn chế nhầm liều dùng.  

Đối tượng sử dụng: 

  • Người hay xây xẩm mặt mày do lưu thông máu kém
  • Người có nguy cơ đột quỵ, tắc mạch do cục máu đông

Giá tham khảo: 

350,000 VNĐ/ Hộp 90 viên

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

Trên đây, Nhà thuốc Việt đã gửi đến bạn những sản phẩm chất lượng mà bạn có thể lựa chọn để làm quà mừng thọ ông bà. Mong rằng, với những gợi ý trên, bạn có thể tìm được sản phẩm thích hợp với mình. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể, bằng một trong những hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Website: Nhathuocviet.vn

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật