Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Osteo Bi Flex là thuốc gì? Công dụng và cách dùng hiệu quả

Bài viết được tham khảo bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Tuổi tác, môi trường, sự vận động cơ thể với cường độ cao khiến cho chức năng xương khớp bị suy giảm. Lúc này, việc bổ sung dưỡng chất là điều cần thiết để duy trì sức khỏe của xương, giúp cơ thể vận động linh hoạt và ngăn ngừa các chứng bệnh về xương khớp. Osteo Bi-Flex là một trong những sản phẩm bổ xương khớp được nhiều người tin dùng hiện nay. Vậy thực chất Osteo Bi-Flex có tốt không, công dụng và cách dùng ra sao? Hãy cùng Nhà thuốc Việt tìm hiểu ngay các thông tin sau để có lời giải đáp nhé. 

Osteo Bi Flex là thuốc gì?

Viên uống Bi Flex Osteo là sản phẩm của thương hiệu Osteo Bi Flex của Mỹ, sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và kết luận có thể bổ sung Glucosamine, MSM gấp 3 lần so với những sản phẩm thông thường, ngoài ra Osteo Bi Flex Triple Strength còn có thể bổ sung các dưỡng chất Vitamin D, 5-Loxin tốt cho sức khỏe xương khớp.
Bi Flex Osteo có thể bổ sung Glucosamine, MSM gấp 3 lần so với những sản phẩm thông thường

Bi Flex Osteo có thể bổ sung Glucosamine, MSM gấp 3 lần so với những sản phẩm thông thường

Viên uống Bi Flex Osteo có thành phần gì?

Trong viên uống Bi Flex Osteo có chứa rất nhiều thành phần có tác dụng bổ trợ chức năng và bảo vệ xương khớp. Cụ thể như:
  • Glucosamine: Đây là chất rất quan trọng có tác dụng hình thành sụn ở các đầu khớp, đảm bảo tính thống nhất về cấu trúc xương khớp và các mô liên kết.
  • Chondroitin: Chất dinh dưỡng cần thiết đảm bảo sự liên kết giữa các mô.
  • 5-Loxin Advanced: Được chiết xuất từ cây Boswellia Serrata có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau nhức xương khớp.
  • Methylsulfonylmethane (MSM): Là khoáng chất có mặt trong việc hình thành collagen, mô liên kết và sụn khớp. Ngoài ra, hoạt chất có công dụng làm giảm đau, cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng khớp, xoa dịu tổn thương.
  • Calories: Bổ sung năng lượng, duy trì sức bền vận động.
  • Vitamin C: Ngăn ngừa nhiễm trùng tại các ổ viêm khớp.

Công dụng của viên uống Bi Flex Osteo mang lại là gì?

Thực phẩm bảo vệ xương khớp Bi Flex Osteo được giới chuyên môn đánh giá cao về tính an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về xương khớp có thể tham khảo dòng sản phẩm này.
Sau đây là một số công dụng cụ thể của Bi Flex Osteo:
  • Duy trì chức năng hoạt động của xương khớp đồng thời tăng sự linh hoạt tối ưu giữa các khớp.
  • Làm giảm nhanh các cơn đau khớp, giảm sưng phù, cung cấp dưỡng chất làm lành tổn thương ở các khớp. Nhờ đó, viên uống Bi Flex Osteo có thể hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như thoái hóa xương khớp, viêm khớp.
  • Bồi bổ và tăng cường sự rắn chắc, dẻo dai cho xương khớp.
  • Các hoạt chất có trong viên uống tham gia vào quá trình hình thành sụn khớp, giúp bảo vệ các đầu xương, ngăn ngừa viêm xương, khô khớp.
  • Tăng cường sản xuất mô liên kết và làm hạn chế sự hao hụt canxi trong xương. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng kích thích sản sinh dịch nhầy, tăng cường khả năng bôi trơn.
Viên uống Bi Flex Osteo duy trì chức năng hoạt động của xương khớp

Viên uống Bi Flex Osteo duy trì chức năng hoạt động của xương khớp

Cách dùng viên Osteo Bi-Flex hiệu quả

  • Để có kết quả sử dụng tốt nhất, bạn nên dùng thuốc 2 lần một ngày, mỗi lần 1 viên. Nên uống thuốc trong hoặc sau bữa ăn.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.
  • Những người có cơ địa dị ứng với hải sản hay với các loài động vật có vỏ không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Chỉ dùng cho người trên 18 tuổi.

Đối tượng nào nên dùng viên Osteo Bi-Flex?

  • Người có bệnh lý về xương khớp như: co cứng khớp, viêm khớp, khó vận động.
  • Người hay bị nhức mỏi xương khớp, có dấu hiệu thoái hóa xương.
  • Đối tượng muốn phòng ngừa tình trạng loãng xương và tăng cường chức năng của hệ xương khớp.
  • Người vận động động nhiều như các tuyển thủ, vận động viên bóng đá, bóng chuyền… muốn tăng cường bảo vệ chức năng xương khớp.
Osteo Bi-Flex dành cho người có bệnh lý về xương khớp

Osteo Bi-Flex dành cho người có bệnh lý về xương khớp

Viên Osteo Bi-Flex tốt không?

Để biết một sản phẩm có thật sự tốt hay không, bạn cần phải xem xét nhiều khía cạnh khác nhau, từ thành phần của chúng cho đến những đánh giá của người đã sử dụng.
Về độ an toàn thì tính đến thời điểm hiện tại, thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex chưa có báo cáo nào về các tác dụng phụ do thuốc gây ra.
Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo các tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Còn về hiệu quả hoàn toàn thì chưa thể khẳng định được chắc chắn thuốc có tốt không vì hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:
Sử dụng sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Cơ địa của người dùng.
  • Tình trạng của bệnh nhân.
  • Tuân thủ điều trị của người bệnh.

Viên uống Osteo Bi-Flex có gây ra tác dụng phụ hay không?

Do được bào chế chủ yếu từ thành phần tự nhiên, vì thế hầu như không gây ra tác dụng phụ cho người dùng.
Tuy nhiên, những đối tượng quá mẫn cảm với thành phần của thuốc không được khuyến khích sử dụng vì có thể gây ra cảm giác buồn nôn.

Dùng Osteo Bi-Flex bao lâu thì có kết quả?

Một lần nữa nhắc lại, sản phẩm tốt cho xương khớp của Mỹ thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc, vì thế hiệu quả cũng không được nhanh chóng như dùng thuốc có thành phần hóa học.
Sản phẩm có hiệu quả từ từ, đòi hỏi người dùng phải có sự kiên trì uống, cũng như duy trì lối sống khoa học, thể dục thường xuyên.
Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả sau 3 - 4 tuần sử dụng.
Sản phẩm mang lại hiệu quả sau 3 - 4 tuần sử dụng
Sản phẩm mang lại hiệu quả sau 3 - 4 tuần sử dụng

Lưu ý khi sử dụng viên uống Osteo Bi-Flex

Viên uống Bi Flex Osteo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe xương khớp. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng người dùng cần lưu ý:
  • Dùng sản phẩm theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đề xuất của bác sĩ chuyên môn. Tuyệt đối không được tự ý tăng giảm liều lượng, quá ít sẽ không phát huy được tác dụng, quá nhiều có thể dẫn đến ngộ độc.
  • Khi uống nên nuốt trực tiếp với một cốc nước ấm, không được nhai.
  • Không uống chung sản phẩm với nước lạnh, các loại nước ngọt có ga, sữa.
  • Chỉ mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được Bi Flex Osteo chính hãng, an toàn khi sử dụng. Tuyệt đối không mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường, nên kiểm tra kỹ nhãn mác sản xuất, hạn sử dụng, tem bảo hành và tem truy xuất nguồn gốc (nếu có).
Trên đây là những thông tin liên quan đến viên uống Osteo Bi-Flex. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0398883456.
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật