Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Ống uống bổ sung Pharmalife Collagen Plus có tốt không? Dùng như thế nào?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Từ sau độ tuổi 30, do sự phối hợp của nhiều yếu tố, làn da của phái đẹp bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá đầu tiên. Thêm vào đó, khi tuổi tác càng tăng, thì các dấu hiệu lão hoá này ngày càng tăng dần. Do đó, việc chăm sóc da hàng ngày là điều rất quan trọng để giữ gìn nhan sắc cho các nàng, mà trong đó việc bổ sung chính là chìa khoá.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung Collagen. Trong đó ống uống Pharmalife Collagen Plus là một sản phẩm độc đáo và có hàm lượng Collagen rất nhiều (5000mg) nên được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có tốt không, và cách dùng đúng cách của sản phẩm này là như thế nào nhé!

 Ống uống bổ sung Pharmalife Collagen Plus có tốt không? Dùng như thế nào?

Ống uống bổ sung Pharmalife Collagen Plus có tốt không? Dùng như thế nào?

Tổng quan về ống uống Pharmalife Collagen Plus

Thành phần

Nhà thuốc Việt xin giới thiệu với các bạn các thành phần của ống uống Pharmalife Collagen Plus như sau:

- Hoạt chất: Collagen loại I (từ da cá), Axit Hyaluronic, Elastin, Trans-Resveratrol, Vitamin B6, Glycin, Axit Alpha-lipoic (ALA), Chiết xuất lá Trà xanh.

- Phụ liệu: vừa đủ 1 ống 25ml.

 Collagen loại I từ da cá là hoạt chất có trong sản phẩm

Collagen loại I từ da cá là hoạt chất có trong sản phẩm

Công dụng

Dưới đây là những công dụng của sản phẩm theo nhà sản xuất:

- Collagen Plus giúp tăng cường khả năng đàn hồi cho da, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hoá trên da - giúp làm giảm nếp nhăn, cải thiện bề mặt và duy trì vẻ đẹp của da.

- Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp làm tăng sự căng bóng và đều màu cho làn da, hỗ trợ giảm nám và làm sáng da.

- Bên cạnh đó, đây cũng là loại thực phẩm bổ sung giúp duy trì tính chất và chức năng của sụn, và giúp xương chắc khoẻ.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm được sử dụng bằng cách uống trực tiếp. Các bạn nên uống vào buổi sáng, Thời gian uống nên là ngay sau khi thức dậy, hoặc uống sau bữa ăn từ 30 đến 45 phút (với người mắc bệnh dạ dày).

Ngoài cách uống trực tiếp, các bạn cũng có thể pha loãng với nước ấm, hoặc pha loãng với nước trái cây tươi.

Lưu ý khi dùng

Để việc sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu, các bạn cần tuân thủ một số lưu ý như sau:

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Hiệu quả của sản phẩm nhanh hay chậm là tuỳ thuộc vào cơ địa của người dùng.

- Người đang sử dụng thuốc kê đơn cần hỏi ý kiến của Bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

- Không được để cho dung dịch trong ống tiếp xúc với niêm mạc, vùng mắt hoặc các vết thương hở.

Quy cách đóng gói

Pharmalife Collagen Plus có quy cách là hộp 10 ống, mỗi ống có dung tích 25ml.

 Hình ảnh sản phẩm ống uống bổ sung Pharmalife Collagen Plus

Hình ảnh sản phẩm ống uống bổ sung Pharmalife Collagen Plus

Cách bảo quản

Ống uống bổ sung Pharmalife Collagen Plus cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Pharmalife Collagen Plus có tốt không?

Theo các thông tin mà nhà sản xuất đã cung cấp ở trên, Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng nhận định rằng Pharmalife Collagen Plus là một sản phẩm rất tốt để bổ sung Collagen và các dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hoá và làm đẹp da. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi bạn sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Một số lưu ý nhằm ngăn ngừa tình trạng lão hoá da

Có rất nhiều yếu tố khiến da của chúng ta bị lão hoá. Trong số đó có những thứ chúng ta không thể tác động, và nhiều điều chúng ta hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa.

Dưới đây là một số lời khuyên giúp phòng ngừa lão hoá da từ các Chuyên gia của Nhà thuốc Việt. Hãy cùng tham khảo nhé:

- Bảo vệ da trước tác động từ ánh sáng mặt trời hàng ngày: Chúng ta nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Loại kem chống nắng được khuyên dùng là kem chống nắng phổ rộng, có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên, và kháng nước. Các bạn có thể mặc thêm quần áo chống tia UV (có nhãn UPF) ở bên ngoài.

- Ngưng hút thuốc: Nếu bạn đang hút thuốc, nên bỏ ngay. Theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, hút thuốc là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lão hoá, khiến nếp nhăn xuất hiện trên da và khiến da trở nên xỉn và tái.

- Hạn chế biểu lộ cảm xúc quá nhiều: Khi bạn biểu lộ cảm xúc, bạn tác động đến các nhóm cơ nằm bên dưới mặt. Khi các cơ này được sử dụng, giãn và co theo năm tháng thì những vết hằn này có thể trở thành vĩnh viễn. Việc đeo kính râm cũng được khuyên dùng để làm giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời tới mắt.

- Xây dựng chế độ ăn uống cân bằng và khoa học: Chúng ta nên ăn nhiều hoa quả tươi và rau củ vì giúp ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do khiến da nhanh lão hoá. Các bạn không nên ăn nhiều đường hoặc tinh bột vì có thể khiến lão hoá xảy ra nhanh hơn.

- Dùng sản phẩm dưỡng ẩm hàng ngày: Đây là các sản phẩm giúp cấp ẩm hiệu quả cho da mặt, giúp bạn có làn da trẻ trung và căng mịn.

- Không tiêu thụ các sản phẩm có cồn: Chất cồn khiến da trở nên lởm chởm và xấu xí. Đó là bởi vì cồn gây mất nước, và điều này có nghĩa là gây tổn hại nặng nề cho làn da, khiến bạn già nhanh hơn.

- Không sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm gây kích ứng: Đó là bởi vì, khi bị kích ứng nhiều, da có thể lão hoá nhanh hơn. Các bạn chỉ nên sử dụng các sản phẩm được Bác sĩ kê đơn để bảo vệ làn da của mình.

Dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài để ngăn ngừa lão hoá da

Dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài để ngăn ngừa lão hoá da

Tham khảo một số sản phẩm bổ sung Collagen tại Nhà thuốc  Việt

Viên uống bổ sung Pharmalife Collagen Plus là sản phẩm mà Nhà thuốc Việt hiện không kinh doanh. Thay vào đó, các bạn có thể tham khảo sản phẩm Viên uống bổ sung PHYTEXTRA Collagen x7.

Đây là sản phẩm bổ sung Collagen được nhập khẩu nguyên hộp tại Pháp. Ưu điểm nổi bật nhất của PHYTEXTRA Collagen x7 là hàm lượng Collagen khá cao - 2400mg. Ngoài ra, thành phần chính của sản phẩm còn có L-Glutathion và vitamin C, với hàm lượng lần lượt là 75mg và 20mg. Các thành phần chính này phối hợp với nhau giúp tạo nên công dụng của sản phẩm là hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, làm đẹp da, giúp tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da, cũng như làm giảm nguy cơ lão hoá da.

Sản phẩm có quy cách là 1 hộp 60 viên, dùng cho người trưởng thành với liều dùng là chúng ta uống từ 1 đến 2 viên mỗi ngày.

 Tham khảo sản phẩm Viên uống bổ sung PHYTEXTRA Collagen x7

Tham khảo sản phẩm Viên uống bổ sung PHYTEXTRA Collagen x7

Thay lời kết

Đó là toàn bộ các thông tin mà Nhà thuốc Việt muốn nhắn gửi đến các bạn trong ngày hôm nay. Đừng ngần ngại mà liên hệ tới các Chuyên gia Tư vấn của chúng tôi, để nhận giải đáp cho các thắc mắc nhanh chóng nhé!

Xem thêm: Review top 12+ loại collagen chất lượng trên thị trường

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật